Truyen30h.Net

(HP Đồng nhân) Nhà khoa học điên

Chương 25

tieumei98

Cái máy ấp trứng của Harry, hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa, nhưng nó giống vậy á.   

==================

Chương 25: Đến chơi biệt thự Malfoy

Biệt thự Malfoy.

Draco trên tay cầm một quyển sổ nhỏ và bút bi hỏi gia tinh trước mặt, "Thức ăn đã xong? Có chuẩn bị bánh ngọt không? Phòng đã dọn dẹp chưa? Thư viện ngầm đã quét dọn chưa?..."

Mỗi khi hỏi một câu gia tinh sẽ cung kính trả lời. Draco nhìn những hạn mục đã đánh dấu trong sổ tay hài lòng gật đầu.

Cậu nhìn gia tinh trước mặt. Harry có hứng thú nghiên cứu đám gia tinh này không ta? Nếu có cậu có thể cho cậu ấy một con.

Quả trứng rồng lúc trước Harry cho vẫn chưa nở, cậu đã làm rất nhiều cách. Nào là bỏ vào nước sôi, huơ lửa, bỏ vào hầm băng vân vân. Vì không biết chủng loại chính xác nên cậu thử hết mọi cách.

Có lẽ quả trứng này là một chủng loại quý hiếm, ngay cả trong < Bách khoa toàn thư về loài rồng> cũng không có miêu tả về nó. Lát nữa cậu sẽ nhắn tin cho Harry nhờ cậu ấy xem giúp.

Narcissa đang xem tạp chí thời trang. Phải nói rằng laptop thật sự là một thứ hữu dụng, sau khi dạo một vòng cô liền yêu thích không buông tay. Làm Draco không thể không nhờ Harry chuẩn bị thêm hai cái, dĩ nhiên lần này sẽ trả tiền.

Sau khi xem những tạp chí này Narcissa như thay đổi thành người khác, khi không có việc gì cô sẽ đem những bộ váy cũ của mình ra cắt may lại. Những bộ váy mới phải nói là vừa đẹp vừa hiện đại lại trang nhã.

Mỗi khi đi tiệc, những vị phu nhân gia tộc khác đều đỏ mắt nhìn chằm chằm váy của cô, rồi hỏi cô mua ở đâu. Kết quả cô nói mình tự làm, một nửa thì tiếc nuối bỏ đi một nửa thì tỏ vẻ cô có thể giúp họ làm mấy bộ hay không, họ sẽ trả tiền hoặc là thứ quý giá khác.

Thế là Narcissa nhận được hạt giống hoa và trà miễn phí, toàn bộ đều là loại cô thích. Cô chỉ cần đem những bộ váy đã sửa tốt từ lâu đưa họ là được, dù sao họ cũng không biết đó là váy cũ được sửa lại.

Lucius cũng thử mua một cái về, nhưng tính năng và tốc độ yếu hơn máy của Harry rất nhiều. Dĩ nhiên rồi, mấy cái laptop này là do Lisa thiết kế và đưa cho Daniel chế tạo, tính năng của nó đi trước thời đại không biết bao nhiêu năm đâu.

Lucius đang xem một trang deep web về hướng dẫn chế tạo và mua bán vũ khí, trang này do Draco nhờ Harry tìm giùm. Trên máy cũng có một phần mềm phản truy tung nên có thể xem thoải mái.

Nếu là máy thường có lẽ đã bị bắt không biết bao nhiêu lần.

Lucius còn mở một công ty dược phẩm ở giới Muggle, sản xuất những loại dược dễ làm ở giới Phép Thuật như dược cầm máu, dược trị thương, dược cảm vân vân. Đem chúng bỏ vào hộp thuốc theo phong cách Muggle rồi bán ra.

Công ty làm ăn được rất khá, dù sao thì dược tề của giới Phép Thuật làm bằng nguyên liệu thuần thiên nhiên không hóa chất, tác dụng nhanh, ngoại trừ việc mùi vị không tốt lắm, còn lại tất cả đều tốt, giá cả lại hợp lý nên rất được ưa thích.

Một tháng công ty hoạt động ở giới Muggle có thể đem lại số tiền bằng ba tháng làm ở giới Phép Thuật. Đặc biệt là dược trị thương, không những có thể lành thương nhanh, còn làm vùng da bị thương trở nên mịn màng tươi sáng hơn, rất được phái nữ ưa thích.

Lucius thật ra khá kinh ngạc, anh không hề biết thì ra dược trị thương còn có công dụng này.

-------------------------

Hôm sau nhóm Harry đến biệt thự Malfoy chơi, vì ba cái laptop nên Lucius và Narcissa chào đón Harry rất nhiệt tình, không hề nhìn thấy một chút dáng vẻ cao ngạo nào.

Ngay cả đối với Hermione cũng rất hòa ái, có lẽ vì hai người biết giới Muggle đã phát triển như thế nào nên hoàn toàn không có ý khinh thường. Ngoại trừ việc họ không có ma lực, còn lại tất cả đều phát triển hơn giới Phép Thuật rất nhiều.

Đầu tiên Draco đưa Harry và Hermione đi tham quan biệt thự, sau đó đưa hai người đi nhìn phòng ngủ. Blaise và Pansy đã quá quen thuộc với nơi này rồi nên không cần để ý đến họ

Như dự đoán, Harry quả nhiên có hứng thú với gia tinh, và ngoài dự đoán Hermione cũng có hứng thú. Hai người bắt đầu to nhỏ nói gì đó, lâu lâu liếc mắt nhìn đám gia tinh làm chúng chỉ muốn chạy trốn.

Sau đó Draco dẫn họ đi xem trứng rồng, Harry lấy ra mấy ấp trứng, cùng loại với cái mà mẹ cậu dùng để ấp trứng xà quái. Cái máy không lớn, kích thước ngang với cái laptop, phía trên là một khung kính hình vòm dùng để đặt trứng, phía dưới là màn hình và nút điều chỉnh.

Harry bỏ trứng vào, đóng nắp lại quay sang nói với Draco, "Máy sẽ tự động điều chỉnh môi trường thích hợp để trứng nở, sau đó màn hình sẽ hiện ra một dãy số, đây là thời gian trứng nở."

Nói rồi chỉ vào màn hình, lúc này hiện lên dòng chữ '1Y', "Khoảng một năm nữa sẽ nở, tính ra thì nó nở chậm hơn trứng rắn của mình. Quả trứng đó chỉ cần nửa năm." Harry nhún vai.

Draco có vẻ thất vọng, phải chờ tận một năm. Cậu muốn rồng nhỏ nở ngay bây giờ cơ, nhưng không còn cách nào. Harry vỗ vai cậu, "Nếu muốn cậu có thể đem máy theo, chỉ cần đừng lấy trứng ra là được."

Harry cũng sẽ đem theo, cậu không muốn bỏ lỡ thời khắc rắn nhỏ ra đời nên sẽ đem máy đến Hogwarts.

Sau đó Draco đưa cả bọn lên phòng cậu ta, bên trong đầy mô hình rồng, đủ mọi chủng loại. Ngay cả rồng phương Đông cũng có mấy con, đen vàng đỏ xanh dương xanh lá trắng có đủ.

Harry nhướng mày nhìn con rồng phương Đông màu đen, sau khi rắn nhỏ nở cậu sẽ tạo ra màu vảy này cho nó, nhìn rất ngầu. Còn Basilisk, nó rất thích màu da của mình nên thôi vậy.

Sau khi đã tham quan xong mọi người lập tức tản ra. Blaise và Pansy đến vườn hoa uống trà với Narcissa, Draco và Hermione đi đến thư viện ngầm của gia tộc Malfoy. Harry thì nói chuyện với Voldemort.

"Hồn Khí? Thì ra anh có để lại một cái ở đây, để em hỏi chú Lucius." Harry khá kinh ngạc khi Voldemort gửi Hồn Khí ở đây. Như vậy Weasley nói Draco là Death Eater cũng không phải không có lý.

Nhưng mà, vậy thì sao chứ, Dark Lord đang ở ngay bên cạnh cậu đây nè.

--------------------

"Cậu nói gì?" Lucius không thể tin nhìn Harry, rồi nhìn sang u linh Voldemort đang đứng phía sau cậu, da đầu run lên. Chuyện này thật là... Cứu Thế Chủ muốn giúp Dark Lord sống lại?

Chuyện này nghe thật ly kỳ, nếu là trước kia anh thà tin Dumbledore và Dark Lord đời hai Grindelwald yêu nhau còn hơn tin chuyện này. Nhưng mà, Lord Voldemort đang thực sự đứng ở trước mặt anh, trừng mắt nhìn anh kìa!

Lucius không còn cách nào, đành phải lấy quyển nhật ký đưa cho Harry. Anh phải đi xem tư liệu công ty mới được, như vậy sẽ giúp anh bình tĩnh lại.

Harry nhìn bìa quyển nhật ký, phía dưới có ghi tên của Voldemort, Tom Marvolo Riddle. Sau đó mở ra xem, toàn bộ đều là giấy trắng, "Em phải viết lên mới được, khi em dùng nó quyển nhật ký sẽ hút đi tinh lực của em." Voldemort nheo mắt nói.

Harry gật đầu, quay về phòng mình, "Anh còn Hồn Khí nào không, nói luôn bây giờ đi. Sau này có cơ hội em sẽ đi tìm."

Voldemort nghĩ một chút nói, "Dây chuyền Slytherin ở một hang động, có dịp ta đưa em đi. Cúp Hufflepuff ở ngân hàng Gringotts. Vương miện Ravenclaw ở Phòng Cần Thiết tại Hogwarts. Nhẫn Gaunt ở nhà cũ của mẹ ta. Và quyển nhật ký, chỉ có nhiêu đó."

"Ha, chỉ có nhiêu đó?! Chỉ có nhiêu đó thôi mà anh đã thành như vầy rồi. anh muốn có thêm vài cái hả?" Harry nhướng mày trừng anh, "Tại sao không có thứ gì của Gryffindor vậy?" Slytherin, Hufflepuff, Ravenclaw đều có, tại sao không có Gryffindor?

"Thật ra ta cũng tính dùng thanh kiếm Gryffindor làm Hồn Khí, nhưng mà ta không tìm thấy nên thôi." Voldemort nói, hắn thấy Harry hơi mâu thuẫn. Mới vừa rồi còn trách hắn tạo nhiều Hồn Khí, một giây sau liền hỏi sao hắn không làm Hồn Khí Gryffindor luôn.

Harry bĩu môi khóa cửa phòng ngồi lên giường, viết một hàng chữ lên trang giấy.

'Tom, đang làm gì đó?'  Sau khi viết xong hàng chữ liền biến mất.

Voldemort nhìn, cảm thấy Harry đây là đang đùa giỡn phải không?

'Cậu là ai? Vì sao biết tên tôi?'  Rất nhanh mảnh hồn liền trả lời.

Harry rung chuông kêu gia tinh đem bánh ngọt và trà lên, xong cúi đầu trả lời.

'Tôi là Harry, tên anh có viết ngoài bìa nha. Sao vậy, sau năm mươi năm trí nhớ lú lẫn rồi?'

'...'

Voldemort không biết nói gì nhìn Harry, hắn nghĩlúc này mảnh hồn mười sáu tuổi của hắn trong quyển nhật ký chắc đang tức điênđi?   

================================== 

Mei:

Dạo này đang đọc truyện, đọc bên Wikidich á, truyện của Thủy Sâm Sâm. Mới đọc xong bộ Mạnh nhất manh sủng vạn nhân mê, bé thụ dễ thương muốn chết luôn (❤ω❤)

~ 22/9/2018 ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net