Truyen30h.Net

[HP][ DraHar] Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ hai

Chương 39: Lâu đài xao động

ChinBc

Nếu có thể, Harry không nghĩ ở Hogwarts gây ra khủng hoảng, nhưng sự uy hiếp của Tử Xà thật sự quá lớn. Luôn luôn giữ vững cảnh giác... tại thời điểm chiến tranh, ý thức này đã được gian nan khổ đau khắc ghi vào tâm khan lũ trẻ.

Vì thế, cặp song sinh dưới sự nài nỉ của hai người cũng chịu bán ra Bùa Hộ Mệnh. Harry ở bên trong trận pháp khắc không nhiều Bùa chú lắm. Một cái Bùa Ký ức, một Bùa Phòng ngự cùng một Bùa Đầu Bong bóng_ Ba Bùa chú ghép lại với nhau, liền có thể đảm bảo cho thời điểm lũ trẻ gặp nguy hiểm không đến mức mất mạng.

Vừa mới bắt đầu, người mua cũng ít ỏi chẳng có mấy. Thẳng đến ngày diễn ra trận thi đấu Quiddicth giữa Gryffindor và Slytherin, cuộc tấn công thứ hai đem các giáo sư trở tay không kịp.

Colin Creevey, cậu bé Hufflepuff sùng bái Harry Potter cuồng nhiệt, như cũ khó thoát vận rủi. Ở một hành lang nhỏ, lối tắt giữa Nhà Sinh hoạt chung Hufflepuff với Đại Sảnh, mọi người phát hiện ra cậu.

Cậu bé quấn khăn quàng cổ vàng đen đan xen, cầm ống nhòm, trong lòng giữ chặt camera bảo bối...
Hiển nhiên, Colin đang vội đi xem thi đấu.

Từ tư thế bị hóa đá của cậu, mọi người có thể thấy được, trước đấy ngay tại đây, Colin Creevey đang dùng tốc độ chạy như bay để tiến về Đại Sảnh. Ngay một giây phút, cậu nghe thấy chút ít âm thanh kì lạ, vừa chạy vừa quay đầu lại xem, sau đó, cậu bị hóa đá. Biểu cảm sợ hãi trên khuôn mặt cậu bé cứng đờ ngay lúc ấy, trên đầu còn có một cái bong bóng che chở, nhìn qua sống động lại lộ vẻ quỷ dị.

Rất không khéo là, người thứ nhất phát hiện ra chính là Harry.

Giám thị Filch đối với việc này cắn mãi không buông, một mực chắc chắn là Potter làm. Trong khoảng thời gian này lão nghi thần nghi quỷ, thường thường sẽ bám theo Harry cùng Draco, chỉ vì muốn tìm ra thứ gọi là " chứng cứ".

Kỳ thật, lão thừa biết Potter không có khả năng hóa đá Colin Creevey. Lão luôn đi theo thằng nhóc này đấy, nó lấy đâu ra thời gian gây án?
Nhưng lão giám thị mặc kệ đó, cố tình xem nhẹ điểm này. Đối với lão mà nói, hung thủ là ai không quan trọng, quan trọng lão yêu cầu xuất hiện một tên hung thủ để lão có thể trút sự tức giận điên cuồng.

_" Như thế nào lại là Potter?"
Bọn học sinh khẩn trương, hai mặt nhìn nhau. Trong bầu không khí kìm nén mang theo đề phòng_ một khi hạt giống " nghi ngờ" đã gieo xuống, chỉ cần một ít " chăm sóc" liền sẽ mọc rễ nảy mầm, chui ra mặt đất.

Lúc này, Hiệu trưởng râu tóc trắng xóa vội vàng bước tới. Cụ trầm ngâm một lúc, sau đó yêu cầu các giáo sư đem cậu bé xấu số đến Bệnh xá. Sau đó cụ tặng Gryffindor thêm 100 điểm: bởi vì cặp song sinh bán Bùa Hộ Mệnh, cứu được một mạng người.

Các giáo sư tận lực đi an ủi học sinh. Nhưng mặc kệ bọn họ có nỗ lực thế nào, khủng hoảng... vẫn không tránh khỏi, bắt đầu xâm nhập vào lâu đài Hogwarts.

Ở tiết học Lịch sử Pháp thuật gần nhất, bọn học sinh không có một tia mơ màng buồn ngủ. Một đứa đều giữ tinh thần tỉnh táo cao nhất, chỉ sợ chính mình bỏ sót bất cứ điều gì liên quan đến Mật thất.

Giáo sư Binns dùng âm thanh khô cằn, hổn hển kể cho bọn trẻ nghe về những truyền thuyết ngàn năm trước mà ông biết.
Bắt đầu từ bốn vị Phù thủy vĩ đại. Mỗi người đều tài hoa, thông thái, ma pháp cường đại, tầm nhìn rộng lớn. Bọn họ tạo nên Hogwarts, bảo hộ những đứa trẻ Phù thủy khỏi sự diệt trừ của dân Muggle, đồng thời giáo dục chúng thành những Phù thủy tài giỏi. Nhưng tiệc vui chóng tàn, hai vị đại nhân Gryffindor và Slytherin vốn là hai người bạn tri kỉ gắn bó khăng khít, lại đứng hai lập trường khác nhau về vấn đề "Huyết thống thuần chủng". Thậm chí vì thế trở mặt thành thù, cuối cùng lấy sự ra đi của đại nhân Salazar Slytherin mà chấm dứt.

Đại nhân Slytherin đi rồi, nhưng Mật thất của ngài ấy vẫn còn trong Hogwarts. Bao gồm cả con quái vật bên trong. Tương truyền chỉ có Kẻ thừa kế chân chính của ngài mới có thể mở cửa Mật thất, thả ra quái vật... sàng lọc Hogwarts sạch sẽ một lần, tiêu diệt những kẻ không xứng được học Phép thuật.

Đương nhiên, giáo sư Binns cho rằng tất thảy chỉ là tin đồn thất thiệt, không có chứng cớ, mê hoặc lòng người.

Nhưng tin đồn lấy tốc độ nhanh chóng lan truyền trong trường học, mỗi người đều nghi thần nghi quỷ...
Sau đó, được Harry và Ron cố ý chỉ dẫn, dần dần, bọn học sinh cũng bắt đầu nhìn thẳng sự nguy hiểm đang bao trùm Hogwarts. Mọi người thông thường đều là tốp năm tốp ba ở cùng một chỗ, không dám đi lẻ, còn cẩn thận chuẩn bị một cái gương cầm tay phòng trường hợp bất trắc.

Giằng co một khoảng thời gian, khi mọi người luôn đề phòng cùng sợ hãi, bọn họ nhận được một tin vô cùng hưng phấn. Ngay đêm nay, trường học tổ chức Câu lạc bộ Quyết đấu tay đôi.

______________><"____________

Hello các cô, tôi lại trở về mỗi ngày một chương đây.
Mấy hôm nay tôi hơi chán đăng cũng chán dịch nên tiến độ có hơi chậm.
Cuối cùng tôi đã lấy lại động lực rồi.
Đang muốn hỏi các cô thích đọc chương dài 1k từ/ 1 ngày hay 2k từ / 2 ngày 😂😂😂

Cuối tháng 8 sẽ xong hết truyện này nên các cô có thể đọc luôn cùng tôi hoặc để xong thì đọc hết nhá.

Giờ đăng vào 12:00 trưa hoặc 8:00 tối phụ thuộc vào tiến độ dịch của tôi 😂😂😂  chúc các cô tuần thi vui vẻ chớ tôi thi xong rồi.







Ừm đây là truyện tác giả Hàn mà tôi tìm thấy trên Pinterest nhá các cô lên đấy tìm được nhiều ảnh kích thích ghê 🤤🤤🤤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net