Truyen30h.Net

[HP] Hạnh phúc mong chờ

Chương 84: Thị uy.

chuhe7720

Đi theo sau Severus, Harry mỗi tay ôm một đứa đi vào đại sảnh Hogwarts, trên hành lang đi từ hầm tới đây họ thường cười đùa nói vài câu về những chuyện ngốc mình đã làm khi tới trường chọc bọn trẻ cười vui vẻ. Tuy Severus không tỏ vẻ gì nhưng trong lòng lại tràn ngập ấm áp.

"Ba, không ngờ nha..." Apollo bình luận.

"Ai nói không chứ?" Harry sờ sờ mái tóc đen của con, nhẹ nhàng nói: "A, chúng ta ngồi thế nào đây?"

"Ba, ngồi cùng chúng con." Artemis kéo Harry tới dãy bàn Slytherin.

Harry cười cười không từ chối, gật đầu với người mạo hiểm và các người điều chế trên dãy bàn Slytherin, sau đó mới ngồi xuống. Mà mọi người nhìn Severus một cách không bình thường, dù sao khi không có quan hệ huyết thống, lại không có quan hệ nào khác được một người mạo hiểm truyền kỳ che chở thì rất hi hữu trong giới pháp thuật. Trên đài vẫn chiến đấu, lúc này đây là một người mạo hiểm cấp S của Hoa Hoa Công Tử đang đấu với bậc thầy Moline ở Hiệp hội Độc dược.

"Ôi Goá Phụ, vừa nãy có chuyện gì vậy? Sao lại thề nặng như thế?" Hội trưởng Alfonso quan tâm hỏi han.

"Alfonso, là thế này, Apo và Al đã nói với tôi rằng chúng đã gặp một số chuyện không thoải mái trong Hogwarts, khiến chúng gặp vấn đề về an toàn, mà chủ nhiệm Severus của chúng đã bảo vệ chúng rất nhiều... Ôi Merlin ơi, tôi thật sự rất cảm ơn Severus, nếu không có thầy ấy thì tôi sẽ không gặp được Apo và Al nữa... cho nên..." Đối với cách nói này thì Severus và Harry đã thảo luận qua, hai người đều cảm thấy hiện tại không phải là thời điểm nói ra thân phận của Harry, "Ít nhất tôi cũng phải báo đáp."

"Ôi Goá Phụ, xin lỗi cậu, tôi không biết..." Tro Tàn ngồi đối diện lập tức nói.

"Đương nhiên, đừng lo." Đối với cách làm người của Tro Tàn, Harry vẫn hiểu biết, hắn là một cây cỏ khôn khéo, nói không dễ nghe thì chính là đồ hèn thích bắt nạt kẻ yếu, chỉ cần anh vĩnh viễn mạnh hơn hắn thì sẽ không bị hắn bắt nạt, Harry rất có tự tin về chuyện này, nhưng anh cảm thấy nên biểu diễn năng lực của mình một chút, để cái đám rục rịch kia biết điều.

Không phải anh không nghe thấy khi anh nắm tay đôi song sinh đi vào đại sảnh đã có người thét chói tai và bình luận. Dù sao khi biết mình là Goa Phụ, đồng thời cũng biết ba của hai đứa là đại bậc thầy Jerromy Asaprhett, hai thân phận trùng nhau thì sẽ dẫn ra nghị luận và chú ý.

Đôi mắt xanh của anh nheo lại, điều này khiến vài người mạo hiểm cấp SSS quen anh đều rùng mình - Goá Phụ muốn làm gì sao?

Harry nhìn người mạo hiểm cấp S Mộng Công Tử đang dùng đũa phép đấu với bậc thầy Moline thì lắc đầu. Anh biết Moline không chống đỡ được bao lâu, quả nhiên sau ba thần chú, Moline đã bị tước đũa phép. Trước đó bậc thầy Moline đã đánh bại một người mạo hiểm cấp A, ông lớn tiếng nhận thua rồi hơi xấu hổ đi xuống, ông nhìn hội trưởng Olison nói: "Xin lỗi Francis..."

"Không sao." Olison nói.

"Ôi Francis, ông và Alfonso đang chơi trò quyết đấu sao?" Đột nhiên Harry hỏi, toàn bộ đại sảnh yên lặng.

"Như cậu thấy đó Jerromy," Đại bậc thầy Migao cười cười, "Ngay từ đầu là anh Tro Tàn nói muốn nhìn tiêu chuẩn pháp lực của các người điều chế, sau khi cậu dẫn Severus đi thì Francis và Alfonso đã tăng thêm tiền đặt cược."

"Ừm?" Harry cười cười, nhìn Alfonso nói: "Không phải ai thua nhiều sẽ đưa ra lợi ích đó chứ? Là 90 hay 95 vậy?"

"Trên thực tế là nhằm vào cá nhân, nếu ai thắng người mạo hiểm nào thì có thể để anh ta mang cho mình miễn phí một ít dược liệu, dược liệu đó chỉ cần nộp 5% cho hiệp hội là được." Francis nói.

"Ngược lại, nếu ai thắng người điều chế nào thì có thể khiến anh ta làm ít dược trong lĩnh vực mình am hiểu, dược này cũng chỉ cần nộp 5% cho nghiệp đoàn." Alfonso nói.

Harry gật đầu sau đó nói: "Sith, Alfonso, thú vị đó."

"Có hứng thú cậu đi lên chơi một lần đi?" Đại bậc thầy Migao cười hỏi.

"Tôi hiểu." Harry cười cười, không khí trong đại sảnh trở nên hơi là lạ, "Vậy Dạ Thần, Kim Sắc, có hứng thú cùng tôi chơi một chút không?" Harry ôn hoà mời.

"Cậu..." Kim Sắc kinh ngạc.

"Jerromy Asaprhett, đại bậc thầy thứ bảy của Hiệp hội Độc dược, xin mọi người chỉ giáo." Harry mỉm cười, chính thức vạch trần một thân phận khác của mình với người mạo hiểm, đồng thời không ít học trò Hogwarts đều choáng váng, nhất là các Gryffindor, ban đầu họ còn mang tâm lý may mắn, vì trong ấn tượng của họ cha mẹ của Slytherin đều phải là một phù thuỷ hắc ám cực kỳ xấu xí, sao có thể đẹp trai như thế chứ?

"Ưm, cậu muốn gì, tự mình lấy không được sao..." Dạ Thần phát điên nói.

"Apo, giúp ba giữ một chút." Harry giao đũa phép cho con, "Vậy được rồi chứ?"

"Còn Berriex nữa." Dạ Thần ra điều kiện, anh cũng không muốn đấu với Tử Xà thông minh.

[Berriex, chơi với Al và Apo một lát được không?] Sau tiếng xì xì, một con rắn nhỏ như chiếc vòng tay bò từ mu bàn tay Harry xuống, anh đưa nó cho Artemis, "Yên tâm đi, thậm chí tôi còn không sử dụng bất cứ một thần chú mang tính công kích và sức mạnh của việc tăng hồn."

"Vậy cậu định chiến đấu thế nào? Đừng vật lộn chứ? Vậy để Tử Tinh chơi với cậu đi, anh ta khoẻ nhất." Kim Sắc nói.

"Tôi là một người điều chế, tôi cũng phải chiến đấu với lĩnh vực người điều chế am hiểu chứ." Harry tự tin.

"Được rồi, nếu cậu dùng bất cứ một thần chú hay sức mạnh tăng hồn thì sẽ thua. Tôi muốn mười bình Dược bổ máu và Dược dương cương." Dạ Thần nói.

"Haha, Dạ Thần, chị đây sẽ nói cho bạn gái cậu phải cần Dược dương cương nha..." Mộng Ảo Yêu Cơ chọc.

Harry cũng cười cười nói: "Dạ Thần được rồi. Tôi nhận, tôi cũng không tham lam, ba gốc cây lửa khói cực liên."

"Sao Goá Phụ yêu cầu ít vậy?" Ngân Hồ bất ngờ nói.

Harry cười mà không nói: "Ngân Hồ, không phải anh muốn biết sức mạnh của loại dược này sao?"

Ngân Hồ mở to mắt, anh đã tận mắt thấy uy lực của loại dược này, chỉ sợ ở đây ngoài Goá Phụ thì cũng chỉ có anh hiểu rõ. Anh cực kỳ hiểu rằng, loại dược này của Goá Phụ có trợ giúp thế nào với người mạo hiểm, hiển nhiên Goá Phụ có ý bán. Mà một khi bán nó thì Goá Phụ căn bản không cần bôn ba bên ngoài, chỉ cần chế tác dược ở nhà thì đã có người đưa cậu ấy dược liệu cậu ấy cần rồi. Trừ khi dược liệu cậu ấy cần chỉ cậu ấy mới tìm được. Những người khác không rõ nên đang đoán xem có bí mật gì, nhưng điều này cũng không giảm đi sự tò mò về "vũ khí bí mật" của Goá Phụ hay là của đại bậc thầy Asaprhett.

"Tôi muốn 20 bộ Dược bảo dưỡng, mỗi bộ 10 bình." Kim Sắc nói, "Làm quà cho các chị em trong đoàn."

"Đương nhiên là được." Harry gật đầu, dù sao anh cũng tự tin mình có thể thắng, "3 bình nhỏ nước mắt bạch kỳ mã."

Sau đó ba người đi lên đài, từ túi của Harry bay ra bốn bình thuốc nhỏ xinh, đặt trước mặt anh. Tất cả mọi người kinh ngạc, gì vậy, chẳng lẽ thắng chỉ nhờ độc dược sao? Ở cận đại phần lớn các người điều chế đã được coi là ngành nghề hậu cần, đã không còn bao nhiêu người nhớ rõ lời nói của một tiên hiền pháp thuật thời kỳ viễn cổ: có thể đắc tội một phù thuỷ hắc ám độc ác tàn bạo, nhưng không thể mạo phạm một người điều chế.

Ngón tay thon dài lấy một lọ màu xanh biếc, mở ra đổ trước mặt mình, lúc này Kim Sắc và Dạ Thần đã bắt đầu tấn công, mọi người nhanh chóng phát hiện, bình dược xanh này hình thành một màng bảo hộ như bọt nước, hấp thụ hết tấn công của hai người, Kim Sắc và Dạ Thần càng tấn công thì màng bảo vệ lại càng dày.

"Ôi Merlin ơi..." Francis cực kỳ kinh ngạc, ông nhận ra dược này, "Đây là Dược phòng ngự thất truyền!"

Kim Sắc và Dạ Thần không khỏi kêu lên: "Goá Phụ, cậu đang tính làm gì?"

"Đừng gấp, rất nhanh thôi." Harry nhỏ giọt cuối cùng của bình thứ nhất vào một bình dược màu vàng nhạt, sau đó lung lay ba vòng rưỡi rồi đổ lên mặt đất. Màng xanh biếc đột nhiên biến thành màu vàng, sau đó nhìn thấy từng ánh sáng pháp thuật phản xạ trở lại, may mà Kim Sắc và Dạ Thần đều là những người mạo hiểm kinh nghiệm, sau đợt thay đổi bắt đầu tăng pháp thuật phòng ngự. Harry mỉm cười khẽ nói: "Xem ra nên thêm một ít dinh dưỡng mới nuôi trồng ra thứ tốt."

Nói xong anh đổ bình dược màu tím thứ hai kia xuống, nước thuốc nhanh chóng dung hợp với cái màng, nhất thời sức mạnh các thần chú phản xạ tăng gấp đôi, Kim Sắc và Dạ Thần hoảng sợ mệt mỏi ứng phó. Lúc này Harry cầm lên một chai dược màu đỏ cuối cùng nói: "Vì nơi này khá nhiều trẻ con nên hai người được lợi rồi... Pha loãng 50%, hy vọng hai người thích."

Nói xong anh lay mạnh cả bình vài cái, rồi ném về phía Kim Sắc và Dạ Thần. Bình dược đột nhiên nổ mạnh giữa hai người, trận gió pháp thuật khiến phòng ngự được hình thành do trận pháp phòng ngự trở nên vặn vẹo. Khi làn sương tán đi, tất cả mọi người hoảng sợ thấy hai người mạo hiểm mạnh như cự long trong mắt họ mặt xám mày tro dại ra ngồi dưới đất, mà Harry vẫn ung dung phất phất tay, xoá bỏ màng rồi cười cười với bạn đời và con mình. Phía dưới không ít người đã mắt chữ O miệng chữ A khiến Harry cảm thấy buồn cười.

"Goá Phụ, tôi không cần dược nào khác, hàng năm cậu bán cho tôi loại dược cuối cùng ấy mấy bình, về sau nước mắt bạch kỳ mã hay gì khác cậu muốn lấy bao nhiêu thì Color chúng tôi đều cung cấp!" Kim Sắc kịp phản ứng, lập tức đòi hỏi, không hề ghi hận vì bị xấu mặt, trong mắt cô, vốn thực lực của Goá Phụ đã ở trên mình rồi. Nhưng tự thể nghiệm đồ tốt như vậy, là đội trưởng của một đoàn mạo hiểm đương nhiên hiểu nó sẽ mang tới lợi ích nào cho đoàn mình.

"Tôi cũng muốn ba bình dược trước đó của cậu, mỗi loại cho tôi mấy bộ, à không, tôi cũng muốn loại cuối cùng nữa. Rốt cuộc tôi biết vì sao từ Maserati mà tên Ngân Hồ kia luôn lải nhải rồi." Dạ Thần nói, "Về sau cậu muốn dược liệu nào tôi cũng cho cậu."

"Ngược lại tôi còn có vài loại dược, nhưng không thích hợp để triển lãm, ngày mai tôi tin sẽ được Hiệp hội Độc dược giới thiệu. Nếu mọi người cần thì xin đặt hàng." Harry thản nhiên nói, "Nhưng thời gian của tôi rất quý giá."

Đúng vậy, hàng năm nhiệm vụ Goá Phụ nhận gần như chiếm tới 1/3 nhiệm vụ của nghiệp đoàn, một ít nhiệm vụ bên hiệp hội cũng đều gọi thẳng anh làm, ngoài cái này thì anh còn phải chăm sóc con. Nhưng nếu đặt hàng, vậy ý của anh rằng mình sẽ chậm rãi rời khỏi giới mạo hiểm.

"Jerromy, cái kia..." Đại bậc thầy Migao nhìn chằm chằm vào Harry, hy vọng anh chia sẻ cách chế tác.

"Xin lỗi, đó là độc dược trắng." Câu nói đầu tiên của Harry khiến các bậc thầy độc dược khác chấn kinh. Độc dược trắng chỉ được điều chế bởi người điều chế trắng, mà thế gian này người điều chế trắng chỉ có mình Harry, những người điều chế khác ngoài vài người điều chế hắc ám thì chỉ có thể gọi là người điều chế bình thường. Dù Harry cho họ cách chế tác thì họ cũng không thể làm ra, thậm chí có thể nổ tung bản thân. Độc dược trắng còn không an toàn bằng độc dược hắc ám.

"Đợi đã, không phải cậu là người điều chế hắc ám sao?" Francis kịp phản ứng hỏi.

"Vì một số nguyên nhân, tôi là thể chất cân bằng, hoặc là nếu không phải một ít sự cố thì tôi đã là phế vật." Harry hờ hững nói, giống như người trong đó không phải mình.

"Ba, sức mạnh của độc dược trắng này thật mạnh, còn khủng bố hơn cả pháp thuật hắc ám á." Apollo thấy ba không vui, hơn nữa không khí có vẻ cứng ngắc, nên mở miệng.

Trẻ con luôn vô tư, có đôi khi chúng hoàn toàn có thể chỉ ra nguy hiểm mà người trưởng thành không nhận thấy. Lời này khiến một ít cao tầng bắt đầu suy ngẫm, nếu sức mạnh kia tràn ra thì đáng sợ biết bao. Chỉ có một mình Jerromy chế tác mới có lợi, ít nhất cũng dễ quản lý. Hơn nữa dựa vào nhân cách của Jerromy thì sẽ không bán cho người có mưu đồ xấu xa, và cậu ấy đã mạnh tới mức không sợ bất kỳ ai, muốn uy hiếp cũng rất khó. Nghĩ vậy, mọi người thoải mái hơn.

Jerromy sờ sờ đứa con đáng yêu của mình, liếc Severus cách đó không xa một cái. Khoé miệng Severus cũng cong lên một độ cong không thể phát hiện ra.

Ý thức lãnh địa của sư tử nhà mình thật sự không hề thay đổi, em ấy dùng hành động để chứng minh với mọi người rằng hiện tại mình rất mạnh, sau đó khi em ấy xác định bảo hộ mình thì mọi người sẽ kiêng nể em ấy. Thật sự là một con sư tử ranh mãnh, hoặc phải nói là một con sư tử đẹp...

Y thấy một nhà Zabini và Malfoy ngồi ở một cái bàn khác đang nhìn về phía mình, hiểu ý của con đỡ đầu nhà mình, lại liếc mắt tới vợ chồng Zabini. Vì thế Draco không nhìn nữa, Hermione cũng khôi phục bình thường sau khi được chồng thì thầm. Sau đó quay đầu lẳng lặng nhìn từng hành động cử chỉ lịch lãm của Harry cách đó không xa, cảm thấy rất thoả mãn. Đây là ngôi nhà quy túc, đẹp nhất, an toàn nhất của y.

- Hết chương 84 -

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net