Truyen30h.Net

[HP] Ánh Nhìn Ngàn Năm - HOÀN

Chương 61: Xâm lược kinh tế

YenHy_3105

Biên dịch: Yên Hy

"Sall à, một Bùa giữ ấm sẽ giải quyết được tất cả vấn đề." Giọng nói Eos mang theo âm mũi.

Salazar buông đũa phép xuống, đem cô kéo vào trong lòng: "Sao lại khóc rồi?"

Eos ở trong lòng hắn khẽ lắc đầu, không nói chuyện. Nhưng Salazar vẫn cảm giác được, nước mắt cô đã thấm ẩm quần áo của hắn.

"Bảo bối ơi, ta làm những chuyện này, là muốn cho em vui vẻ, chứ không phải khóc thút thít." Salazar có chút đau đầu, hắn thế nào lại không biết từ khi nào mà Eos của hắn đã biến thành nước biển rồi.

"Em cũng đã nói qua, đây là nước mắt hạnh phúc." Eos ngẩng đầu lên, dùng cặp mắt màu lục có chút đỏ nhìn chăm chú vào hắn, "Sall nguyện ý vì em làm những điều này, em thật sự rất vui vẻ. Nhưng mà em cũng không muốn Sall chịu ủy khuất, Sall không thích Muggle, không phải sao?"

Cho dù đã biết nhóm Muggle chẳng phải tay trói gà không chặt, cho dù thừa nhận tri thức và sức mạnh của nhóm Muggle, Salazar vẫn luôn chướng mắt nhóm Muggle. Điểm ấy, Eos rất rõ ràng.

"Bảo bối ngốc." Salazar trìu mến hôn lên nước mắt Eos, "Cũng không chỉ bởi vì ngươi, ta mới có thể làm điều này nọ. Nhóm Muggle, có rất nhiều chỗ đáng giá để chúng ta học tập. Hơn nữa, kiếm tiền ở Giới Muggle rất dễ dàng, không phải sao?"

"Ôi?" Eos có chút kinh ngạc trợn mắt lên.

Tuy rằng gia tộc Gawain ở Giới Muggle cũng có tiệm làm ăn, bất quá bởi vì nguyên nhân tuổi tác Eos cũng không có tham dự. Chẳng lẽ gia tộc Gawain đã chuẩn bị nhường chia cho Salazar một chén canh sao?

Không thể nào, cho dù cha Jack đồng ý, hội các trưởng lão ngoan cố kia chịu nhả ra lợi ích sao? Bọn họ chỉ biết nỗ lực từ chỗ Salazar kiếm được càng nhiều lợi ích hơn mới đúng!

"Laquila, anh ta giao vị trí tộc trưởng gia tộc Malfor cho hậu duệ của mình liền rời khỏi Giới Phù Thủy. Mấy nay năm nay hắn đều sống ở Giới Muggle. Bảo bối ơi, em sẽ không cho rằng anh ta thật sự có thể che dấu Giới Phù Thủy cho tới giờ, bản thân chủ động hiện thân mới bị người phát hiện chứ? Giới Phù Thủy tuy rằng so ra kém ngàn năm trước, nhưng có một số người vẫn khá sắc bén."

Eos gật đầu, cô luôn cảm thấy rất kỳ quái một điểm, chẳng lẽ gia tộc Malfoy thật sự không biết tổ tiên bọn họ còn sống sao?

Salazar nói như vậy, cô đã biết.

Khó trách lúc trước Lucius biết Laquila còn tồn tại, chẳng phải quá kinh ngạc, mà chính là vui sướng.

Gia tộc Malfoy biết Laquila còn sống, chỉ là bọn họ không biết phải liên lạc với anh ta như thế nào mà thôi.

Laquila tránh ở Giới Muggle, có mấy phù thủy có thể tìm được anh ta! Nếu không phải anh ta luôn chú ý tin tức của Giới Phù Thủy, biết được Salazar trở về, nếu không cũng sẽ chủ động hiện thân.

Nhưng là vì sao?

Theo vài động tác cùng biểu hiện của Laquila gần nhất nhìn ra được, anh ta thật sự để ý học viện Slytherin, như vậy vì sao anh ta biết Slytherin luôn có được đãi ngộ bất công, vẫn không chịu đứng ra chứ?

Trước đó Salazar do không có cách nào đứng ra, như vậy anh ta thì sao?

"Sall này, chẳng lẽ Laquila không thể ở trong Giới Phù Thủy sao?" Eos nhíu mày hỏi.

Salazar vuốt ve đầu Eos, chậm rãi giải thích cho cô: "Trong quá khứ thời điểm Laquila chiến đấu với kẻ đứng đầu Giáo Hội thức tỉnh huyết thống Vũ Tộc, có lẽ huyết thống anh ta quá giống thiên thần cho nên Giáo Hội cũng thỏa hiệp, cùng anh ta đạt được một hiệp nghị."

"Giáo hội không lại xuống tay với Giới Phù Thủy, nhưng cũng giống vậy Laquila cũng không thể ở lại Giới Phù Thủy. Tuy nhiên khi đó Laquila cũng nói cùng Giáo hội, nếu Salazar Slytherin - thầy anh ta trở lại, anh ta cũng sẽ trở về theo."

"Khi đó ta đã bị truyền là mất tích, hơn nữa Giáo hội rất rõ ràng, bọn họ giết linh hồn bạn lữ của ta, mất đi linh hồn bạn lữ rồi ta tự nhiên cũng sống không được bao lâu, cho nên bọn chúng rất sảng khoái đồng ý điều kiện này của Laquila."

"Đáng tiếc bọn chúng không nghĩ tới, ta còn chưa chết, không chỉ có không có chết, linh hồn bạn lữ của ta cũng đã trở lại." Salazar nhếch môi, gợi lên một độ cong lạnh như băng.

Khoản nợ của Giáo Hội ngàn năm trước khiến hắn mất đi Eos, hắn còn chưa tính với chúng đâu! Thế lực của Giáo Hội ở hiện tại đã không được nhóm Muggle phổ thông tin tưởng như xưa. Một ngày nào đó, hắn sẽ làm chúng phải trả cái giá xứng đáng! Chỗ sâu trong mắt đỏ Salazar xoẹt qua một ánh sáng nguy hiểm.

Eos ôm chặt thắt lưng Salazar: "Em ở đây mà Sall."

Cánh tay của Salazar ôm lấy cô thật chặt: "Ta biết em đang ở đây, bảo bối. Ta thật sự rất cảm ơn Merlin, cũng biết ơn huyết thống của em."

Eos ở trong lòng hắn cọ cọ, tiếp tục dời chủ đề về lại: "Cho nên nói một ngàn năm qua Laquila luôn sống trong Giới Muggle, vậy chắc hẳn anh ta rất hiểu biết về Muggle?"

"Sự nguy hiểm của Muggle, anh ta đã thấy rõ. Cho nên trước đây cố ý bồi dưỡng Chúa tể Hắc ám Gellert Grindelwald xuất hiện, đáng tiếc bị lão ong mật Dumbledore kia chặn ngang một chân, kết quả không giải quyết được gì."

Một thế hệ Chúa tể Hắc ám lại do Laquila làm ra ? !

Bí mật này làm Eos trợn mắt há hốc mồm.

"Một ngàn năm nay Laquila vẫn buôn bán trong nhóm Muggle lời không ít tiền, cho nên ta cũng điều chỉnh một ít sản nghiệp, tiến vào Giới Muggle. Chẳng qua chỉ sửa đổi ma dược một chút mà thôi, nửa năm nay ta cũng đã kiếm được kha khá. Laquila nói, anh ta dựa theo cách của Grindelwald xâm lược vào kinh tế Muggle rất tốt. Ta cũng cảm thấy như vậy rất ổn, có thể theo mặt bên khống chế được Giới Muggle, giúp Giới Phù Thủy có thời gian phát triển, nhưng lại có thể từ Giới Muggle gặt hái được lượng lớn tài chính, một mũi tên trúng hai đích.

Eos nghe được đã chết lặng, xà tổ đại nhân đều biết đến xâm lược vào kinh tế Giới Muggle, quả nhiên con bướm bướm như cô đây rất bưu hãn.

Thế giới này sắp đóng băng rồi!

"Cho nên bảo bối ơi, ta chẳng phải cố ý làm những điều này vì em. Mặc dù có người chuyên quản lý, nhưng ngẫu nhiên ông chủ như ta vẫn phải tham dự một ít trường hợp, lại thế nào đều phải học vài thứ, nếu không rất mất mặt."

Đối Salazar mà nói, nếu mất mặt ở Giới Muggle, vậy quả thật không tha thứ được! Hắn vẫn luôn cảm thấy phù thủy thông minh hơn người bình thường!

Tuy rằng ngàn năm trước Eos sẽ không tán thành quan niệm này của hắn, đáng tiếc cho dù đến hiện tại, cũng chưa sửa chữa được.

Salazar sẽ coi trọng Muggle, nhưng thủy chung sẽ không cho nhiều tôn trọng.

Nhưng Eos cũng sẽ không vì vậy liền tranh cãi với Salazar. Tuy rằng cô từng đã là Muggle, nhưng thật lâu trước đó đã hiểu, cô chỉ hoài niệm những ngày cũ, cũng không nhầm thân phận của mình.

Cô là người thừa kế gia tộc Gawain, phu nhân tương lai của gia tộc Slytherin.

Cô là Eos Naga Gawain, đã sớm không còn là Tô Băng kia.

"Cho dù như thế, em vẫn rất cảm động, Sall. Anh muốn cùng em đến Giới Muggle trải qua Lễ Giáng Sinh, còn muốn mang em trở lại Trung Quốc một chuyến." Trong đôi mắt xanh của Eos chứa đầy ý cười say lòng người.

Giờ phút này, Salazar đã có chút không tự nhiên lôi kéo cổ áo.

Hắn muốn dẫn Eos đi chơi là giả, cũng muốn cùng cô trải qua thế giới của hai người, nhưng lần này chọn Trung Quốc, còn có một nguyên nhân càng quan trọng hơn.

Hi vọng đến lúc đó Eos biết không cần tức giận mới tốt.

Xuống tinh thần không thể thở dài một hơi, hắn thả lỏng biểu cảm: "Bảo bối ăn nữa không? Ta mua vé máy bay vào buổi chiều, cũng sắp tới giờ rồi."

"Em đã ăn không ít rồi, nhưng Sall có vẻ chưa ăn đâu?" Eos quan sát hắn nhíu mày.

Không ăn có thể đi đâu! Tuy rằng cô rất rõ Salazar vì sao không ăn mấy thứ này.

"Bảo bối ơi, em lại muốn khi dễ ta sao? Ta đây cũng không thể khách khí đâu." Salazar ái muội cắn một ngụm nhỏ trên cổ thon dài của Eos.

Biết rõ hắn không thể ăn lạt, còn cố ý nói hắn ăn, cô nàng này càng ngày càng nghịch ngợm.

Eos trừng mắt liếc nhìn hắn một cái: "Vậy anh ăn cái gì, đừng nói anh không ăn cơm trưa nhé."

"Bảo bối à, ngươi quên sao rồi sao, tuy rằng không hoàn toàn, nhưng ta cũng là vũ xà, thể chất vẫn có chút khác biệt với phù thủy phổ thông. Cho dù không ăn cơm một hai ngày, cũng không quan hệ."

Eos nghe vậy, có chút chua sót cười .

Đúng vậy, cô đã quên.

Hiện giờ cô cũng không còn là con người, cô cũng giống Salazar, có thể mấy ngày không ăn đồ ăn con người.

Cô chẳng qua còn duy trì thói quen ăn uống này mà thôi.

Hết chương 61.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net