Truyen30h.Net

[HP] Ánh Nhìn Ngàn Năm - HOÀN

Chương 26: Kết thúc năm học

YenHy_3105

Biên dịch: Yên Hy

Tom bắt đầu chậm rãi kể ra với Salazar và Eos.

Cậu còn trí nhớ khi sinh ra, bị mẹ vứt bỏ trước cổng cô nhi viện. Bởi vì cậu có được ma lực, cho nên bị đám Muggle coi là ma quỷ. Lúc cậu vất vả lắm mới biết bản thân là phù thủy, cho rằng có thể thoát khỏi cuộc sống nghèo khó còn bị cô lập và đối địch, mới phát hiện, người cậu kính trọng, người dẫn dắt cậu vào giới phù thủy, lại luôn đề phòng cậu!

Bởi vì có được huyết mạch Slytherin, hơn nữa bản thân cũng có dã tâm, cho nên cậu tuy rằng là phù thủy hỗn huyết, vẫn được phân đến học viện Slytherin. Đối mặt với nhóm học sinh quý tộc được giáo dục tinh anh, cậu cái gì cũng không biết. Cả ngày đều ngâm mình trong thư viện, giống một miếng bọt biển mê muội không ngừng hấp thu tri thức về ma thuật.

Nhưng bởi vì không có sự dẫn dắt chính xác, lại bị viện trưởng Slytherin dụ dỗ đọc sách khu vực cấm, càng bởi vì không có ai dạy những điều căn bản về giới phù thủy cho cậu, nên bị viện trưởng Slytherin giựt giây xuống tay với linh hồn mình.

Cậu chỉ là một mảnh hồn, không có cách nào cãi lại nguyện vọng của chủ hồn. Cậu chỉ có thể luôn chờ đợi trong quyển nhật ký, đơn phương đợi chủ hồn truyền cho cậu một ít trí nhớ. Cậu không thể ngăn lại những hành vi của chủ hồn, cũng chỉ vì cậu chỉ là một mảnh hồn nho nhỏ.

Tom đem bản thân đặt ở một vị trí rất thấp, không cần chờ thể hiện toàn bộ mọi mặt trước mặt Salazar lẫn Eos. Cũng nỗ lực làm cho bọn họ nhất là Salazar biết, mặc dù cậu có một nửa huyết thống phù thủy pháo lép, cũng lớn lên trong thế giới Muggle, cậu không biết rất nhiều quy định hiệp ước trong giới phù thủy mà cậu không biết.

Cậu rất nỗ lực để tiến tới, cũng có rất nhiều dã tâm, về phương diện ma thuật cũng là người có thiên phú. Thời gian bảy năm cậu ở Hogwarts, đã vượt qua nhóm tinh anh quý tộc thuần huyết được giáo dục mười mấy năm. Nhưng người dẫn đường vẫn đối xử với cậu như vậy, nếu không cậu nhất định sẽ không đi đến bước này.

Cho đến khi toàn bộ sức sống cậu đoạt từ chỗ Ginny Weasley đều được dùng hết, cậu ta mới không yên lòng trở lại trong quyển nhật ký.

Salazar ném vài thần chú bảo vệ lên trên nhật ký, mới hừ lạnh một tiếng nói: "Còn tốt, không ngu đến mức không trị được."

Eos vụng trộm che miệng cười, Salazar tuy rằng là phù thủy hắc ám, nhưng đối với đối tượng hắn tán thành, trái lại mềm lòng đến bất ngờ.

Nhìn Basilisk thì biết, còn xà quái kia thật ra không quá thông minh, nhưng Salazar cũng coi nó thành bảo bối nuôi hơn mấy ngàn năm. Không có sự sắp xếp của hắn, gia tinh trong Hogwarts sao nhớ được đưa đồ ăn cho một sinh vật ma thuật.

Kỳ thật với những gì Salazar từng trải qua, tự nhiên biết Tom tuy rằng không nói sai, nhưng cũng đã đem ngôn ngữ của mình chế biến lại, hơn nữa còn phóng đại hơn một tí, vì làm hắn đồng tình rồi sẽ chìa tay giúp đỡ.

Vốn với hậu duệ của con gái nuôi này, hắn một chút cũng thấy chướng mắt. Nhưng dường như Eos lại cảm thấy hứng thú, hơn nữa dáng vẻ của tên nhóc này nhìn qua thật sự rất giống hắn, phương diện về ma thuật cũng coi như có thiên phú. Có lẽ, phục sinh Chúa tể Hắc ám, cũng là một trò chơi không tệ?

Có chút u buồn nhìn thân hình còn chưa phát dục của cô gái nhỏ bên cạnh, Salazar cảm thấy, quyết định của hắn là đúng, nếu không tìm chút việc để dời lực chú ý, sớm hay muộn hắn cũng sẽ nghẹn thành tật xấu!

Sau đó, Eos không còn gánh nặng gì hưởng thụ cuộc sống trong Hogwarts, ngoại trừ buổi tối lúc ngủ cần làm gối ôm cho Salazar, cô cảm thấy vẫn là lần đầu tiên ở trong tòa thành có cuộc sống thoải mái như thế.

Trước đây vì trong lòng có việc, sẽ luôn lo lắng. Hiện tại nếu trời có sập xuống, cũng đã có Salazar chống lưng, cô tự nhiên cũng rất thả lỏng. Hơn nữa hai lần ồn ào nhất Hogwarts năm nay là nhật ký và Basilisk đều nằm trong tay bọn họ, còn cần lo lắng gì nữa sao?

Đương nhiên, dáng vẻ của Ginny Weasley và Harry Potter như luôn tìm kiếm gì đó, thì có liên quan gì đến cô đâu?

Rất nhanh, đã đến cuối kỳ học.

****

Đọc chương này full tại wordpress nhà tôi.

Link wordpress: h4847.wordpress.com

****

Cách lấy pass:

Vào Menu -> Pass -> Một bước hướng về phía người -> Rồi giải pass.

LƯU Ý: Ko comment share pass ở đây. Nếu có ta sẽ xóa comment đó ngay hoặc ta sẽ đổi sang pass mới. Xin cảm ơn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net