Truyen30h.Net

[HP] Ánh Nhìn Ngàn Năm - HOÀN

Chương 53: Xoay người làm chủ

YenHy_3105

Biên dịch: Yên Hy

Eos có chút thống khổ rên một tiếng, mở hai mắt chua xót ra.

Bây giờ, là lúc nào...

Cả người lõa thể ngồi dậy, tinh thần Eos còn có chút hoảng hốt.

Ngồi yên xong, cô theo quán tính sử dụng một ma thuật hiển thị, đã sắp đến thời gian bữa tối.

May mắn hôm nay là cuối tuần, nếu không cô không mất mặt chết mất!

Quả nhiên cô sẽ không nên tin cái tên siêu cấp khốn khiếp Salazar kia.

Bên hông chua xót khiến Eos vô lực nằm trở lại trên giường, cô quay đầu sang, thấy được mấy bình ma dược ở đầu giường. Với tay mở ra ngửi thử, Thuốc bổ sung thể lực, Thuốc nâng cao tinh thần, còn có Thuốc giảm bớt cứng cơ bắp.

Đúng là chuẩn bị rất đầy đủ! Tên kia quả nhiên đã dự mưu từ sớm!

Cứ tiếp tục như thế thật sự không ổn.

Nhưng điều bi ai là cô lại bị Salazar ăn gắt gao.

Eos nức nở một tiếng, vùi toàn bộ cơ thể vào trong drap giường. Hương vị bên trong drap đều mang theo mùi sữa tắm nhẹ nhàng khoan khoái, Salazar đã giúp cô tắm rửa, khá tổ hắn còn biết phải làm chuyện này.

Trong không khí vang lên một tiếng bùm, giọng nói của Kotoa cũng truyền đến, làm thân hình của Eos trong drap cứng ngắc.

"Phu nhân Slytherin, ngài Slytherin trước khi đi ra ngoài làm việc, đã phân phó riêng tôi cần mang bữa tối đến cho ngài. Ngài muốn ăn bây giờ không ạ?"

"Đặt ở đó, lát nữa tôi sẽ ăn, mày đi làm của mày trước đi." Eos trốn trong drap nói. Thật may trước đó cô đã chui vào đây, nếu không cô như vầy, để Gia tinh nhìn đến cũng mất mặt quá!

Tuy rằng Eos không nhìn thấy, Kotoa vẫn cung kính, mũi suýt đụng vào giường sao đó rời khỏi phòng ngủ.

Nghe thấy tiếng bùm biến mất, Eos mới xốc drap lên, mở to miệng hô hấp không khí mới.

Những ngày như thế, cô thật sự không thể trôi qua được!

Thật đáng tiếc, phương thức tác chiến Eos đã nghĩ xong nhằm vào Salazar còn chưa có tác dụng, vì hắn lại lần nữa bận rộn, hai người ngay cả mặt còn chưa gặp nhau.

Nhưng một chút Eos cũng không dám yên tâm, lần trước cũng là như vậy, sau một tháng lại nghỉ ngơi hai ngày. Nếu lần này cũng phải chờ một tháng, cô có phải cũng rơi vào kết cục giống vậy không?

Duy nhất làm cô thấy vui vẻ, chính là nhóm rắn nhỏ Slytherin cuối cùng đều có thể triệu hồi ra thần thú thủ vệ, tuy rằng không phải hình trọn vẹn, nhưng ít nhất đã có năng lực tự bảo vệ mình khi đối mặt với Giám ngục.

Rất nhanh, một tháng đi qua, Hogwarts sắp chào đón cuối tuần đầu đến Làng Hogsmeade. Dù Eos chỉ mới là năm hai, việc này cũng không có liên hệ với cô, nên cô cũng sẽ không quá để ý. Về phần nhóm rắn nhỏ, có các huynh trưởng các năm quan tâm, huynh trưởng như cô cái gì cũng không cần làm.

Cuối tuần, Eos thoải mái ngủ đến lúc tự tỉnh, ngồi trên giường lười biếng duỗi thắt lưng, mặc váy ngủ tơ tằm xuống giường chuẩn bị đi vào nhà tắm rửa mặt, cô lại thấy được vốn không nên xuất hiện ở đây giờ này.

"Sall?" Con ngươi xanh biếc của Eos trợn lên nhìn về phía người đàn ông ngồi trên sofa nhìn cô mỉm cười.

Salazar đứng lên, đi tới bên người cô: "Tỉnh rồi sao, bảo bối?"

Nhìn đến Salazar tới gần, Eos cảnh giác lui về sau một bước lớn: "Vâng, em vừa tỉnh. Em đi rửa mặt trước, chút nữa em muốn đi thư viện."

Salazar nhíu mày, cúi xuống người xuống, đưa khuôn mặt tuấn mỹ tiến đến trước mặt Eos: "Bảo bối à, hôm nay là thời gian khó có được của ta, mà em không muốn hẹn hò cùng ta sao?" 

****

Đọc chương này full tại wordpress nhà tôi.

Link wordpress: h4847.wordpress.com

****

Cách lấy pass:

Vào Menu -> Pass -> Một bước hướng về phía người -> Rồi giải pass.

LƯU Ý: Ko comment share pass ở đây. Nếu có ta sẽ xóa comment đó ngay hoặc ta sẽ đổi sang pass mới. Xin cảm ơn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net