Truyen30h.Net

Hp Anh Nhin Ngan Nam Hoan


Biên dịch: Yên Hy

"Xem ra các trò cũng không tin tưởng nhỉ." Laquila cười nhạt nhẽo, "Được rồi, để cho các trò xem qua trí nhớ của ta."

Trong giới phù thủy, ngoài việc dùng Chậu hồi tưởng cũng có bùa chú có thể để trực tiếp đem trí nhớ bản thân như điện ảnh, phóng ra cho những người khác xem.

Nhưng bùa chú này chỉ có giới phù thủy quý tộc thuần huyết mới có thể, mà phần lớn quý tộc thuần huyết đều rơi vào Slytherin, càng để ý đến sự riêng tư hơn, sẽ không để người khác xem trí nhớ của mình.

Bùa chú này, có thể nói là vô cùng khó nhằn, nhưng đối với Laquila hiện tại mà nói nó khá phù hợp.

"Thiêu chết ả! Thiêu chết ả! Thiêu chết ả!"

Trên giá gỗ cột một cô bé mười hai tuổi, bên cạnh ném đầy củi, một mồi lửa bị ném vào trong, ngọn lửa bùng cháy mạnh mẽ.

"Ác ma, xuống địa ngục đi!"

"Thiêu chết ả! Chết đi! Ma quỷ đều chết hết đi!"

Nhìn một màn triển lãm trong không trung, nhóm động vật dưới đài triệt để rơi vào tái nhợt. Cho dù có ma lực bảo vệ, nhưng dưới ngọn lửa như vậy, nhóm phù thủy nhỏ có năng lực kiên trì được bao lâu.

"Nhìn hiểu chưa?" Laquila ôm cánh tay, nhìn thẳng tụi nhỏ dưới đài, đợi nhóm động vật nhỏ đều gật đầu, anh mới tiếp tục nói, "Ở một thời điểm phù hợp, phù thủy nếu không dám làm lộ đũa phép của mình ra, chờ đợi chỉ còn là cái chết."

Dưới đài Hermione đột nhiên giơ tay cao lên, Laquila gật đầu với cô: "Tiểu thư Granger, trò có muốn hỏi gì?"

"Giáo sư Malfoy..." Hermione cắn môi, cô là học sinh thích đọc sách, cũng rất tò mò về lịch sử giới phép thuật, tuy rằng biết Châu Âu từng có một đoạn lịch sự lùng giết phù thủy, nhưng cô chỉ nghĩ nó chỉ là chuyện cũ thôi. Giờ nhìn thấy trí nhớ của Laquila, cô rất rối rắm.

"Sao thế tiểu thư Granger? Có cái gì muốn hỏi thì cứ việc hỏi, chỉ cần ta biết, nhất định sẽ nói cho trò." Laquila mỉm cười nói, ý cười lại chưa tới đạt tới đáy mắt, anh chỉ đang tẫn trách sắm vai một giáo sư đối xử bình đẳng mà thôi.

"Phù thủy nhỏ vừa bị thiêu chết kia..." Hermione nói đứt quãng, không biết nên nói thế nào, dù sao đề tài này quá bén nhọn.

Laquila buông tay ra, hiểu rõ nhếch mi: "Trò muốn hỏi phù thủy nhỏ trong trí nhớ của ta là thuần huyết hay xuất thân Muggle, đúng không?"

Hermione gật đầu thật mạnh, tầm mắt cũng không dám đối diện với Laquila.

"Ngàn năm trước, đại đa số phù thủy bị thiêu chết đều vẫn là đứa nhỏ. Phù thủy trưởng thành có thể sử dụng Ảo ảnh di hình, dưới tình hình chung cũng không sẽ bị Muggle bắt được, trừ phi gặp phải kỵ sĩ của Giáo hội. Còn phù thủy nhỏ bị thiêu chết, phần lớn đều xuất thân từ Muggle, cha mẹ của chúng không chịu được áp lực sẽ giao đứa nhỏ của mình ra, còn có một loại phù thủy không biết làm sao để bảo vệ bản thân."

Thanh âm trầm thấp của Laquila quanh quẩn trong phòng học, kể ra ngàn năm lịch sử, tuy rằng này lịch sử làm nhóm phù thủy nhỏ đều cảm thấy lạnh hết sống lưng.

"Phù thủy nhỏ tuổi đối với giới phù thủy mà nói, đều rất quý giá, cho nên phù thủy nhỏ xuất thân thuần huyết đều sẽ được bảo hộ rất khá. Đương nhiên, cũng không phải nói không có phù thủy nhỏ xuất thân thuần huyết bị bắt thiêu chết, nhưng cũng không nhiều như xuất thân Muggle."

"Giáo hội đã sớm không vừa mắt với giới phù thủy, cuộc săn phù thủy được khởi xướng từ giáo hội. Giới phù thủy lúc trước dưới sự dẫn dắt của bốn người đứng đầu Hogwarts, đánh một trận chiến thảm khốc với Giáo hội. Cuối cùng Rowena Ravenclaw người sáng lập học viện Ravenclaw, phí hết tâm huyết mới tìm được acsch lợi dụng ma trận đem giới phù thủy chia cắt với Muggle.

"Nhưng cho dù giới phù thủy đã che giấu bản thân, Giáo hội vẫn không từ bỏ mục đích muốn giết chết tất cả phù thủy. Bọn chúng từ đám phản bội biết trường học phép thuật Hogwarts được thành lập, chỉ cần nắm trong tay Hogwarts, hoặc trực tiếp hủy diệt Hogwarts, tương lai giới phù thủy liền chấm dứt."

"Cho nên vào thời điểm đó, thầy của ta, viện trưởng Slytherin, kiên quyết không đồng ý Hogwarts chọn những phù thủy xuất thân Muggle. Chẳng phải kỳ thị huyết thống, chính là bởi vì phù thủy nhỏ xuất thân Muggle, rất có khả năng làm lộ vị trí Trường phép thuật Hogwarts. Đối với thầy, chỉ cần là phù thủy, chính là đồng bào của chúng ta. Nhưng vào lúc đó, thầy chỉ có thể chọn bảo vệ những đồng bào đã biết, đây cũng là điều bất đắc dĩ ."

Giọng Laquila nói tới đây có chút đau thương, nhìn phần đông học sinh chuyên tâm nghe bên dưới, anh tiếp tục nói: "Đáng tiếc, hiệu trưởng Gryffindor không đồng ý quyết định của thầy. Cho nên Hogwarts tiếp tục tuyển nhận phù thủy xuất thân Muggle. Ba năm sau, Giáo hội tấn công vào Hogwarts, trận chiến ấy, vợ của thầy qua đời, theo đó thầy cũng rời khỏi giới phù thủy. Lần này thầy trở lại cũng vì vợ thầy đã chuyển thể."

"Giáo hội bây giờ, cũng giống Muggle không biết chúng ta tồn tại. Nhưng thầy cùng ta đều hi vọng mọi người không được quên chuyện ngàn năm trước. Chúng ta bị Muggle ép buộc phải trốn đi, chứ không phải Muggle cần chúng ta bảo vệ. Cho dù là hiện tại, Muggle cũng không cần chúng ta bảo vệ. Một viên đạn hạt nhân đã có thể hủy diệt toàn bộ giới phù thủy, phải biết rằng, hiện giờ trên tay Muggle sở hữu mấy trăm viên đạn hạt nhân."

"Hơn nữa giới phù thủy dân cư nói nhiều, thật ra lại rất ít. Chính phù Muggle có một nơi gọi là Viện nghiên cứu dị năng, biết bao nhiêu phù thủy nhỏ bị đưa vào nơi đó làm vật thí nghiệm, chắc hẳn nhóm phù thủy nhỏ xuất thân Muggle có lẽ biết một ít, hoặc cha mẹ các trò đó sẽ hiểu."

Nói xong những thứ này, Laquila nặng nề thở dài một tiếng, lặng lẽ quan sát phản ứng các học sinh dưới đài.

Anh đều nói sự thật, chẳng qua trong đó hơi gia công lại một ít. Salazar và anh đã sớm thương lượng xong, thực tại của ngàn năm trước, cũng nên để nhóm phù thủy hiện giờ biết, hơn nữa cũng muốn để cho bọn họ biết, Slytherin coi trọng huyết thống cũng có nguyên nhân, chứ không chỉ vì lý do thuần huyết này mà thôi.

Vinh quang mà Slytherin muốn tìm về đến, vinh quang giới phù thủy cũng muốn tái hiện lại. Muốn làm được điều này, cũng không quá dễ dàng, nhưng nếu không thử thì vĩnh viễn cũng không khả năng.

Anh biết lời nói hôm này của mình sẽ mang lại bao nhiêu sóng to gió lớn, anh và thầy đều sẽ mỏi mắt mong chờ.

Lại nói tiếp, hẳn là cảm ơn vị tiểu thư biết tuốt của học viện Slytherin, nếu không có cô nhóc, hắn muốn nói ra chuyện này cũng chẳng dễ dàng đến vậy.

Con mắt xanh đậm của Laquila lóe lên tia sáng: "Bay giờ tiểu thư Granger đã biết rõ sao?"

Hermione còn chưa có phản ứng lại, bị Harry bên cạnh đẩy một cái, vội vàng đứng dậy nói: "Đã biết, cám ơn giáo sư Malfoy."

Cô vẫn chẳng biết, thì ra người thường đã từng có quan niệm vậy với phù thủy. Giờ phút này, cô mới nhớ tới, chuyện cô đọc sách ở Trường phép thuật, cho tới bây giờ ba mẹ đều không nói cho người khác, cũng không tùy tiện nói với thân thích.

Thì ra đó là cha mẹ đang bảo vệ cô. Không giống với hiệu trưởng Dumbledore nói, người thường cần phù thủy bọn họ bảo vệ.'

Mà Harry càng không có ấn tượng hay ho gì với Muggle, mười năm nay dì dượng đối xử với cậu thế nào, cậu tự nhiên hiểu Muggle không hề có hảo cảm gì với những hiện tượng phi tự nhiên. Nghe xong lời của giáo sư Malfoy, cậu chỉ cảm thấy có lẽ nên cảm ơn bọn họ, còn chưa nhét cậu vào Sở nghiên cứu gì đó?

"Tốt lắm, chính thức lên lớp, chúng ta đã trễ không ít thời gian." Laquila vỗ vỗ tay, đợi lực chú ý động vật nhỏ bên dưới chuyển qua, nhìn hoàng tử bạch kim nhỏ trong tận doanh nhà Slytherin gật đầu.

Draco tự giác đứng lên, đi tới trước mặt Laquila.

"Hiện giờ mời các trò cẩn thận nhìn động tác của ta." Laquila nói.

Tiếp theo tay trái anh đánh về phía Draco, Draco nghiêng người tránh thoát, lại bị Laquila tay phải nắm lấy cánh tay, dùng lực túm một cái, Draco không tự chủ bước tới một bước, Laquila đá thẳng vào đùi cậu, hoàng tử bạch kim lnhỏ ập tức quỳ rạp xuống đất.

"Đều xem hiểu chưa?" Laquila buông tay tránh ra, Draco đứng lên, cậu có chút oán trách nhìn tổ tiên nhà mình một cái.

Chính là làm mẫu thôi, cũng không thể nương tay sao, quỳ xuống trước mặt mọi người thật là rất mất mặt đó!

Draco cứng mặt lại, châm chọc trong lòng.

"Nhớ kỹ! Khuỷu tay, đầu gối cùng nắm tay đều là thứ công kích chủ yếu, mắt cá chân hay vai đều là điểm công kích. Đá, xoay hoặc đấm đều được. Được, hai học sinh khác nhà một tổ, bắt đầu luyện tập."

Laquila phất tay, trốn một bên tâm tình cực tốt xem nhóm rắn nhỏ nhà mình biểu diễn.

Blaise cười lạnh tìm tới Ron Weasley. Nhóm rắn độc Slytherin bọn họ, vì báo thù đều có thể nhẫn nại chờ đợi. Cậu còn nhớ rõ một năm trước quý ngài Weasley nói bậy bạ trong tiệc tối Halloween. Tuy rằng huynh trưởng lúc đó đã quát lại cậu ta, những phỉ báng Slytherin như vậy, trong long Blaise vẫn khó chịu nha!

Cậu từ ba tuổi đã bắt đầu học võ thuật, tuy rằng không cản nổi Draco, nhưng đối phó gia tộc thuần huyết phản đồ này, vẫn dư sức.

Millicent Bagnold tìm tới tiểu thư biết tuốt, năm trước cô nàng này dám cố ý trộm lông con mèo cưng của cô! Hừ, cho dù Hermione Granger đã bị dạy dỗ, nhưng trong lòng cô còn bất mãn. Cũng dám đánh chủ ý lên người cô.

Tiểu thư biết tuốt đáng thương chỉ có thể không ngừng tránh né, cô chỉ là một mọt sách, đã bao giờ trải qua vận động dã man kịch liệt như vậy chứ!

Trong phòng học ngươi tới ta đi, nhóm rắn nhỏ Slytherin rốt cục có cơ hộiphát tiết, toàn bộ tìm tới Gryffindor, đánh ngã một cái lập tức tìm tới kế tiếp. May mắn là học sinh Slytherin khá ít, nếu không nào có như hiện giờ để một người tiếp một người đánh Gryffindor chứ!

Một lớp học kết thúc, rất nhiều Gryffindor bị thương, Laquila rất vừa lòng với biểu hiện của nhóm rắn nhỏ nhà mình, không chút do dự cho mỗi cá nhân thêm năm điểm.

Còn nhóm rắn nhỏ năm ba Slytherin trong bữa trưa lượng cơm tăng lên không ít, điều này làm cho nhóm Gia tinh rất vui vẻ, tay nghề của chúng có người thưởng thức, là lời tán dương lớn nhất!

Hogwarts đại khái có hai người không vui, một là Bà Pomfrey ở Bệnh Thất, bởi vì lượng công việc hôm nay của bà tăng lên không ít.

Gryffindor bị thương thật sự nhiều lắm, Bệnh Thất đều đã chứa không nổi, rất người người chỉ có thể nhận được trị liệu đơn giản, chịu đựng cơn đau rời đi.

Lúc trở về phòng ngủ ở lầu tám, lần đầu tiên, bọn họ hâm mộ Hufflepuff cùng Slytherin ở dưới lòng đất.

Mà một người khác, chính là hiệu trưởng Dumbledore, vốn thỏa hiệp để Salazar cùng Laquila đảm đương giáo sư ông đã thấy rất nghẹn khuất, còn giờ lớp Võ thuật cận chiến của Laquila lại biến thành vầy!

Nhớ tới một ít lời nói của Laquila, Dumbledore rơi vào đau đầu.

Chẳng lẽ, ông thật sự nghĩ sai rồi?

Chẳng lẽ, kỳ thực ông thật sự làm sai rồi?

Hết chương 51.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net