Truyen30h.Net

[HP] Ánh Nhìn Ngàn Năm - HOÀN

Chương 71: Vũ hội Giáng sinh

YenHy_3105

Biên dịch: Yên Hy

Sau trận đấu đầu tiên kết thúc, Eos và Draco song song đứng thứ nhất, Harry thứ hai, Krum thứ ba, Fluer đội sổ.

Lại một lễ Giáng sinh sắp tới, đáng tiếc lần này Eos là tuyển thủ dự thi, phải tham gia vũ hội Giáng sinh, làm Salazar rất tiếc nuối Giáng sinh không thể trải qua thế giới hai người. Tuy nhiên Eos cũng là người nhàn nhã nhất trong số các tuyển thủ, bạn nhảy của cô ngoại trừ Salazar còn có thể là ai?

Cho nên, với mọi người, nhất là Draco đang phát sầu vì tìm bạn nhảy, Eos nhàn nhã làm người ta phát giận.

Nhìn thoáng qua Eos ngồi trên ghế tựa đọc sách uống, Draco thở dài nặng nề, quả nhiên cậu vẫn chỉ có thể nhờ trợ giúp của mẹ Narcissa thôi. Cậu làm tuyển thủ thi đấu của Hogwarts, có quyền lợi mời người nhà mình tới tham gia vũ hội giáng sinh.

Tuy rằng Pansy đã nói với cậu, hi vọng có thể trở thành bạn nhảy của cậu, hy vọng là thứ cuối cùng cô nhớ lại, nhưng Draco vẫn từ chối. Tuy rằng linh hồn bạn lữ cậu còn chưa sinh ra, nhưng cha mẹ của linh hồn bạn lữ đều đang nhìn cậu!

Draco không nghĩ bởi vì một việc nhỏ, để ngài Slytherin nhìn cậu càng không thuận mắt.

Cho nên, quả nhiên vẫn cầu cứu mẹ Narcissa thôi.

Draco đưa ra quyết định, đi về phía phòng ngủ bản thân, chuẩn bị viết một phong thư duyên dáng để chim cú mèo mang đi. Về phần vì sao không dùng Gương hai mặt mà lại dùng phương pháp phiền toái này? Đương nhiên vì trực tiếp đề xuất ba Lucius tuyệt đối sẽ không đồng ý!

Cho dù là con ruột, ba Lucius cũng sẽ không nguyện ý cho cậu mượn mẹ Narcissa.

Viết xong thư, Draco đi về phía tòa tháp, không thể sử dụng chim cú mèo, thư tuyệt đối sẽ bị ba già nhà mình chặn lại.

"Draco." Mới vừa đi đến lầu hai, một thanh âm vang lên, khiến Draco dừng bước.

Quay đầu, nhìn thiếu nữ tóc bạc trước mắt, Draco có chút kinh ngạc.

Tuy rằng cô là bạn tốt của Eos, cũng là linh hồn bạn lữ của tổ tiên Draco là Laquila, nhưng Draco và cô ấy cũng không quá quen thuộc, chỉ có thể coi là sơ giao.

"Tiểu thư Naga, có chuyện gì sao?" Draco tao nhã gật đầu hỏi.

"Vũ hội giáng sinh, để tôi làm bạn nhảy của cậu nhé. Còn có, gọi tôi là Winter là được rồi." Phượng Sơ Đồng nhàn nhạt nói xong, không đợi Draco phản ứng, liền xoay người rời đi.

"Ôi?" Draco chỉ có thể kinh ngạc nhìn bóng dáng thiếu nữ biến mất trong hành lang. Đợi chút, cậu còn chưa đồng ý mà! Việc bắt buộc trúng thưởng này là thế nào?

Nghĩ đến biểu cảm cười như không cười của tổ tiên Laquila nhà mình, Draco không khỏi đánh một cái lạnh run.

Cậu có thể giả như không nghe được không?

Sao đó nhớ tới đồng tử màu trắng kỳ lạ của thiếu nữ kia, cùng với con ngươi xanh biếc đầy ý lạnh của Eos.

Nếu lựa chọn một bên, Draco tự nhiên rõ ràng.

Ngày hai mươi lăm tháng mười hai, Eos kéo tay Salazar đi vào lễ đường đầu tiên. Eos mặc váy đen dài, Salazar mặc áo bành tô màu bạc, hai người nhìn qua ấm áp hạnh phúc, bầu không khí hài hòa làm người khác không thể chen chân.

Cặp thứ hai bước vào là Draco cùng Phượng Sơ Đồng. Hai người đều mặc một thân đen, tóc dài màu bạch kim và tóc dài màu trắng đan cùng nhau, trông rất đẹp mắt.

Nhóm động vật nhỏ đều kinh thán nhìn cặp này, trừ bỏ Laquila đứng một bên nghiến răng nghiến lợi.

Được, tốt lắm!

Tên nhóc Draco này, thật dán mang theo Sơ Đồng tham dự vũ hội. Không chỉnh cậu khóc, anh không phải Laquila Malfoy.

Harry vào tiếp, đi theo bên người cậu là một mỹ nữ tóc nâu.

Eos đứng bên cạnh Salazar chớp chớp mắt: "Sall này, nếu em không nhìn lầm, vị kia là tiểu thư Granger Gryffindor nhỉ?"

Cô nàng hẳn nên cùng tham gia vũ hội Giáng sinh cùng với Krum, thế nào giờ lại đi cùng "Đứa trẻ sống sót"?

Salazar cẩn thận đỡ thắt lưng Eos, để cô giao hết sức nặng của bản thân đều giao cho hắn. Rõ ràng đang mang thai, còn muốn đeo giày cao gót cao như vậy.

Tưởng tượng một lát cô còn đeo đôi giày này khiêu vũ, Salazar cảm thấy dạ dày mình lại có chút bắt đầu ẩn ẩn đau.

Tình trạng thai nghén của Eos không nghiêm trọng trong hai tháng sau này, Salazar cảm thấy đây đang rèn luyện thần kinh hắn. Hắn tình nguyện cô giống trước đó nằm trên giường uống ma dược, cũng tốt hơn bây giờ treo tâm hắn giữa không trung.

"Eos, ta không quan tâm bạn nhảy "Đứa trẻ sống sót" kia là ai, ta chỉ quan tâm em!" Salazar ngay cả liếc mắt một cái cũng không, bởi vì đôi chân dài của Eos trên đôi cao gót mười cm kia hấp dẫn toàn bộ tâm tư hắn.

"Sall ơi, nếu vấn đề anh thật sự lo lắng là đôi giày, em có thể dùng Bùa trôi nổi hoặc Bùa nhẹ nhàng." Eos thấy bạn đời mình không chút che giấu lo lắng, rốt cục trong lòng hiện lên nhè nhẹ áy náy, cô quả nhiên vẫn có chút tùy hứng sao?

"Em bây giờ, cho dù vận dụng ma lực của mình, hay bị ma lực người khác vờn quanh, đều không tốt với cơ thể, ma lực của ta cũng giống vậy. Vị thế vẫn để ta ôm em thôi!" Salazar gắt gao ôm thiếu nữ trong lòng, thanh âm trầm thấp như đang chơi đàn cello, "Bảo bối à, ta cảm thấy bảo bối như bây giờ là tốt nhất, dính sát trong lòng ta."

Ánh mắt Eos có chút mơ hồ: "Anh cũng biết?"

"Chỉ cần có liên quan đến bảo bối, ta đều sẽ biết?" Salazar sớm khôi phục con ngươi đỏ sậm, xẹt qua một đạo ánh sáng, "Loại lời đồn đó, vì sao lần này bảo bối lại để ý?"

So với người phương Tây, có lẽ Eos thức tỉnh huyết thống phương Đông, so sánh với Salazar cô có chút bé bỏng.

Nhưng chỉ có Eos, mới phù hợp với cái ôm của hắn.

Chỉ cần là Eos, vô luận cô là bộ dáng gì, bất luận béo gầy đẹp xấu, mới có tình yêu của hắn.

Eos cắn môi, chậm rãi nói: "Sall, trước kia sẽ không như vậy, em đột nhiên cảm thấy, thật sự không có cảm giác an toàn. Em cho tới bây giờ chưa từng hoài nghi anh, cho dù tiến vào mai rùa cũng rất nhanh có thể đi ra. Nhưng lần này, em thật sự sợ hãi. Em không biết vì sao Sall lại yêu em, yêu điểm nào nhất, em..."

"Ta yêu em, chỉ bởi vì em là Eos." Salazar không chút để ý ánh mắt chăm chú của những người khác, dán môi mình lên trên môi Eos, "Ta yêu ngươi, bởi vì linh hồn em."

"Eos, ta biết bởi vì mang thai, cho nên cảm xúc em mới không ổn định. Em không cần suy nghĩ quá nhiều, em chỉ cần biết, em là người ta nhận định yêu. Nếu linh hồn bạn lữ của ta không phải em, ta tình nguyện chết đi."

Đồng tử Eos mạnh mẽ co rút lại một chút, bình tĩnh nhìn Salazar.

"Nhớ kỹ nhé, bảo bối. Nếu linh hồn bạn lữ của ta không phải em, ta tình nguyện chết đi." Mắt đỏ Salazar lóe lên ánh sáng.

"Đi thôi, chúng ta vào sân múa thôi." Nửa ôm Eos, Salazar rảo bước tiến lên sàn nhảy.

Âm nhạc vang lên, Eos thuần túy bị Salazar ôm khiêu vũ, bản thân căn bản không cần động bước chân. Cô chậm rãi khôi phục trấn định, có thế này phát hiện, cái gọi là cốt truyện thật sự đã hoàn toàn thay đổi.

Bạn nhảy Harry là Hermione, mà bạn nhảy Krum còn là Pansy!

Bạn nhảy Fluer thì Eos không biết, nhìn qua hẳn là một nam sinh Beauxbatons.

Kết thúc một bài nhảy, Salazar mang Eos đến góc nghỉ ngơi. Không lâu sau Draco lẫn Phượng Sơ Đồng cũng đã đi tới.

Eos nhíu mày nhìn về phía bạn tốt: "Sao lại tham dự vũ hội cùng với Draco, nhìn Laquila tức tình dáng vẻ gì kìa?"

"Ai kêu anh ta trêu hoa ghẹo nguyệt, một đám nữ sinh quấn quít mời anh ta tham gia vũ hội." Phượng Sơ Đồng không chút để ý nói, "Thế nào, mượn con rể tương lai của cậu dùng một chút, bất mãn à?"

Draco ở một bên tái mặt.

Merlin trên cao.

Chỉ vì ghen tị, cho nên cậu phải đối mặt với mưa rền gió dữ của tổ tiên sao!

Draco lần đầu tiên hiểu, đừng nhìn tuổi những người này đều lớn hơn cậu không ít, thật ra đều là đứa trẻ thích giận dỗi! Hy vọng bạn đời tương lai của cậu không cần như vậy mới tốt, nếu không còn không hành hạ cậu à.

Draco dùng ánh mắt đồng tình mịt mờ quan sát Laquila cách đó không xa.

Tổ tiên nhà hắn có một bạn đời phượng hoàng thích ghen như thế, thật sự ăn đủ.

Mặc dù có rất nhiều sóng ngầm bắt đầu khởi động, vũ hội Giáng sinh cuối cùng vẫn kết thúc hoàn mỹ.

Rất nhanh, ngày nghỉ Giáng sinh kết thúc, trận đấu thứ hai sắp xảy ra.

Ngày 23 tháng 2, trong văn phòng hiệu trưởng, Dumbledore đối mặt với Salazar sắc mặt rất khó coi: "Viện trưởng Slytherin, tôi cũng không có biện pháp, nhưng hiện giờ quả thật xuất hiện chuyện như vậy, vậy thì, ngài muốn lựa chọn thế nào?"

Trận đấu thứ hai, thí sinh cần dùng trong hai tiếng trong hồ đen Hogwarts, cứu về người quan trọng nhất với họ.

Không hề nghi ngờ, người quan trọng nhất của Eos đương nhiên là Salazar, nhưng người quan trọng nhất của Fleur Delacour cũng là Salazar!

Hiện giờ Salazar phải chọn, làm con tin ai.

Thật ra chỉ là một chuyện nhỏ, bởi vì mọi người đều biết rõ trong lòng, có thể để vị xà tổ đại nhân này cam tâm tình nguyện đi vào hồ đen, cũng chỉ có thể là Eos, phu nhân của hắn.

Về phần Fluer? Cô ta luôn có lựa chọn thứ hai.

"Dumbledore, ông cảm thấy ta sẽ đồng ý cái nào? Thật sự theo lời giáo sư Snape, vì ăn đồ ngọt nhiều quá nên đầu óc cũng bị đầy trùng sao?" Salazar nâng khóe môi, ác ý nói.

Miệng Dumbledore run rẩy, lên tinh thần tiếp tục hỏi: "Về phần cậu vấn đề con tin là cậu Draco Malfoy..."

Người quan trong nhất của Draco Malfoy, danh sách thể hiện phun ra trên Cốc Lửa là Sebastiane Platina Slytherin.

Merlin ơi, hiện giờ Hogwarts nào có người tên này...

Không, không phải không có, mà là bởi vì cô còn trong bụng mẹ.

"Không phải đều có lựa chọn thứ hai sao?" Ánh mắt Salazar lóe sáng, không biết người luyện chế Cốc Lửa là ai, tên của đứa nhỏ trong bụng hắn và Eos cũng mới xác định không lâu, món đồ chơi này đã có thể dò xét được.

"Người quan trọng của cậu Malfoy trong Hogwarts là Laquila Malfoy tiên sinh." Dumbledore nói.

"Đã ta có thể xuống nước, hắn còn không thể sao?" Salazar nâng mi, mỉm cười nói, "Ông trực tiếp nói cho cậu ấy là được, cậu ấy sẽ không từ chối."

"Không có chuyện gì, ta có thể đi chứ, hiệu trưởng Dumbledore?" Salazar đứng lên, "Ngày mai trước khi trận đấu bắt đầu ta sẽ đúng giờ tới nơi nay."

Sau đó, hắn nhanh chóng rời khỏi văn phòng Dumbledore, hắn cùng Eos thương lượng một chút, trận này trận đấu muốn tiến hành thế nào.

Hồ đen tháng hai nước vẫn rất lạnh, nếu Eos xuống nước sẽ có ảnh hưởng?

Hết chương 71.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net