Truyen30h.Net

Hp Anh Nhin Ngan Nam Hoan

Biên dịch: Yên Hy

Salazar giống như ở nhà mình, tự tại cầm một khối điểm tâm đút cho Eos ăn, lại rót cho cô một ly trà, đối với hắn mà nói phản ứng của ai cũng không quan trọng. Đối với hắn, quan trọng chỉ có Eos của hắn.

Khi Salazar lại cầm một miếng điểm tâm đưa đến bên môi Eos, khóe mắt Eos thấy được biểu cảm của những người khác, rốt cục cũng mở miệng: "Sall à, em không đói. Chú Lus và mọi người còn đang đứng."

Người của gia đình Malfoy đều đang đứng, cô với Salazar cứ ngồi như vậy, không tốt lắm đâu?

Ngày hôm qua ở sân ga là vì quá nhanh, hiện giờ nghe được cách xưng hô của Eos với Lucius, Salazar hơi nhíu mày.

Lucius là kẻ hiểu được cách quan sát lời nói rất đủ tư cách Slytherin, tự nhiên mỉm cười nói: "Eos, chú đã nói rồi, con trực tiếp gọi tên chú và Ciscis là được, như vậy còn thân thiết hơn, không phải sao?"

Đối mắt xanh biết của Eos quan sát Lucius, nhìn ánh mắt màu lam xám của Lucius chuyển vòng vo trên người Salazar, lập tức hiểu vì sao ông muốn nói như vậy.

Khẽ mỉm cười, Eos nói: "Cháu không sao cảm chỉ cần Lus và Ciscis đừng trách cháu thất lễ nhé."

"Eos có thể gọi dì như vậy, dì rất vui đấy." Narcissa lúc này cũng bình tĩnh lại, bà cười ôn nhu nói, "Được rồi, mọi người ngồi xuống đi, một lát nữa trà sẽ nguội mất. Severus, cậu có muốn uống một ly hồng trà không?"

Nghe thấy lời Narcissa nói, Snape cuối cùng giật mình tỉnh lại, ông ngồi xuống một lần nữa: "Làm phiền chị, Narcissa."

Không chỉ vì hồng trà, còn bởi vì bà giúp ông tỉnh lại.

Thân phận Salazar thật sự khiến Snape quá kinh hãi, cũng làm ông không kịp ứng phó. Ai cũng đều biết, Chúa tể Hắc ám là hậu duệ của Slytherin, như vậy hiện giờ Hội phượng hoàng có phải nhiều thêm một kẻ địch? Salazar Slytherin có phải muốn trợ giúp hậu duệ hắn hay không?

Mấy vấn đề này đều làm Snape không thể giữ được vẻ trấn định, ông chỉ có thể nỗ lực vận chuyển Bế quan bí thuật trong đầu, ánh mắt trống rỗng uống trà.

Salazar cũng chịu đem lực chú ý trên người Eos chia ra một chút, ông liếc mắt nhìn Snape một cái. Ánh mắt mang theo tính xuyên thấu kia, khiến cả người Snape cứng đờ, ông cảm giác được bản thân cho dù không có Bế quan bí thuật, tất cả đều bị hắn nhìn thấu.

"Slytherin vĩnh viễn sẽ không hối hận, Severus Snape, cậu, làm được sao?" Salazar nhấc miệng đầy ý sâu sa nói với Snape.

Mà trong lòng Snape đã sớm nổi sóng gió.

Slytherin vĩnh viễn sẽ không hối hận!

Nhưng Snape vẫn luôn sống trong hối hận.

****

Đọc chương này full tại wordpress nhà tôi.

Link wordpress: h4847.wordpress.com

****

Cách lấy pass:

Vào Menu -> Pass -> Một bước hướng về phía người -> Rồi giải pass.

LƯU Ý: Ko comment share pass ở đây. Nếu có ta sẽ xóa comment đó ngay hoặc ta sẽ đổi sang pass mới. Xin cảm ơn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net