Truyen30h.Net

[HP] Ánh Nhìn Ngàn Năm - HOÀN

Chương 49: Chương trình học mới

YenHy_3105

Biên dịch: Yên Hy

Lần đầu tiên trong cuộc đời của Eos hy vọng với khai giảng như thế.

Lần giận dỗi cùng Salazar đó, cô vì mê hoặc nhất thời ký xuống kế ước cực kỳ bất bình đẳng, quả thật có thể gọi là hiệp ước mất chủ quyền.

Eos bi phẫn không thôi, cô thế mà đồng ý với Salazar mỗi tuần đều phải uống một lần Thuốc tăng tuổi, mà càng đáng buồn hơn lầ, mỗi lần cô đối diện với cặp mắt thâm thúy đỏ kia của Eos, lại không thể nói ra lời từ chối.

Rốt cuộc cũng chịu đến khai giảng, cô cũng có thể rời xa Salazar một chút.

Huyết thống vũ xà của Salazar thật sự là... Cho dù hắn không sử dụng nguyên thân huyết thống thức tỉnh, sức chiến đấu cũng quá mạnh mẽ rồi, mỗi lần đều ép cô đến mức không xuống giường nổi.

Cô thật sự không muốn cuộc sống sau này sẽ gắn bó với chiếc giường.

Trải qua chờ đợi, ngày khai giảng cũng đã đến, Eos cùng Phượng Sơ Đồng ngồi trên tàu tốc hành Hogwarts.

Tùy ý tìm một ghế lô, tao nhã ngồi xuống Eos thở dài một tiếng. Mấy ngày này trôi qua thật sự quá mệt, tinh thần mệt, cơ thể càng mệt hơn.

Cùng Salazar đấu trí đấu dũng gì đó, thiệt tình quá hao tổn tinh thần mà!

Thắng cũng được thôi, kết quả mỗi lần đều bị ép gắt gao, vậy cũng chỉ mệt thêm.

Eos thật lòng cảm thấy, từ lúc cô đính hôn với Salazar đến nay, địa vị của cô trong cảm nhận của hắn liền thẳng tắp giảm xuống, trước kia đem cô cưng chiều như công chúa, hiện giờ...

Được rồi, dựa theo cách Salazar nói, hiện giờ cưng chiều cô như vợ yêu...

Cho nên phương thức đối đãi với cô cũng có biến hóa rất lớn!

Ôn nhu săn sóc thâm tình sủng nịch đều có, nhưng phúc lợi ở trên giường, một điểm Salazar cũng không muốn ít đi.

Phượng Sơ Đồng cười một tiếng: "Cậu hồi trước không phải rấ thích Slytherin sao, nhất là xà tổ đại nhân chung tình. Giờ cảm thấy như thế nào?"

Eos cho cô một ánh mắt, phóng ra một thần chú phóng to không gian lên toa xe, biến ghế ngồi thành giường nằm: "Tôi nghỉ ngơi, chừng nào sắp đến thì gọi tôi, tôi buồn ngủ quá."

Tối hôm qua Salazar mè nheo Eos phải đi học, cho nên dính lấy cô cả đêm, nên giờ một chút tinh thần cô cũng không có.

Phượng Sơ Đồng phất phất tay với cô, tùy ý lấy ra một quyển sách ra đọc.

Đợi đến Hogwarts, Eos mới có chút sinh khí, cô quên mất linh hồn bạn lữ không thể rời khỏi bạn đời quá xa, cho nên cô cũng đáng bị Salazar đùa giỡn.

Đừng trách Phượng Sơ Đồng không nói cho cô, hiện tại so sánh thế nào, Laquila nhà cô đều quan trong hơn Eos. Cô đến Hogwarts học được, thì Laquila phải cùng cô đến Hogwarts, đây là điều kiện Aguero đồng ý cho cô ở lại Anh Quốc, vậy chỉ có thể dựa vào Salazar.

Cho nên, Eos chỉ có thể trở thành bên bị giấu diếm.

Nói tới đây, bạn tốt không phải dùng để lợi dụng và bán đứng sao, cái này chính miệng Eos tự mình nói nha, cho nên Phượng Sơ Đồng tuyệt đối không áy náy.

Nói lại, hai người đều biết giám ngục sẽ tới xe tàu lần này, nhưng Eos có vảy của Salazar cho nên hoàn toàn chẳng lo lắng, Phượng Sơ Đồng thì bản thân cô nàng đã là phượng hoàng, sự tồn tại của cô nàng chính là vật khắc chế giám ngục. Vì thế, cả hai đều rất nhàn nhã.

Quả nhiên, xe lửa trên đường ngừng một lúc lâu, tuy rằng Phượng Sơ Đồng như có như không cảm giác được một tia âm lãnh, nhưng không có giám ngục tới gần chỗ toa xe của các cô.

Chờ đợi thật là lâu sau, tàu tốc hành Hogwarts cũng đến trạm.

Eos rất trấn định nhận sự chú ý của mọi người, cô đã sớm chuẩn bị tâm lý với tình huống này.

Buổi lễ đính hôn của cô cùng Salazar không hề định giấu diếm, cơ bản chỉ cần là người để ý đến tin tức về giới phù thủy đều sẽ biết, nên giờ bị chú ý như vậy, cũng rất bình thường.

Lạnh nhạt lên một chiếc xe ngựa, phát hiện ngồi trên đó đều là nhóm rắn nhỏ Slytherin, Eos mỉm cười với bọn họ rồi tựa đầu vào xe ngựa nhắm mắt dưỡng thần.

Mặc dù lúc này đã ngủ bù trên tàu tốc hành, nhưng cô vẫn còn chưa hoàn toàn khôi phục lại, buổi tối muộn còn phải tham gia cuộc chiến huynh trưởng của học viện, cô là phu nhân Slytherin tương lai, nếu vì mệt mỏi mà để mất vị trí huynh trưởng, vậy sẽ thành chuyện cười lớn mất!

Theo mọi người cùng nhau đi vào đại sảnh, Eos ngồi xuống vị trí huynh trưởng, cô tùy ý nhìn lên chỗ ngồi của các giáo sư, sau khi thấy một người nháy mắt cứng người lại.

Cái tên khốn ngồi bên cạnh Dumbledore, một đầu tóc đen dài, mặc áo choàng phù thủy màu lục, dùng đôi mắt đỏ nhìn cô cười rực rỡ kia là ai!

Là ai đêm qua nói với cô, phải tách ra với cô, rất khổ sở!

Là ai nói hắn cho dù là chủ nhân của tòa thành Hogwarts, cũng không thể lạm dụng quyền lợi, tùy ý ra vào trong Hogwarts, cho nên muốn cô bồi thường cho hắn.

Tên khốn kiếp này, quả nhiên gần đây cô quá dễ chịu với hắn, cho nên mới có ngày thành nghiệm trọng như vậy sao?

Hừ, chờ cô một ngàn năm cái gì, đó không phải đều do tự Salazar đưa ra lựa chọn sao, cùng Eos cô không có liên quan một sợi lông nào cả, lần này cô tuyệt đối nhất định sẽ không để ý hắn lại nữa!

Quay đầu lại, Eos trực tiếp không nhìn đến hiện diện của Salazar, một ánh mắt cũng không lãng phí đến chỗ giáo sư.

Salazar lần này cũng không cho rằng thế, tối hôm qua hắn làm có chút quá đáng thật. Nhưng nơi này là Hogwarts, là sân nhà của hắn, Eos có năng lực tránh né hắn bao lâu?

Nhóm rắn nhỏ Slytherin nhìn thấy Salazar trên bèn giáo viên đều mừng rỡ như điên, đó là ai, đó là xà tổ Slytherin của bọn họ! Chẳng lẽ đại nhân đã trở về Hogwarts?

Chúng rắn nhỏ đều có chút kích động, lại dưới tầm mắt trấn áp lạnh như băng của huynh trưởng đại nhân, chỉ có thể ngoan ngoãn ngồi yên.

Nghi thức phân học viện rất nhanh bắt đầu, có lẽ là vì Salazar trở về, Nón phân viện không lạ hát Slytherin âm hiểm giả dối nữa, ừm, cho dù nó chỉ là một sinh vật phép thuật, nó cũng có đầu óc, ai mới là chủ nhân chân chính, nó không có khả năng không rõ ràng.

Hiệu trưởng Dumbledore đã không có thời gian rối rắm chút vấn đề nhỏ này, vì bây giờ ông còn gặp phiền toái lớn hơn cả. Ông vuốt ve quai hàm của mình, thấy có chút đau đớn, quả nhien vì quá sốt ruột mà phát hỏa sao? Buổi tối vẫn nên tìm Severus múc chút ma dược thôi, Dobby thực sự không đủ can đảm để đến đó.

Nghi thức phân học viện kết thúc nhanh chóng, năm nay học sinh mới của Slytherin lại vượt qua con số mười, có thể nói đây là lần nhiều nhất mười năm gần đây.

Mà khiến Eos kinh ngạc là, Phượng Sơ Đồng lại bị xếp đi Ravenclaw, Nón phân viện quả nhiên mờ mắt rồi! Phượng hoàng biến dị mang tính cánh Slytherin điển hình thế mà đi Ravenclaw, chẳng lẽ nói giữa diều hâu và phượng hoàng có điều gì sâu xa chưa nói ra sao?

Đáng tiếc Dumbledore không có cho Eos nhiều lắm thời gian rối rắm vấn đề này, bởi vì ông đã thả ra vài quả bom cho toàn bộ Hogwarts.

Đầu tiên chính là viện trưởng Slytherin đổi người, công tước Salazar Slytherin đại nhân trở thành viện trưởng học viện Slytherin, giáo sư ma dược của bọn họ - Snape không đảm nhiệm chức vị này nữa.

Được rồi, chức vị này cũng chỉ có Salazar đến đảm nhiệm mới thích hợp nhất, tin chắc sẽ không có người chất vấn, cho dù nhóm Gryffindor thích đấu đá với Slytherin cũng không thể không thừa nhận.

Hiện giờ bọn họ chỉ muốn biết, vì sao người sáng lập Gryffindor của bọn họ không có sống đến bây giờ chứ? Merlin ơi, bây giờ đám độc xà kia đã có một thủ lĩnh độc xà siêu cấp làm chỗ dựa, nhóm sư tử nhỏ họ làm sao đấu thắng được!

Tiếp theo, Dumbledore tuyên bố chuyện càng làm cho người ta khó có thể tin.

Sau này môn Phòng chống nghệ thuật Hắc ám sẽ bị xóa bỏ, thay vào đó là nghiên cứu ma thuật Hắc ám, do giáo sư Salazar Slytherin đảm nhiệm.

"Cái gì? !"

Nhóm động vật nhỏ trong đại sảnh không dám tin trợn tròn mắt, có chán ghét, lại tức giận, có sợ hãi, cũng có vui sướng. Nhóm sư tử nhò Gryffindor tự nhiên bất mãn nhất, bọn họ còn thiếu chưa viết lên mặt tại sao có thể đồng ý sắp xếp chương trình học ác độc như thế.

"Có ý kiến gì không?" Salazar mỉm cười, mắt đỏ nhìn quét qua toàn bộ đại sảnh.

Học sinh ngồi dưới đại sảnh đồng loạt rùng mình một cái, nhanh chân ngồi ổn định lại. Nháy mắt đại sảnh đã yên tĩnh triệt để, tiếng nói khe khẽ đều biến mất.

Dumbledore có chút hâm mộ vụng trộm nhìn Salazar ngồi bên cạnh ông một cái, sao ông không có uy tín như vậy chứ?

Không, hiệu trưởng tiên sinh, xin ông nghĩ lại động tác nháy mắt lại của ông này đi, ông đã lớn tuổi như thế, còn làm động tác vầy, có học sinh nghe nhưng còn uy tín, ông còn muốn không?

Sau đó, Dumbledore tiếp tục tuyên bố từ học kỳ này, Hogwarts sẽ lại nhiều thêm một môn nữa, Võ thuật cận chiến, những học sinh năm lớp bảy đều phải tham gia. Laquila Malfoy đảm nhiệm chức giáo sư.

Mà thẳng đến giờ phút này, Eos mới chú ý tới quý tộc bạch kim trên chỗ ngồi giáo sư kia.

Rồi Eos lập tức dùng ánh mắt hung dữ nhìn về phía Phượng Sơ Đồng ngồi trên bàn dài Ravenclaw, con nhỏ này được lắm! Cô nàng rõ ràng biết Salazar lẫn Laquila đều sẽ đến Hogwarts nhậm chức, cô nàng còn giúp nhóm Salazar lừa một mình cô!

Nháy mắt trong danh sách trả thù của Eos ghi thêm tên hai người nữa.

Cô không dễ chịu, cũng sẽ không để người khác thấy tốt! Đừng có quên cô cũng là một Slytherin.

Tiếp đó, Dumbledore lại tuyên bố Hogwarts có thêm một vị giáo sư mới, giáo sư Remus Lupin đảm nhiệm môn Chăm sóc Sinh vật Huyền bí.

Vốn Dumbledore mời vị người sói này đến đảm nhiệm giáo sư môn Phòng chống nghệ thuật Hắc ám, ai ngờ được ba ngày trước, đích thân Salazar Slytherin tới thông báo cho ông.

Vị công tước đại nhân này phải về Hogwarts đảm nhiệm chức viện trưởng Slytherin, hơn nữa chương trình học Phòng chống nghệ thuật Hắc ám được đổi trở về Nghiên cứu phép thuật Hắc ám, giáo sư dạy là hắn.

Cho dù Dumbledore có đồng ý hay không, Salazar đã vận dụng quyền hạn chủ nhân Hogwarts hắn, ký hiệp ước với Hogwarts. Vậy nên Dumbledore cũng chỉ có thể thỏa hiệp.

Trên cơ sở này, ngoài kỹ năng cận chiến thì không có gì phải suy nghĩ, chẳng qua chương trình học này cũng là một nhiệm vụ khó nhằn từ ngàn năm.

Dumbledore lần đầu tiên cảm thấy chức hiệu trưởng này không dễ làm! Đáng tiếc ông không thể tùy tiện từ chức, bởi vì hiệu trưởng của Hogwarts, trên cơ bản đều là chung chế. Trừ khi hiệu trưởng quả thật không đến nơi đến chốn hoặc là chết, nếu không ông phải tiếp tục ngồi trên chức vị này.

Remus Lupin bởi vì thân phận người sói mà luôn không tìm được việc ổn định. Lời mời lần này của Dumbledore, với y mà nói rất quan trọng, cho nên cuối cùng hiệu trưởng chỉ có thể cho y đảm nhiệm môn Chăm sóc Sinh vật Huyền bí.

Về phần người khổng lồ Hagrid Dumbledore cũng chỉ có thể để ông ấy tiếp tục làm người trông coi Rừng cấm. Tuy có chút xin lỗi, nhưng hiệu trưởng như ông cũng chỉ có thể có chút quyền lợi đó, ai bảo chủ nhân Hogwarts đã trở lại chứ!

Kỳ thực Dumbledore cũng rất muốn lật bàn, vì sao cố tình giờ phút này tổ tiên Slytherin đại nhân lại trở lại, đây là vì sao chứ!

Hết chương 49.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net