Truyen30h.Net

[HP] Ánh Nhìn Ngàn Năm - HOÀN

Chương 54: Thật sự yêu em

YenHy_3105

Biên dịch: Yên Hy

Bây giờ đã biết, lời nói bình thường của Salazar tuyệt đối đáng để tín nhiệm, nhưng chỉ cần chuyện này có liên quan đến cô, độ tin của hắn hoàn toàn tương đương với số không!

Eos không biết tối hôm qua bản thân đến cùng sống sót thế nào, ngay cả sau khi cô ngất đi hắn vẫn còn làm. Cô thiếu chút nữa rằng bản thân muốn trở thành phù thủy đầu tiên chết ở trên giường!

Dù Eos đã tận lực sử dụng ma lực để giảm bớt gánh nặng thân thể, nhưng đến giờ hai chân vẫn nhũn ra.

Ngẫm lại thể lực không có hạn kia của Salazar, sau này rất có khả năng thường xuyên sẽ có buổi tối điên cuồng như thế, Nhất thời Eos cảm thấy trước mặt bỗng tối sầm, chỉ thấy tương lai là một mảng ảm đạm.

Đối với Salazar cái gọi là ôn nhu, cái gọi là tiết chế, cô đã hoàn toàn hết hi vọng.

Đang lúc Eos xuất thần nghĩ phải làm thế nào để trốn tránh loại ngọt ngào tra tấn này, Salazar từ phía sau ôm lấy thắt lưng cô, tựa đầu chôn ở cô, mút lấy chiếc cổ trắng nõn.

"Sao không ngủ thêm một lát nữa?" Vừa tỉnh lại, giọng Salazar còn dẫn theo chút giọng mũi hơi khàn khàn, nghe cực kỳ gợi cảm.

Tuy vậy tay Salazar đã với vào trong quần áo Eos, biểu đạt rõ ràng ý định của hắn.

Eos chỉ muốn lập tức ngất xỉu, cô hất tay Salazar ra: "Em chỉ mới mặc được quần áo thôi Sall!"

Vì tác dụng của Thuốc tăng tuổi còn chưa biến mất, cô phải mất một lúc mới chỉnh sửa quần áo cho vừa người.

Trong lúc lôi kéo, vạt áo Eos đã bị Salazar mở ra, lộ ra phần da thịt trắng nõn bên trong, Salazar nhẹ nhàng cắn một ngụm trên bờ vai cô.

"Chỉ một lần nữa, bảo bối à."

"Ưm... Tối hôm qua anh cũng nói như thế! Mỗi lần đều nói như thế !" Eos kiềm chế cảm giác vì bị môi lưỡi cùng tay hắn sinh ra, kiên quyết chọc thủng lời nói dối của hắn.

"Nhưng mỗi lần bảo bối đều kêu rất thoải mái, ta cho rằng bảo bối cũng rất thích." Khẩu khí của Salazar đầy vô tội, tiếp tục nỗ lực trên người Eos.

Eos ngoại trừ phát điên, càng nhiều hơn là khóc không ra nước mắt. Bây giờ cô có thể làm được gì, khi có một linh hồn bạn lữ như vậy!

"Đều là lỗi của anh!" Eos dứt khoát từ bỏ giãy dụa, hít sâu một hơi giơ tay lên, chuẩn bị giữ chặt Salazar ở đây, trực tiếp chạy trốn.

Salazar cảm nhận được ma lực dao động, nhanh chóng đè tay Eos lại: "Phải, là ta sai rồi bảo bối. Ta cam đoan thật sự không làm gì cả, ngủ với ta chút nữa nhé, còn sớm lắm."

Đôi mắt xanh biếc của Eos nghi ngờ nhìn Salazar thật lâu, chung quy không thể ngăn được mí mắt càng lúc càng nặng. Tối qua cô thật sự mệt muốn chết rồi, vẫn mặc Salazar lần nữa ôm cô lại trên giường, chỉ chốc lát Eos liền nặng nề ngủ mất.

Sau khi Eos ngủ, Salazar mới mở ra ánh mắt. Cảm thụ người mềm mại trong lòng, không nhịn được liếm môi có chút khát của mình.

Cho tới bây giờ, có đôi khi Salazar vẫn có chút hoảng hốt, Eos thật đã trở lại, về tới bên người hắn.

Nhưng hắn không thể chỉ canh giữ bên cạnh cô, hắn còn có rất nhiều chuyện khác phải giải quyết, nên mỗi lần vất vả có được thời gian ở cùng Eos, hắn đều có chút mất tiết chế.

Không chỉ có nguyên nhân từ thức tỉnh huyết thống hoàng tộc vũ xà, còn vì cảm giác hạnh phúc khi Eos ở ngay bên cạnh làm hắn không dám tin, chỉ có không ngừng ôm ấp em, hôn môi em, giữ lấy em, thậm chí nghe tiếng em nỉ non cầu xin dừng lại, hắn mới xác định, em thật sự đã trở lại bên người hắn.

"Ta yêu em." Vuốt gọn tóc trên mặt Eos, Salazar hôn lên trán, "Thật xin lỗi."

Một ngàn năm trước Eos ngã xuống trước mắt Salazar, đã sớm để lại bóng ma khắc sâu trong lòng hắn, đó là cơn ác mộng hắn vĩnh viễn không thể quên.

Nó làm Salazar trở nên không có cảm giác an toàn, nếu lại một lần nữa mất đi Eos, hắn nhất định sẽ điên mất. Giống như hắn đã nói cùng Laquila, hắn sẽ thật sự hủy diệt thế giới không có Eos.

Không phải cố ý làm Eos mệt mỏi, chẳng qua Salazar luôn lo lắng hạnh phúc này không chân thực. Vừa nhìn đến bóng lưng Eos mặc quần áo chuẩn bị ra khỏi phòng, trong lòng Salazar đột nhiên dâng lên sợ hãi, sợ em vừa đi sẽ không trở về.

Ngàn năm trước Eos đã rời khỏi hắn, để lại hắn một mình, không biết đến nơi đâu tìm. Hắn chỉ có thể lựa chọn chờ đợi, chờ đợi cơ hội nhỏ bé, chờ đợi em lại trở về bên cạnh hắn.

Trong lúc ngủ khóe miệng Eos hơi cong lên, chui thẳng vào trong lòng Salazar cứ như đang trấn an cảm xúc bất an của hắn. Salazar đóng cặp mắt đỏ lại, mười ngón tay đan vào nhau không tách rời.

Eos, hắn là Salazar Slytherin, nhưng cũng chỉ là một người đàn ông yêu em sâu sắc mà thôi.

Chờ hai người tỉnh dậy trở về tòa thành Hogwarts đã là buổi chiều.

Ý cười chọc ghẹo thiện ý trong mắt Laquila và Phượng Sơ Đồng, Eos mới biết cô và Salazar đã bỏ lỡ tình tiết Halloween rồi.

Sirius Black cắt nát bức tranh "Bà Béo" của tòa thấp Gryffindor, dẫn tới đêm cảnh giác nhất của Hogwarts.

"Laquila, con chó ngu ngốc kia đâu?" Salazar ôm Eos, chuyên chú đút cô ăn điểm tâm, một ánh mắt cũng không chịu chia cho Laquila.

Từ lúc hai người họ rời giường còn chưa kịp ăn gì, Eos đã vội vã chạy về Hogwarts. Vừa trở về, đã bị kéo vào trong phòng viện trường, Salazar đành phải gọi Kotoa mang chút điểm tâm đưa tới.

Laquila nhếch khóe miệng: "Thầy, con chó ngốc kia hiện giờ đã ở trang viên Malfoy, ngài không cần lo, Lucius cùng Narcissa sẽ xử lý tốt."

Nếu ngay cả việc nhỏ này còn cần Salazar quan tâm, Slytherin thực sự chỉ có kết cục là sụp đổ. Đối với năng lực của hâu duệ nhà mình, Laquila vẫn tương đối tín nhiệm.

"Ừ, vậy sự tình lần này liền giao cho bọn họ phụ trách đi." Salazar không thèm để ý nói, "Thuận tiện để cái tên dung hợp linh hồn sắp ổn ngu xuẩn kia đi theo Lucius học hỏi."

"Ta sẽ truyền lời lại bọn họ." Laquila đáp.

Anh thật sự khá chướng mắt với tên gọi hậu duệ Slytherin kia, nếu không phải thầy và Eos coi trọng hậu duệ này, anh đã sớm hủy diệt Tom.

"Còn có việc?" Salazar rốt cục cũng chú ý nhìn về phía Laquila, nhưng hắn rõ ràng cũng hạ lệnh đuổi khách.

"Tạm thời không có, thầy à, ngài đừng quên mai còn có một buổi tiệc." Laquila nói xong câu này, nắm tay Phượng Sơ Đồng rời khỏi văn phòng Salazar.

Anh cũng có chuyện bận rộn mà, thật vất vả có chút thời gian có thể hẹn hò với phượng hoàng nhỏ, nếu không phải cần báo cáo với thầy, anh còn tiếp tục ở lại tòa thành Hogwarts à? Sớm biết vậy hôm qua anh phải mang phượng hoàng nhỏ của anh ra ngoài hẹn hò!

Anh quên mất gương hai mặt rồi, Laquila!

Mỗi ngày cứ vậy trôi qua, Sirius Black không thấy bóng dáng, Giám ngục ngoại trừ quậy trên tàu tốc hành Hogwarts, cũng luôn đúng mực không tiến vào tòa thành.

Hogwarts nghênh đón trận Quidditch đầu tiên của năm học, Gryffindor đối đầu với Hufflepuff.

Đây là cuộc so tài đầu tiên của Hogwarts trong năm học này, cho nên cơ bản các học sinh đều tới tham gia.

Kỳ thực đối với các học sinh mà nói, Giám ngục gì đó cũng không đáng sợ, đáng sợ hơn là giáo sư môn Võ thuật cận chiến cùng vị viện trưởng Slytherin kia.

Mỗi lần lên lớp của họ, nhất định phải khởi động hai mươi lần, nếu không hậu quả nhất định sẽ rất thê thảm.

Nhưng hai môn học này cũng là chương trình học các học sinh yêu thích nhất.

Cho nên, thật đáng tiếc, giáo sư không được hoan nghênh nhất vẫn là Snape, chỉ cần ông còn nhậm chức trong Hogwarts, danh hiệu này cũng chỉ thuộc về ông.

Eos cũng bị nhóm Draco bọn họ kéo đến cùng nhau xem Quidditch. Dựa theo cách nói của Draco, tuy rằng Slytherin họ đã không chơi Quidditch nữa, nhưng nếu có thể nhìn thấy Gryffindor thua trận, bọn họ cũng rất vui vẻ.

Eos đã khôi phục trí nhớ, ngàn năm trước Salazar cùng Godric mặc dù có thời điểm vì quan điểm không thống nhất mà cãi nhau, nhưng bọn họ vẫn yên tâm có thể giao phó sau lưng cho đồng bạn và chiến hữu.

Bây giờ nhà rắn và nhà sư tử đối lập như vậy, đến cùng bắt đầu từ lúc nào?

Có vẻ như từ lúc Dumbledore trở thành hiệu trưởng mới như vậy.

Bởi vì ông cảm thấy học sinh Slytherin các phương diện đều giống người kia, cho nên mới bắt đầu kiêng kị Slytherin? Còn có một điều, là phần lớn học sinh Slytherin đều xuất thân từ quý tộc, thứ ông không thể nắm trong tay.

Thật ra hiệu trưởng Dumbledore là "Vua của phủ thủy trắng", chỉ là quan niệm của ông quá hẹp, mà trùng hợp địa vị ông lại cao, cho nên mới giúp quan niệm hẹp của ông được nhiều phù thủy chấp nhận. Đáng tiếc, quý tộc là sẽ không thỏa hiệp theo ông, bởi vì quan niệm đó ảnh hưởng đến lợi ích của quý tộc, thậm chí ảnh hưởng lợi ích của Giới phù thủy!

Giới phù thủy có thể đến tình trạng này, cũng không chỉ một mình Dumbledore có thể tạo thành.

Cho nên, công việc của Salazar lẫn Laquila mới không trôi chảy. Đánh tiếc hắn lại không muốn nói cùng với cô, cô cũng có thể cùng chia sẻ với hắn.

Nhưng Salazar lại nói, bây giờ Eos còn là học sinh, chỉ cần hưởng thụ thật tốt cuộc sống học sinh là được.

Salazar ngu ngốc, trình độ ma thuật của cô thế nào, hắn cũng không phải không biết, dù dính tới việc học cũng không có vấn đề. Nhưng hắn muốn cô trải qua cuộc sống học sinh không buồn không lo, tuy rằng nguyện vọng này rất khó để thực hiện.

Tử thần thực tử đối lập với Hội phượng hoàng, chỉ cần Dumbledore hiểu ra, nhất định sẽ xảy ra.

Cơ mà lại nói tiếp, hình như đại bộ phận Tử thần thực tử đều đã về dưới trướng, Salazar cũng đã giúp họ giải trừ ấn ký trên cánh tay trái.

Dù sao nó chỉ là một phép thuật linh hồn đơn giản, chẳng qua trong giới phù thủy bây giờ, nó mới thuộc về phép thuật cao cấp.

Trận đấu giữa Hufflepuff và Gryffindor đã bắt đầu, nhóm rắn nhỏ đều rất nỗ lực cổ vũ cho Hufflepuff, làm nhóm lửng nhỏ ngạc nhiên tột độ.

Trận đấu chậm rãi vào giai đoạn gay cấn, không khí dần dần đông lạnh, kéo Eos từ mớ suy nghĩ lại, ngẩng đầu nhìn về phía bầu trời.

Cô hơi nhíu mày, quả nhiên cốt truyện là mây bay, Giám ngục bị nghẹn hỏng vẫn đến.

Eos đứng lên, tự cho bản thân một bùa 'Âm thanh vang dội': "Tất cả Slytherin nghe lệnh, lấy đũa phép của mọi người ra. Năm nhất năm hai chuẩn bị 'Bùa trôi nổi' cùng 'Bùa đệm', nhưng năm khác chuẩn bị 'Triệu hồi Thần thú thủ vệ'."

Trên khán đài nhóm rắn nhỏ đều đứng lên, ngay ngắn có thứ tự dựa theo phân phó của huynh trưởng nhà, lấy đũa phép ra đợi lệnh.

Hết chương 54.

***

Hy: Hôm qua nhà tôi bận rộn quá, ko kịp đăng truyện cho mọi ng nay tôi đăng bù nhé !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net