Truyen30h.Net

[HP][ DraHar] Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ hai

Chương 85: Trộm Cúp Vàng

ChinBc

_" A ~viết thật hay!"

Trước Ngân Hàng Phù thủy Gringotts, một cậu bé tóc vàng nâu đang lật xem tờ mới nhất của Nhật Báo Tiên Tri. Đọc đến dòng cuối cùng, còn không quên tỏ vẻ khen ngợi. Theo thói quen, cậu ta định đưa tay đẩy đẩy mắt kính, nhưng tay đưa lên, lại xấu hổ lướt qua khoảng trống không.

_" Albus... chúng ta phải đi thôi!"

Giáo sư MC Gonagall ho khẽ, sau đó quay người đi, né tránh đôi mắt xanh lam tròn xoe kia nhìn mình. Nữ giáo sư mang theo vẻ mặt nghiêm khắc, dắt theo cậu bé tiến vào Sảnh Lớn Ngân hàng.

_" Ta yêu cầu đi đến Hầm Bạc Hogwarts! Lấy tiền hỗ trợ cho học sinh này."

Lão Yêu Tinh già cỗi đang cầm kính lúp soi một viên đá quý, lúc này mới giương mắt nhìn bà:
_" Ồ, là ngài à, giáo sư Mc Gonagall!"

Nó vẫy một con Yêu Tinh nhỏ khác đến:
_" Ta sẽ cho người dẫn hai vị vào."

Dưới sự điều khiển của con Yêu Tinh, chiếc xe mỏ kẽo kẹt trượt theo đường núi chênh vênh. Dưới này đường như mê cung, xiên xỏ và đan xen với nhau chằng chịt. Tốc độ xe mỏ cực nhanh, chẳng mấy chốc đã đi xuống đáy.

_" Có gì đó cứ quái quái ở đây!"
Yêu Tinh nhỏ lầm bầm:
_" Cứ như xe không chỉ chở ba người..."

Nó còn chưa dứt lời, đã bị tiếng vật nặng tiếp đất hấp dẫn qua.

Chỉ thấy bên cạnh chiếc xe mỏ cũ kĩ, một thằng nhóc tóc đỏ ngã chổng vó trên mặt đất. Một góc áo choàng lấp lánh ánh sao vướng dưới chân cậu ta. Mà bên còn lại, là thằng nhóc tóc đen cùng cô bé tóc vàng nghệ.

_" Các người! Các người vào bằng cách nào?"

Khả năng phòng trộm của Ngân Hàng đã được nâng lên cao nhất, so sánh với tường đồng vách sắt cũng không ngoa. Một cái đồ vật tàng hình nho nhỏ sao có thể qua nổi giám sát...?
Trừ khi! Là Bảo Bối Tử Thần!

Nhưng muộn rồi, ngay khi con Yêu Tinh muốn hét gọi người đến, còn chưa kịp há miệng, đã bị một Bùa Choáng đánh ngất.

Cậu bé tóc vàng nâu, cũng chính là  phiên bản trẻ em của cụ Hiệu Trưởng, nhanh tay lẹ mắt, hành động cực kỳ đạt tiêu chuẩn " giết người bịt miệng". Thủ pháp thành thạo đến độ người người lau mắt nhìn theo.

Nhìn con Yêu Tinh bị trói gô như cái bánh chưng, khóe miệng ba người giật giật liên tục. Một khoảng tĩnh lặng trôi qua, cuối cùng nữ Viện Trưởng Gryffindor lấy lại uy phong, xách "tên trộm nhà nghề", lái xe lên đường.

Chiếc Cúp Vàng của đại nhân Helga Hufflepuff, có thể nói, là mảnh Trường Sinh Linh Giá khó lấy nhất. Tuy chưa kín đến độ không có kẽ hở, nhưng cướp từ tay lũ Yêu Tinh thì cũng chẳng dễ gì.

Hiện tại, Voldemort đã ngo nghoe rục rịch. Mười mấy năm ngủ đông chỉ vì một khắc ngóc đầu dậy, làm chủ thế gian.

Vì thế, hắn càng phải mạnh, càng cần thêm sức mạnh. Và đây, Cúp Vàng Hufflepuff trở thành vật tranh đoạt giữa hai bên.

Hôm nay, tới Gringotts chẳng qua là một nhánh nhỏ của gia tộc Lestrange. Do huyết thống không đủ thuần, bọn họ chỉ có thể chui lủi sống một bên. Nhưng hai vợ chồng Lestrange đã vào tù, khối tài sản không người sở hữu này, cứ như vậy được vứt đến tay nhà này.

Bánh bao nhân thịt siêu to siêu khổng lồ từ trên trời rơi xuống, giống như tưới sống lại cho mấy người này. Sau khi nhận được công văn của Bộ cùng chìa khóa, họ liền tưng bừng đi đến khảo sát Hầm Bạc.

Cũng chính điểm này, mới cho bọn Harry một cơ hội vàng.

Kỳ thật, làm gì có việc tốt đến thế!
Hết thảy đều nhờ Galleon của Lucius mà thôi!

Bố trí tốt mọi thứ, Draco đã tới sớm một bước, bên cạnh là họ hàng nhà Lestrange đã bị đánh ngất xỉu.

_" Các cậu có 5 phút đồng hồ, hết giờ ta sẽ gọi các cậu!"

Con Yêu Tinh bị mua chuộc dặn dò, khéo thay, nó cũng chính là con Yêu Tinh đời trước dẫn Harry, Ron và Hermione đi trộm Cúp Vàng Hufflepuff ở Gringotts, Griphook.

Giống như tất cả các con Yêu Tinh trên thế giới này, Griphook hám của, coi trọng của cải hơn mạng sống. Cũng chính vì vậy, bọn họ mới thành công cạy cửa Hầm Bạc nhà Lestrange.

Một tiếng vang khẽ, cửa hầm mở ra. Một hầm kho báu rực rỡ ánh vàng xuất hiện.
( chói mù mắt cháu🥺👌👌👌💰💰💰)

Từ mặt đất đến trần nhà chất đầy đồng Galleon, tượng vàng, đá quý. Ngoài ra còn cơ man nào là da lông của các động vật quý hiếm, các nguyên liệu độc dược khó tìm.

Mọi người không nói năng gì, tính cả Dumbledore, tất cả đều ăn ý hốt từng đống vào túi không gian.

Hành động lần này, chắc chắn đã chọc Chúa Tể Hắc Ám giận phun nọc độc, không lấy đủ thì biết báo cáo kết quả thế nào với vị Chúa Tể đây :))

Còn Cúp Vàng, không lâu lắm liền xuất hiện trước mắt bọn họ. Giữa hai viên đá quý sáng lấp lánh, một chiếp cúp vàng hình Lửng nằm ở chỗ đó  im ắng, tự như ngàn năm vẫn vậy.

Harry đang muốn duỗi tay ra, đã bị người gọi lại.

_" Để ta, Harry!"
Dumbledore cười híp mắt, hai núm đồng tiền ẩn hiện trên gương mặt nhỏ bụ bẫm đáng yêu. Đôi mắt xanh lam lập lòe vui sướng, hơi khác với thường ngày... trừ Hermione vẫn luôn chú ý bên này, dường như không ai phát hiện ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net