Truyen30h.Net

[HP][ DraHar] Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ hai

Chương 44: Tín Ngưỡng

ChinBc

Kì nghỉ Giáng Sinh còn một ngày cuối cùng, bốn đứa trẻ bắt đầu sắp xếp lại hành lý. Đồ của Hermione đặc biệt nhiều, từng chồng từng chồng, đều là sách cổ trong thư viện trang viên Black.

Hoa hòe lòe loẹt,=.=" phân loại... ước chừng hơn mấy trăm quyển. Nếu không phải Túi Không Gian có giới hạn, Granger có khi đã bê nguyên đống mang đi hết.

Đối với điều này, Sirius không tán đồng nhưng cũng không ngăn cản. Tuy rằng hầu hết sách cổ này nọ đều có chút dính líu đến Pháp Thuật Hắc Ám. Nhưng thân là con trai trưởng gia tộc Balck, chú đối với loại pháp thuật này vẫn cực kỳ rõ ràng.
Công bằng mà nói, trừ phi tội ác tày trời không thể tha thứ, một cái Bùa chú tốt xấu cùng bản chất của nó không có quan hệ, mà là do Kẻ sử dụng Bùa chú với mục đích gì!

Ở trong mắt chú, cách làm của Hermione chẳng qua là do bản tính khát khao ham học hỏi tìm tòi của Nhà Ravenclaw.

Nhưng gia tinh Kreacher lại không nghĩ vậy. Nó thậm chí cãi lệnh của Sirius chỉ để bảo vệ tài sản quý giá của gia tộc Balck.

_" Tôi chỉ mượn đọc." Hermione năn nỉ
_" Và sẽ trả về chỗ cũ ngay sau đó!"

_" Nhóc quỷ huyết thống dơ bẩn không xứng chạm vào tài sản gia tộc Black!"
Kreacher rít lên, đôi mắt tennis trợn trắng, trừng trừng nhìn Hermione.
_" Cô ta sẽ làm bẩn Balck, một đứa con gái miệng còn hôi mùi sữa, xuất thân từ huyết thống Muggle ti tiện..."

_" Câm miệng mày lại!"
Sirius và Ron đồng thời gầm lên

_" Đương nhiên, chủ nhân của ta."
Con gia tinh khom lưng trước chú Sirius, nhưng miệng nó vẫn không ngừng lẩm bẩm:
_" Kreacher có thể làm gì đây? Gã chủ nhân phản bội huyết thống thuần huyết mang về trang viên một đám rác rưởi, Người Sói, tóc đỏ, Máu Bùn,..."
_" A! Đáng thương nữ chủ nhân! Ngài cỡ nào thương tâm... bởi vì Kreacher không thể không vâng lệnh chủ nhân, để hắn vấy bẩn trang viên gia tộc Black cao quý!"
Con gia tinh vẫn lẩm bẩm, mệnh lệnh của Sirius với nó hoàn toàn vô dụng.

Mà Kreacher không thể bảo vệ đống sách cổ, liền xốc màn che bức chân dung của nữ chủ nhân. Lập tức, một trận tạp âm khủng bố, âm thanh cao vút, tê tâm phế liệt, oán hận gào rú, làm lỗ tai mọi người đau nhức không thôi.

Ở bên cạnh một cánh cửa sổ, bức tranh một lão phu nhân già cỗi đội mũ đen xuất hiện.

_" Bại hoại! Phản đồ huyết thống! Thằng con bất hiếu! Mày làm sao dám đem mấy thứ này tiến vào phòng tao! Các người dơ bẩn như thế, hạ tiện, không thuần khiết...!"

_" Câm miệng!"

_" Sirius Black! Mày là đứa phản bội huyết thống thuần huyết, bị đuổi khỏi nhà! Mày phải bị xóa tên khỏi gia phả! Mày làm bẩn gia tộc Black! Mày phải chịu____!"

Mẹ ruột Sirius, phu nhân Walburga Black, bà già màu da vàng lợt chảy xệ như sáp nến đột nhiên dừng lại gào thét. Đôi mắt bà vẩn đục, không nhúc nhích nhìn Harry chằm chằm.

_" Cậu là?" Bức họa hỏi

_" Thật cao hứng khi được diện kiến phu nhân, con là Con đỡ đầu của cha Sirius, Harry Potter!"

_" Là cậu!"
Phu nhân Black hít một ngụm khí lạnh, cho dù là sự xuất hiện của Draco ở cầu thang đi xuống khi nghe thấy ồn ào cũng không làm bà chú ý.  Một đầu tóc bạch kim rành rành ra thế, trừ bỏ Malfoy cũng không có ai khác...
Nhưng hiện tại, sự tồn tại của Harry vượt qua vị khách quý được Black tôn trọng nhất.

Mà nguyên nhân, đều xuất phát từ con rắn tím nho nhỏ trên vai Harry.

Herpo tồn tại không được công khai ra ngoài, ngay cả Draco và Hermione cũng mới lần đầu nhìn thấy cô bé này.
( thấy hơi sai sai nha, Draco từng nhìn thấy Herpo trong quán thú cưng rồi mà ???)
Để tránh những phiền toái không cần thiết, bình thường, Harry đều áp dụng chính sách nuôi thả, cho nó đi dạo chơi khắp nơi, miễn là không bị người nhìn thấy.

Chẳng qua mùa đông năm nay, một năm trước vốn không có dấu hiệu, Herpo đột nhiên tiến vào trạng thái ngủ đông. Vì thế, Harry chuẩn bị thêm một cái túi nhung thật ấm để bên trong áo. Mỗi khi Herpo ngủ đói tỉnh dậy lại ngóc đầu tìm Harry xin đồ ăn.

Bình thường con rắn nhỏ rất ít khi tỉnh dậy. Nhưng âm thanh của phu nhân Walburga thật sự ồn ào đến dọa người, ngay cả ngủ say như chết cũng phải tỉnh. Bị đánh thức, Herpo vẫn là lò dò thò đầu chui ra từ túi áo Harry.

_" Harry...!"
Cô nàng ủy khuất hô lên, hoàn toàn không ý thức được mình đã trở thành tiêu điểm chú ý của tất cả mọi người.

Một con rắn! Một con rắn!

Người kích động nhất không ai khác chính là Sirius. Chú không tin nổi hai mắt mình nữa, nói cách khác, Harry nuôi một con rắn làm sủng vật???

_" Thật ra thì, con là một Xà Khẩu!"
Harry nói thẳng không chút cố kị, cái này dấu diếm cũng không tốt đẹp gì.

_" Con là... con nói là... con đáng ra sẽ không..."

_" Gia tộc Potter vốn không có huyết thống Slytherin!"
Draco biểu tình đen tối, chính là cậu lại bắt hoài nghi, người mẹ xuất thân Muggle kia của Harry có khi nào lại là đời sau của vị đại nhân lừng lẫy?

_" Có khả năng... Nói cách khác, lại có ai có thể chiến thắng nổi Chúa Tể Hắc Ám, chiến thắng huyết mạch Slytherin?"
Walburga lẩm bẩm lầu bầu:
_" Đúng vậy, hoàn toàn có thể! Lúc ấy cậu ta mới là đứa trẻ một tuổi, đã có được ma pháp cường đại. Không cần hoài nghi, nói được Xà ngữ, cậu là một Slytherin!"

Trong mắt phu nhân Black lập lòe cuồng nhiệt. Sau khi biết Harry là đời sau của gia tộc Slytherin, bức họa Walburga nháy mắt thay đổi bộ dạng.

_" Hoan nghênh ngài đến thăm trang viên gia tộc Black!"
Walburga Black rụt rè chào hỏi, từ bà lão độc mồm làm người ta phiền chán biến thành hình tượng phu nhân cao quý ưu nhã.

Chuyển biến nhanh như vậy, thậm chí, đang cả kinh Sirius cũng phải bừng tỉnh sửng sốt.

Càng khiến người ngạc nhiên chính là, bất quá chỉ là một cái chớp mắt, toàn bộ đèn trong trang viên Black đều sáng trưng, ánh sáng lấp lánh. Tuy vẫn như cũ rách nát xa xưa, nhưng không còn nửa điểm âm trầm tử khí.

Xung quanh các bức họa bắt đầu khom lưng, thậm chí lệ nóng lưng tròng. Von gia tinh Kreacher cúi gập người, đem cái mũi to tướng đè bẹp trên mặt đất, rất lâu không muốn đứng dậy.

Harry quả thực không như tới!

Không phải Slytherin, liền vĩnh viễn không lý giải được ý nghĩa của Đại nhân Salazar Slytherin đối với Nhà Rắn...

Giống như thần linh, tuyệt đối không thể khinh nhờn!.
Slytherin giáo lý cùng vinh quang, Slytherin truyền thừa cùng tín ngưỡng!

Mỗi học sinh từ Nhà Rắn tốt nghiệp đều khắc sâu điều này tận xương tủy.

Mà Harry không nghĩ tới là, một cái ngoài ý muốn nho nhỏ, lại khiến Sirius trấn động thật lớn. Không phải vấn đề về huyết thống của Con đỡ đầu, mà là mẹ ông.

Sirius đột nhiên ý thức được...
Mẹ ông, người phụ nữ cả đời theo đuổi cuồng si tín ngưỡng huyết thống thuần huyết, ăn sâu bén rễ kiên trì với lý tưởng chính mình. Bà đã từng mạnh mẽ mỹ lệ rực rỡ cỡ nào, nhưng hiện tại, bà lại đáng thương hèn mọn như thế, thậm chí, làm người đồng tình.

Một cái vô pháp xác định có phải hậu duệ gia tộc Slytherin hay không, là có thể làm phu nhân Black buông xuống dáng vẻ cao quý. Cho dù là Voldemort, Walburga Black cũng chưa từng đối đãi như thế.

Đến ngày hôm nay, năm tháng cướp đi nhan sắc của bà, cướp đi phong phạm của một quý phu nhân.
Nhưng tuyệt đối không có khả năng mang đi sự cố chấp của bà với huyết thống...
Người phụ nữ mất đi tất cả, cùng đường lạc lối, cuối cùng cũng chỉ dư lại tín ngưỡng này!

________________________________

Tác giả muốn nói:

Tôi không thể tin được, có rất nhiều người đã đọc tác phẩm của tôi, 2 năm nay các bạn vẫn kiên trì đọc!
Hai năm, tôi từ một thiếu nữ xinh đẹp tươi non biến thành bà cô già 🤧🤧🤧khụ chỉ đùa một chút thôi. Tôi vĩnh viễn là thiếu nữ tươi trẻ vạn người mê!!!
Cảm ơn tất cả các bạn 😘😘😘

_____T.T_____



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net