Truyen30h.Net

(HP Đồng nhân) Nhà khoa học điên

Chương 28

tieumei98

Chương 28: Vì đi chơi dẫn đến huyết án?!

Nửa tháng trôi qua rất nhanh, trong khoảng thời gian này tại biệt thự Malfoy ai cũng cảm thấy hài lòng, bao gồm cả Narcissa và Lucius.

Lucius có hai điểm hài lòng. Đầu tiên, anh đã tống khứ được quyển nhật ký, có thể nói đây là một việc rất tốt. Dù sao thì để thứ tà ác như Hồn Khí ở đây anh có khả năng sẽ mất ngủ vì lo lắng, như vậy sẽ làm giá trị nhan sắc của anh giảm xuống, cho nên tống nó đi, làm anh rất hài lòng.

Thứ hai, chính là Hermione. Nếu bỏ qua việc cô có ba mẹ là Muggle ra, thì anh đối với cô thập phần vừa lòng. Hermione rất thông minh, giá trị nhan sắc cũng cao, đặc biệt là việc cô từ Gryffindor chuyển sang Slytherin. Cho nên, cô sẽ là một người con dâu tốt.

Narcissa cũng có hai điểm hài lòng. Đầu tiên là việc Hermione giúp cô cải tiến những bộ váy cũ, đừng nhìn Hermione đầu tóc rối xù chỉ biết đọc sách mà lầm, mắt thẩm mỹ của cô rất tốt, dù sao thì ở cạnh cô có Draco và Pansy.

Thứ hai, là việc Hermione có khả năng sẽ trở thành Malfoy phu nhân trong tương lai, về điều này Narcissa cũng cực kỳ vừa lòng. Thậm chí cô có suy nghĩ, ngoại trừ Hermione, cô sẽ không chấp nhận bất kỳ người nào khác.

Hermione cũng rất vui, cô đọc rất nhiều sách tại thư viện ngầm, thậm chí có những quyển ngay cả Hogwarts cũng không có. Nơi này đúng là thiên đường.

Draco cũng vui, đơn giản là vì Hermione vui.

Harry cũng rất vui, vì cậu có được vật mẫu thí nghiệm mà không tốn một chút công sức nào.

Còn Blaise và Pansy, thực ra ngoại trừ thời gian ăn sáng, trưa và tối ra thì không ai biết họ đi nơi nào. Harry từng tò mò hỏi Draco, kết quả cậu ta nói không cần để tâm đến họ, vậy nên cậu cũng không chú ý nữa.

Như vậy, nửa tháng tại biệt thự Malfoy kết thúc, tiếp theo chính là nửa tháng tại nhà Harry.

------------------------------

Draco, Hermione, Blaise và Pansy ngồi trên sô pha phòng khách, họ đang nhìn ngắm xung quanh. Nhà của Harry rất đơn giản, chỉ là một căn nhà hai lầu bình thường, có sân trước và sân sau rất rộng.

Cả căn nhà được trang trí theo gam màu ấm, trên bàn trà có một lọ hoa lily làm cả căn phòng trở nên bình dị và ấm áp, thoải mái.

Đối diện là Lisa và thủy tinh linh, Lisa đang vẽ bản thiết kế, thủy tinh linh thì tò mò nhìn chằm chằm bốn người đối diện.

Bé con khá dè dặt, nhích từng bước nhỏ, sau đó chạy nhanh nấp sau ly trà của Hermione ngẩng đầu tròn mắt nhìn cô. Hermione hai mắt tỏ sáng, trong lòng hét lên thật đáng yêu, nhưng ngoài mặt lại không nói gì.

Dù sao thì, khí tràng của Lisa rất đáng sợ, đặc biệt là khi cô đang tập trung vào một việc gì đó. Người xung quanh sẽ có cảm giác quấy rầy cô lúc này là một việc làm cực kỳ tội lỗi.

Nhưng dù vậy vẫn có người hoàn toàn không quan tâm vấn đề này.

Daniel từ trong phòng thí nghiệm ra đến, cực kỳ hưng phấn, "Lisa, Lisa con yêu, con có thể đến giúp ba một chút không? Chỉ một chút thôi, rất nhanh." Hai mắt anh tỏa sáng, có vẻ như anh lại nghiên cứu ra thứ gì đó rồi.

Lisa dừng tay, thở dài đi xuống phòng thí nghiệm. Lần trước Daniel cũng nói như vậy, kết quả thí nghiệm phẩm của anh làm cô tốn hơn nửa ngày. Nửa! Ngày! Đó là 12 tiếng có được không!

Nhưng nếu cô không đi, haha, Daniel sẽ lôi kéo cô cho đến khi cô chịu đi thì thôi.

Thủy tinh linh thấy Lisa đứng lên lập tức bay đến ngồi trên vai cô, bé con lắc lư thân mình, đung đưa chân nhỏ như thể đang ngâm nga hát, nhưng không ai nghe thấy gì cả. Trừ Lisa.

Khi Harry bưng bánh ngọt ra tới, trong phòng khách chỉ còn bốn người Draco.

"Vậy mấy cậu muốn đi đâu? Mình tính đưa các cậu đến công viên giải trí, thấy sao?" Harry ngồi xuống đối diện nhóm Draco.

"Công viên giải trí? Đó là cái gì?" Draco tò mò hỏi.

"Một nơi vui chơi dành cho trẻ nhỏ ở giới Muggle, rất vui, đảm bảo các cậu sẽ thích." Harry cười nói. Nguyệt tinh linh Yuri ngồi trên miếng bánh ngọt, vươn tay lấy một miếng ăn.

Harry vẫy tay với bé, cắt miếng bánh nhỏ lại, "Ngồi xuống bàn, ngồi trên đó dơ." Yuri nghe lời nhảy xuống.

"Công viên giải trí quả thật rất vui, nhưng mà mình đi muốn chán rồi." Hermione nhún vai. Cô thà ở nhà đọc sách còn hơn đến đó.

"Vậy sao? Hừm quả thật khá nhàm chán, như vậy, tụi mình có thể tự tạo một công viên giải trí nha." Harry vuốt cằm, hai mắt tỏa sáng nói.

"Tự tạo?" Hermione có vẻ thích thú với việc này. Quả thực, tự tạo một nơi vui chơi theo ý mình, không phải rất vui sao.

"Nếu vậy mình sẽ nói với ba, nhưng trước hết tụi mình phải đi công viên giải trí ở đây để tham khảo đã." Draco mặt nghiêm túc nói.

"Thực sự là tham khảo mà không phải vì cậu muốn đi thử sao?" Pansy nhướng mày nói.

Draco đỏ mặt trừng cô, "Cậu cũng vậy thôi, trên trán in chữ 'muốn đi' to đùng kìa."

Pansy trợn mắt với Draco, rồi hừ một tiếng quay đầu đi, lỗ tai đỏ lên.

"Nếu các cậu đều muốn đi, vậy phải chuẩn bị một chút, tụi mình có thể cắm trại ngoài trời." Harry cười nói. Hermione rất muốn trợn mắt, cái gì gọi là 'đều muốn đi'? cô một chút cũng không muốn đi, nhưng nhìn hai mắt tỏa sáng của Draco.

Được rồi, đi một chút cũng không sao.

Blaise nhướng mày, "Cắm trại ngoài trời nghe có vẻ thú vị."

"Đúng vậy, được rồi mình sẽ nói cho mẹ và chị Lisa, lúc đó hoặc là mẹ hoặc là Lisa sẽ dẫn tụi mình đi." Harry cười hì hì chạy xuống bếp.

Nguyệt tinh linh vừa nhai bánh vừa nghĩ, thực ra Harry mới là người muốn đi nhất đi. Dù sao Daniel và Lisa đều thuộc dạng trạch, nên họ rất ít ra ngoài chơi, vì vậy Jane và Harry cũng chỉ có thể ở nhà.

----------------------------

Tối đó Jane và Lisa cùng chuẩn bị kế hoạch cho buổi đi chơi, lên danh sách đồ ăn, nước uống, vật dụng, vân vân... Cuối cùng, là lựa chọn người sẽ dẫn nhóm Harry đi.

...

"Con đi cho, dù sao mẹ cũng phải ở nhà nấu ăn cho ba." Lisa mặt vô cảm, hai mắt sâu thẩm.

"Con yêu à, mẹ lâu rồi chưa đi đâu chơi hết. Con xem Daniel và con chỉ thích ở nhà, mẹ không còn cách nào cũng đành phải ở nhà với mọi người, mẹ đâu thể bỏ cả nhà mà đi một mình đúng không? Với lại cục cưng cũng chỉ mới đi công viên vài lần khi còn nhỏ, chắc chắn thằng bé rất muốn đi. Còn về việc nấu ăn, thực ra con làm còn ngon hơn mẹ đó." Jane ôn hòa cười, nhưng mắt cô lại tối đen thâm thúy, bên trong chứa đầy kiên quyết không khoan nhượng.

"Con bởi vì ít khi ra ngoài nên phải là con đi mới đúng, dù sao tụi con đều còn nhỏ, sẽ hợp ý nhau hơn." Lisa mặt vẫn vô cảm.

"Không không mẹ đi mới đúng, mẹ đã lớn nên mẹ biết nhiều thứ, sẽ giúp ích nhiều hơn cho bọn nhỏ." Jane vẫn như cũ cười ôn hòa.

Jane và Lisa nội tâm: Chỉ có một người được đi, tuyệt không khoan nhượng!

Daniel rình coi bên ngoài, anh vò mớ tóc rối tung của mình, thì thầm với hỏa tinh linh, "Mày có cảm thấy bầu không khí trong phòng bếp hơi... đầy mùi thuốc súng không?"

Hỏa tinh linh cực kỳ nghiêm túc gật đầu, đâu chỉ hơi, phải nói là tràn đầy mùi thuốc súng. Không nói Jane và Lisa, thủy tinh linh và thổ tinh linh bên kia cũng sắp lao vào đánh nhau đến nơi rồi kìa.

"Được rồi, vậy hai mẹ con rút thăm đi, ở đây là hai lá thăm, ai rút trúng lá có đánh nhau thì người đó đi." Daniel thật sự không nhìn được nữa liền đi vào nói.

Lisa và Jane lập tức quay sang nhìn anh, nói chính xác hơn là nhìn hai lá thăm trong tay anh. Cùng lúc vươn tay.

...

Mấy ngày sau.

Jane cười dịu dàng với nhóm Harry, "Tốt lắm, các con đã chuẩn bị sẵn sàng hết chưa nào? Chúng ta xuất phát thôi."

Lisa đứng trong nhà nghiến răng nhìn Daniel, anh cười hì hì xoa tóc cô, "Con yêu, nhường mẹ con lần này đi thôi, lần sau còn có cơ hội mà."

Cô bĩu môi, được rồi, cô nghe Harry nói muốn tựxây công viên giải trí, đến lúc đó cô cũng góp sức là được.   

===============

Tác giả lảm nhảm:

Đừng nhìn Jane luôn cười ôn hòa mà lầm, thật ra cô và Lisa ngang ngửa nhau đó, chỉ khác một điểm, Lisa là trực tiếp biểu hiện ra tới còn Jane thì giấu đi mà thôi =))

Không hổ là mẹ con =))

Hôm qua rãnh rổi nên lên gg đánh tên bộ ma vương với bộ này lên, kết quả, haha!

Bộ ma vương thì không có gì khác thường, nhưng bộ này lại xuất hiện ở 3 trang web khác là truyenfun, truyenkul với yeudoctruyen.com, nguồn từ internet, ghê chưa.

Hừ, nếu không phải tác giả vẫn là tui chắc tui sẽ trực tiếp tạc. Wattpad đây là bị hack rồi đi? 凸( ̄ヘ ̄)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net