Truyen30h.Net

[HP][ DraHar] Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ hai

Chương 86: Lời Tiên Tri và Phép Thử

ChinBc

Không khí náo nhiệt của mùa giải Quidditch Thế Giới bị quét sạch bách sau một Bữa tiệc đẫm máu.

Các nước khác nghi ngờ, dân chúng không tín nhiệm, còn các đảng đối lập xông vào quấy phá khiến vây cánh Fudge lao đao. Phía báo chí cũng tấn công dồn dập sắc bén, mặc kệ thái độ của Bộ mềm mỏng hay trốn tránh, họ đều đuổi mãi không tha.

Ngược lại, bốn học sinh chiến thắng Tử Thần Thực Tử thì được săn đón nâng niu, trở thành thần tượng mới của Giới Phép Thuật.

Từ khi tờ " Nhật Báo Tiên Tri" về Bữa Tiệc Máu được phát hành, có người bắt đầu gọi họ là nhóm Bốn Người Thừa Kế. Tựa như, họ là hy vọng của cả giới Phù Thủy.

Điều này cũng rất dễ hiểu.

Mặc kệ mấy ngàn năm trước, Merlin vĩ đại với đế chế Phù Thủy huy hoàng, hay thời Trung cổ bị giáo đình Muggle tàn sát. Từ ngày đầu, nhóm Phù Thủy có huyết thống ưu việt chưa từng yếu thế trước ai. Bọn họ tự tin, tự tin cho rằng mình là kẻ mạnh đứng đầu, tự tin mình có thể đánh bại hết thảy mọi thứ. Nhưng, tự tin quá biến thành một loại tự phụ. Quá đề cao mình, không nhìn nhận thực tế.

Dù vậy, cho đến lúc này, dù kiêu ngạo, họ đành phải thừa nhận, vị trí đỉnh tháp vốn vẫn luôn thuộc về Phù Thủy, đang bị Muggle thay thế.

Bởi vì không đủ mạnh mẽ, nên mới yên phận nằm một góc. Bởi vì không đủ năng lực, mới có cảnh thái bình giả tạo.

Nên càng không thể trốn tránh rằng, thời đại Merlin hô mưa gọi gió đã qua lâu rồi. Thời đại của bọn họ, thậm chí còn sinh ra Pháo Lép không chút phép thuật.

_" Gryffindor dũng cảm, Ravenclaw thông minh, Hufflepuff nhiệt thành ( nhiệt tình + thành thực), Slytherin mưu lược. Nhìn như khác nhau, thật ra trăm sông đổ về một biển, đều là phương thức riêng Bốn vị Đại nhân dùng để bảo vệ huyết thống Phù thủy?"

Ngồi ở bàn Nhà Hufflepuff, Harry vừa đọc tờ mới nhất của " Nhật Báo Tiên Tri", vừa than thở thủ đoạn của Draco.

Đây có lẽ là ưu thế Nhà Slytherin, họ luôn biết tầm quan trọng của dư luận xã hội. Nhưng có thể sử dụng triệt để, xoay dư luận theo tính toán của mình, thì thật so không nổi với Draco.

Bắt đầu từ hồi kết Bữa tiệc Máu, dẫn dắt thân phận bốn Nhà của bọn họ, tiếp đó là dòng tâm nguyện trước khi lâm chung của Đại nhân Helga. Mặc kệ là điểm nào, đều thành ngòi nổ cho quả bom nặng tấn, đánh sụp phòng tuyến của giới Phù Thủy với thái độ thành kiến giữa Bốn Nhà.

Harry hoàn toàn có thể tính ra, chỉ cần bọn họ xuống tay với " Nhật Báo Tiên Tri" thêm một thời gian, thành kiến của giới Phù Thủy Anh Quốc vốn cứng rắn bao đời cũng sẽ mềm xuống.

Rốt cuộc thì...

Xích mích giữa các cá nhân sao so được với sự diệt vong của một dân tộc!

Harry nhanh chóng đọc nốt tờ báo, sau khi xem kĩ đoạn tin tức phía sau, cậu hơi nhíu mày. Ở một góc tờ báo, một câu dẫn ngắn gọn không khiến người chú ý, tóm lược cái chết của Peter Pettigrew.

Bệnh cũ tái phát?

Haizzz cái cớ này cũng thể bịa được, thật không thể tin tưởng.

_" Có hai khả năng, nếu không phải chết, thì chính là, Bộ Phép Thuật che giấu thông tin."
Hermione khẳng định:
_" Peter vượt ngục, giống như lựa chọn trước kia, lẩn trốn trong một gia đình nào đó hoặc biến thành con chuột chui lủi một góc xó xỉnh. Tuy nhiên, khả năng này không lớn lắm. Peter nhát gan đấy, nhưng dã tâm của gã không nhỏ chút nào. Dễ nhất là gã đi tìm Voldemort, giống như lời tiên đoán: Kẻ hầu trung thành của Chúa Tể Hắc Ám sẽ giúp hắn đoạt lại ngai vàng, ngóc đầu trở lại."

Đó là lời tiên đoán đầu tiên Trelawney nói cho Dumbledore trong mùa hè năm nay.

Không lâu nữa, chuyện này sẽ xảy ra, thế lực bóng đêm ấp ủ đã lâu, nay ngóc đầu trở dậy. Kẻ hầu trung thành của Chúa Tể Hắc Ám sẽ giúp hắn đạt được sinh mạng mới, so với bất kì thời điểm nào đều mạnh mẽ đến đáng sợ. Nỗi sợ hãi bao phủ ngàn năm trước, thế lực tà ác xưa nay chưa từng mạnh mẽ, mạnh mẽ, m......a...n...h......

Câu cuối cùng trong lời tiên tri vừa thốt ra, trong lòng Harry đột nhiên xuất hiện nỗi bất an cực lớn. Trực giác của cậu mách bảo, Voldemort sống lại có liên quan mật thiết với sự kiện ngàn năm trước, như vậy, thứ gì có thể ngăn cản nổi bước chân hắn?

_" Harry! H.A.R.R.Y!"
Hermione gọi đến lần thứ hai mới kéo suy nghĩ điên đảo của Harry trở về, cô vỗ vỗ vai cậu bạn, an ủi:
_" Sự tình có lẽ không tồi tệ đến mức đó... Như chuyện của Peter, nếu gã không chết mà quay trở lại với Voldemort, Crouch con chắc chắn biết được sự tồn tại của Tấm Bản Đồ Đạo Tặc. Để chứng minh giá trị của bản thân, gã nhất định sẽ nói ra tác phẩm của Bộ Bốn Đạo Tặc. Nhưng bây giờ Crouch con vẫn giả dạng tiến vào đây, chứng tỏ..."

Hermione nói không sai, mọi chuyện có lẽ chưa quá bung bét, nhưng cũng chẳng lạc quan hơn bao nhiêu.

Barty Crouch Jr giành trọn lòng sùng bái cuồng nhiệt khó nói thành lời cho Voldemort. Đã từng, gã vì Lucius nhiều năm ẩn náu, mà gây khó dễ cho Draco. Vậy thì hiện tại, khi gia tộc Malfoy công khai phản bội, có gì đảm bảo gã sẽ không thù hằn Draco chứ ?

Quả nhiên, mới tiết Phòng chống Nghệ thuật Hắc Ám đầu tiên, Barty Crouch đã gây khó dễ.

Hôm nay, Hufflepuff học chung với Slytherin. Mang vẻ bề ngoài của Moody,
Crouch con một tay chống gậy đứng trên bục giảng của lớp học.

Con mắt thường lướt nhìn danh sách một lượt từ trên xuống. Con mắt máy còn lại xoay loạn xạ, cho đến khi thấy " Draco Malfoy", mới ngừng lại.

_" Để xem ai đây... tóc vàng, mắt xám. Cậu cùng người cha ngạo mạn của cậu giống nhau như đúc. Malfoy... ta cùng các người, còn duyên nợ chưa trả hết đâu!"

Gã lớn tiếng lầm bầm, hoàn toàn không hề giấu giếm thù hận với gia tộc Malfoy.
Bất kỳ con mắt nào, cũng đều chằm chằm nhìn Slytherin. Người ngoài nhìn vào, đều cho rằng, đây là ánh mắt hận thù giành cho Tử Thần Thực Tử.

_" Không cần sách giáo khoa, ta lên lớp chỉ cần đũa phép là đủ."
"Moddy" thở phì phò khoát tay.
_" Trò nào, có thể trả lời ta, thế nào là Lời Nguyền không thể tha thứ?"

Cả lớp yên tĩnh. Có đứa liếc nhau một cái rồi làm bộ không hề chớp mắt nhìn lên bục giảng. Có người khẩn trương nuốt nước bọt, ngón tay xoắn xuýt chọc chọc. Sau đó, mấy cánh tay run rẩy giơ lên.

" Moody" làm lơ không thấy, mắt ổng liếc về một góc lớp, bên Nhà Slytherin, tự động lược bỏ Harry ngồi bên cạnh, nhắm trúng Draco Malfoy.

_" Thiếu gia Malfoy quý giá!"
Âm thanh thô ráp vang lên:
_" Mời cậu trả lời câu hỏi đơn giản này!"

Ngồi ở phía sau, Pansy hơi bất an, mấy lần muốn mở miệng lại bị Draco ngăn cản. Anh thản nhiên đứng dậy, cho Harry một ánh mắt. Cậu bé lập tức hiểu ý, đứng dậy theo. Hai người không cần giao tiếp, vẫn ăn ý hành động với đối phương.

_" Nếu giáo sư Moody đã không ngại, vậy chúng ta liền thực hành một chút cho mọi người cùng nắm rõ?"
Nghe thì giống như đang hỏi ý kiến đấy, nhưng Draco không quan tâm đáp án.

Vung đũa phép, bình Nhện trên bàn giáo viên đã trôi xuống tay anh.
_" Harry!"

Harry hiểu ý, lấy ra một con Nhện. Con vật tám mắt giãy giụa trên tay cậu, đồng thời cậu bé vung vẩy đũa phép, lập tức, con Nhện đứng sững lại.

_" Imperio!"
Một cái Bùa chú xuất hiện, con Nhện bị thao túng lập tức đứng bằng hai chân nhảy disco trên bàn. Cơ thể nho nhỏ của nó uốn éo, ý đồ làm một vài động tác có độ khó cao, đáng tiếc, chân nó vấp vào nhau và ngã lăn lóc từ trên bàn xuống.

Bọn học sinh mở to mắt, ngắm nghía vũ công Nhện bất đắc dĩ trên bàn Slytherin. Tất cả đều cười ầm lên, đặc biệt là Zabini, anh chàng khoa trương đến độ nằm bò trên bàn.

_" Chú ý hành vi, Zabini, Slytherin không cần một kẻ thiếu chuẩn mực."
Draco liếc qua cậu bạn. Sau đó ánh mắt anh bình thản nhìn về phía " Moody", một ngọn lửa hừng hực cháy trên đầu đũa phép.

Lập tức, Harry phối hợp hạ đũa phép trong tay xuống, con Nhện đang nhảy điệu jazz lập tức đâm đầu vọt vào trong lửa, biến thành tro tàn trong nháy mắt.

Mọi âm thanh đều im bặt. Draco lười biếng giới thiệu:
_" Lời Nguyền Độc Đoán, có thể điều khiển người khác làm bất kì chuyện gì."

Anh nói xong, lại lấy một con Nhện cho Harry. Bị Lời Nguyền Tra Tấn hành hạ, con Nhện với thân thể khổng lồ vừa được phóng to của nó, liên tục run rẩy, lăn lộn qua lại kịch liệt, như thể con người đang gào rống trong câm lặng. Đáng tiếc, nó không thể phát ra âm thanh, nếu không thì cả lớp học này đều đã được thưởng thức âm thanh của địa ngục, hét thê thảm chói tai.

_" Lời Nguyền Tra Tấn, như tên gọi, tra tấn mục tiêu, cực kì đau đớn."
Draco nhẹ giọng, anh cảm nhận được ánh nhìn của " Moody" ngày càng hận thù, nỗi hận kia bị ông ta mạnh mẽ ép xuống, hận không thể xé nát anh thành trăm mảnh.

Crouch hận Malfoy phản bội Chúa Tể Hắc Ám, hận chúng dám mưu toan giết hại chủ nhân.

Giống vậy, Draco cũng không ngại chấm dứt mạng sống của Barty Crouch Jr. Anh trước nay không phải người rộng rãi, lấy ơn trả oán. Slytherin máu lạnh, tính thù dai nhớ kĩ phát huy tối đa trên người anh. Đã từng, Crouch nhục nhã anh ở đời trước, vốn không định tính toán chi li. Nhưng nếu gã đã muốn tìm đường chết, thì anh không tiếc chút sức mạnh tiễn gã nốt đoạn đường.

Đôi mắt xanh xám nhíu lại, con Nhện thống khổ vật vã kia, tung một đường Parabol tuyệt đẹp, bay đúng đến trước mặt " Moody". Sau đó, một ánh xanh xẹt qua.

_" Avada! Lời Nguyền Chết Chóc!"
Draco thấp giọng cười. Anh nhìn về phía " Moody", môi mỏng nhếch lên đường cong lạnh lẽo.

" Moody" không chút động đậy, đứng yên ở chỗ đấy. Trong tiếng hít lạnh của bọn học sinh, ông ta dùng bùa Trôi Nổi điều khiển cái xác lông lá của con Nhện đến gần mình hơn. Cái xác không chút thương tổn, ngoại trừ trên bụng nó có hai chữ viết tắt thật lớn, đỏ sậm.
B.C

Con ngươi thường của " Moody" co rụt lại, đông cứng. Ông ta lại đem con Nhện xoay vòng, không động đậy, nó đã chết đến không thể chết hơn.

__________________________________

Đang định hôm nay không đăng để mai lên luôn 3 chương, mà thôi xong chương nào lên chương đấy cho hàng nóng hổi vừa thổi vừa ăn vậy.

Ăn nhanh cho nóng bà con ơi, ăn xong nhớ tự giác trả tiền nhá. 😘


Nhìn cặp phu phu, phu xướng phụ tùy kia kìa, cảm giác như lại ăn một miệng cẩu lương vậy. Coi tức hông cơ chứ, quạu luôn nhá, có vợ diễn cùng ngon lắm hử,nhìn cặp mắt oán hận của " Moody" đi, chém con Rồng chảnh chọe đi. Có tin úm ba la biến thành chồn vàng không

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net