Truyen30h.Net

[HP] I am in charge

Ma lực cùng chung

AS_LRIN


"Không phải chúng ta đã liên kết rồi sao?"

Harry đi theo Draco, nhìn Draco trong gương, hoang mang hỏi.

Nhưng vẻ mặt Draco không ổn chút nào, "Không giống a!! Nhìn xem!! Tóc tớ chuyển sang màu bạc!!" Draco kéo tóc, dùng sức, Harry thấy thế vội giữ chặt tay Draco lại, "Tỏ vẻ chúng ta đã liên kết hoàn toàn!! Nhưng lẽ ra phải đến khi tớ đủ 17 tuổi mới thế!!"

"Vậy thì thế nào? Không phải chúng ta không giải trừ liên kết sao?" Harry vẫn không hiểu lắm, "Sau 17 tuổi chúng ta cũng sẽ liên kết hoàn toàn thôi, chỉ là sớm hơn chút thôi mà?"

"Harry, cậu có đọc sách nghiêm túc không thế!?" Draco xoay người dùng sức dí trán Harry, "Tớ sẽ có lực hấp dẫn của Veela!! Còn cậu sẽ suốt ngày dính lấy tớ!! Chúng ta phải ở bên nhau hơn 8 giờ!! Nếu không tớ sẽ rất đau!!"

Harry kinh ngạc, "Nhưng... Nhưng tớ không có cảm giác đặc biệt gì a?" Harry dừng lại một chút rồi bổ sung, "Hay tại tớ cũng rất muốn ở bên cậu, cho nên không có gì khác biệt ?"

Nghe vậy Draco nhíu mày hỏi, "...Cậu không muốn quan hệ với tớ?"

Harry cho rằng Draco sợ hãi chuyện này nên lắc đầu.

Nhưng Draco lại càng không hài lòng, "Cậu không muốn? Không muốn liên kết triệt để với tớ!!?"

Harry há miệng thở dốc, không biết nên trả lời như thế nào, nói muốn cũng không đúng, nói không cũng không đúng.

Harry gian nan chọn lựa từ ngữ, "Tớ, tớ muốn... Nhưng không phải, không thể khống chế..."

"Thật chứ?" Draco trừng Harry, đột nhiên lui lại vài bước giống như Harry là vi trùng gây bệnh.

"Cậu làm gì... ?" Harry bước lên muốn đuổi kịp, mình làm Draco sợ?

Draco phất tay, "Đứng ở chỗ đó!! Đừng tới gần tớ!!"

"Cái gì?" Harry lo lắng, "Tớ sẽ không làm gì đâu!"

"Cha nói chúng ta sẽ giống con thỏ dính với nhau, nhưng lại không như thế..." Draco nhíu mày suy nghĩ rồi vỗ tay, "Chẳng lẽ cậu cũng là người miễn dịch với sức hấp dẫn của Veela?" Draco từng nghe cha nói qua chuyện của Sev, Sev là người như thế.

"Miễn dịch?" Harry thừa dịp Draco suy tư đi nhanh đến bên Draco.

"Nghĩa là cậu không chịu ảnh hưởng bởi lực hấp dẫn của Veela, không phải lúc nào cũng muốn quan hệ với tớ." Draco giải thích, "Trước là vì chúng ta chưa liên kết hoàn toàn, tớ không có sức hấp dẫn của Veela, nên chúng ta không cần lo lắng tới điều đó. Nhưng nếu liên kết đã thành lập hoàn toàn, thì theo lý thuyết, cậu phải nhảy bổ vào tớ rồi, trừ khi cậu miễn dịch..."

"Tớ không biết tớ có phải người có khả năng miễn dịch không, nhưng tớ không thích cách cậu quá xa, giống vừa rồi..." Harry lập tức phản bác.

Harry không thích chuyện miễn dịch, cậu thích ở gần Draco.

Nhưng Draco không để ý, cậu vẫn đang chìm trong suy luận của mình.

"Nhưng vì sao lại vậy? Rõ ràng còn chưa đến 17 tuổi... Là cái gì làm liên kết trở nên hoàn chỉnh? Hay tóc biến hóa chỉ là một biểu hiện giả, vì Harry không muốn quan hệ... Nhưng lại không thể xác định là vì Harry miễn dịch hay vì hiệu lực liên kết không xuất hiện..." Nói đến đây, Draco gãi gãi lỗ tai, "Ai...Cha đang bận, không thể đi hỏi, nên xác định như thế nào đây..."

Harry thấy Draco vẫn còn đang nhìn mình trong gương thì cầm tay Draco kéo cậu ngồi xuống.

Draco chuyên tâm suy nghĩ, Harry cũng âm thầm cân nhắc nếu liên kết hoàn toàn thì có phải những người khác càng khó cướp Draco đi không? Bọn họ đã gắn kết chặt chẽ vào nhau?

Nghĩ vậy, Harry ngắm mái tóc bạc của Draco, tay ôm eo Draco. Draco không kháng cự, chỉ xoay người tìm vị trí thoải mái hơn. Harry híp mắt thỏa mãn...

"Tớ biết rồi!! Chúng ta thử cái này đi!!"

Harry ôm Draco, không nhanh không chậm hỏi, "Thử cái gì?"

Harry không biết vì sao Draco vội vã xác định như vậy, theo cậu, thế này cũng tốt mà.

"Liên kết hoàn toàn có thể cùng chung ma lực!" Mắt Draco sáng ngời nhìn Harry, "Chúng ta có thể thử xem ma lực chúng ta có gì khác không! Cha từng nói sau khi liên kết ma lực bọn họ tăng gấp đôi nên có thể dễ dàng tạo ra một sân nhảy to như lần trước. Đúng vậy!! Chính là cái đó!!"

"Chúng ta thử như thế nào?" Harry chớp mắt nhưng không động đậy, cậu không muốn buông tay.

Draco rút đũa phép ra, nghĩ nghĩ, hô, "Lumos!!"

Nháy mắt một nguồn ánh sáng trắng mạnh mẽ chiếu sáng căn phòng!

Đương nhiên cũng đổi được hai tiếng rên rỉ, "A!" "A..."

Draco và Harry đau đớn bịt mắt. Vì bọn họ không nghĩ tới Lumos của Draco thiếu chút nữa biến thành pháo sáng. Ánh sáng mạnh tới nỗi làm hai người không chút phòng bị đau mắt, Draco còn chảy cả nước mắt.

Harry lắc lắc đầu, không ngừng chớp mắt, muốn xóa bỏ cảm giác cháy bỏng còn vương trong mắt đi.

Harry không đau như Draco, tầm mắt Harry không nhìn thẳng đầu đũa phép, khoảng cách cũng khá xa. Khi đỡ đau, Harry vội vàng ôm Draco hỏi, "Cậu thế nào?"

"A... Là lỗi của tớ." Draco vẫn còn dụi mắt, nước mắt không ngừng rơi xuống, "Tớ không nghĩ rằng sẽ như vậy..."

"Đừng dụi." Harry đẩy tay Draco ra, dán sát liếm mí mắt cậu, thuận tiện liếm đi giọt nước mắt vương trên mi mắt, "Thế nào? Có đỡ đau không? Có cần dùng chú trị liệu không?"

"Đừng dùng chú ngữ..." Draco khó khăn chớp mắt, ánh mắt hồng hồng cực kỳ đáng thương, Harry hôn lên. Draco ngoan ngoãn tùy ý Harry hôn, "Bây giờ còn không nhìn thấy gì...Chờ một chút nữa là được..."

"Lần sau chúng ta cần thảo luận trước." Harry nói, hiện tại cậu đã biết Draco có tinh thần thực nghiệm rất cao. Ở bên hồ cậu nên sớm biết, không phải sao?

"Ừ." Draco đáp ứng, cũng không biết có nghiêm túc nghe không, chỉ thấy cậu lại nóng bỏng nói, "Như vậy ma lực chúng ta cùng chung, nếu không tớ sẽ không thể phát ra chú ngữ mạnh như vậy đúng không?"

Harry hôn mí mắt Draco, "Thế thì tốt, như vậy sẽ không có người nào có thể đánh bại tớ cướp đi cậu."

Draco sửng sốt, cậu chưa từng nghĩ đến chuyện này.

Draco ôm chặt Harry, "Harry, thật ngọt ngào."

Harry ôm Draco vào trong ngực, trong lòng cũng thấy ngọt ngào, "Cho nên tớ rất vui, cậu lo lắng cái gì?"

Draco dựa vào Harry, nhắm mắt nghỉ ngơi, hiện tại mắt cậu vẫn rất nhức.

"Nếu chúng ta thật sự liên kết, chúng ta còn phải ở cạnh nhau 8 giờ a Harry. Nhưng ở Hogwarts thì không được, chúng ta phải về phòng mình, cho nên tớ phải xác nhận, tớ cũng không muốn đau giống cha..."

Nghe Draco nói như thế Harry nhíu mày. Harry nghe Draco nói Lucius từng đau như vậy, còn chảy cả máu nữa.

Harry nghĩ nghĩ cúi đầu nói, "Vậy tớ sẽ đến phòng cậu mỗi ngày, giống tối hôm đó?"

"Lần cậu đột nhiên xuất hiện trên giường tớ á?" Draco ngọ nguậy muốn ngẩng đầu.

"Ừ, tớ có áo choàng tàng hình và bản đồ Đạo Tặc, không phải là chuyện khó." Harry hôn mí mắt Draco, "Hiện tại thế nào?"

Draco thử chớp mắt, nhìn thân ảnh Harry dần rõ ràng trong mắt, "Tốt lắm..."

Lúc này Harry cười cười mang ý muốn bảo vệ, "Tớ sẽ không để cậu đau, đừng lo lắng."

Không hiểu sao tim Draco đập nhanh hơn, đỏ mặt ừ một tiếng.


Nhưng tối đó bọn họ quyết định ở lại phòng làm việc của Snape qua đêm.

Vì nếu tóc Draco bị bạn học thấy thì sẽ phải giải thích, rất phiền toái. Mà chú ngữ thay đổi màu tóc bọn họ chưa được học.

Ngoài ra ngủ ở đây có thể bảo đảm bọn họ ở cạnh nhau hơn 8 giờ, dù liên kết có thành lập hoàn toàn hay không, sáng mai chờ hai người kia bận bịu xong, họ có thể trực tiếp kiểm tra liên kết.

Draco và Harry vui vẻ thử chú ngữ trong phòng làm việc Snape. vừa mới có năng lực mới làm bọn họ thực nghiệm muốn ngừng mà không được.

Draco dễ dàng biến ghế của Lucius thành giường đôi có chăn tơ lụa. Cậu vốn thành thục chú ngữ biến hình, tương phản với cá tính vội vàng xao động của mình, có lẽ là nhiều năm học độc dược và đầy đủ tinh thần thực nghiệm làm phần kiên nhẫn trong Draco tăng lên. Mà ma lực tăng lên để cậu có thể tự do miêu tả chi tiết biến hình.

Tương phản đối với Harry, ma lực tăng lên cũng không thể tăng cao khả năng sử dụng chú ngữ biến hình của Harry. Nhưng một số chú ngữ như chú ngữ không gian và đại bộ phận chú ngữ có tính tấn công và phòng ngự Harry khống chế rất tốt.

Harry đã từng bất hạnh không thể thích hợp khống chế ma lực. Nhưng là hiện tại, Harry mơ hồ phát hiện ma lực trước kia giống sóng biển lúc cao lúc thấp giờ có thể duy trì một mức nhất định. Hiện tại cậu chỉ cần làm quen với mức cân bằng kia. Mặc dù ma lực bây giờ cao hơn trước rất nhiều nhưng tương đối ổn định.

Harry thử mở một không gian khác giống như khi Lucius tạo ra sân nhảy, cậu cũng thành công làm được. Harry trôi nổi cái giường đôi lớn Draco biến ra song ổn định đặt xuống. Hiện tại bọn họ trừ bỏ làm quen với cường độ ma lực thì cũng cần sắp xếp chỗ ngủ nữa.

Draco lại biến ra gối đầu, chăn và gối ôm, những thứ đó ban đầu là từ điển độc dược, bút lông chim và ống nghiệm thủy tinh của Snape. Harry lại thử chú ngữ tĩnh âm, ấm áp và bảo vệ phạm vi lớn, cậu còn di động rất nhiều đồ dùng lớn ngăn ở cửa, vài chú ngữ chướng ngại để bảo vệ bọn họ trong lúc ngủ.

Cuối cùng, hai thiếu niên làm văn phòng Snape loạn hết cả lên.

Nhưng sáng hôm sau khi Snape và Lucius mở cửa phòng ngủ ra phát hiện, Snape cũng không có thời gian hỏi tội hai người.

Vì Lucius đã phát hiện con mình, Draco Malfoy, mái tóc màu bạc, quần áo không chỉnh tề bị ôm chặt, ngủ trong ngực Harry Potter trên một cái giường lớn.

Lucius rống to, "Draco!! Tỉnh dậy!!!!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net