Truyen30h.Net

[HP][ DraHar] Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ hai

Chương 80: Trận Quidditch chung kết

ChinBc

Nếu Dumbledore muốn giấu giếm một ít bí mật, thì quả thật sẽ không ai biết nổi.

Bằng chứng sắt đá chính là quả trứng Phục Sinh sặc sỡ to cỡ bàn tay này đây!
Bọn Harry đã nghĩ nhũn não mà vẫn chưa phá giải được bí mật của nó.

Quay trở lại tiệc tối Phục Sinh hôm ấy, với tư cách đội chiến thắng, bốn người ngồi trên thuyền nhỏ lướt qua Hồ Đen, trở về lâu đài Hogwarts trong tràng vỗ tay nhiệt tình của bọn học sinh. Vị hiệu trưởng già cười tủm tỉm vung đũa phép, lập tức, bốn mô hình cùng chiếc nơ con bướm liền cuộn lại, hóa thành quả trứng Phục Sinh bốn màu đại diện cho các Nhà.

Hiệu trưởng thần bí chớp mắt nhìn bọn họ, một quả trứng màu, một câu đố không lời giải.

Ban đầu, Ron hứng thú điên cuồng tìm mọi phương pháp xử lý quả trứng. Anh chàng thử vô số loại Bùa Phép, luộc, đập, đốt, thậm chí thả xuống từ tầng 7... quả trứng vẫn nguyên vẹn như ngày đầu mới quen. Dần dà, cũng chẳng ai có hứng thú đùa nghịch nữa.

Thẳng đến ngày cuối cùng của học kì, sau khi khẩn trương lại rầu rĩ thi cuối năm, bọn học sinh điên khùng vừa mới được giải phóng chạy vội ra sân cỏ.

Tiếng hò hét đinh tai nhức óc, vang vọng khắp Đấu trường, trong niềm hân hoan của bọn học sinh, trận chung kết Quidditch của Hogwarts chính thức bắt đầu.

Hôm nay là trận chung kết giữa hai Nhà Hufflepuff với Slytherin, cũng là trận chung kết cuối cùng của đội trưởng Michael.

_" Chúng ta sẽ chiến thắng! Chiến thắng!"
Michael xúc động nói:
_" Trước mắt điểm số của chúng ta kém đội Slytherin 70 điểm, cái này không nhằm nhò gì, chỉ cần chiến thuật đúng. Như vậy,... Harry!!!"
Anh chàng hét toáng lên:
_" Em phải luôn sẵn sàng...."

_" Quả Snitch là của em!"
Harry thản nhiên cười với đội trưởng nhà mình, giọng điệu tự tin chắc chắn:
_" Không ai có thể cướp nó từ tay em!'

Cho dù là Draco, cũng không được.

Cậu bé tự thì thầm trong lòng, sau đó, cười rạng rỡ nhìn các đồng đội, nắm tay nhau đứng chung một chỗ.

Hoặc là thắng! Hoặc là chết!

Khắp đấu trường tràn ngập tiếng cổ vũ, trong ánh nắng, các dũng sĩ áo vàng tiến vào đội hình, chuẩn bị cho trận ác chiến, giành lấy chiến thắng vinh quang.

Sau 5 năm lót đáy nồi, Hufflepuff thêm 2 năm để vụt mất cúp vô địch. Lúc này đây, bọn họ tung ra toàn bộ năng lượng, tâm thế nhất định phải giành được Cúp Vàng Quidditch.

Học sinh nhà Lửng không thiếu nhất là tính bất khuất kiên cường, kiên trì bền bỉ. Dù không tỏa sáng như học sinh ba Nhà khác, nhưng một khi Hufflepuff đã quyết tâm thì không ai có thể đẩy ngã họ.

Đối mặt với thế quân hào hùng của Hufflepuff, Slytherin cũng không chịu yếu kém. Trận đấu vừa bắt đầu đã cực kì dữ dội. Điểm số liên tục tăng lên, hai Nhà luôn áp sát, không ai chịu nhường ai. Liên tiếp các cuộc tấn công cùng phòng thủ, sự điêu luyện và khả năng phối hợp tuyệt vời làm người xem cũng phải hoảng hốt.

Trên khán đài đột nhiên hô vang, thì ra, dưới sự dẫn dắt của Cedric, nhóm ba cầu thủ áo vàng xếp hình tam giác, xông thẳng phá tan đồi hình phòng thủ của áo xanh. Ngay sau đó, lợi dụng sơ hở trong nhất thời của đội bạn mà lấy được một quả đền.

Điểm số Hufflepuff cùng Slytherin thu nhỏ lại còn 30 điểm. Nếu tiếp tục tình hình này, Hufflepuff gần như không thể vượt qua Slytherin.

Quả phạt đền mấu chốt được một Truy thủ áo vàng thực hiện. Thật đáng tiếc, Thủ Quân của Slytherin lượn vòng số " 8", cực kì điêu luyện đá văng quả Quaffle nguy hiểm khỏi gôn nhà mình.

Truy Thủ kia ngao ngán thở dài tiếc nuối, sau khi được đồng đội an ủi, lại tiếp tục hăng hái thi đấu.

Còn Harry, ngay sau khi lao nhanh như tên lửa liền làm một cú quay ngược cực kì xinh đẹp. Cậu đối diện với Slytherin bạch kim đang nhướn mi, nở một nụ cười giả tiêu chuẩn đầy tính khiêu khích. Cậu biết, trận đấu của hai người giờ mới chính thức bắt đầu.

_" Xem kìa, Harry di chuyển... cậu ta đã di chuyển! Quào, cậu bé phóng quá nhanh, quá đẹp, mọi người kịp nhìn không? Thật xứng đáng với danh xưng " Tên lửa", kiệt tác hoàn mỹ của năm!"

_" Jordan!"
Viện trưởng Mc Gonagall thể hiện rõ sự không hài lòng của mình.

Anh chàng Jordan lập tức tỏ vẻ hối lỗi, sau đấy tiếc nuối tiếp tục quay trở lại vấn đề chính. Cũng vì 3s quay đầu lại xin lỗi này, làm anh chàng không nắm bắt kịp tình hình. Chờ đến khi nhìn lại, mắt Jordan hoa lên, trước mắt anh chàng chỉ còn thấy hai tia điện một vàng một xanh xẹt ngang đấu trường. Hai luồng ảnh điện đối đầu nhau, tranh đua nhau, lại dây dưa quấn quýt hòa cùng một chỗ.

_" Tôi đang nhìn thấy cái gì đây! Merlin! Họ sao có thể làm được tới mức này! Potter! Malfoy! Dưới tốc độ nhanh như vậy họ còn làm được động tác giả! Đã tìm được quả Snitch rồi sao??? A a a, oa oa oa,...!"

Trên khán đài liên túc nghe thấy kinh hô, thậm chí có nữ học sinh nhát gan, sợ hãi bưng kín mặt, lại không nhịn được tò mò mà hé mắt nhìn giữa các ngón tay.

Chỉ thấy, Tầm Thủ Hufflepuff dùng tốc độ tên lửa, phi thẳng góc 90 độ lao xuống mặt đất. Mắt thấy chỉ còn 1m, áo vàng sẽ vỡ tan trên nền đất, thì cậu bé lại mạnh mẽ quay thẳng người lại, trên tay cậu là

_" Là Quả Snitch!"

_" Xà lỏn Merlin! Tôi đang nhìn thấy cái gì! 280:100, Hufflepuff thắng Slytherin! Hufflepuff với 730 toàn mùa, vượt xa ba đội khác, họ đã dẫn đầu! Đúng vậy, không sai, họ chiến thắng! Bọn họ là quán quân năm nay... Hufflepuff!"

Theo tiếng reo hò của Jordan vang vọng đấu trường, vô số khăn quàng cổ cùng mũ được tung ra sân đấu, như pháo hoa chúc mừng thắng lợi.

Nhưng lúc nhóm Lửng Nhỏ đang vui sướng chúc mừng chiến thắng, công thần lớn nhất của chúng ta lúc này lại lặng lẽ chuồn ra khỏi sân. Cậu bé cùng anh chàng Malfoy gương mặt đen xì hướng về phía Hồ Đen.

Harry thật cẩn thận liếc nhìn đối phương, thấy bầu trời giông tố trên đầu anh ta mà thầm sợ run trong lòng. Nghĩ đến thời điểm bắt trái Snitch, trong nháy mắt kia, cậu thật sự gặp nguy hiểm.

_______________________________________

Chúc mừng Hufflepuff giành được Cúp vàng Quidditch, thế là đội trưởng Michael vui vẻ rồi nhé 🥳🥳🥳.

Coi bộ cái nóc nhà này hơi bị cao, nhìn Cứu Thế Chủ ngồi ngoan chưa kìa, cứng thế nào mà gặp chồng thì cũng mềm xỉu 🤭🤭🤭.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net