Truyen30h.Net

[HP] Ánh Nhìn Ngàn Năm - HOÀN

Chương 28: Giải quyết hết thắc mắc

YenHy_3105

Biên dịch: Yên Hy

Eos nghe được lời Salazar nói, không biết nên dùng biểu cảm gì đối mặt với hắn.

Rõ ràng hắn nên rối rắm do biết bản thân là nhân vật trong tiểu thuyết, sau đó cô đến an ủi hắn mới đúng chứ? Kết quả sao lại trở thành ngược lại vậy?

Thật sự quá giảo hoạt ...

Nước mắt chậm rãi trượt xuống theo khóe mắt Eos.

Người đàn ông này, thật sự quá nguy hiểm, chỉ nhìn trí nhớ này, đã hoàn toàn đọc hiểu được cô.

"Đừng khóc, Eos." Salazar cúi đầu, hôn lên nước mắt cô, "Ta nói, ta ở đây"

"Sall, anh thật sự là tên vô lại..."

"Nhưng tên vô lại này yêu em, Eos à."

"Vì sao, anh cái gì cũng biết?"

"Bởi vì ta yêu em Eos."

"Em muốn khóc, Sall."

"Vậy đến khóc trong lòng ta nhé." Salazar cưng chiều ôm cô vào lòng, thần sắc trên mặt đầy bất đắc dĩ. Hắn không thích nhìn thấy nước mắt của cô, nhưng yêu cầu của cô, hắn thật sự không nói từ chối được.

Eos ôm lấy thắt lưng có chút thon gầy của Salazar, bắt đầu giống một đứa trẻ thật sự khóc lớn.

Cô một mực không hiểu, vì sao rõ ràng cô đã chết, lại bắt đầu cuộc sống mới, trí nhớ vẫn còn.

Kiếp trước may mắn, đó là thế giới cô không biết. Nhưng một đời này, cô lại đi tới thế giới của Harry Potter! Nơi này là một thế giới giả tưởng, cô luôn cảm thấy không chân thực.

Không phải những người khác không chân thực, mà là chính cô không chân thực.

Cô biết nhân vật chính và vận mệnh của họ trong thế giới này, lại không biết vận mệnh chính mình. Cô không biết bản thân đến cùng có tồn tại chân thật hay không, cô không biết vì sao có thể còn sống, người chết không phải nên như ngọn đèn đã tắt. Đáng tiếc cô không có dũng khí từ bỏ sinh mệnh lần này, cô chỉ có thể ngụy trang chính mình thật tốt, tiếp tục sống sót thật tốt.

Vì một đời mấy trăm năm trước, cô đều che giấu quá tốt. Cô nói với bản thân, cô biết diễn biến, cô có thể nắm thế giới này trong tay, cô cũng lừa gạt cả bản thân.

Cô thuận theo yêu thích của bản thân, tiến vào học viện Slytherin, nỗ lực vì vinh dự của học viện Slytherin. Cô muốn thay đổi cốt truyện, cô không muốn nhìn thấy Slytherin kết thúc.

Thời điểm điều tra xà quái và mật thất, Salazar đột nhiên xuất hiện làm cô không kịp trở tay, nhưng cũng làm cô mừng thầm không thôi. Có người sáng lập học viện Slytherin ở đây, vinh dự của Slytherin có thể biến mất sao! Hắn nhất định sẽ không muốn nhìn thấy học viện do một tay hắn sáng lập rơi xuống nông nỗi như nguyên tác.

Thậm chí trong lòng cô càng hân hoan, vị xà tổ đại nhân này chỉ được nhắc đến trong cốt truyện, giờ đây lại 'còn sống' trong thế giới này! Có lẽ, cuộc sống của cô ở đây, chẳng qua nó là không gian song song, chứ không phải thế giới ảo, cho nên chính cô, cũng chân thật.

Phát triển sau này càng làm cô vô cùng hỗn loạn, cô là linh hồn bạn lữ của Salazar, ngàn năm trước cô từng sinh sống ở đây. Vì cô, Salazar trả giá rất rất nhiều, hắn không giấu giếm cô, hắn yêu cầu có được đối xử ngang bằng, hắn nhìn vào trí nhớ của cô trong kiếp đầu tiên.

Hắn đã biết bí mật lớn nhất của cô.

Nhưng điều trước hết hắn nghĩ đến không phải cho chính hắn, mà là cô.

Tuy rằng hai người chân chính ở chung còn chưa đến nửa năm, nhưng người hiểu cô nhất, quả nhiên vẫn là Salazar, người đàn ông có quan hệ linh hồn bạn lữ với cô này.

Lòng Eos bây giờ đang rối tung mơ hồ, cô biết, Salazar luôn muốn đạt được mục đích. Trong lòng cô, chân chính đã để hắn chui vào.

Hừ, thật không hổ là xà tổ, cái gì cũng đã tính toán hết. Eos để hả giận đem toàn bộ nước mắt lau lên áo choàng Salazar.

"Tâm trạng tốt hơn rồi chứ?" Salazar buồn cười xem động tác nhỏ của Eos, chỉ là một kiện áo choàng mà thôi, chỉ cần cô có thể vui vẻ, luyến tiếc gì.

Eos ngẩng đầu, ánh mắt màu lục do khóc có chút ửng đỏ hung hăng trừng mắt liếc mắt nhìn hắn một cái.

Tâm trạng Salazar rất tốt nở nụ cười: "Bảo bối à, hiện tại ta rất vui."

"Anh vui nhưng em không vui, hừ!" Eos có chút kỳ lạ tựa đầu sang một bên.

Người này là đang cố ý ép cô.

"Bảo bối à, em biết ta là Salazar Slytherin mà." Salazar dùng một thần chú làm sạch lên áo choàng bản thân, áo choàng màu lúc bị Eos khóc ướt lại khôi phục sạch sẽ.

Đúng vậy, xà tổ của học viện rắn, cho nên mới biết tính kế lòng người như vậy!

Càng làm Eos không cam lòng là, cô rõ ràng biết bản thân bị Salazar tính kế, còn có thể cảm thấy rất vui vẻ.

Cho nên, kết luận chính là, cô hoàn toàn tiêu rồi.

Có lẽ cô hẳn cảm thấy an ủi, Salazar tiêu đời trước cả cô?

"Sall, anh thật sự hoàn toàn không để ý sao?" Eos có chút tò mò nhìn về phía Salazar, người bình thường biết bản thân là nhân vật tưởng tượng, đều sẽ không tự nhiên nhỉ.

Ngón tay thon dài của Salazar nhẹ nhàng gõ nhẹ lên ấm trà, hồng trà đã nguội lần nữa bốc lên hơi nóng. Hắn nâng bình trà lên rốt một tách, đưa đến bên miệng Eos.

"Bổ sung một chút nước, vừa rồi khóc lâu như vậy."

Mặt Eos ửng đỏ nhận lấy chén trà, một ngụm một ngụm uống xuống.

"Muốn nói hoàn toàn không thèm để ý, đó là nói dối." Salazar thưởng thức tóc của cô, ánh mắt rất ôn nhu nhìn cô, "Nhưng thế giới này có ta, có em. Eos ơi hiện giờ ta thấy hạnh phúc. Ta còn sống, em cũng còn sống, chúng ta là linh hồn bạn lữ, chúng ta sẽ có hôn nhân hạnh phúc, sẽ có những đứa trẻ thuộc về chúng ta. Nghĩ như vậy, ta sẽ không để ý đến nữa."

"Chúng ta thật sự sống trên thế giới này mà Eos." Nói xong, hắn cúi đầu dán khít vào môi cô, "Cảm giác được sao, là ấm áp đấy Eos."

Hắn cường thế dùng lưỡi tách môi cô ra, ôn nhu dùng lưỡi miêu tả tất cả trong miệng cô. Mắt đỏ của hắn luôn sáng rực nhìn Eos, không buông ta bất kỳ biểu cảm gì từ cô.

Eos chậm rãi nhắm hai mắt lại, cô có thể cảm giác được tấm lòng tràn đầy của Salazar qua nụ hôn này.

Đúng vậy, thế giới này là chân thực. Đối với cô, đối với Salazar cũng vậy, bọn họ cùng nhau sinh sống trên thế giới này.

Thật lâu sau, Salazar buông Eos có chút thở gấp ra, nhìn môi đỏ của cô hơi sưng đỏ, nhịn không được ở trên hôn thêm mấy cái.

"Lần này trở về gia tộc Gawain với em trước, định nói ra chuyện của chúng ta." Salazar nói ra sắp xếp của hắn, "Sau đó một lần nữa mở ra trang viên Slytherin, đến Gringotts sửa sang lại tài sản của chúng ta. Còn dư lại, chỉ còn giải quyết Trường sinh linh giá của Tom, cùng tìm về trí nhớ của em. Tom vậy mà cầm Đá phục sinh làm Trường sinh linh giá, cậu ta cần huấn luyện nhiều hơn mới được."

Mấy tháng tới, Tom trong cuốn nhật ký luôn đọc sách. Salazar đối xử với người ngoài không phải Eos không có nhiều nhẫn nại như vậy, hắn trực tiếp ném toàn bộ sách liên quan đến thế giới phù thủy cho cậu ta, yêu cầu đọc hết toàn bộ, còn phải viết suy nghĩ.

Tom hiện tại mỗi ngày có thể hóa thực thể vài tiếng, điều này còn có tăng trưởng nhờ ma lực của Salazar.

Tựa như lời nói của Eos, Salazar bắt đầu tu luyện, tốc độ tăng trưởng ma lực có thể so với tên lửa, còn nhanh hơn ma lực lúc hắn phát dục.

Nếu nói trước đó ma lực của Salazar chỉ cao hơn Dumbledore một ít, hiện tại hắn đã đuổi kịp hai Dumbledore.

Cái này cũng làm Salazar càng tò mò với cuộc sống ở thế giới trước của Eos, hơn nữa khao khát hơn. Nếu nói khi đó hắn còn có hoài nghi, thì bây giờ hoàn toàn tin một câu thần chú có thể hủy diệt một thành phố.

Phương thức có thể tăng trưởng ma lực đã xuất hiện, còn có cái gì không có khả năng!

Nguyên tố của bản thân Salazar có thiên hướng kết hợp giữa hắc ám và nước, năng lực học tập mạnh mẽ của hắn, làm hiện tại hắn đã đạt tới cấp độ pháp sư song hệ.

Mà Tom, cũng từ trong bộ sách của Salazar, biết được mình đã mắc sai lầm lớn như thế nào khi bắt đầu. Cậu như kẻ đói hấp thu tất cả, những cuốn sách này, ngay cả chủ hồn đã trở thành chủ nhân của Tử thần Thực tử cũng không thể nhìn thấy nó, đều bị các gia tộc thuần huyết cất giấu như vật quý trong mật thất của trang viên mình.

Mà tốc độ trưởng thành mấy tháng này của cậu, cũng làm Salazar rất vừa lòng. Cuối cùng không ném mặt hắn, nói thế nào dòng máu trên người Tom chảy cũng là của gia tộc Slytherin, dáng vẻ còn giống hắn như vậy. Nếu không dạy dỗ tốt, hắn thực sự sẽ hủy đi đạo làm người của cậu ta.

Lần này sau khi mở trang viên Slytherin ra, hắn chuẩn bị để Tom ở lại trong trang viên, nơi đó sẽ có lợi với linh hồn cậu ta. Vốn hắn còn muốn cẩn thận suy nghĩ chủ hồn làm ra Trường sinh linh giá nào, giờ có trí nhớ của Eos, thì ung dung hơn nhiều.

Còn về trường Hogwarts bên kia, một chương trình học Ma thuật Hắc ám yên ổn, lại biến thành môn Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám. Ban đầu lúc xây dựng trường Hogwarts, ma thuật trắng chính là lớp thần chú, ma thuật hắc ám chính là thần chú hắc ám. Còn bây giờ, lớp ma thuật hắc ám lại biến thành chẳng ra ngô ra khoa gì nữa.

Ngẫm lại nguyên tố ma thuật ở chỗ Eos, chương trình học ở Hogwarts thật sự cần chỉnh cửa. Một nghìn năm qua, giới phù thủy một chút cũng không thay đổi. Còn bên phía Muggle... Tuy rằng Salazar không hiểu biết Muggle quá rõ, nhưng biết được từ những học sinh Muggle, hiểu biết của hắn nhiều hơn các phù thủy khác một chút.

Dumbledore còn nói phải bảo vệ Muggle, Muggle nếu thật sự cần bảo vệ , ngàn năm trước bọn họ còn cần nghĩ cách tách giới phù thủy ra khỏi Muggle sao? Thật quá ngu xuẩn.

Dân thường thì quên đi, ngay cả quý tộc thuần huyết cũng đã quên cuộc chiến tranh với tòa thành Muggle ngàn năm trước. Chỉ biết là nội đấu, mà không biết phát triển giới phù thủy mạnh hơn, ánh mắt thật quá thiển cận!

Còn phù thủy trắng và Chúa tể Hắc ám, cho là đang viết truyện cổ tích à!

Không thể không nói, quý ngài Salazar đang giận chó đánh mèo.

Nghĩ về địa vị ma pháp sư tôn quý cao thượng đời trước của Eos, nghĩ lại giới phù thủy co đầu rút cổ trong một góc nhỏ còn đắc ý vênh váo, mặt Salazar lập tức đen lại.

Sau khi giải quyết mảnh hồn đời sau ngu ngốc kia xong, hắn phải đem quý tộc thuần huyết tụ hợp lại, nghĩ cách làm sao thay đổi hiện trạng của giới phù thủy!

Đứng mũi chịu sào trước hết càng phải thay đổi, chính là các chương trình học trong Hogwarts, quan trọng nhất là ma thuật hắc ám!

Hết chương 28.

**

Lời của biên dịch: Đừng quên tag "bàn tay vàng" trong truyện này!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net