Truyen30h.Net

[HP] Ánh Nhìn Ngàn Năm - HOÀN

Chương 31. Xà tổ nhẫn nại

YenHy_3105

Biên dịch: Yên Hy

Salazar ngẩng đầu nhìn bóng lưng Eos rời đi, thở dài một tiếng, sau đó nở nụ cười.

"Rio."

"Vâng, Slytherin tiên sinh, Rio vì ngài phục vụ." Gia tinh cùng với tiếng vang riêng biệt xuất hiện.

Salazar từ trên sofa đứng lên, nói: "Mang ta đến phòng."

Tuy rằng chẳng phải hắn thật sự tình nguyện, nhưng dù sao theo như lời Eos, nơi này là tòa thành Gawain, hơn nữa ngày mai phải làm chuyện rất trọng yếu.

Cho nên tối nay, Salazar chỉ có thể một người đi ngủ.

Nhưng mà cái ôm trống rỗng, thật đúng khiến hắn không quen nha.

Ngày thứ hai, dùng xong bữa sáng, sau đó chào hỏi với Jack và Ashmita, Salazar liền ôm Eos rời khỏi trang viên Gawain.

"Sall, tự em có thể đi mà." Eos nhìn thẳng vào đôi mắt đỏ của Salazar, ngày hôm qua hắn ôm cô vì biểu hiện quyền sở hữu, còn bây giờ chắc không cần nhỉ.

Salazar thưởng thức nhìn trang phục hôm nay của Eos, không mặc áo choàng phù thủy màu đen, có vẻ càng thêm xinh đẹp. Ashmita hôm nay cho con gái mặc váy dài màu lục, bên trên thêu hoa văn ma thuật trận bằng tơ bạc.

"Đêm qua một mình ta lẻ loi không thể ôm Eos ngủ, cho nên bây giờ Eos nên bồi thường cho ta." Salazar nâng môi cười, hôn xuống trên mặt mềm mại của cô một cái, "Được rồi Eos, ôm chặt ta."

Eos yên lặng thở dài, trừng mắt nhìn hắn một cái, cuối cùng vẫn nghe theo ôm lấy cổ Salazar.

Cho dù linh hồn cô đã vài trăm tuổi, nhưng mỗi lần chống lại vị xà tổ Salazar mấy ngàn năm tuổi này, kết quả cuối cùng đều là cô đầu hàng. Quả nhiên vẫn là tuổi chênh lệch quá lớn, so với Salazar, Eos thật đúng chỉ được tính là một đứa trẻ.

Bởi vì bị Salazar dùng ma lực bao lấy, Eos cũng không thấy khó chịu vì ảo ảnh di hình. Chỉ là cảm giác hơi hoa mắt, cô và Salazar liền đi tới trên một mảnh thảm cỏ.

Eos tò mò nhìn xung quanh một chút, bất quá đập vào mặt trừ bỏ vẫn là cỏ.

Tay trái Salazar ôm Eos, tay phải nắm đũa phép, đọc vài câu thần chú Eos hoàn toàn không nghe hiểu.

Sau khi thần chú của Salazar kết thúc, một chỗ trên mặt cỏ nổi lên ánh sáng màu xanh. Hắn ôm Eos đi qua, đem đũa phép của hắn cắm vào nơi tỏa ra ánh sáng.

Eos phát hiện không khí bốn phía bắt đầu vặn vẹo, một lâu đài cổ xuất hiện trước mắt cô.

Nhưng mà lâu đài quỷ dị này làm cô không nhịn được cong miệng, không hổ là lâu đài của Giới phù thủy, thì ra ngoại trừ Hang Sóc của gia đình Weasley, còn có phù thủy khác sẽ biến nhà của mình biến thành bộ dáng cổ quái như này nha!

Thẩm mỹ của gia tốc Slytherin vậy mà giống với Weasley, Eos cảm thấy, phải lo lắng suy xét lần nữa giữa hôn ước của cô và Salazar, cô tuyệt đối không muốn sống trong một lâu đài quanh co không khác gì một ngôi nhà ma ám như vậy!

Eos im lặng để Salazar ôm đi vào tòa thành, nhăn mày lại.

Nơi này, căn bản không giống một nơi có người ở đâu!

Bên trong lâu đài rất lạnh lẽo ẩm ướt, bởi vì nguyên nhân phong bế ma thuật, bên trong không có tro bụi và mạng nhện. Nhưng không riêng gì không có những thứ này. Thậm chí ngay cả giá cắm nến trong nhà cũng không có, chỉ là một lâu đài trơ trụi mà thôi! Cho dù là phù thủy, cũng không có cách nào sinh hoạt trong loại địa phương này chứ?

Gia tộc Slytherin ngàn năm trước phải lập dị cỡ nào!

Eos rốt cục nhịn không được bắt lấy tóc Salazar: "Sall, nơi này sẽ không chính là trang viên Slytherin chứ? Nếu đúng thì, em nói cho anh biết, em tuyệt đối, tuyệt đối không muốn ở nơi này!"

Bởi vì hành vi có chút hơi quá kích động này của Eos, cảm giác đau truyền tới từ da đầu khiến Salzar nhíu mày: "Ta biết em còn chưa khôi phục trí nhớ, nhưng mà Eos, em thật sự cảm thấy gia tộc Slytherin sẽ chọn loại địa phương này làm trang viên sao?"

Eos có chút ngại ngùng buông tay cầm tóc Salazar, trấn an xoa đầu hắn. Tuy rằng ngữ khí Salazar vẫn tựa như thường ngày, nhưng cô rất mẫn cảm cảm giác được nguy hiểm: "Cái đó, Sall này, thật xin lỗi, do em hơi kích động."

Salazar hơi gật đầu, ôm cô đi về khối đá to đen trên sân thượng lầu hai: "Cảm xúc em hơi có chút mất không chế đấy Eos. Nhưng mà rất bình thường, có quá nhiều yếu tố tiêu cực trong lâu đài này. "

Hắn vẫn ổn ở đây, dù sao hắn cũng có một huyết thống sinh vật hắc ám. Hiện giờ trong cơ thể Eos, huyết thống Tộc Rồng mạnh mẽ nhất, nó là một sinh vật huyền bí ở vùng trung tính màu xám, nên chịu ảnh hưởng cũng lớn hơn chút.

"Nơi này rốt cuộc là nơi nào, Sall. Em cảm thấy nơi này cho em cảm xúc không tốt." Trước đó cô còn chưa cảm nhận được, Salazar vừa nói cô mới kịp phản ứng lại. Cô đã nói cô làm sao có thể tùy tiện làm ra hành động không thục nữ như kéo tóc Salzar được chứ!

Mặc dù nơi này thật đúng là quá quỷ quái, nó thực sự khiến cô bắt đầu nói mà không hề hay biết.

"Lâu đài này, là lâu đài thuộc về hoàng tộc vũ xà, sau này khi bọn họ ẩn cư toàn tộc, lâu đài này liền do mẹ ta làm chủ để lại cho ta." Salazar lãnh đạm nói, "Ngàn năm trước, thời điểm ta phong bế trang viên Slytherin, đã sử dụng lâu đài này như một phương tiện. Chỉ có đũa phép của ta mới có khả năng gỡ phong ấn của lâu đài này. Ruột đũa phép của là có vảy của mẹ.

Eos hiểu gật đầu, thì ra nơi này là lâu đài của hoàng tộc vũ xà, vậy khó trách. Trong cơ thể cô tuy rằng còn có huyết thống hoàng tộc vũ xà, nhưng cũng đã rất mỏng manh, đoán chừng cũng không kém hơn Voldemort là bao nhiêu. Cho nên nhận ảnh hưởng cũng rất bình thường.

Đi tới sân thượng, Salazar đặt Eos xuống bên cạnh.

Mặt sân thượng và đá lớn hợp thành một trận pháp thuật, Salazar đi vào trung tâm, đâm ngón tay nhỏ một giọt máu xuống.

Giọt máu trôi nổi giữa trung tâm pháp trận, dần dần khiến không gian hoàn toàn vặn vẹo, hình thành một cái động đen.

"Eos, tới đây." Salazar quay đầu vươn tay về phía Eos, trong đôi mắt đỏ ôn nhu khắc rõ bóng dáng của cô.

Eos hoảng hốt, chậm rãi đi tới bên người Salazar, đặt tay phải của mình vào trong tay hắn. Vì sao cô có một cảm giác như theo Salazar đứng trước nhà thờ?

Eos lắc đầu thật mạnh, cô suy nghĩ cái gì vậy! Cô và Salazar đều là phù thủy, Jesus là tử địch của họ, Merlin mới là thần của họ!

"Sao thế em?" Salazar bế cô dậy, trán dán lên trên, "Rất không thoải mái sao? Chúng ta lập tức sẽ rời khỏi nơi này."

"Không có việc gì đâu, Sall." Eos cười với hắn, cô không dám đối mặt nói với Salazar vừa rồi cô nghĩ gì.

"Khả năng sẽ có chút khó chịu, chúng ta sắp tiến thành truyền tống khoảng cách dài, chịu đựng một chút nhé." Hắn tận lực dùng ma lực bao lấy toàn thân Eos lại, sau đó bước vào bên trong động đen vừa hình thành kia.

Khi thân ảnh Salazar cùng Eos biến mất trong động đen, nó khex vặn vẹo rồi đóng lại. Đồng thời tất cả đá lớn đen trên sân thượng đều vỡ thành từng mảnh nhỏ, lâu đài có chút kỳ quái này cũng biến mất trên mặt cỏ, khôi phục lại dáng vẻ trước khi bọn họ tới.

Lần này mặc dù Eos có Salazar dùng ma lực che chở, nhưng vẫn trải nghiệm một phen tư vị trời đất bị lay chuyển. Lần này khi đến nơi, cả người cô đã nằm rạp trong lòng Salazar. Vào lúc này cô đã không còn ý tưởng muốn lập tức tham quan trang viên Salazar ngay.

"Ụa—— "

Eos nôn ra một trận, loại tư vị này quá khó tiếp thu rồi, còn muốn khó chịu hơn so với ảo ảnh di hình vài lần!

Salazar đau lòng vỗ lưng cô: "Eos, chỉ có lần đầu tiên sẽ như vậy, về sau chúng ta có thể trực tiếp dùng Khóa cảng để trở về. Để đến được trang viên Slytherin bị phong bế, chỉ có thể thông qua cánh cổng truyền tống."

Eos vất vả lắm mới ngừng nôn khan, mang theo chút giọng mũi nói: "Đã như vậy, anh có thể một mình về trước, rồi để em dùng Khóa cảng qua mà Sall. Tư vị này thật sự quá khó chịu."

Salazar trầm mặc một hồi lâu, mới nói: "Ta muốn cùng với em, trở về trang viên thuộc về chúng ta. Nơi này là nhà của hai người chúng ta, ta không muốn lại một mình trở lại nơi này."

Ngàn năm trước, hắn mang cõi lòng đau đớn một mình về đây, phong bế nơi đây lại. Ngàn năm sau, hắn không muốn phải lẻ loi trở lại.

Eos ôm lấy hắn: "Sall, em không biết đến cuối cùng ngàn năm trước xảy ra chuyện gì buộc em phải rời khỏi anh. Nhưng em tin tưởng, khẳng định lần này sẽ không. Em tin tưởng Sall nhất định sẽ bảo vệ tốt em, còn em cũng có thể bảo vệ tốt bản thân."

Salazar mỉm cười, tóc đen bay trong gió, trong đôi mắt đỏ lộng lẫy, là thần sắc đầy hạnh phúc, anh tuấn như thế, cộng thêm mị hoặc, Eos không khỏi nhìn đến ngây dại.

"Đây là em nói, bảo bối à. Tuyệt đối không được bỏ lại ta một mình nữa, bằng không ta không thể đảm bảo mình sẽ làm ra cái gì đâu." Salazar hôn lên môi đỏ mọng của Eos, không còn nhẹ nhàng nữa, mà là nhiệt tình, còn mang theo một chút ngang ngược hôn cô.

Thật lâu sau, Salazar mới buông môi Eos ra, ở đôi môi đỏ do bị hôn hơi sưng lên dùng đầu lưỡi liếm qua, dùng giọng nói mang theo thô bạo nói, "Bảo bối ơi, em chừng nào mới có thể lớn lên, thật sự là... đáng chết..."

Eos vì Salazar hôn mà con ngươi xanh biếc hoảng hốt, dần dần thanh tỉnh lại, cô cười với Salazar: "Ngài Sall thân ái của em, em nghĩ anh có khả năng phải đợi... đại khái thêm năm năm nữa, thế nào cũng phải chờ em trưởng thành chứ?"

Salazar nhíu mày một cái, cặp mắt đỏ chặt chẽ nhìn chằm chằm Eos: "Em thật sự không suy xét về Thuốc tăng tuổi hở bảo bối? Em phải quan tâm đến một người đàn ông đã cấm dục đợi em ngàn năm chứ."

"Sall à, em nghĩ chúng ta hẳn nên cân nhắc làm sao tiến vào trang viên trước đã." Gò má Eos đỏ ửng nói sang chuyện khác. Người đàn ông này, thật là càng ngày càng lộ liễu.

Salazar mím môi, vẫn nhìn chăm chú vào Eos thật lâu sau, cuối cùng vẫn cho phép cô trốn tránh. Ngàn năm hắn đều có thể đợi được, còn thiếu mấy năm sao?

Nhưng nhìn được lại không ăn được, cảm giác càng khó chịu được hơn chờ đợi không mục đích nha!

Eos quả nhiên chính là khắc tinh của hắn. Cho dù ngàn năm trước, hay là hiện tại.

Hết chương 31.

*

Hy: Mấy thím đoán xem ngài Salazar còn phải cầu hoan đến bh mới được ăn thịt nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net