Truyen30h.Net

(HP Đồng nhân) Nhà khoa học điên

Lời chào!

tieumei98

Hì tui tiểu Mei đây, có ai nhớ tui không nè ^^ (Mặc dù mới gặp hôm qua :))

Được rồi nói tới chủ đề chính, như hôm qua đã nói trước khi bắt đầu tui sẽ đăng một bài khái quát để nếu có ai không hợp thì "né" ra :D

Đầu tiên, truyện này là np, cái này chắc mấy nàng biết hết rồi, mới đầu tui tính làm volhar, sau nghĩ lại thế là nó thành np luôn.

Hai, tính cách tiểu Harry không xác định, chính là thuộc tính của em nó có thể thay đổi theo quá trình viết truyện nên tui sẽ không ghi thuộc tính công thụ (Tại bên truyện Ma Vương ấy, mới đầu đã định tiểu Harry ngây thơ đáng yêu xong cuối cùng tui thấy ẻm hình như thành phúc hắc luôn rồi =))) chả thấy tí ti "ngây thơ" nào hết).

Nhưng dù vậy, em ấy vẫn có thuộc tính căn bản. Như tên truyện, các nàng có thể thấy tiểu Harry ở đây khá.... điên :) Còn điên thế nào thì đọc truyện mới biết được. Vì Harry là nhà khoa học nên sẽ rất cuồng nghiên cứu, đơn giản thì thấy cái gì lạ là em nó sẽ muốn đem đi nghiên cứu mổ xẻ ngay (Thậm chí là chính ẻm =))) Nên đôi khi đọc sẽ thấy khá phiền, vì cái gì ẻm cũng muốn đem đi nghiên cứu hết á. À, vì cái thuộc tính điên này nên tiểu Harry có lẽ sẽ "hơi" Dark một chút ^^

Ba, à thì, khả năng OOC rất rất cao ^^

Bốn, cp phụ sẽ xuất hiện khá ngẫu hứng, tui không định sẵn trước nên đôi khi họ cứ như vậy mà đến với nhau thôi. Nhưng, trong truyện của tui Hermione LUÔN LUÔN cp với Draco!

Năm, truyện này không hắc Ron, và cũng không có nhiều liên quan hay tiếp xúc với dàn nvc nên cậu sẽ không xuất hiện nhiều. Các nàng lâu lâu mới thấy em nó đi ngang qua thôi. Còn Dumbledore thì có hắc á, nhưng không nhiều vì cụ có Grindelwald quản rồi.

Sáu, về lịch đăng truyện thì vẫn như cũ, tui hứng thì đăng không thì thôi =)) Nhưng sẽ cố gắng, lười lắm cũng là 1 chương/1 tuần. 

Và tui không drop đâu yên tâm đi =))

.... Còn gì không ta... Thôi nói nhiêu đây được rồi, có gì thắc mắc thì mấy nàng cứ comment nhiệt tình lên, tui sẽ trả lời cho =))

Ps: Bộ truyện thứ hai do chính tui viết, đã rút kinh nghiệm từ bộ trước nhưng có tiến bộ hay không thì phải do mấy nàng nhận xét rồi ^^ Dù sao thì tui vẫn còn non tay lắm nên xin hãy ôn nhu thôi nha =))

Mấy nàng/chàng đã được cảnh báo trước rồi đó, đọc xong thấy không hợp thì đừng có comment nói gì tui nha, tui mỏng manh lắm đó, không hợp thì hãy lặng lẽ ra ngoài, nhé ^^ (Nói nhỏ: không biết truyện của tui có bạn nam nào đọc không nhỉ, tui muốn có bạn là hủ nam lắm luôn. Hồi trước có một người nhưng bây giờ xa nhau mất rồi QAQ.)

~ 06/06/2018 ~ (bắt chước người ta ghi ngày nè ~^O^~)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net