Truyen30h.Net

[HP][ DraHar] Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ hai

Chương 3: Phân Nhà(2)

ChinBc

Nhìn xem! Nhìn xem! Nếu bàn về khả năng chọc giận người khác, Draco Malfoy nhận thứ hai thì không ai dám đứng nhất.

Harry vừa tức giận vừa phỉ nhổ chính mình. Thế nhưng bây giờ cậu lại cố gắng đi tìm ưu điểm cho cái con chồn sương này. Đổi một góc độ khác nhìn lại cậu miễn cưỡng ( thật ra là thích muốn chết) nghĩ đến một câu
Draco 11 tuổi ấu trĩ đến đáng yêu!!! ♡~.~♡

Tiểu thiếu gia Malfoy từ khi sinh ra đã không có kẻ dám đối nghịch, nhưng Potter lại không như vậy. Tên nhóc con xấu xí này, mang danh Cứu Thế Chủ, đã từ chối bàn tay hữu nghị của cậu. Đây không khác gì một lời nguyền hắc ám. Vì vậy, nhất định phải chịu trừng phạt.

Harry trầm mặc suy tư, nhưng Ron bên cạnh thì đã sớm lửa giận bừng bừng.
_" Cút xa một chút, Malfoy!"
Ron tức giận hét lên
_" Harry sẽ không kết bạn với loại người như mày."
_" Mày không liên quan đến chuyện này, Weasley! Chẳng lẽ mày cho rằng loại huyết thống làm ô nhục vinh quang quý tộc máu trong là cao quý nhất? Nói một cách vui đùa, nhà mày nghèo đến con còn không nuôi nổi!"

Ron tức giận đến giậm chân, Harry đau đầu vỗ trán. Bởi vì bọn họ xung đột, các học sinh đều xúm lại đây. Mà ngay lúc này, giáo sư McGonagall cũng quay lại.
Rất dễ nhận ra bầu không khí nồng nặc mùi thuốc súng, giáo sư nhíu mày:
_" Đừng có náo loạn." Nghiêm mặt nhìn lũ trẻ một lượt
_" Hiện tại, xếp thành một hàng, học sinh năm nhất, đi theo ta."
Bọn học sinh xếp thành hàng, cẩn thận bước theo giáo sư.

Ron vốn vì trận ồn ào vừa nãy mà tức giận. Nhưng đại sảnh Hogwarts hoa lệ đã thành công hấp dẫn toàn bộ sự chú ý của cậu bé. Tráng lệ như vậy! Thần kì như vậy! Hàng ngàn ngọn nến trắng treo lơ lửng trên cao. Đại sảnh giống như không có trần, mà mở rộng ra một bầu trời đầy sao. Trước mắt lũ trẻ, học sinh bốn Nhà đã ngồi đầy đủ tại bàn dài. Khi thấy học sinh mới, lập tức bạo phát một tràng vỗ tay nhiệt liệt.

Học sinh mới vô cùng hưng phấn, ngoại trừ Harry. Cậu có chút nhức đầu, có vẻ chính mình đã phá hỏng quan hệ hữu nghị với Draco từ trong trứng nước.
Harry hiểu rõ hơn bất cứ ai, cũng khắc sâu trải nghiệm, một Malfoy có bao nhiêu tính thù dai. Nếu không thời gian sau cùng của cuộc chiến, sớm chiều ở chung, Draco mới chịu buông bỏ thành kiến với Potter? Cho dù lúc mới đầu, con rắn bạch kim chết tiệt kia thật sự muốn cùng cậu trở thành bạn bè.

Nón phân loại lại bắt đầu ca hát, âm thanh vẫn khó nghe muốn thủng lỗ tai!
Học sinh mới từng đứa từng đứa được gọi tên, đội chiếc nón lên đầu, chuẩn bị gắn bó cùng Nhà, không chỉ 7 năm mà còn rất lâu sau đó.

Rất nhanh đã đến Hermione. Cô bé tóc xù vững vàng bước ra, sau hơn một phút đồng hồ, nón tuyên bố
RAVENCLAW!!!
Bàn thứ hai bên trái, tiếng vỗ tay vang lên. Sau khi cô bé đi tới, có mấy học sinh nhà họ đứng dậy bắt tay cô.
( có vẻ không còn tam giác Vàng Gryffidor rồi)
Harry vui vẻ cười cười, cậu không hề cảm thấy sự trở về của mình làm thay đổi lịch sử. Dù sao thì từ khi cậu trọng sinh mọi việc đã thay đổi nhiều lắm. Một khi đã như vậy, để Hermione đến Nhà Ravenclaw phát triển hoàn toàn là điều tốt.

Không lâu sau Hermione, Draco cũng được gọi lên. Còn chưa kịp đội lên cái đầu bạch kim vuốt keo gọn gàng sáng sủa, nón đã thét to đến chói cả tai.
SLYTHERIN!!!
Draco ghét bỏ nhíu mi, sau khi đưa nón cho giáo sư Mc Gonagall thì ngồi vào bàn dài đầu tiên bên phải màu lục bạc ưu nhã của Nhà Slytherin.
Nhà Rắn lấy tư thái quý tộc ưu nhã nghênh đón một thế hệ Quý tộc Bạch Kim mới.
Malfoy, trời sinh cao quý! Một giây khi Malfoy xuất hiện, bọn rắn nhỏ năm nhất Nhà Slytherin coi cậu như thủ lĩnh, sai đâu đánh đó. Nhưng Harry hiểu rõ, so với xuất thân, Slytherin càng coi trong thực lực. Ở một chỗ không ai biết đến, Draco nhỏ tuổi chưa lúc nào để bản thân thả lỏng.

Phân Nhà có thế tuần tự, hết tên này đến tên khác. Cuối cùng.... cũng đến!
Harry...Potter!

Cứu Thế Chủ đứng dậy, bước tới. Xung quanh là những tiếng xì xầm to nhỏ, vo ve giống như tiếng ong vang bên tai. Mỗi người đều hận không thể duỗi dài cái cổ, chiêm ngưỡng Cậu bé Vàng.
Thật nhanh, nón phân loại đã được đặt ngay ngắn trên đầu cậu.
_" Đứa trẻ kì quái!" Chiếc nón vặn vẹo, lầm bầm " Hơn nữa là một đứa trẻ rất khó phân loại."
_" Có gì kì quái đâu? Rốt cuộc thì tôi cũng là Cứu Thế Chủ trong miệng người đời!" Harry nhủ thầm trong đầu.
_" Quyết định nhanh một chút đi, quý ngài Nón!"
_" Aizzz.... Nhóc là học sinh mới kì quái nhất ta từng gặp." Nón phân loại càu nhàu, nó cảm thấy cậu bé Harry này rất không thích hợp. Trong đầu nhỏ thật kì quái, cả ngàn năm nay nó chưa từng  gặp qua.
_" Nhóc có sự cam đảm, thậm chí không sợ...cái chết. Có trí tuệ, cùng cảm giác nhạy bén. Thậm chí, còn có cả sự xảo trá... nếu đến Nhà Slytherin nhất định sẽ trở nên huy hoàng. Ta rất khó xác định phẩm chất nào cao hơn...nhưng ta biết nhóc nên đến nơi đó.!"
_" Mang trong mình phẩm chất ba Nhà kia. Bao dung lại kiên cường. Tuy rắng nhóc không trung hậu cũng không thành thật, nhưng mà, đi thôi!"
HUFFLEPUFF!
( sợ các bạn đọc không rõ Hufflepuff nhé :)))

Quý ngài Nón phân loại như thể lo mọi người không nghe rõ, rống lên thật to, làm bọn học sinh đang nhàm chán vì đợi chờ quá lâu giật nảy cả mình. Bọn họ ngốc ngốc nhìn Cứu Thế Chủ nhảy khỏi ghế, đặt lại nón phân loại, cười tủm tỉm bước về phía bàn nhà Lửng ( gia huy của Hufflepuff là con Lửng nhỉ???) Qua nửa ngày, học sinh nhà này mới tỉnh táo lại. Tiếng vỗ tay như sấm vang lên, muốn phá thủng luôn nóc lâu đài.
_" Chúng ta có Potter! Harry Potter!" Tại học viện, nhà Huffepuff vốn không có quá nhiều danh tiếng, nay cuối cùng cũng có thể ngẩng cao đầu. Nhà bọn họ bắt được Harry Potter!
_" Thật làm người vui vẻ! Không phải sao?"
Hồn ma tu sĩ béo nói với Harry
_" Hoan nghênh cháu gia nhập Hufflepuff. Nếu có gì phiền toái, ta vui lòng giúp đỡ cháu, cậu bé ngoan!"
_" Cảm ơn." Harry nhìn lướt qua phía trên, ở trung tâm hiệu trưởng Dumbledore đang nói gì đó với giáo sư Mc Gonagall. Quirrel ngồi bên cạnh giáo sư Snape, trên đầu vẫn quấn cái khăn trùm đầu do " Hoàng tử Châu Phi dâng tặng." Harry trầm mặt, nhưng ngay khi đối diện với tầm mắt giáo sư Sprout liền chuyển thành mỉm cười ngoan ngoãn. Nữ viện trưởng Nhà Hufflepuff hướng Harry gật gật đầu, thật ra thì, lâu lắm rồi Nhà họ không có sự kiện gì đáng chúc mừng như thế.
Được viện trưởng dung túng, lúc lâu sau Nhà Lửng mới chịu yên tĩnh lại, phân Nhà tiếp tục.

Ron vẫn như cũ được xếp vào Nhà Glyffindor. Cuối cùng, bạn tốt của Draco, Blaise hiển nhiên vào Nhà Slytherin.

Hiệu trưởng Dumbledore tiến lên, cụ giang hai tay, giống như học sinh bốn Nhà tụ tập đầy đủ làm cụ càng thêm vui sướng. " Hoan nghênh!" Cụ nói
_" Hoan nghênh Hogwarts bắt đầu một năm học mới. Trước khi bắt đầu bữa tiệc, ta có mấy lời. Đó là. Ngu ngốc! Khóc Nhè! Cặn ! Ninh."

Sau khi hiệu trưởng điên điên khùng khùng phát biểu xong, trên tất cả các bàn lập tức tràn ngập món ăn ngon. Bụng đói kêu vang, Harry cảm thấy mình đã hòa nhập được vào nhà Hufflepuff. Làm một con Lửng, còn gì quan trọng hơn đồ ăn!"
------------------------------------
Sau đây là lời của tác giả:
Có lẽ Harry vào Nhà Hufflepuff sẽ làm các bạn không hài lòng
Nhưng Draco là một Slytherin hoàn hảo.
Với tính khí của Ron thì Glyffindor là không thể bàn cãi.
Ngay cả trong truyện thì Hermione cũng bộc lộ tố chất tuyệt vời của Nhà Ravenclaw
Vậy nên Harry có lẽ sẽ phù hợp vào Nhà Hufflepuff
Đó là một bộ bốn hoàn hảo.
Tôi không quan trọng lắm Nhà nào tốt nhất hay kém nhất, vì tôi nghĩ bọn họ đều là Hogwarts.
( Vì đã đọc kha khá fanfic của DraHar nhưng không có mấy quyển dài, tôi đã lên Wiki dịch để đọc. Vừa đọc vừa chỉnh sửa một chút cho thuần Việt 😂😂😂 nên có một số đoạn không mượt thì tôi cũng đành chịu, hoan nghênh mọi người chỉ bảo thêm. Hầu hết fanfic tôi đọc Harry không vào Gryffidor thì cũng Slytherin nên đọc đến đây tôi cũng sốc lắm 🙂🙂🙂. Các bạn đọc đến đâu thì tôi cũng mới đọc đến đấy hoặc thêm một hai chương nên cũng không biết truyện có thực sự hay không. Nhưng cứ tiếp tục nhỉ 😂😂😂)
À tôi hơi hiểu tên truyện mà tác giả đặt có ý nghĩa gì. Nên cảm thấy cái tên truyện Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ hai cứ sai lệch thế nào ấy. Ai giúp tôi tìm cái tên mỹ miều hơn đi. Cảm ơn ạ.
Ai thấy hay có thể lên wiki dịch vote sao cho các bạn dịch. Truyện ra khá lâu rồi nhưng vẫn nên cảm ơn các bạn ấy đã rất cố gắng dịch truyện nhỉ☺️☺️☺️


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net