Truyen30h.Net

[HP][ DraHar] Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ hai

Chương 40: Quyết đấu Tay đôi

ChinBc

8 giờ tối, Đại Sảnh thay đổi một bộ dạng khác hoàn toàn. Bàn ăn thật dài biến mất, nhường chỗ cho khán đài lớn chạy dọc theo một mặt tường, hàng ngàn ngọn nến lơ lửng chiếu sáng rực. Trần nhà một lần nữa trở về màu đen nhánh mềm mại như lông thiên nga đen. Toàn bộ đồng hồ trong lâu đài đều vang lên, " đinh đang". Mỗi người đều cầm đũa phép, đầy mặt kích động.

Không biết là cô nàng nào bật thốt một tiếng, giáo sư Lockhart xuất hiện trong bộ lễ phục lộng lẫy, hào quang bốn phía, bảy sắc cầu vồng.
Tuy học chưa hết một học kì, gần như toàn bộ học sinh nam trong lâu đài đều nhận ra bản chất của giáo sư Bộ môn Nghệ thuật Phòng chống Hắc ám... cái gối đầu vỏ ngoài sặc sỡ bên trong nhét đầy rơm rạ.

Draco kinh thường, rùng mình một cái. Cậu quay đầu, không biết từ khi nào tên Hufflepuff phiền phức đã đứng bên cạnh, quay sang cậu nở nụ cười rạng rỡ. Tuy cách một cặp kính dày cộm, như cũ vẫn có thể rõ ràng nhìn thấy con ngươi màu xanh lục bảo lóe sáng... Harry nóng lòng muốn thử.

Đột nhiên trong nháy mắt, Rắn nhỏ bạch kim rõ ràng Lửng nhỏ muốn làm chút chuyện gì đấy.

Cứu Thế Chủ của chúng ta, cậu bé Vàng Hufflepuff, đại nạn không chết Harry Potter tỏ vẻ...
Cậu nhịn Lockhart thật lâu rồi!

Không chỉ có cậu, nhìn xem Ron_ cái đuôi của Hermione_ Weasley liền biết, Lockhart, gã... đã làm nhiều người tức giận.

Thật thành công, gã đem bốn Phù thủy vĩ đại trong tương lai, chọc giận.

Đảm nhiệm trợ thủ, đương nhiên vẫn là Snape. Nguyên một cây đen từ đầu tới chân_ giáo sư Độc Dược mặt lạnh băng, như một đám sương đen từ cửa nhỏ tiến vào Đại Sảnh. Bước chân nhanh chóng vững vàng, áp lực mãnh mẽ làm người ta khó mà bỏ qua. Áo choàng đen ngày thường nay càng thêm to lớn quay cuồng.

Lockhart vẫn mải bốc phét:
_" Không cần quá lo lắng, chỉ là làm mẫu nho nhỏ, yêu tâm đi, các học trò yêu mến, ta sẽ trả cho các trò một giáo sư Độc Dược toàn vẹn không chút xước mẻ."

" Chắc cần!"
Bọn học sinh Slytherin cười giả một cái đầy khinh miệt... Nhất là khi bọn chúng nhìn thấy khóe miệng hơi cong của Viện trưởng Nhà mình, đều không nhịn được cầu nguyện cho Lockhart, chết yên một chút, đừng quá đau đớn.

Các bạn không cần hoài nghi, Lockhart thật sự có không ít bản lĩnh. Ít nhất đối diện với tầm mắt âm trầm của Xà Vương, gã vẫn có thể cười nói thoải mái vui vẻ.

_" Trước khi quyết đấu, chúng ta phải cúi chào."
Lockhart nói vậy với đám đông bên dưới. Gã hướng Snape cúi chào một cách trịnh thượng, ngay lập tức nhảy ra sau, hoa chân múa tay quay cuồng một lúc, tạo dáng.
Mà đối diện, Snape mất kiên nhẫn hơi nhếch mày.

_" Giống như các trò đang thấy, chúng ta phải chuẩn bị quyết đấu ở tư thế này, tay cầm chắc đũa phép. Đếm đến 3 chúng ta sẽ phát động công kích, đương nhiên không được lấy tính mạng của bạn tập."
Khi Lockhart nói chuyện, Snape lộ ra nụ cười không tốt.

_" Một... Hai.... Ba!"
Hai người đem đũa phép giơ cao quá đỉnh đầu, sau đó một tia sáng đỏ đem Lockhart đánh bay ra khỏi sàn đấu. Cả người mềm như bông văng một đường cong parabol xinh đẹp rồi đập thẳng lên tường.

_" Thật đáng thương..."
Lửng Nhỏ mắt xanh nhìn Lockhart cuộn tròn bên chân tường vì đau, thở dài xuýt xoa một cái tượng trưng. Một bên phe phẩy đuôi nhìn người gặp họa cười thầm trong bụng, một bên nhỏ ra vài giọt nước mắt cá sấu.

Kế tiếp một màn tất nhiên là đoán được.

_" Thật xin lỗi, giáo sư."
Draco lười biếng nói, thân là Vương tử Slytherin, tất nhiên là phải làm hình mẫu tốt đẹp cho nhóm Rắn Nhỏ học tập.
Kết quả là, từ tước vũ khí, sân khấu lại trình diễn màn người bay trên không đầy ngoạn mục.

_" Xin lỗi, giáo sư!"
Ron ho khẽ, lửa đốt cay cay làm gương mặt bình hoa càng thêm hồng hào đầy đặn.
Rất đẹp trai!

_" A! Con thật không phải cố ý!"
Harry đặc biệt vô tội chớp chớp mắt, một Bùa Rụng Tóc đem mái tóc vàng xinh đẹp của đối phương quét sạch bóng.

Cho dù thân sắt thịt thép sống tốt hơn cả Tiểu Cường ( gián ), trải qua bàn tay nhào lặn của lũ học sinh, Lockhart rốt cuộc chống đỡ hết nổi.

Lấy Lavender cầm đầu mấy nữ sinh khóc thút thít đưa giáo sư Bộ môn Nghệ thuật Phòng chống Hắc ám vào Bệnh xá. Trước đó, mấy cô nàng thậm chí còn nhặt tóc của Lockhart cất làm kỉ niệm...

Kẻ nên đi thì cũng đi rồi. Thời gian còn lại, chân chính quyết đấu bước lên sân khấu.

Ron là người đầu tiên lên, cậu đối với câu " Máu Bùn" của Nott vẫn còn ghi hận trong lòng đấy! Lần này hạ chiến thư, tất nhiên đem tên đó hung hăng đánh cho một trận.

Từ ngày bị Ron đấm về sau, Nott sinh hoạt trong Slytherin cực kì không tốt. Gia tộc nó tuy kém Malfoy một chút, nhưng là " gia tộc thuần huyết" vẫn đủ danh vọng. Đã thế, từ ý đồ của Huynh trưởng Blair, từ trước đến nay gió chiều nào theo chiều đấy, nhóm Slytherin liền bắt đầu kiêng dè quan hệ cùng nó.

Slytherin sùng bái năng lượng, kính sợ kẻ mạnh.
Nott đã bắt đầu ý thức được, nếu mất đi sự che chở của gia tộc, nó_ Theodore, cái gì cũng không phải.

Bọn học sinh một đôi lại một đôi tiến lên, nắm chặt đũa phép, triển lãm sức mạnh tuy còn yếu ớt nhưng tinh thần quyết không chịu thua cùng sự ham học hỏi.

Harry nghĩ cùng Draco chơi đùa một trận, Rắn nhỏ bạch kim cũng có ý này. Nhưng giáo sư Độc Dược tuyệt đối không muốn hai đứa này tiếp xúc gì với nhau, ông đem Draco xếp với Longbottom, còn Harry đấu với Hermione.

Vừa mới bắt đầu, Hufflepuff cho rằng, đấu với Hermione một trận hữu nghị cũng không phải to tát. Bọn họ cúi chào nhau, Ravenclaw khi đi qua cậu thậm chí còn tươi cười rất vui vẻ. Chính là... khi bọn họ đứng đối diện nhau, hai cây đũa phép chĩa thẳng đối phương, bầu không khí cũng theo đó lặng lẽ biến hóa.

Cô gái nhỏ không giận mà uy, ánh mắt sắc lẹm, đũa phép nắm trong tay kiên định không thể lay chuyển.

Diễn biến trận đấu cũng nhanh đến vô thanh vô thức
_" Vermillious Duo !"
Phản phất như pháo hoa phát nổ, ma lực cuồn cuộn giống như che trời lấp đất, từ bốn phương tám hướng tụ lại, cường đại lại tràn ngập sức sống, như cuồng phong bão lốc, làm người ta phải run rẩy.

Hermione Granger, giống như nữ thần Athena tái sinh, đứng trên gió bão, kiếm thần cũng trí tuệ, ánh sáng cùng bảo hộ...

Kính chào! Nữ thần của chúng ta!

Harry nghĩ đến, " Tuần san Phù thủy" từng viết một câu như vậy khi nhắc đến Hermione.
Bản thân cô ấy luôn cho rằng đây đều là lời tâng bốc, đánh giá không hề khách quan, quá xu lợi.
Mà Ron không ít lần nghiến răng nghiến lợi, sau khi nhìn Hermione chiến đấu, chủ biên Tuần san không đường cứu chữa trở thành fan hâm mộ điên cuồng của cô nàng.

Nhưng mặc kệ nguyên nhân là gì, Harry vẫn luôn thừa nhận, hiện tại... Hermione là cỡ nào sắc bén, cường đại, chúa tể cùng với... mê người.

Trong tay cậu đũa phép hơi chuyển, một cái ý cười nhàn nhạt xuất hiện.

Diều hâu sắc bén bay lượn tuần tra lãnh thổ, mà Lửng nhanh như chớp tuần tra vương quốc của nó.

Trong mắt hai người hừng hực chiến ý, quyết đấu, chạm vào liền nổ.

_" Cậu yêu cầu kiên định, quyết tâm cùng với tự tin."

_" Không cần sợ hãi, thử lần nữa, lên nào!"

Hermione hơi nâng tay, trước mắt mơ hồ. Bên tai rất rõ ràng, như có người đang thì thầm một lần lại một lần dạy cô làm thế nào phát ra Chú ngữ. Từ phát âm đến tư thế, người kia thật kiên nhẫn, từ đầu đến cuối không hề gắt gỏng. Phương diện này người đó vô cùng am hiểu... Nghệ thuật Phòng chống Hắc ám.
Đây là môn học duy nhất cô không đạt được đánh giá Ưu tú.

Nhưng người này sẽ là ai?

Hermione nghĩ, trong lòng mềm mại hẳn.

Bước chân cô bé hơi loạng choạng, lập tức biến thành tư thế hoàn chỉnh nhất. Đũa phép trong tay xoẹt qua một đường vàng mờ nhạt. Lập tức, ma lực tụ lại xoay tròn, khí thế hùng mạnh bắn ra thành vô số mảnh sao băng tiến thẳng đến phía Harry.
Chỉ một thoáng, bùa chú bay tán loạn, hoa lửa bay khắp nơi.

Harry xảo diệu lui về sau một bước. Cùng lúc đó, tay cậu chậm rãi xoẹt một đường vòng cung, vô thanh vô thức, bùa chú bay tán loạn giống như rơi vào trong mặt nước, hơi lay động rồi tiêu tan. Giống như vừa rồi tất cả chỉ là ảo giác.

Hermione đôi mắt trừng lớn, lại một lần thật rõ ràng, nhìn thấy người đối diện.
Mắt xanh, tóc đen, khóe miệng cong cong, má núm đồng tiền ẩn hiện...

_" Harry"
Cô bé nỉ non một tiếng, tay buông lỏng, đũa phép rơi xuống đất.

________________:'3________________

Đây là dấu hiệu trở lại của Hermione hay có liên quan gì đến Mật thất? Càng ngày càng rời xa kịch bản ban đầu rồi... mọi người nghĩ xem ai là người mở ra Mật thất, còn có sự xuất hiện của Rắn tím Herpo vẫn chưa rõ vai trò?

Mỗi một chương truyện tôi đều cảm thấy có gian tình giữa các nhân vật nhất là tiểu thiên sứ Harry của tôi🤧🤧🤧 tự nhủ thầm đây là DraHar

_______ dòng kẻ tổn thương T.T_______

Chân dung trận quyết đấu tay đôi giữa đôi tình nhân... à đôi bạn trỏe.

Một mẩu chuyện nhỏ khác liên quan đến Đấu tay đôi😂😂😂







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net