Truyen30h.Net

[HP][ DraHar] Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ hai

Tiêu biểu cho câu Tự Vả Mặt

ChinBc


Xin chào mọi người, đồ lười biếng đã ngoi lên rồi đây🤭🤭🤭.

Dù đã quyết tâm rất cao, nhưng hứng thú của tôi mãi mãi chỉ là nhất thời. Và ngược hoàn toàn với độ lươn lẹo của tôi.

Mục đích ban đầu của tôi khi bê truyện về là muốn đọc một quyển DraHar dài nhưng dịch dễ đọc xíu. Và dĩ nhiên là tôi đã bê từ bên Wikidich và về tự edit lại. Vì lần đầu làm nên có quá nhiều sai sót, may mắn được mọi người bao dung, nhắc nhở.

Nhờ các cô nương hay vào cmt, thi thoảng châm chọc vài câu mà tôi nhiệt tình edit lắm lắm lắm.

Đến khoảng chương 57 hay 58 gì đó, có một cô nương vào bảo với tôi, truyện này đã được nhà nào đó bê về ( xin lỗi vì tôi không nhớ tên nhà dịch🤧) với cái tên " Bốn nhà sáng lập đời hai".

Thế là tôi vội đi tìm, và đúng thế thật, ngay sau đó có một suy nghĩ đã cắm rễ trong đầu tôi, nếu đã có nhóm edit lại rồi, còn edit rất hay rất mượt thì phiên bản lỗi của ti cần làm gì 🤣🤣🤣.

Sau đó lịch học đập vào mặt tôi cái bộp, tôi cũng buông thả bỏ quên truyện này luôn.

Đến hè năm nay, rảnh rang tôi đã lôi ra, và thấy vẫn có bạn hỏi tôi drop truyện rồi à. Tôi nghĩ chắc các bạn chưa biết truyện dịch của nhóm bạn, và tôi lại ích kỉ edit tiếp mà không nói cho các cô biết. Xin lỗi ạ.😢

Đầu tháng 8 thì lịch học lại đập tôi thêm vài phát, và giáo trình năm nay thì càng nặng hơn. Tôi lại nản lòng bỏ bê.

Nhưng tôi biết đang lọt hố truyện hay mà bị đứt gánh giữa dòng thế này cay lắm 🤣🤣🤣. Nên tôi đã ngoi lên.

Các cô nếu muốn đọc tiếp hãy tra google " Bốn người sáng lập đời hai" nhé, đến tầm chương 60 rồi thì phải. Mà tốt nhất nên đọc lại vì các bạn ấy dịch ngon hơn tôi nhiều.

Còn bộ " Bốn kẻ đầu sỏ đời hai" này của tôi, có thể tôi sẽ khóa lại, tự mình edit khi hứng thú và một ngày nào đó đăng full, giống như cách tôi đã làm với bộ " Ra Tù". Hoặc là tôi sẽ để lại đây và cũng sẽ đăng full trong tương lai.

Tôi đã bảo sẽ không drop, nhưng điều này cũng drop một nửa rồi, xin tự vả thật đau.

Chúc các cô đọc truyện vui vẻ, tinh thần thoải mái, học tập hay làm việc đều tiến tới, và nhất là giữ gìn sức khỏe trong thời điểm dịch bệnh.

Cảm ơn đã đọc nhiều dòng nhảm nhí của tôi.

Rất vui vì các cô nương đã ghé vào đây.❣❣❣❣❣❣❣❣❣❣



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net