Truyen30h.Net

[HP] Ánh Nhìn Ngàn Năm - HOÀN

Chương 45: Con gái nuôi Tộc Rồng

YenHy_3105

Biên dịch: Yên Hy

Có lẽ do trước đó vị Salazar Slytherin một trong bốn người đứng đầu ngàn năm trước này trở về, đã cho nhóm phù thủy có chuẩn bị tâm lý, cho nên khi người sáng lập gia tộc bạch kim - Laquila Malfoy xuất hiện trong tầm mắt chúng phù thủy, phản ứng cũng tương đối bình thản.

A, thì ra không chỉ một mình công tước Slytherin sống lâu như vậy, khẳng định lại có liên quan đến cái gọi là huyết thống. Dù sao cùng với phù thủy bình dân như bọn họ cũng không có quan hệ, vẫn tiếp tục sống thật tốt thôi. Giống như vài cửa hàng muốn giảm giá ở Hẻm Xéo, vẫn nên chú ý tin tức mới càng sát với sinh hoạt bọn họ.

Lucius sau khi gặp mặt Laquila, đã nghĩ để vị tổ tiên này trở lại trang viên Malfoy. Laquila bị dây dưa đến mức có chút bất đắt dĩ cuối cùng với ông một câu: "Tộc trưởng gia tộc Malfoy hiện giờ là cậu, Lucius."

Như vậy mới làm Lucius từ bỏ, Laquila cũng ở lại trang viên Slytherin. Ngàn năm trước anh đã rất quen thuộc với nơi này, bây giờ sinh hoạt ở nơi này, đối với anh cũng là lựa chọn không sai.

Rất nhanh, cách buổi lễ đính hôn của Eos cùng Salazar chỉ có ba ngày, lúc này người nhà mẹ của mẹ Ashmita cũng tới rồi, à không đúng, có lẽ nên nói là rồng tới rồi.

Vua Rồng mang theo con gái nuôi của ông, còn có hai người hầu, đi vào Anh quốc tham dự lễ đính hôn của cháu ngoại ông. Biết được cháu ngoại hiện giờ bản đã ở trang viên Slytherin, ông liền mang theo con gái nuôi, đi cùng vợ chồng Jack và Ashmita tìm cháu ngoại.

Thời điểm đoàn người Ashmita đi đến trang viên Slytherin, vừa khéo Salazar lẫn Laquila vừa có việc ra ngoài, tiếp đón bọn họ là Eos.

Eos vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy ông ngoại của cô đời này, trước kia cũng chỉ gửi thư qua lại với ông, học hỏi một ít về phương diện bùa chú mà thôi.

Ông ngoại Aguero Naga nhìn qua dáng vẻ cũng chỉ hơn ba mươi, tóc dài màu đen, gương mặt tiêu chuẩn của người phương Đông Châu Á, làm Eos nhìn qua đã sinh hảo cảm.

Tuy rằng Eos đã hai đời, không, là ba đời sinh ra với khuôn mặt phương Tây, nhưng trong xương mình, vẫn cứ cảm thấy bản thân là con cháu Viêm Hoàng.

[1]炎黄子孙 (tôn tử Viêm Hoàng). Cách gọi này chính là sự kết hợp tên hai vị tổ tiên Viêm Đế và Hoàng Đế của Trung Quốc ghép lại mà có.

So sánh với gương mặt thuần phương Đông của ông ngoại, mẹ Ashmita nhiều hơn một chút nét Ấn Độ, có lẽ vì mẹ là người Ấn.

"Ông ngoại." Eos đứng lên, cung kính cúi đầu với Aguero xong ms gọi.

Aguero nhìn chằm chằm thiếu nữ bé bỏng tóc bạc mắt lục, không giống với cha mẹ cô thật lâu sau, mới nở nụ cười: "Eos, thật không nghĩ tới cháu lại lấy chồng sớm như vậy..."

"Cha à!" Jack ở bên cạnh đột nhiên lên tiếng, đánh gãy lời nói của Aguero, "Eos chỉ đính hôn thôi, còn chưa gả đi!"

Aguero lạnh lùng liếc mắt nhìn Jack một cái: "Jack, tôi nhớ Ashmita từng nói với tôi, Eos cùng cái vị Slytherin gì kia, là linh hồn bạn lữ nhỉ? Linh hồn bạn lữ sau khi xác nhận không thể chia lìa quá lâu, đính hôn còn có khác gì kết hôn nữa. Hơn nữa Eos cũng mười hai tuổi, không tính là nhỏ."

Ở Ấn Độ, đứa nhỏ mới 12, 13 tuổi làm mẹ cũng không ít, hơn nữa trong quá khứ Jack cũng vào lúc Ashmita mới mười bốn tuổi đã trộm bà mang đến nước Anh.

Thật ra thì những lời cuối cùng mới là trọng điểm chứ, ngài Vua Rồng.

Jack đang nghe đến lời Aguero, mệt mỏi ngồi trở về.

Quả nhiên cha vợ đại nhân đến giờ còn ghi hận ông trước đây cướp mất Ashmita, cho nên hiện giờ mới vì Eos sớm như vậy đã bị định đi ra ngoài mà vui sướng khi người gặp họa chứ!

****

Đọc chương này full tại wordpress nhà tôi.

Link wordpress: h4847.wordpress.com

****

Cách lấy pass:

Vào Menu -> Pass -> Một bước hướng về phía người -> Rồi giải pass.

LƯU Ý: Ko comment share pass ở đây. Nếu có ta sẽ xóa comment đó ngay hoặc ta sẽ đổi sang pass mới. Xin cảm ơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net