Truyen30h.Net

[HP][ DraHar] Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ hai

Chương 47: Cuộc trò chuyện

ChinBc

Kế tiếp, toàn bộ mùa giải thi đấu Quidditch đều hủy bỏ. Lâu đài bắt đầu giới nghiêm, giáo sư, nhân viên trường cùng Hồn Ma có đôi có cặp tuần tra trên các hành lang, khắp nơi xem xét có tình huống dị thường hay không.

Ở lại cuối cùng tại hiện trường giám thị Filch hóa đá, giáo sư Mc Gonagall thậm chí nói cho học sinh biết:
_" Nếu tìm không ra hung thủ, Hogwarts bắt buộc phải đóng cửa."

Sau đó, bà đưa Harry lên phòng Hiệu trưởng.

Vị Hiệu trưởng già cho Harry một lời mời, 13 giờ trưa nay, mời cậu đến uống một ly trà.

Văn phòng Hiệu trưởng là một căn phòng tròn rộng lớn, mỹ lệ, lại tràn ngập những âm thanh nhỏ hài hước. Trên những chiếc bàn tinh xảo bày đầy đồ vật kì quái, phun ra sương mù trắng mờ. Giống hệt như trong quá khứ_ những bức chân dung các đời Hiệu trưởng của Hogwarts treo đầy trên các bức tường. Lúc này, từng người từng người hô hấp đều đặn, phát ra âm thanh khò khò khe khẽ. Chính giữa phòng có một chiếc bàn lớn, đặt Mũ Phân Loại cổ xưa, nhăn nhúm rách nát. Bên cạnh còn đặt 2 tách trà nóng bốc hơi nghi ngút.

Harry ngồi xuống đối diện Dumbledore. Bên cạnh cái bàn, đậu trên thân cây ngô đồng cao lớn, Phượng hoàng Fawkes nghiêng nghiêng đầu mở to đôi mắt đánh giá cậu. Thân mình cân xứng, có một bộ lông diễm lệ đỏ rực cùng chiếc đuôi lấp lánh ánh vàng như đuôi khổng tước.

_" Xem ra Fawkes rất thích trò!"
Thời điểm Dumbledore nói chuyện, Phượng hoàng nhẹ nhàng kêu một tiếng, bay đến run run dừng trên tay ghế vịn của Harry. Nó từ tốn mổ nhẹ vài cái trên tay cậu, sau đó thu liễm lại, không nhúng nhíc đứng đó.

_" Nó thật mê người!" Harry cảm thán khen ngợi

_" Ta đã thấy sinh vật mê người nhất!"
Dumbledore bổ sung:
_" Phượng hoàng luôn làm người cảm thấy khó tin nổi, chúng nó có thể đem đến những món đồ cực kì quý giá, nước mắt có tác dụng chữa thương. Có Fawkes bên cạnh, ta rất an tâm!"
Hiệu trưởng già mỉm cười, tán thưởng năng lực Phượng hoàng:
_" Thời điểm Phượng hoàng niết bàn trùng sinh trong ngọn lửa, đạt được sinh mệnh mới. Giống như hướng đến sinh mệnh của chúng ta, cái chết cũng không phải kết thúc, mà là sự bắt đầu hoàn toàn mới."

Đôi mắt cụ phản chiếu hình ảnh Harry:
_" Bùa chú kia..."
Cụ nỉ non, hai tay bắt lại chống cằm, như đang tiến vào hồi ức:

Lúc sau, đôi mắt màu xanh lam minh mẫn, xuyên thấu nhìn thẳng vào mắt cậu:
_" Great achievement (Thành tựu tuyệt diệu),... đây là Bùa chú mà ta cùng với người bạn thân nhất sáng tạo ra, cũng ngây ngô đặt cho nó cái tên này. Dù không có khả năng, nhưng ta nghĩ ta đã dạy nó cho trò!"

Theo lời Dumbledore chính là Bùa chú Harry đã sử dụng tại tràng Quyết đấu tay đôi với Hermione, Great achievement ... Bản chất của Bùa chú này chính là ngoài Bốn lời nguyền Không thể tha thứ, nó có thể suy yếu hết thảy các Bùa chú công kích khác.
Cũng là Bùa chú đầu tiên Dumbledore đã dạy cậu trong Vương quốc nhà ga chữ thập .

Dumbledore là một Phù thủy sáng suốt vĩ đại,... từ đầu đến cuối Harry chưa từng thay đổi nhận xét này. Mà cậu cũng tin tưởng, chẳng bao lâu nữa, Albus nhất định bắt được manh mối của bọn họ.

Cho nên, không nhất thiết phải giấu đầu hở đuôi.

Harry gõ gõ ót, lộ ra tươi cười giảo hoạt...
Cậu đang nghĩ xem, sau khi biết được sự thật thầy Hiệu trưởng trước sau vốn từ tốn thong dong liệu có giữ được bình tĩnh hay không!

_" Harry..."
Dumbledore còn muốn nói gì đó, một con mèo mướp từ ngoài cửa sổ nhảy vào.

_" Albus, Bộ Pháp Thuật đến, ở Đại Sảnh."
Giọng giáo sư Mc Gonalgall vang lên, đây là hình dạng thần hộ mệnh của bà.
_________________________________

Cuộc trò chuyện của cụ Dumbledore và Harry theo một cách khác

Tôi đăng một lúc mới phát hiện ra, thông báo của Wattpad dạo này hơi kém, mọi ngưới cứ vào tầm 8r là có truyện đọc nha nếu không có thì 🙂🙂🙂 mai đọc 2 chương vậy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net