Truyen30h.Net

Hp Dong Nhan Nha Khoa Hoc Dien

Chương 36:

"Anh đang làm gì vậy Voldy?" Harry mờ mịt nhìn u hồn Voldemort đang nằm trên người mình. Cơ thể hắn rất lạnh, bị đè lên làm cậu có cảm giác mình đang ở trong hầm băng.

Voldemort cong môi cười nói, "Ta đang ngắm em, Harry. Khi ngủ nhìn em rất ngoan ngoãn, ta đang nghĩ có nên đánh thức em dậy bằng một nụ hôn ngọt ngào hay không."

Harry ngáp dài, nước mắt sinh lý làm đôi mắt cậu trở nên càng trong suốt. Cậu nhìn đồng hồ, mới năm giờ sáng, "À... Vậy em ngủ tiếp đây. Anh có thể thử đánh thức em bằng nụ hôn ngọt ngào của anh. Nếu anh có thể chạm vào em." Cậu nhắm mắt lại ngủ tiếp.

Voldemort nghe cậu nói vậy liền trầm mặt. Dark – u hồn – Lord không thể không thừa nhận, hắn không chạm vào cậu được. Có lẽ nên đẩy nhanh tiến độ thu thập các mảnh hồn.

"Voldemort! Harry vẫn còn nhỏ. Ông nghĩ mình đang làm gì!" Lily không thể nhịn được nữa, cô từ trong chiếc nhẫn bay ra trừng mắt nhìn Voldemort. Merlin biết Harry chỉ mới mười hai! Mười hai đó! Còn chưa dậy thì nữa! Sao hắn có thể... như vậy.

"Lily ta không làm gì cả, ta sợ thời tiết quá nóng làm Harry mất ngủ nên đang ướp lạnh cho em ấy thôi." Voldemort mặt không đổi sắc nằm trên người Harry. Dĩ nhiên lời nói của hắn sẽ đáng tin hơn nếu Harry không cuộn tròn trong chiếc mền thật dày.

"Mau. Cút. Xuống. Dưới!" Lily cười, cô gằn từng chữ nói với Voldemort. Gặp quỷ thời tiết nóng. Ai cũng biết hiện tại đã vào thu, trời đã trở nên lạnh hơn, muốn tìm cớ cũng phải tìm cái nào hợp lý chút chứ.

"Lily cô quá không công bằng. Rõ ràng Severus luôn nhân cơ hội cấm túc mà nắm tay sờ mặt Harry, sao cô không nói gì." Voldemort nheo mắt nhìn Lily nói. Như vậy quá bất công, hắn thậm chí không thể chạm vào cậu.

"Sev có chừng mực. Với lại, nhiệt độ cơ thể cậu ấy bình thường." Lily nhướng mày cười.

Voldemort nhìn nụ cười của cô, cảm thấy ê răng. Vì sao trước kia hắn lại cảm thấy Lily là một người rộng rãi chứ. Cô một chút cũng không rộng rãi!

"Lily à, thật ra Sni... Snape luôn luôn ở trong hầm, nhiệt độ của hắn sao có thể bình thường được." James nhân cơ hội nói xấu Snape một chút, lập tức bị Lily trừng mắt. Anh lập tức cười hì hì gãi đầu.

Ba u hồn nói chuyện vui vẻ với nhau, không ai chú ý khóe môi Harry hơi cong lên một chút. Ba mẹ với Voldy ở chung khá vui vẻ hòa thuận, cậu có nên tạo cơ hội cho thầy Snape gia nhập vào không ta.

----------------------

"Cho dù cậu nhìn chằm chằm nó cũng không nở nhanh hơn được đâu." Hermione thấy Draco suốt ngày ôm máy ấp trứng, thở dài nói.

"Mình đang canh giữ. Mình muốn người em ấy nhìn thấy đầu tiên là mình." Draco nói, mắt không dời nhìn quả trứng rồng. "Cậu nói em ấy là nam hay nữ? Vẩy sẽ là nhan sắc gì? Em ấy sẽ thích ăn cái gì? Em ấy sẽ thích mình chứ?"

"Draco, trứng rồng cần một năm mới nở, hiện tại mới qua khoảng ba tháng thôi. Cậu định nhìn chằm chằm nó suốt năm sao? Hử?" Hermione buông quyển sách xuống, vươn tay vò tóc cậu.

"A! Hermione, cậu làm hư tóc mình rồi." Draco lập tức chuyển đề tài. Cậu chạy đến trước gương sờ mớ tóc rối loạn của mình. "Mình mất hơn một tiếng làm tóc đó."

Hermione, tóc của mình có thù với cậu sao. QAQ

"Hừ." Đáng đời cậu, ai kêu suốt ngày ngắm quả trứng kia làm gì.

Lúc này cửa phòng mở ra, Blaise với một con mắt bầm tím đi vào, Hermione nhướng mày, "Cậu sao vậy? Lại chọc giận Pansy?"

Blaise ai oán nhìn cô, "Trước kia cậu ấy không như vậy, đều do cậu dạy hư." Lúc trước Pansy đáng yêu biết bao, hiện tại cô trở nên khá bạo lực, giống như Hermione.

"Đó là do cậu luôn đi làm quen với mấy cô nhóc, lại còn đùa người ta mặt đỏ tim đập, Pansy không ghen mới lạ." Hermione nhún vai không sao cả nói.

Pansy lúc trước luôn bị Blaise trêu chọc, mỗi khi như vậy cô sẽ trở nên ngượng ngùng đỏ mặt. Hiện tại ấy hả, cô sẽ trêu ngược lại Blaise, và không biết vì sao có khá nhiều người đột nhiên thích cô.

Mặc dù theo cái nhìn của Hermione, những người đó như người hầu luôn vây quanh Pansy, nhưng ánh mắt nhìn cô lại sáng lấp lánh như thấy thần tượng. Blaise không thích như vậy, nên cậu ta cũng đi trêu chọc những người khác.

Hậu quả, như mọi người thấy đó. Hermione thở dài, hai người này muốn chơi ngược thân ngược tâm sao.

"À, hai cậu có thấy Harry đâu không?" Hôm nay buổi chiều không có tiết, ăn trưa xong Harry liền biến mất, không biết cậu ta đã đi đâu.

"Mình thấy cậu ấy đi chung với viện trưởng." Blaise suy tư, hồi trưa viện trưởng đi tìm Harry nói gì đó, sau đó hai người liền cùng nhau rời đi. Cậu cảm thấy viện trưởng đối xử với Harry quái quái thế nào ấy.

Hermione nhíu mày, không biết đang nghĩ gì.

--------------

Hầm.

Harry đang xử lý độc dược trong góc, lâu lâu cậu liếc mắt nhìn hai người đàn ông ngồi trên sô pha. Không biết Voldemort tìm Snape làm gì mà thần thần bí bí, còn dùng kết giới. Cậu mới không thèm nghe lén đâu. Hừ.

Bên này, Voldemort nheo mắt cười lạnh nói, "Severus, ngươi có ý gì với Harry của ta? Ta chú ý thấy ngươi luôn nhân cơ hội chiếm tiện nghi em ấy." Muốn giành người với hắn, nằm mơ.

Snape mới đầu cả người đều cứng đờ, nhưng nghe hắn một ngụm một ngụm 'Harry của ta', đột nhiên anh cảm thấy Voldemort khá ấu trĩ. Hắn đang khoe khoang sao?

Dark Lord, ngài thay đổi rồi!

"Ngay cả Lily cũng chấp nhận chuyện này, ngươi chết tâm đi." Voldemort hừ lạnh, nói dối không chớp mắt. Hắn tính nói là James, nhưng nghĩ đến quan hệ của hai người này, nói là Lily sẽ có tính sát thương mạnh hơn.

Snape hơi trợn mắt, trầm mặt một lúc rồi nghiêm mặt nói, "Dark Lord. Không, Voldemort. Nếu Lily thật sự chấp nhận ngươi, như vậy cô ấy nhất định cũng sẽ chấp nhận ta. Dù sao ta và Lily cũng là bạn tốt của nhau." Ngụ ý, anh và Lily thân thiết với nhau hơn, cô ấy sẽ duy trì anh.

Voldemort lạnh mặt, "Ta và Harry luôn ở chung với nhau, chưa từng tách ra." Hắn cũng không nói dối, hắn ở trong chiếc nhẫn, và Harry luôn đeo nó.

Snape cười lạnh, "Harry sẽ cấm túc tại hầm mỗi tối. Chỉ có hai người, ta và em ấy. Ngươi nói xem, Voldemort."

Voldemort và Snape trừng mắt nhìn nhau, không khí đầy mùi thuốc súng. Sau đó bị một tiếng ho khan đánh gãy.

Voldemort lập tức ngồi thẳng bắt chéo chân, một tư thế vừa bá đạo vừa ngầu, như một vị vương giả cao cao tại thượng. Snape cũng ngồi thẳng lưng, tay cầm một quyển sách, phô bày ra ngón tay thon dài, tư thế thong dong quý phái, như vị quý tộc thời xưa.

Harry khóe miệng hơi kéo, không để ý đến hai người, "Em xử lý dược liệu xong rồi, hai người từ từ tán gẫu, em về trước đây." Nói xong không hề lưu luyến rời đi.

Voldemort và Snape:... 

===============

Tác giả lảm nhảm:

Hừm.... không có ý tưởng, tạm thời như vậy đi.

Có cảm giác Voldy vừa OOC =)))

~ 30/12/2018 ~    

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net