Truyen30h.Net

[HP][ DraHar] Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ hai

Chương 84: Bữa Tiệc Máu

ChinBc

Ỏ, xin lỗi nha, mấy hôm hóng dưa muốn rớt mạng, quên luôn truyện, mong mn đừng đánh tôi nha. 🥺

Hôm nay xin bù hai chương, nếu mai e không bị sảng dưa thì tiếp 2 chương. Nha 😘 yêu quý dzị

            _______________________

Suốt đêm, văn phòng Bộ trưởng Bộ Pháp Thuật vẫn sáng đèn. Đến tận bình minh, khi bầu trời đã chuyển sang màu trắng nhờn nhợt của buổi sớm, Fudge mới chậm rãi thu lại nỗi lòng.

Ông nhìn thanh niên đứng kế bên. Tóc đỏ, mặt đầy tàn nhang, cặp kính dày cộp trước mắt vẫn không che được ánh nhìn quyết liệt không chịu từ bỏ.

Khác hẳn cha cậu ta Arthur, con trai thứ ba nhà Weasley là một kẻ rất có dã tâm. Đương nhiên, đây không phải điều xấu, nhưng bộc lộ chính trực như vậy vẫn làm kẻ trên cao như Fudge cảm thấy không vui.

_" Bên Crouch đã có kết quả?"

_" Vâng, thưa ngài Bộ trưởng!"
Percy vội vàng đáp:
_" Việc lần này do một tay Barty Crouch Jr bố trí, gã đã sắp xếp các Tử Thần Thực Tử trộn lẫn vào địa điểm đặt Khóa Cảng.

_" Cậu nói cái gì?"
Fudge khó có thể kiềm chế, đề cao âm lượng. Sau đó lại lầm bà lầm bầm nói với Percy:
_" Sao có thể là gã?"

_" Đương nhiên là gã!"
Percy kích động trả lời:
_" Nhân viên phụ trách kiểm soát khóa cảng lần này đều nói, là do gã dặn dò..."

Anh chàng còn chưa nói hết câu đã bị đánh gãy. Một người phụ nữ tóc đen cao gầy tiến vào phòng. Fudge vừa thấy cô ả như thể gặp được kẻ cứu mạng, vui vẻ ra mặt lôi kéo cô nàng ngồi xuống, lại đuổi Percy ra ngoài.

Thanh niên tóc đỏ bất lực, chỉ có thể bùi ngùi không tình nguyện đi khỏi cửa.

Cửa vừa đóng lại, Fudge đã lao đến:
_" Morgan le Fay! Morgan le Fay! Gặp được cô thật sự quá tốt!"

_" Gặp được ngài cũng là vinh hạnh của ta, Bộ trưởng Fudge!"
Morgan le Fay Anoslongf cười nhạt gật đầu, cùng lúc đó không dấu vết dịch xa người khỏi Fudge.

Trước đó, Dumbledore đã báo cáo thân phận thật sự của Morgan le Fay Anoslongf lên Bộ Phép Thuật.

Đáng tiếc, quá nhiều năm sống trôi chảy trên ghế Bộ trưởng, Fudge bị quyền lực tiền tài che mắt. Không chỉ trở nên tự cao tự đại, ông ta còn mắc thêm bệnh đa nghi. Thêm Morgan ở bên cạnh thổi gió, hiện tại Fudge càng thêm tin tưởng, Dumbledore bôi đen trợ thủ đắc lực của ông ta, mơ ước ghế Bộ trưởng của ông ta!

_" Cô nói xem nên giải quyết chuyện này thế nào? Còn cả gã Barty Crouch Jr kia nữa, gã thế mà... Hỡi Merlin! Ta đã để một tên Tử Thần Thực Tử ẩn núp bên cạnh lâu như vậy!"

Nhớ về quá khứ, Fudge càng nghĩ càng sợ, trong lòng ông nóng như lửa đốt, sốt ruột cực kỳ.

( gửi ngài bộ trưởng, như ngài gọi là " kẻ muốn chết mười con ngựa kéo cũng không lại")

Đừng nói đến chuyện trong ngoài Bộ cấu kết phạm tội, chỉ cần giải Quidditch Thế giới xảy ra sự cố, đã đủ để ông ta ngã ngửa.

Fudge gấp đến độ như kiến bò chảo nóng, so ra thì Morgan le Fay ngồi bên cạnh lại nhàn nhã cực.

Cô ả nhấp một ngụm cafe, thong dong trả lời:
_" Chưa biết lũ Tử Thần Thực Tử tập hợp sẽ có biến số gì, nhưng cái chức Bộ trưởng của ngài đây thì khó giữ rồi!"

_" Lời này là sao?"

_" Cái gọi là " Tử Thần Thực Tử" rất có thể... chính là bẫy rập Hội Phượng Hoàng dựng lên. Lão Dumbledore có lòng tranh giành chúng ta đều đã biết. Mà Harry Potter, chính là quân cờ đắc ý trên tay lão. Càng nguy hiểm hơn, không chỉ mình Harry Potter..."

Nói rồi, Morgan le Fay Anoslongf đem trang đầu tờ " Nhật báo Tiên Tri" đặt lên bàn.

Ở đó, gương mặt bốn học sinh Hogwarts bị biển lửa nhuộm thẫm một màu. Đôi mắt họ sáng như đuốc, mà nơi đũa phép chĩa vào, đều là những Tử Thần Thực Tử ngã xuống thảm bại.

Mà, khi xem đến dòng tiêu đề nổi bật, Fudge kinh hãi không thôi:
_" Hôm nay vinh quang tái hiện, bốn vị đại nhân có người kế thừa!"

Tức khắc, trong lòng nổ tung nồi!

Không chỉ riêng Fugde, toàn bộ Phù thủy nước Anh, thậm chí cả thế giới, khi thấy một màn ở giải Quidditch Thế Giới đều khó có thể quên được.

Ngay khi Dấu hiệu Hắc Ám xanh lét tanh hôi treo cao thượng trên bầu trời đêm, phản phất nghe thấy tiếng gọi của Thần Chết. Nỗi sợ hãi chôn giấu trong lòng bị đào lên, làm mọi người kinh hoàng lo việc chạy trốn. Có kẻ kêu khóc, có người phản kháng, nhưng chưa kịp nắm chắc vũ khí đã bị kẻ thù lạ mặt vặn gãy cổ.

Bữa tiệc lớn của Quỷ Dữ, một đám người khoác áo choàng đen, đeo mặt nạ trắng, như ma quỷ từ địa ngục bước ra, khoản đãi máu tươi, hưởng thụ cái chết.

Bọn chúng như cỗ máy chém giết khổng lồ, tàn sát điên cuồng, máu nhuộm đỏ trong tầm mắt.

Lần tập kích lần này không còn đơn giản hòa nhã như đời trước. Lần đó lũ Tử Thần Thực Tử chỉ đi dạo ghé chơi mà thôi. Còn lúc này đây, Ma Cà Rồng, Quái vật Khổng Lồ, Sinh Vật Hắc Ám,... đều xuất hiện. Một bữa tiệc đã được chuẩn bị sẵn sàng từ trước, mang theo hơi thở cuồng loạn, ngạo mạn tuyên bố trước những kẻ ngây thơ: Run sợ đi, cái chết sắp tới đón bọn mày rồi.

Kẻ khởi xướng lần tập kích này, cùng Barty Crouch lén sắp xếp đưa lũ Tử Thần Thực Tử vào khu cắm trại trong đêm khuyu, tất cả đều là một kế hoạch. Duy nhất một mục đích.

Tuyên bố với toàn giới Phù Thủy, Chúa Tể Hắc Ám quay trở lại!

Voldemort chưa sống lại hoàn chỉnh, nhưng hiện tại hắn đã đủ mạnh, mạnh đến mức, phẩy tay là có thể tạo nên Bữa tiệc máu tanh dường này.

Nhưng mà, hồi cuối của bữa tiệc máu kinh hoàng, lại được kết thúc gọn ghẽ trong tay bốn học sinh Hogwarts nhỏ tuổi: Harry Potter, Draco Malfoy, Hermione Granger, Ron Weasley.

Chỉ dựa vào thực lực bốn người, nghiền áp đám ma quỷ nát vỡ. Trong khung cảnh đỏ tươi rùng rợn ấy, máu thịt chúng cũng vinh hạnh được nở rộ, thấm đẫm sắc đỏ.

Giống như ánh rạng đông, bốn người họ là hy vọng của giới Phép Thuật.

( Trích, Nhật Báo Tiên Tri, 1994)

          ___________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net