Truyen30h.Net

[HP] Ánh Nhìn Ngàn Năm - HOÀN

Chương 72: Kết cục của Fluer

YenHy_3105

Biên dịch: Yên Hy

Ngày 24 tháng 2, 9 giờ rưỡi sáng, trận đấu thứ hai bắt đầu.

Fluer cho bản thân một bùa phao đầu, là người đầu nhảy vào trong nước.

Người thứ hai là Draco, cậu sử dụng một phép thuật tất cả mọi người đều chưa từng thấy, một bọt khí to vây xung quanh cậu, sao đó cậu chậm rãi tiến vào Hồ đen.

Krum sử dụng thuật biến hình, muốn biến mình thành cá mập, nhưng biến hình không thành công, nhưng ít nhất đầu anh ta đã biến thành bộ dáng cá mập, không cần lo lắng vấn đề hô hấp trong nước, cũng nhảy vào trong nước.

Harry nuốt vào Túi má thảo, đứng trong Hồ đen đợi một hồ lâu, đợi gò má dài ra mang, nhảy vào trong nước.

Eos...

Eos cũng tao nhã đứng đợi bên hồ, lẫn người xem xung quanh lẫn trọng tài đều kinh ngạc, chẳng lẽ cô không định hành động sao?

Bagman do dự một hồi, vẫn đi tới bên người cô: "Phu nhân Slytherin, cô định từ bỏ trận đấu này sao?"

Eos nhíu mày nhìn ông ta một cái: "Tôi chưa nói tôi muốn bỏ đấu, ngài Bagman. Chỉ là, trận đấu phải đến Hắc hồ cứu người âu yếm của mình về đúng không?"

Bagman gật gật đầu.

"Người âu yếm của tôi không cần tôi đi cứu, anh ấy sẽ tự đến bên người tôi." Eos cười ngọt ngấy, "Quy định của trận đấu chưa nói tuyển thủ cần xuống nước mang người quan trọng tới?"

Sắc mặc Bagman có chút xanh xao, nhưng thật lâu sau vẫn gật đầu, nói: "Quả thật không có."

"Tôi chờ ở đây không được sao?"

"Đương nhiên... Có thể." Bagman nói xong, bước chân có chút bất ổn tránh ra bên người Eos.

Đây là gian lận trắng trợn nha!

Là một trọng tài hiểu rõ trận đấu, ông đứng nhiên biết đối tượng Eos cần nghĩ cách cứu là ai. Vị đại nhân kia muốn đi ra khỏi Hồ đen, đương nhiên là chuyện quá dễ dàng.

Bagman hiện giờ có chút tuyệt vọng, ông tham gia đánh bạc, dùng tất cả tài sản đặt "Đứa trẻ sống sót" - Harry Potter trở thành quán quân của cuộc thi. Bởi vì Harry là người có tỷ lệ cược tốt nhất, ông cần nhiều tiền. Nhưng hiện giờ xem ra, vận khí vẫn may hơn thực lực.

Phu nhân Slytherin tuy rằng có thai, nhưng ngăn không được sự trợ giúp lớn bên ngoài.!

Khán giả đứng ở bên hồ xem Eos khe khẽ nói nhỏ, chẳng lẽ cô thật sự từ bỏ trận đấu ?

Nhóm rắn nhỏ Slytherin dùng ánh mắt khiến cho đa phần người xem chậm rãi ngậm miệng lại, huynh trưởng của họ sao có thể tùy tiện bị người chê trách, tuy rằng chính họ cũng rất là vì sao Eos hoàn toàn không hành động.

Hơn hai mươi phút sau, mặt Hồ đen yên tĩnh dao động, khiến cho mọi người chú ý.

"Nhìn kia, hình như có gì muốn nổi lên!"

Eos mỉm cười, chậm rãi thong thả đi đến bên hồ, nhẹ giọng nói: "Hơi chậm so với dự kiến rồi Sall."

Nước Hồ đen chậm rãi tách ra, Salazar mặc áo bào phù thủy màu lục xuất hiện, tuy rằng từ trong nước chui ra, nhưng trên người hắn một giọt nước đều không có.

"Giải quyết vài vấn đề nhỏ, cho nên trì hoãn một chút." Hắn đi đến bên người Eos, cầm tay cô, vì xúc cảm hơi lạnh mà nhíu mày. Cởi áo choàng phù thủy ra choàng lên người Eos xong mới nói, "Gió lớn như vậy, em còn đứng đây lâu đến thế?"

"Sall ơi, sau khi em thức tỉnh huyết thống thì nhiệt độ cơ thể luôn thấp, anh rõ ràng biết mà." Eos hơi bất đắc dĩ nói, tộc Rồng lẫn Vũ xà đều thuộc giống loài có nhiệt độ không ổn định, cho nên trong thời tiết này bị lạnh là quá bình thường.

"Nhưng hiện tại em đang mang bé cưng." Salazar thở dài, hắn không thể ngừng lo lắng cho Eos, "Thân nhiệt của phụ nữ có thai sẽ cao hơn người bình thường một chút mới đúng."

Eos rất muốn nói bản thân không hề lạnh chút nào, nhưng dưới ánh mắt quan tâm của Salazar, chỉ đành nhanh chóng chuyển đề tài, vì cô rất rõ, trên chuyện này Salazar vĩnh viễn sẽ không thỏa hiệp.

"Anh vừa xử lý vấn đề nhỏ gì?"

Salazar cười: "Lát nữa em sẽ biết." Hắn quay đầu nói với Bagman, "Bagman tiên sinh, ta đã lên đến, nhiệm vụ của Eos đã hoàn thành chưa?"

"A... Đương nhiên." Nụ cười của Bagman rất khó coi, ông sử dụng một "Thanh âm vang dội" rồi cao giọng tuyên bố, "Phu nhân Slytherin thành công hoàn thành nhiệm vụ, dùng 27 phút."

Khán giả xung quanh bao gồm cả nhóm rắn nhỏ đầu đều đầy hắc tuyến, đây là gian lận nhỉ? ! Tự con tin đi lên, cũng coi như hoàn thành nhiệm vụ? ! Để ngài Slytherin làm con tin, không phải là gian lận lớn nhất sao? Người cá sao có thể vây khốn vị đại nhân này? Lừa quỷ đi!

Tuy nhiên nhìn hai hiệu trưởng trường học khác đều không có ý kiến, bọn họ còn có thể có ý kiến gì?

Cho nên, tiếng vỗ tay sấm dậy, dù sao Eos cũng đại biểu cho Hogwarts dự thi.

Sau đó không lâu, nước Hồ đen lại cuồn cuộn dậy sóng, Draco và Laquila cùng nhau đi lên.

Sắc mặt Bagman càng thêm khó coi, bất quá ông vẫn tuyên bố: "Cậu Malfoy thành công hoàn thành nhiệm vụ, dùng 34 phút."

Salazar cùng Laquila liếc mắt nhìn nhau một cái, thâm ý trong mắt hai người đều khiến đối phương vừa lòng mỉm cười.

Lúc này, Phượng Sơ Đồng đi tới kéo Laquila, nhìn tóc anh có chút ẩm ướt: "Laquila, dưới nước rất lạnh nhỉ, em giúp anh hong khô..."

Không đợi Laquila cự tuyệt, tay phải cô nhẹ nhàng phất lên.

Nháy mắt, một tượng đá xuất hiện kế bên, đường cong duyên dáng làm cho người ta kinh diễm không thôi. Phượng Sơ Đồng vừa lòng cười, sau đó lại sử dụng với tượng đá một cái "Tứ phân ngũ liệt".

"Tứ phân ngũ liệt": Avada Kedavra

"Đã được rồi đúng không Laquila." Phượng Sơ Đồng cười ôn nhu đến mức dị thường.

Laquila bị đông lạnh mặt tái mét, con ngươi màu lam ôn nhu nhìn chăm chú vào Phượng Sơ Đồng thật lâu sau, cuối cùng mới bất đắc dĩ nâng khóe miệng nở nụ cười: "Vậy em đã nguôi giân chưa, Sơ Đồng?"

Gặp Phượng Sơ Đồng không nói gì tỏ vẻ cam chịu, Laquila mới hướng trên người phóng ra "Bùa mau khô" và "Bùa giữ ấm", vốn nước trong Hồ đen chỉ làm ẩm tóc thôi, mà giờ lại bị bạn đời của mình biến thành ướt đẫm.

Nhưng mà vậy cũng tốt, cuối cùng cũng có thể nắm tay nhỏ của bạn đời.

Hơn nữa, này cũng thuyết minh Sơ Đồng cũng là thích mình, không phải sao? Bằng không, cô vì sao phải bởi vì có cô gái khác mời bản thân khiêu vũ mà tức giận? Sơ Đồng cũng có tình ý với anh, chứ không vì nguyên nhân do linh hồn bạn lữ.

Linh hồn bạn lữ đều quan trọng với hai bên, nhưng Laquila cũng hi vọng, anh và Phượng Sơ Đồng đều không phải chỉ có một tầng quan hệ linh hồn bạn lữ này. Anh yêu bạn đời nhỏ của mình, tự nhiên cũng muốn bản thân có được đáp lại công bằng.

Slytherin tự mình hiểu được, Laquila anh cũng là Slytherin đủ tư cách.

Kế tiếp lại chờ đợi, rốt cục lại thời gian vượt qua dự định vài phút, Krum ôm Pansy trồi lên mặt nước.

Sau đó không lâu, Harry cũng ôm Hermione cùng Gabrielle Delacour nổi lên.

Cuối cùng, tất cả con tin đều trở lại, nhưng Fluer Delacour vẫn chưa lộ diện.

Dumbledore nhíu mày, đám người cũng bắt đầu ồn ào.

Lúc này, thủ lĩnh người cá trong Hồ đen nổi lên, hai tay cô ôm một vật thể hình người.

"Ôi, Merlin!" Dumbledore chạy nhanh đi qua, phu nhân Maxim sau khi kinh ngạc cũng nhanh chóng đi tới.

Dumbledore dùng ngôn ngữ người cá, nhanh chóng trò chuyện với thủ lĩnh.

Maxim tiếp nhận vật thể hình người trong tay thủ lĩnh người cá, vội vàng gọi: "Fluer, trò không sao chứ?"

Fluer? !

Vật có miệng rộng sắc nhọn, đầu chim, trên vai còn có vảy dài này là Fluer Delacour !

Trên khán đài nhóm động vật nhỏ lại lần nữa rối loạn, tuy rằng bọn họ biết Fluer có huyết thống mị oa, nhưng bình thường cô nàng đều rất xinh đẹp, cho nên một lần mọi người đều quên mất. Giờ đây nhìn dáng vẻ xấu xí này, mọi người cũng cảm thấy có chút ghê tởm.

Dumbledore quay đầu, nói với phu nhân Maxim: "Phu nhân Maxim, tôi nghĩ ngài tốt nhất đừng nên tùy tiện chạm vào tiểu thư Delacour. Merlin, vừa rồi thủ lĩnh người cá vừa nói với tôi, ma hạch của tiểu thư Delacour bị công kích, đã hủy rồi. Chúng ta nên lập tức đưa cô đến St' Mungo thôi!"

"Không, tiên sinh Dumbledore, xin ngài đừng gọi cô ta là tiểu thư Delacour, cô ta đã không phải người của gia tộc chúng tôi nữa." Lúc này, một giọng nói tuy có chút non nớt, nhưng lại dị thường kiên định vang lên.

Mọi người đều nhìn qua, chỉ thấy Gabrielle Delacour bọc thảm tuy rằng sắc mặt còn trắng, môi cũng tái nhợt, lại đứng thẳng tắp, vẻ mặt kiên định.

"Tiểu thư Delacour, cô ấy là chị gái của trò..." Dumbledore nhíu mày, tuy rằng vừa rồi từ nghe chỗ người cá, nhưng việc này sao lại có thể xảy ra trong Hogwarts.

Dumbledore vụng trộm giương mắt nhìn về phía Salazar đứng ở bên đang ôm bả vai Eos, nhận lại một nụ cười quý tộc của hắn.

Sẽ là hắn làm sao? Không, hắn vua của phù thủy Hắc ám, hắn có kiêu ngạo của bản thân, hắn không có khả năng xuống tay động thủ với cô gái nhỏ như vậy.

Dumbledore phủ định ý nghĩ của chính mình, ông tuy rằng không thích Slytherin, nhưng vẫn hiểu biết về Slytherin. Người Slytherin, là quý tộc chân chính, bọn họ sẽ không tùy ý ra tay với người yếu đối lập với mình.

Hiệu trưởng tiên sinh, bọn họ quả thật sẽ không tùy ý ra tay. Nhưng Fluer Delacour, quả thật làm cho Eos không thể không tham gia Cuộc thi Tam Phép Thuật, Salazar có thể không ra tay với cô ta sao?

"Tôi không có chị gái như cô ta! Ngài vừa rồi cũng nói chuyện với thủ lĩnh người cá, nếu không có ngài Harry Potter, tôi nhất định sẽ chết!" Gabrielle lớn tiếng nói, "Trước đó cô ta vì bản thân làm sai đã bị gia tộc xóa tên. Chẳng qua do trong thời gian Cuộc thi Tam Phép Thuật nên chưa tuyên bố ra ngoài mà thôi. Tôi cảm thấy chị ta vẫn là chị gái tôi, cho nên đồng ý làm con tin cho chị ta."

"Kết quả chị ta thì sao? Vậy mà muốn giết chết tôi, chị ta cho rằng nếu tôi chết, chị ta có thể được gia tộc nhận lại. Chị ta đang nằm mơ! Gia tộc Delacour không có con gái như thế, tôi cũng không có chị gái như vậy!"

Lời của cô gái nhỏ đem tới tới sóng to gió lớn.

Chẳng lẽ vừa rồi ở dưới Hồ đen phát sinh mưu sát sao? Hay là xảy ra mưu sát người thừa kế của quý tộc?

Tất cả mọi người hưng phấn, đây chính là drama khó có. Phải biết rằng ở Anh quốc, các quý tộc đều rất để ý đến danh dự, cho dù có ai bị gia tộc trục xuất, đều xử lý trong im lặng. Ví dụ năm xưa có Irene Prince, hay gần đây nhất là Sirius Black.

Ngay cả lúc trước Sirius bị phân vào học viện Gryffindor, liền quyết định cùng gia tộc mình càng ngày càng xa, gia tộc Black cũng lặng lẽ trục xuất ông ta, chứ không khua chiêng giống trống.

Hiện giờ, drama gièm pha xuất hiện, còn là drama của bên phía nước Pháp, mọi người đương nhiên vui vẻ, trừ bỏ các học sinh Beauxbatons.

Hết chương 72.

***

Hy: Hôm nay đăng trước chương ngày mai nhé! Ngày mai tôi off rồi ko ké máy tính công ty được. Ngày mới tốt lành 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net