Truyen30h.Net

Hp Dien Phuc Menh Trung Chu Dinh Hogwarts Luan Dan

Ngày 2 tháng 9 năm 1991 BY: 【 RavenclawMarietta Edgecombe

……

Có tư liệu biểu hiện, huyết thống là làm phân viện quan trọng căn cứ chi nhất. Tỷ như Potter gia tộc từ trước đến nay xuất từ Gryffindor ( Harry Potter ), mà Malfoy gia tộc thành viên đều là Slytherin ( Draco Malfoy ), đồng dạng, được xưng thuần huyết người trong đinh nhất thịnh vượng Weasley toàn xuất từ Gryffindor ( cấp trường Percy Weasley, George Weasley, Fred Weasley, cùng với lần này tân sinh Ron Weasley ). Nhưng liền ở hôm nay, chúng ta kinh ngạc phát hiện, Marie Weasley thế nhưng bị phân phối tới rồi từ trước đến nay cùng Gryffindor đối lập học viện Slytherin.

Theo khảo chứng, ở Marie 6 tuổi khi Weasley gia thu dưỡng nàng, cái này nữ hài tóc đen lam mắt, diện mạo điềm mỹ, tính cách hoạt bát rộng rãi ( trở lên vì quan sát kết luận ), nhu nhược đáng thương mắng không cãi lại đánh không hoàn thủ dễ dàng chịu người khi dễ ( trở lên xuất từ George Weasley, còn chờ khảo chứng ), có khi đích xác sẽ biểu hiện ra Slytherin thức âm hiểm giảo hoạt, vì được đến muốn đồ vật sẽ không từ thủ đoạn, đồng thời thập phần mang thù ( trở lên xuất từ Percy Weasley, tương đối có thể tin ).

Từ phân viện mũ phân viện khi cũng không kéo dài có thể thấy được, Marie cũng không phải dựa mãnh liệt yêu cầu phân viện mũ mới có thể tiến vào Slytherin ( qua đi từng nhắc tới học sinh cá nhân ý nguyện đồng dạng cũng là phân viện quan trọng tiêu chuẩn chi nhất ). Ấn Slytherin phân viện tiêu chuẩn tới xem, nàng thân sinh cha mẹ ít nhất có một phương là Vu sư, từ nàng lễ nghi tới xem, nàng hiển nhiên chịu quá tốt đẹp quý tộc thức giáo dục. Mà ở khai giảng ngày đầu tiên liền giao hảo Draco Malfoy ( từ dùng cơm khi ngồi ở này bên người có thể thấy được ), thực hiện Weasley cùng Malfoy nhiều năm trước tới nay lần đầu tiên hữu hảo ở chung, rõ ràng nàng có thích ứng Slytherin năng lực.

Loại này ngoài dự đoán mọi người phân viện đều không phải là là trường hợp đặc biệt, trong lịch sử ngược dòng đến năm 1971, lấy Slytherin tự cho mình là Black gia tộc, này trưởng tử —— ngay lúc đó người thừa kế Sirius Black bị phân tới rồi Gryffindor, cùng James Potter ( Harry Potter phụ thân ) trở thành tốt nhất bằng hữu, hắn lựa chọn lọt vào gia tộc phản đối, thực mau đã bị tước đoạt quyền kế thừa, cũng ở tháng 9 năm 1976 bị Black gia tộc xoá tên.

Nhưng hiển nhiên lấy thân thiện nổi tiếng Weasley gia tộc sẽ không giống Black gia tộc làm được như thế quyết tuyệt. Gryffindor cấp trường Percy Weasley cho thấy, gia tộc tôn trọng Marie lựa chọn. Mà ở Gryffindor thượng ba năm cấp Weasley song bào thai George, Fred công bố, nếu Marie lọt vào Slytherin học sinh khi dễ, bọn họ nhất định sẽ “Đem này đàn rắn độc kéo đi ra ngoài bạo cúc” ( đây là trích dẫn, không đại biểu người viết quan điểm, khác, người viết đối loài rắn hay không có cúc hoa vừa nói cầm hoài nghi thái độ ).

Theo lộ ra, đêm qua Slytherin truyền thống thủ tịch tranh cử trung, Draco Malfoy hoàn toàn xứng đáng mà trở thành từng năm cấp thủ tịch, đồng thời Marie Weasley cũng bày ra ra cao siêu trình độ ma pháp, làm rất nhiều thuần huyết gia tộc chấn động. Vị này hư hư thực thực phân viện làm lỗi tiểu nữ hài dùng thực lực của nàng chứng minh rồi nàng là một cái đủ tư cách Slytherin.

Sách tham khảo mục:

Hogwarts, một đoạn giáo sử

Vu sư gia phả bách khoa toàn thư

Thuần huyết quý tộc bí sử

Cận đại quý tộc kỳ văn dị sự

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net