Truyen30h.Net

[HP][ DraHar] Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ hai

Chương 7: Mâu thuẫn?--- Hòa giải?

ChinBc

Tuần tiếp theo, trong phòng Sinh hoạt chung Nhà Hufflepuff dán một tờ thông báo. Buổi chiều thứ Sáu tuần này, năm nhất học tiết Bay. Làm cả bọn không thoải mái chính là ..... học cùng Nhà Slytherin!

Nhóm Lửng liên tục thở dài:
_" Thật không xong, Slytherin sẽ không buông tha cơ hội chế nhạo chúng ta."
Đối với bọn họ, Nhà Rắn giảo hoạt cùng Nhà Sư Tử hiếu chiến đều không phải đối thủ dễ đối phó. Cũng chỉ có trước mặt Ravenclaw, trình độ bay của Hufflepuff mới coi là chấp nhận được.

" Nếu năm nay không làm đế lót giày thì tốt rồi!"
Đội trưởng Quiddich Nhà Huffelpuff thở dài. Anh nhìn nhóm Lửng nhỏ năm nhất ồn ào, hy vọng trong này có ít hạt giống tốt. Có khả năng năm nay vẫn chỉ như vậy, nhưng còn năm sau năm sau nữa,...Michael hy vọng tạo ra cái thành tích.

Thứ 6, trời rất đẹp, gió nhè nhẹ. Trải qua 7,8 ngày học tập, cảm giác mới lạ mất dần bởi chương trình học tẻ nhạt.
Mà lúc này, tiết Bay không thể nghi ngờ làm đám học trò hưng phấn.
Sau khi ăn xong cơm trưa, cả bọn chịu khó trông mong kim đồng hồ chỉ ba rưỡi. Justin và Ernie hưng phấn kéo Harry, qua cổng phụ, chạy nhanh ra sân cỏ. Học sinh Slytherin đã ở đó, trên mặt đất đặt nghiêm chỉnh hai mấy cái chổi bay. Lấy vị quý tộc bạch kim làm trung tâm, cả bọn đang xúm lại. Draco thổi phồng, kể bản thân ngầu bao nhiêu, cưỡi chổi bay qua mặt đám trực thăng của dân Muggel. -.-

Khi thấy Harry đã đến, cậu ta dừng đề tài, nhếch một bên khóe miệng:
_" Nhìn xem ai đến kìa, Harry Potter! Vang danh khắp nơi Cứu Thế Chủ Đầu Sẹo!..."
Draco lười biếng kéo dài giọng.
Slytherin cười vang, bọn họ phát ra tiếng reo hò, vì Vương tử Slytherin lập uy.

_" Đừng để ý họ."
Susan Bones, cô bé mặt tròn để tóc 2 bên nói. Năm năm sau cô cùng Ernie trở thành học trưởng Nhà Hufflepult, cũng là một thành viên của D.A. Bởi vì cô cùng Ernie thân thiết, nên cũng trở nên quen thuộc với Harry.

Cô bé vừa nói xong, giáo sư Hooch dạy môn Bay liền xuất hiện. Phu nhân Hooch có mái tóc xám, ngắn và đôi mắt vàng rực như mắt chim ưng.
Bà yêu cầu học sinh tập trung đứng bên cây chổi, dùng mệnh lệnh nói: Lên!

Giống như trước, ngay khi Harry hô lên cây chổi liền ngoan ngoãn nằm trong tay cậu. Đầu chổi còn ngoáy ngó cọ xát tay cậu bé một chút.

Làm chổi bay ngoan ngoãn như vậy, trừ Harry thì chỉ có mỗi Draco. Nhất định phải thừa nhận, nếu không phải Harry xuất hiện, Draco sẽ là Cậu bé Vàng ưu tú nhất.

Cậu ta bay rất dễ, giống Harry linh hoạt điều khiển chổi bay, thong thả lại vững vàng. Nhưng hiển nhiên là Slytherin không muốn lãng phí tài năng của mình... Khi giáo sư Hooch cho học sinh được phép tự do bay lượn, Draco đi theo Harry, nhắm trúng thời điểm mà va vào chổi của cậu. ( chơi ác thế anh ơi :))
_" Đầu Sẹo! Ngồi vững!" Draco nói, giả cười, đôi mắt lãnh khốc híp thành một đường. Cậu nhìn Harry né tránh va chạm, chẳng qua chỉ cần dùng tay nhẹ nhàng vặn một cái, chổi bay đã dễ dàng tránh đi công kích của mình.

Kỹ thuật bay của Harry tốt ngoài ý muốn, Draco nghĩ, đôi mắt càng thêm nguy hiểm. Cậu làm ra một cái hành động giả... đầu óc không theo kịp tay chân... khó được một lần rất không Slytherin, khiến cậu phạm phải một cái sai lầm.

Không biết do cây chổi quá cũ hay Draco lao đến quá mạnh... Ở ngay trước mắt Harry, Vương tử bạch kim theo quán tính bị văng ra, chỉ kém một chút, cậu vì cái sai lầm này trả giá lớn.
Harry kịp thời nắm được áo choàng của Draco, trước khi Slytherin ngã xuống đem cậu kéo lại. Lắc đầu, than thở một tiếng:
_" Draco, cậu thật quá ấu trĩ ..."

_" Potter!" Draco trong lòng còn sợ hãi, vẫn mạnh mẽ quát, buồn bực nhíu mày. Đang định đem tên Lửng nhỏ đẩy ngã, như viên ngọc lục bảo vỡ nát...

_" Nhưng là ấu trĩ đến đáng yêu!" Cậu bé tóc đen nở nụ cười, đôi mắt xanh to tròn sáng rực lên vô cùng chói mắt. Draco hai má hồng hồng, miệng hơi hơi cong lên, hai má núm đồng tiền lúc ẩn lúc hiện.
Dưới ánh hoàng hôn, gió nhè nhẹ, Slytherin trong lòng buồn bực lại không kiềm được nhảy nhót vui sướng.
------------------------------
Aaaaaa chết trong sự đáng yêu này >○<

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net