Truyen30h.Net

[HP] Ánh Nhìn Ngàn Năm - HOÀN

Chương 58: Huyết thống thần long

YenHy_3105

Biên dịch: Yên Hy

Nhóm rắn nhỏ Slytherin rất để ý, từ ngày Ngài Slytherin ôm huynh trưởng bọn họ đi, hai người cùng nhau biến mất.

Eos không lên lớp nữa, môn Nghiên cứu ma thuật Hắc ám của Ngài Slytherin vẫn do giáo sư Malfoy dạy thay.

Có chuyện gì xảy ra, hay là?

Một tuần rất nhanh trôi qua, tuy rằng thần sắc giáo sư Malfoy vẫn như thường, bọn họ cũng không dám đến hỏi đã phát sinh chuyện gì. Thử nhìn hoàng tử nhỏ bạch kim Draco cũng không dám đến hỏi, huống chi những người ngoài như họ.

Nhưng mà, thật sự rất lo lắng nha.

Mà lúc này, trong phòng ngủ Salazar và Eos, Snape đang nghiêm túc nấu ma dược, ông nâng môi, thành thạo cắt nguyên liệu.

Đừng nhìn dáng vẻ nghiêm trang của ông, thật ra trong lòng đã sớm phun không biết bao nhiêu nọc độc. Chẳng qua đối mặt là Salazar, cho nên dù là xà vương cũng chỉ dám mặc niệm trong lòng.

Công tước Slytherin khốn khiếp, vậy mà nghiên cứu ra phối phương lãng phí nguyên liệu vậy!

Thật quá chiều chuộng tiểu thư Gawain, không uống ma dược có cho nguyên liệu từ động vật, chỉ uống ma dược nấu từ thực vật!

Nguyên liệu rõ ràng có thể hầm được hơn mười bình ma dược, giờ chỉ có thể nấu một lọ.

Snape rất bất mãn, nhưng ông vẫn phải nghe theo.

Ông rất bội phục Salazar có thể nghĩ cách dùng thực vật đến thay động vật, tuy rằng càng cảm thấy hắn quả thực đang lãng phí thiên phú về ma dược hơn!

Tuy nhiên... Snape hạ mắt.

"Slytherin sẽ không hối hận. Đã lựa chọn, sẽ tiếp tục kiên trì."

Đó là những lời Salazar nói với ông vào cái ngày tìm đến ông nấu ma dược, cũng lâu như vậy, Salazar mới nói một câu dài nhất với ông.

Ông luôn biết, Salazar không quá muốn gặp ông.

Ông cũng không thấy là vì sao thái độ vị xà tổ đối với ông lại như thế. Lucius từng nói với ông, Công tước Slytherin này một năm ngàn năm nay đều ngủ say trong Hogwarts. Tuy rằng ngủ say, nhưng những chuyện lớn nhỏ xảy ra trong Hogwarts hắn đều biết.

Nói cách khác, chuyện ông nguyện trung thành trước Chúa tể Hắc ám, sau đó vì một nữ nhân Muggle mà phản bội về phía Dumbledore, Công tước Slytherin đều biết rõ.

Ông, thật sự là một Slytherin không đủ tư cách, luôn sống trong hối hận.

Tự giễu cười một tiếng, Snape khuấy một vòng, từ quầy nấu ma dược đứng lên.

Nghĩ nhiều như vậy làm cái gì, làm tốt chuyện ông phải làm là ổn rồi.

Salazar ngồi bên giường, nắm tay Eos.

Eos lúc này đã hoàn toàn mất đi ý thức nằm trên giường, trên người hiện lên từng tia sáng màu bạc.

Thật sự đáng tiếc, xem ra bảo bối sẽ không thức tỉnh huyết thống hoàng tộc vũ xà. Salazar tiếc nuối, nếu là huyết thống vũ xà, hiện giờ phải là tia sáng màu đen.

Tuy nhiên, vậy cũng tốt, mắt đỏ xoẹt qua một chút nhu tình.

Ngàn năm trước, Eos cũng thức tỉnh huyết thống hoàng tộc vũ xà. Cũng bởi vì điều này, hai người họ lết hôn nhiều năm, vẫn không thể có con cái. Việc nối dõi của vũ xà rất gian nan, hoàng tộc phải mấy trăm năm mới có thể sinh ra một huyết mạch.

Salazar khi đó cũng không đặt nặng vấn đề con nối dõi, cho nên cũng không quá để ý. Nhưng Eos có vẻ rất thích trẻ con, cho nên ngàn năm trước vẫn luôn thấy tiếc nuối.

Ngàn năm sau, Eos không lại thức tỉnh huyết thống hoàng tộc vũ xà cũng tốt. Như vậy nguyện vọng muốn có một đứa nhỏ của Eos hẳn có thể thực hiện được.

Tia sáng bạc trên người Eos càng ngày càng rõ ràng, một vòng một vòng vây kín người cô.

"Đây là?" Salazar ngẩng đầu, khẽ nhíu mày.

Chỉ là thức tỉnh huyết thống, sao có thể hội tụ ma lực khổng lồ đến vậy?

Không biết ma dược hắn để Snape nấu có đủ hay không.

"Snape." Salazar quay đầu nhìn về phía Snape đã ngây người, gọi.

Snape đem mười bình ma dược đã nấu xong đặt bên người Salazar: "Đều ở trong này."

"Cám ơn." Salazar nói với ông, "Có thể giúp ta gọi Laquila lẫn bạn đời cậu ta đến không?"

Hiện tại toàn bộ ma lực của Salazar đều được vận chuyển tạo thành tầng bảo vệ trên người Eos, không còn ma lưc thừa triệu hồi Kotoa đến.

Snape gật gật đầu, đi ra phòng ngủ.

Salazar quay đầu lại nhìn về phía Eos, con ngươi biến thành màu đỏ như máu.

Bảo bối ơi, em đến cùng bị sao thế này?

Dumbledore cảm giác được rõ trong một nơi nào đó Hogwarts ma lực đang dao động không bình thường, nhưng đợi ông tập trung cảm nhận, lại không tìm được vị trí cụ thể.

Ông thở dài nặng nề, có thể bác bỏ quyền lợi hiệu trưởng của ông trong Hogwarts, ngoài vị đại nhân kia, còn có thể là ai.

Chuyện của vị đại nhân kia, ông vẫn không nên trộn lẫn vào, nếu không chỉ sẽ rước phiền toái vào người.

Cho nên Dumbledore coi như không phát hiện, tiếp tục hưởng thụ Kẹo Gián [1].

Cockroach Clusters [1] là kẹo làm từ gián, có hình dạng giống như hạt đậu phộng. Chúng đã được bán tại Honeydukes ở Hogsmeade. 

Mà bên kia, người đàn ông mặc đồ đen khí thế kinh người bước đi như bay, nhóm động vật từ xa nhìn thấy ông đã nhanh chóng tránh ra.

Đi đến trước cửa phòng học Võ thuật cận chiến, Snape gõ cửa vài cái rồi trực tiếp đẩy ra. Chống lại đôi mắt màu xanh bụi có chút đè nén của Laquila, ông hơi mín môi.

"Ngài Slytherin gọi thầy cùng bạn đời đến phòng ngủ ngài, tiểu thư Gawain thức tỉnh huyết thống hình như xảy ra chút vấn đề."

Con ngươi Laquila lóe lên, nói với học sinh năm ba dưới đài: "Lớp này tạm thời đổi thành tự học."

Nói xong, một bên anh vừa đi đến văn phòng Slytherin, một bên móc ra Kính hai mặt liên lạc cho Phượng Sơ Đồng, còn Snape thì đi nhanh theo anh.

Để lại một đám động vật nhỏ trừng to mắt.

"Draco, giờ Eos mới thức tỉnh huyết thống?" Pansy đầy nghi hoặc hỏi, "Em ấy không phải là linh hồn bạn lữ với ngài Slytherin sao, sao còn chưa thức tỉnh huyết thống?"

Draco cũng rất ngây thơ lắc đầu: "Tớ không biết. Chuyện như vậy cậu thấy người lớn sẽ nói với tớ sao? Gần đây trong nhà quý tộc Slytherin đều phát sinh không ít chuyện, những học sinh học Hogwarts đều rõ ràng."

Mà vài học sinh Muggle của nhà khác thì tò mò hỏi chuyện thức tỉnh huyết thống.

Phòng học không có giáo sư bắt đầu dần dần náo nhiệt lên.

Lúc Laquila và Phượng Sơ Đồng cùng với Snape chạy về phòng ngủ của Salazar với Eos, cảnh tượng trước mắt làm họ kinh hãi.

Ma lực bằng mắt thường có thể thấy tạo thành lốc xoáy xuất hiện dưới người Eos. Mà toàn thân cô phát ra ánh sáng bạc bị Salazar mặt đầy nghiêm túc ôm trong ngực, hai người cùng nhau lơ lửng giữa không trung.

Salazar giờ phút này, đã khôi phục thành hình dạng huyết thống của hắn.

Nửa người trên là người, phía sau có một đôi cánh vĩ đại màu đen, nửa người dưới là một đuôi rắn to lớn. Vảy lớn màu đen bao trùm toàn thân đến tận cổ.

Salazar nhận ra Laquila và Phượng Sơ Đồng đã đến, vội vàng nói: "Hai người đến rồi, mau đến hỗ trợ. Lốc xoáy ma lực này mạnh qua, ta sắp không chống đỡ nổi."

Laquila và Phượng Sơ Đồng liếc nhìn nhau, rất nhanh giải trừ hình người, khôi phục nguyên hình huyết thống của họ.

Tóc của Laquila nháy mắt dài tới mắt cá chân, phía sau duỗi hai đôi cánh chim rộng lớn dài đến hai mét màu trắng, mà Phượng Sơ Đồng hóa thành một con phượng hoàng trắng nhỏ, nhưng lông đuôi phía sau cô cộng lại cũng sắp dài hơn hai mét.

Tiếp theo một người một chim cực nhanh bay đến bên người Salazar, cùng thi triển ma lực, đối kháng lực hấp dẫn của lốc xoáy.

"Thầy à, ngài xác định đây là do thức tỉnh huyết thống?" Laquila có chút cười khổ không nhịn được hỏi, từ lúc anh thức tỉnh huyết thống đến giờ, lần đầu tiên anh vận chuyện toàn lực ma lực của bản thân, còn cảm thấy có chút không theo kịp!

Phượng Sơ Đồng cũng rất thanh thúy kêu to một tiếng, phụ họa lời nói của Laquila. Cho dù cô và Laquila, đối kháng lốc xoáy ma lực này cũng cố hết sức.

Đây thật là lốc xoáy ma lực?

Một người một chim bay bên cạnh lốc xoáy, kinh ngạc nhìn về cảnh sắc trung tâm nó.

Bên trong có rất nhiều ánh đèn, hấp dẫn người ta nhất chính là thành trì trên không, cùng với tháp pháp sư!

Salazar khiếp sợ nhìn nơi đó, đó là thứ hắn đã nhìn thấy từ trí nhớ Eos, đại lục ma pháp Eos từng sống đời trước, Pheidias!

Đây là, không gian thông nhau dị thế sao?

Lúc này, tia sáng bạc trên người Eos càng thêm chói mắt, cô trong ngực Salazar dường như sắp thành một cái kén sáng. Có thể thấy được kén sáng bắt đầu từ từ biến mất.

Vòng xoáy ma thuật đó tách ra thành nhiều mảnh ngay lập tức, toàn bộ bay vụt ra ngoài, lực hấp dẫn của ma lực làm người ta kinh ngạc cũng biến mất.

Salazar nhẹ nhàng thở ra, buông thả Eos ra, để chính cô bay giữa không trung, bản thân chậm rãi rơi xuống đất.

Laquila lẫn Phượng Sơ Đồng cũng về lại mặt đất.

Hai người một chim dùng phép thuật ẩn nấp, dùng tốc độ nhanh nhất khôi phục hình người, tiếp đó lúc nhìn nhau cười khổ.

Eos thức tỉnh huyết thống không khỏi quá kinh thiên động địa, không biết đến cùng là huyết thống gì đây.

Hơn nữa mảnh nhỏ ma lực lốc xoáy kia, đến cùng là cái gì?

Kén sáng giữa không trung chậm rãi biến thành một cầu sáng vĩ đại, dưới sự chờ đợi lâu của mọi, một tiếng rồng ngâm ngân vang truyền ra.

Khác với tiếng gầm của rồng phương Tây, tiếng rồng ngâm giàu âm vận.

Cầu sáng chậm rãi ảm đạm xuống, một Thần Long phương Đông màu bạc dài đại khái tầm ba mét xuất hiện trước mặt mọi người.

Đường cong cơ thể tinh tế làm người ta không tự chủ muốn cúng bái.

"Sall ơi, có thể giúp em tìm một bộ quần áo không. " Giọng Eos đột nhiên xuất hiện trong đầu Salazar, làm hắn cả kinh.

"Đây là kết nối tinh thần Sall. Quần áo cũ đã không mặc vừa, em muốn biến trở về, em không quá quen với dáng vẻ này lắm." Rồng bạc nâng chân trước của mình, lại phát hiện thị giác không còn giống trước đó, làm cô cảm thấy choáng váng.

Một bùa chú bay tới, Salazar triệu hồi một quần áo cho Eos.

Dè dặt cẩn thận cầm quần áo bằng chân phải trước, Thần Long phóng ra một cầu sáng bao vây cả người, để mọi đều không nhìn thấy. Sau khi ánh sáng biến mất, thân ảnh Eos dần xuất hiện.

Thay đổi của Eos khiến mọi người king ngạc, lại làm Salazar cực kỳ ngạc nhiên mừng rỡ.

Bởi vì Eos hiện giờ, tóc bạc đã kéo dài tới đất, dáng người rõ ràng thon dài không ít, nhìn qua đã là bộ dáng 16, 17 tuổi, chứ không cô gái mười hai tuổi.

"Hình như vì thức tỉnh huyết thống, xúc tiến thân thể phát dục." Eos khez cười, vẻ mặt có chút mỏi mệt.

Salazar vài bước đi đến bên người cô, lấy ra một vật trang sức đem tóc dài Eos buộc lên: "Vẫn ổn chứ, bảo bối?"

"Vâng, vẫn ổn, chỉ là có chút mệt." Eos thả lỏng thân thể, dựa vào trong lòng Salazar.

Hết chương 58.

*

Hy: Lại là tôi đây, dù đăng rồi nhưng vẫn muốn sửa lại tám nhảm với mọi ng một chút, thực ra muốn đăng trên Wordpress hơn cho riêng tư, cơ mà view bển lại ko tốt bằng bên này haha.

Vẫn là câu chuyện khi đi làm chốn công sở của tôi, hôm nay anh xuất nhập khẩu trong văn phòng chuẩn bị phỏng vấn người mới, cầm trong tay 2 CV của 2 chị gái apply vào vị trí Nhân viên kinh doanh. Một người học cao đẳng, một người học đại học. Nhưng vừa nhìn CV, cả văn phòng tôi đã chắc chắn bạn nữ học cao đẳng sẽ không được nhận.Cái điều quan trọng ở đây ko chỉ là về tấm bằng cao đẳng hay đại học, mà còn về sự chênh lệch trong kinh nghiệm nữa.  

Gửi đến tất cả các bạn đọc của tôi, nếu em đang hoặc chuẩn bị vào đại học, hãy suy nghĩ thật kỹ nghành, đừng chọn bừa. Cũng đừng lãng phí 4 năm đại học, tham gia nhiều hoạt động, mở rộng các mối quan hệ lên, tương lai ko bạc bẽo với những ng siêng năng đâu!

Cảm ơn đã đọc những dòng tám nhảm của tôi, chúc mn tối muộn vui vẻ <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net