Truyen30h.Net

♦ HP Nguyệt Lượng Đích Thủ Hộ ♦ ( HP Thủ Hộ Ánh Trăng )

Quyển thứ bảy: Cuộc sống của Hoàng Tử Lai cùng "Người thẩm lí và phán quyết "!

phuongle2468

Chương 54 : Giáo sư mới tới . 

Trong đợt nghỉ hè năm nay , Malfoy chính thức ly khai đội ngũ Tử Thần Thực Tử , hơn nữa tham gia vào kế hoạch của Snape.

Trong kì nghỉ hè này, Hermione cùng Draco đính hôn , tuy rằng không có mời rất nhiều người , nhưng nghi thức đính hôn vẫn tương đương ấm áp . Nơi không hài hòa duy nhất , chính là Lucius đầu óc nhất thời không minh mẫn , đem Harry cùng Sirius thỉnh đến.Có thể nghĩ trường hợp lúc đó có bao nhiêu kinh khủng !

Ở trên yến hội, Sirius không ngừng châm chọc Lucius cư nhiên vi phạm tín niệm của bản thân ... Để Draco cưới một 'Máu bùn' cho tới bây giờ hắn vẫn luôn khinh thường , mà Lucius tuy rằng có thể phản bác, nhưng ngại việc Yue không có cho hắn đem chuyện tinh linh ra nói , cho nên chỉ có thể ở một bên oán hận sinh hờn dỗi.

Harry sau khi nghe tin Hermione tổ chức đính hôn vẫn đều chưa hồi hồn , sau khi biết đối tượng cư nhiên là tiểu Malfoy hắn lại càng thêm buồn bực ...

Hermione, cậu rất không nghĩa khí , cứ nhiên đính hôn sớm vậy , đến lúc đó cha đỡ đầu khẳng định sẽ không bỏ qua cho cậu , nhất định sẽ an bài sắp xếp thân cận .... Hơn nữa đối tượng cư nhiên là Malfoy , cha đỡ đầu nhất định sẽ đi phân cao thấp .... Ánh mắt của cha đỡ đầu khi nãy thực sắc bén ...[ ý tứ là, như thế nào đến bây giờ con còn không có bạn gái, như thế nào có thể bại bởi Malfoy ].

Đi vào nơi đính hôn còn có một nhà Weasley , đây là do Yue mời tới .

Tuy rằng hai nhà Malfoy cùng Weasley quan hệ cũng phải tốt lắm, nhưng lo lắng đến Hermione ở Ma pháp giới cần một ít chiếu ứng — mặc dù có Malfoy một nhà chiếu cố nàng, nhưng nếu có một nhà thuần huyết thống khác duy trì nàng thì càng thêm thỏa đáng .

Hơn nữa đối với hậu bối nhà Weasley , lão Malfoy kỳ thật vẫn là thực tán thưởng , Bill cùng Charles hai người vĩ đại tất nhiên là không cần phải nói, Percy ổn trọng thâm trầm có quý tộc phong phạm, Weasley song bào thai hoạt bát trí tuệ, hơn nữa ý nghĩa kinh thương không sai , thậm chí họ còn có quan hệ làm ăn với nhau.

Bất quá, cho tới nay cùng Draco cực kì không hợp , Ron không biết vì cái gì hôm nay có vẻ đặc biệt im lặng. Hắn không sảo không nháo nhìn điển lễ tiến hành, trong lòng có loại cảm giác vắng vẻ , giống như có thứ gì đó đã hoàn toàn mất đi...

Đối với chuyện Voldemort, có một ít tiến triển.

Căn cứ Malfoy điều tra, cúp vàng Hufflepuff , quả thật bị Voldemort giao cho Bella – Lúc này Yue mới biết người phụ nữ nhìn qua có chút thần kinh thất thường cậu gặp ở Sở bí mật lần trước , chính là Bella.

Bất quá việc này đối với Yue mà nói cũng không phải trọng yếu như vậy, quan trọng là Beata trộm được cái cúp đó ra , hơn nữa nó cùng Alpha, Gamma còn tò mò hỏi cậu , có phải ba người họ sắp có anh em mới hay không ?

Đối này,giáo sư Snape trảm đinh tiệt thiết cự tuyệt !

Chê cười, mặc dù có ba tên "Voldemort" trong nhà , nhưng cá tính ba tên này thật sự làm người ta không dám khen tặng , lại nhiều thêm , kia quả thực chính là hội nháo ngất trời ! Lần đầu , Snape đối với việc Voldemort làm ra nhiều Trường Sinh Linh Giá như vậy sinh ra bất mãn ...

Mạc danh kỳ diệu , đơn xin dạy năm nay của Snape cư nhiên được thông qua !

Kỳ thật hiện tại giáo sư đã không còn muốn cái chức vị kia , chính là xuất phát từ thói quen , hắn không tự chủ được đem thư xin việc gửi qua ...

Chẳng qua nhìn đến mình được chấp nhận , giáo sư nhịn không được kinh ngạc một trận ...

Yue cầm lấy lá thư , sau một trận nghiên cứu , cậu mở miệng nói:

"Thư là thật !"

Snape:

"......"

Yue chạy tới nhìn lịch một chút , xoay người nói với giáo sư :

"Hôm nay cũng không phải ngày Cá tháng Tư."

Hít sâu một hơi, ôm lấy Yue, giáo sư Snape mở miệng hỏi:

"Yue, em đang chê cười ta sao?"

"Không..."

Yue lắc đầu, còn thật sự nói:

"Xem ra Dumbledore rốt cuộc tìm không thấy những người khác đi chịu chết , hiện tại đành phải cho anh đi , anh phải cẩn thận."

"Ý của em là ta không thể đảm nhận chức vụ này ?!"

Giáo sư dùng một loại ngữ khí nguy hiểm hỏi .

"Không, em cho rằng anh tuyệt đối đủ tư cách , ít nhất khi mấy giáo sư không hay ho kia nghỉ dạy đều do anh tiếp nhận dạy thay . Nhưng từ trước đến nay Dumbledore đều không có đồng ý thư xin việc của anh, năm nay đột nhiên đồng ý , quả thực có chút kì quái."

Yue trầm tư , tiếp tục hỏi Snape:

"Bất quá nói nói đi cũng phải nói lại , anh không dạy Ma dược , vậy ai sẽ tới dạy thay anh a?"

"Dumbledore vô cùng có khả năng sẽ đi tìm vị giáo sư ngày xưa dạy anh Ma dược , chẳng qua thật lâu anh cũng không có nhận được tin tức của hắn."

"Nga? Hắn là một người như thế nào ?"

Yue có chút tò mò , dù sao Ma dược Snape vĩ đại như thế , vậy thì giáo sư dạy hắn sẽ như thế nào đây?

Snape trầm ngâm hơn nữa ngày,nhìn Yue thật lâu , hắn mới mở miệng nói :

"Em nhớ kĩ , trong trường không cần tiếp xúc nhiều với hắn làm gì , tốt nhất cách xa hắn ta một chút."

"A?"

Yue hoàn toàn không hiểu Snape đang nói cái gì .

Tuy rằng không rõ ràng lắm Severus vì cái gì nói như vậy, nhưng Yue thật tò mò với vị giáo sư này , tuy rằng cậu cũng không có biểu hiện ra ngoài .

Nhưng là, rất nhanh , Yue liền hiểu được giáo sư vì cái gì lại nói như vậy , đồng thời cũng hiểu được một đạo lí :

Hy vọng càng nhiều , thất vọng càng cao !Yue còn không có cảm giác gì , chính là cảm thấy người đó có chút khôi hài ....Nhưng mấy tuàn sau khai giảng , người này lại làm cho cậu thấy phiền không thắng phiền !

Tuổi hắn gần với Albus .Dumbledore, từng dạy học ở Hogwarts , đã dạy mẹ của Harry, Lily.Evans , thập phần thưởng thức tài hoa Ma dược của bà ấy. Hắn từng là viện trưởng Slytherin , biết bí mật về Trường Sinh Linh Giá , cũng đem bí mật này Tom · Riddle[ sau lại Voldemort ] tạo thành sai lầm khó có thể vãn hồi , nhưng hắn sau này cũng thập phần hối hận ...

Cho nên đối với cái người chỉ "Thích cùng danh nhân, các người thành đạt, trọng yếu lui tới", như thế nào có khả năng bỏ qua Yue?

Dưới sự đa mưu túc trí của cái tên Dumbledore không biết là vô tình hay cố ý nhắc nhở, hắn đã biết hết thảy tư liệu về Yue [ít nhất là toàn bộ Dumbledore biết được], sau đó hắn giống như thấy được mĩ nhân, mỗi ngày vây truy chặn đường, biến thành Yue hận không thể cho hắn vài cái ác chú.

Đối với người này, Yue hiện tại tiếp thu đề nghị của Snape:

Có thể trốn liền trốn.

Cũng may gần nhất, hắn mục tiêu mới – Harry.

Nghe nói gần Harry tựa hồ 'bùng sáng tài hoa' ,thành tích Ma dược rất tốt , làm cho giáo sư Horace . Slughorn rất là tán thưởng , khen hắn rất giống mẹ mình.

Đối này, Yue tự nhiên là không tin .

Tuy rằng Yue chưa từng có xem qua Harry chế tác ma dược, nhưng chỉ dựa vào lời nói của Hermione, Yue chỉ biết Harry không phải là một tên 'Sát thủ vạc Ma dược' cũng đã là cám ơn trời đất, Meilin phù hộ , nếu có thể trong vòng một tháng , đạt tới trình độ cao như vậy , cậu tuyệt đối không tin !

Sau khi cậu đi hỏi Snape , đối phương trầm mặc một trận , sau đó lục lọi tàng thất nửa ngày mới tựa hồ phát hiện cái gì, sau đó một trận trầm mặc.

"Làm sao vậy?"

Yue từ phía sau ôm lấy giáo sư , nhẹ nhàng hỏi . Yue không thích bộ dáng bi thương bây giờ của người cậu yêu.

"Harry lấy được bản bút kí kia , đó là ta và Lily năm đó cùng nhau viết."

Giáo sư thở dài nói.

"Phải không? Lily chính là mẹ Harry đi."

"Đúng vậy, là ta hại chết nàng."

Yue trầm mặc , hắn đối với quá khứ của giáo sư , sớm đã qua nhiều nguồn mà biết rõ , đối với mỗi tình đầu của bạn lữ , Yue cũng không có cái cảm giác gì . Quá khứ vĩnh viễn không thể xóa đi , nhưng quá khứ dù sao cũng chỉ là quá khứ , vĩnh viễn cũng không khả năng đi vào hiện tại. Chính là quá khứ của cậu , giáo sư còn chưa từng biết đâu.

"Chuyện kia cũng không phải tất cả do anh."

Suy nghĩ một chút, Yue không biết nói cái gì cho phải. Đối với khuyên người , Yue cũng không phải thực am hiểu. Không có cách nào, Yue chính là ôm chặt lấy giáo sư , yên lặng làm bạn .

Cuối cùng, sau khi cảm xúc giáo sư khôi phục một ít , cậu cố ý nói đùa , nhưng cũng thực gượng gạo:

"Severus , viện trưởng trước đây của anh , thật sự là con quái già."

Sau khi nói xong , nghĩ đến bản thân chuyển đề tài thật không cao minh , cậu không khỏi có chút xấu hổ.

"Tiểu tử nhà em ..."

Giáo sư biết dụng ý của Yue , cúi đầu hôn lên môi cậu....

Bên trong, một mảnh ấm áp.

Chẳng qua, dưới tiếng gõ cửa của giáo sư Slughorn, hai người nhất thời cứng lại rồi.

"Hắc, Severus, ta đến xem trò , trò có tham gia bữa tiệc của ta không? Có thể kêu của tiểu Reed theo nga!"

Người dù chưa tới , nhưng thanh âm làm người ta nổi cả da gà kia , đã muốn truyền tới .

Thanh âm này , cho dù là lạnh như băng Yue, cũng nhịn không được thẳng đánh rùng mình.

Hai người liếc nhau, trong lòng yên lặng tưởng:

Phiền toái, lại tới nữa.  

Chương 55 : Malfoy xin giúp đỡ . 

Có lẽ, ngày yên bình thật sự chỉ có sau khi giải quyết xong Voldemort đi? Yue nhìn lá thư trong tay, nghĩ như thế.


Malfoy về lại đội ngũ Tử Thần Thực Tử ... Tiến đến nằm vùng !

Đối này, mọi người đều thập phần lo lắng , dù sao Hắc ma vương hiện tại cũng không có lí trí gì đáng nói . Bây giờ Malfoy quay về , khẳng định sẽ bị làm khó dễ , nhất là hiện tại Draco cùng Hermione đính hôn, như vậy hắn chắc chắn sẽ bị Hắc ma vương trừng phạt !

"Lucius, nếu đầu óc của anh vẫn còn , anh nên hủy bỏ quyết định này."

Snape tuy rằng thực quan tâm bằng hữu ,nhưng khi nói ra miệng đều là nọc độc châm chọc làm cho người bình thường không thể chịu nổi.

"Haha..."

Lucius đột nhiên có loại cảm giác muốn khóc ...

Kính nhờ, chuyện lần này tôi sẽ dữ nhiều lành ít, làm bạn tốt cùng học trưởng chiếu cố cậu nhiều năm như vậy , cậu vì cái gì sẽ không có thể ôn nhu một ít đâu?

[ Mỗ biên bức phun tào : Ôn nhu ? Anh muốn thử không , Lucius? (giáo sư Snape xuất ra một đống lớn Ma dược , chuẩn bị 'ôn nhu' lấy hắn thí nghiệm thuốc)

Lucius:......]

Cứ việc thập phần không tha, nhưng quyết định của Lucius không có thay đổi.Chính là, việc làm sau đó của Yue làm cho người ta phải giật mình...

Yue trước lấy ra một lọ dược thủy , đưa cho lão Malfoy:

"Dược thủy này có thể tẩy đi dấu hiệu Hắc ám trên cánh tay ông , đến lúc đó do ông xem tình huống mà sử dụng đi."

Tiếp theo, Yue từ trong túi tiền lấy ra một cái vòng tay, bảo Malfoy đeo :

"Vòng tay này chỉ cần ông đội, trừ khi là người có được ma lực rất mạnh, nếu không căn bản không ai thấy được. Có nó, vô luận ông ở nơi nào chúng ta cũng có thể tìm được ông. Về phần Khóa Cảng, ta tin tưởng gia tộc Malfoy sẽ không làm không được , cho nên ta không chuẩn bị."

Sau đó Yue lại xuất ra một lọ dược thủy:

"Dược thủy này là kết quả của luyện kim thuật , mỗi người chỉ uống lần đầu mới có công hiệu .... Nó sẽ cho người gần chết bảo trụ một hơi, chờ đợi cấp cứu trị liệu. Đến lúc đó nếu ông tưởng cứu ai, ông liền tự xem vậy."

Lại xuất ra một vật nho nhỏ không bắt mắt :

" Thứ này có thể ngăn cản ba lần Chú đoạt mạng , hơn nữa dưới ý niệm của chủ nhân có thể tạo ra ảo giác đại khái hơn mười hai giờ . Tin tưởng đầu óc của ông sẽ không thật sự nhét đầy sên như lời Severus nói , chính ổng hẳn sẽ biết nên dùng khi nào đi ."

Vỗ vỗ tay, Yue nhẹ nhàng vung vẩy ống tay áo một chút , thấy mọi người mong chờ nhìn mình , cậu nói một câu :

"Xong rồi, liền này đó."

Lúc này, mọi người mới hồi phục tinh thần lại.

Lucius · Malfoy thu hảo mấy thứ này, cảm kích đối Yue nói:

"Cám ơn cậu, Reed tiên sinh, không nghĩ tới cậu sẽ khẳng khái giúp đỡ như vậy."

Ban đầu, Malfoy đồng ý hôn sự của Hermione cùng Draco, mục đích chủ yếu vẫn là vì mượn sức Yue[ sau lại biết Yue là Tinh Linh, hắn lại càng thêm kiên định quyết định này], chính là thật không ngờ , hành động vì bảo hộ người nhà khi ấy , cư nhiên sẽ được đối phương ban ơn ! Đối này, lão Malfoy tất nhiên là thập phần cảm kích.

Yue chính là thản nhiên nói:

"Ông là bằng hữu của Severus ."

Ngươi là bằng hữu Severus, cho nên ta mới giúp ngươi. Hắn bằng hữu không nhiều lắm, nếu ngươi có việc, hắn khẳng định sẽ khổ sở.

Yue yên lặng nói trong lòng .

Ở một bên, Severus nghe được mấy câu Yue nói cuối cùng , ánh mắt không khỏi tập trung trên mặt cậu , cũng càng trở nên ôn nhu...

Yue, có em tại bên người, thật tốt.

Malfoy bước trên con đường hắn lựa chọn , mà Dumbledore cũng bắt đầu hành động của chính mình ...

Dumbledore không biết từ nơi nào nghe nói chuyện dây chuyền của Slytherin, hắn liền cùng Harry chạy tới tìm kiếm, kết quả khi trở về , thân thể hắn giống như bị nguyền rủa, quả thật cách cái chết chả còn bao xa...

Nhìn đến tình cảnh này, Snape lại băt đầu phun độc :

" Albus ! Thầy có biết ta không có nhiều thời gian và công phu để tới ngao giải dược cho thầy , cho nên thầy không cần tiếp tục thực hiện mấy chuyện vô bổ để gia tăng lượng công việc cho ta . Về phần tên tiểu quỷ này , nếu thầy muốn bồi dưỡng hắn thành người thừa kế của thầy , liền tự xem trọng hắn đi ... Nếu xảy ra việc gì ngoài ý muốn , cũng không liên quan đến ta , cho dù ta từng đáp ứng thầy chiếu khán đứa 'con' duy nhất của Lily này."

"Cám ơn sự quan tâm của thầy , Severus."

Lão ong mật cười nói, đổi lấy ánh mắt khinh bỉ của Snape, xấu hổ nở nụ cười một chút, tiếp tục mở miệng nói:

"Thật không ngờ, cái dây chuyền trong bồn kia không phải Trường Sinh Linh Giá chân chính , cũng không biết mấy Trường Sinh Linh Giá khác ở nơi nào ... Ai ! Có lẽ hết thảy này phải nhờ đến đám người Harry rồi."

"Hừ! Chỉ bằng mấy tên tiểu quỷ kia ?! Dumbledore, xem ra cho dù không có trúng nguyền rủa , đầu óc của thầy cũng không tốt bao nhiêu . Cư nhiên đem hy vọng 'cuối cùng' kí thác lên người mấy tên tiểu quỷ không có bản sự gì , xem ra ngày Ma pháp giới diệt vong sẽ không còn lâu .."

Snape khinh thường hừ lạnh, tiếp tục nói:

"Không cần dùng loại khẩu khí phải chết phải sống này công đạo 'di chúc' với ta , ta đi tìm Yue, làm cho hắn đến giúp ngươi chiếu cố."

"Thầy là nói Reed tiên sinh sao? Trò ấy có thể tin được không?"

Dumbledore ngữ khí trầm thấp hỏi. Cũng không phải hắn không muốn nếm thử tin tưởng đứa bé tính cách kì quái kia , nhưng thời gian hiện tại của hắn thật sự không còn nhiều lắm , nếu ra cái gì sai lầm , Ma pháp giới có thể sẽ vạn kiếp bất phục .

"Hừ, đối với một tên tiểu quỷ vô dụng , ngươi lại quăng lên một đống trách nhiệm và gánh nặng cả thể xác lẫn tinh thần . Đối với một giáo sư ngươi tự mình thông báo tuyển dụng hơn nữa cố ý khó xử nhiều lần, ngươi nhưng thật ra một chút tín nhiệm đều không có. Đầu óc của ngươi xem ra thật sự không được , ta sẽ tại lễ lang của ngươi vì toàn bộ Ma pháp giới mà cảm thấy may mắn."

Đối với những lời Dumbledore nói giờ phút này , Snape thật tức giận không thôi ... Nhớ tới một số việc Dumbledore làm với Yue khi cậu vô tình nhắc tới , Snape có xúc động muốn kê đơn lão già chết tiệt này.

Không hề để ý tới Dumbledore đang muốn giải thích, Snape tiêu sái xoay người, lưu cho Dumbledore là hắc bào quay cuồng cuộn sóng ....

Chuyện này rất nhanh đã bị Yue giải quyết .

Bản thân Yue là Hắc ám tinh linh , đối với dược thủy tràn ngập nguyền rủa này , thực dễ dàng liền hiểu được nó....

Đối với chuyện lão ong mật, Yue không có tò mò , chính là sau khi nghe Snape tự thuật , cậu đột nhiên nhớ tới Trường Sinh Linh Giá này tựa hồ ban đầu là do tiểu tử gia tộc Black bảo quản , như vậy manh mối hẳn là theo gia tộc Black....

Snape sau nghe xong liền nhanh chóng liên lạc với Narcissa, cùng đi Black nhà cũ tìm Sirius, kết quả sau một buổi tối hỗn loạn, rốt cuộc họ cũng biết tất cả mọi chuyện cụ thể từ Kreacher, vì thế, Sirius trầm mặc hồi lâu.

Hắn đại khái vĩnh viễn thật không ngờ, chính mình vì thoát khỏi gia tộc, làm cho đứa em trai yếu đuối của mình bị dấu hiệu , vì đấu tranh, cư nhiên làm ra hy sinh lớn vậy ... Xem ra, Slytherin cũng không khuyết thiếu dũng khí so với Gryffindor !

Khi bọn hắn khi trở về, Yue được báo cho biết , cái Trường Sinh Linh Giá kia đã muốn bị Dumbledore dùng Gryffindor bảo kiếm hủy diệt rồi.

Nhìn đến bộ dáng Snape rõ ràng thở dài nhẹ nhõm một hơi, Yue thập phần khó hiểu:

"Severus, làm sao vậy?"

"Không có gì."

Giáo sư nhìn Beata trong hầm luôn luôn im lặng , hắn nghĩ các Trường Sinh Linh Giá sau này cứ vậy mà giải quyết , nếu thêm vài tên ồn ào huyên náo , ngày của hắn liền có vẻ quá 'náo nhiệt' !

Ngay tại khi hai người đang thương lượng nên xử lí mấy Trường Sinh Linh Giá còn lại như thế nào , Malfoy đã muốn mấy tháng bặt tin liền gửi tin đến .

Malfoy hiện tại bị tù ở Azkaban, Hắc ma vương uy hiếp tiểu Malfoy gia nhập Tử Thần Thực Tử , hơn nữa đi ám sát Dumbledore, nếu không hắn sẽ vất Malfoy ở đó không quan tâm tới .

"Chúng ta muốn đi cứu hắn sao?"

Yue quay đầu hỏi giáo sư.

"Ân...... Vẫn là không cần đi, hiện tại bên ngoài thực loạn, nói không chừng giờ phút này Azkaban vẫn là nơi có vẻ an toàn, cứ để cho hắn đứng ở nơi đó đi, dù cho nơi kia không hề phù hợp với tiêu chuẩn thẩm mỹ gia tộc Malfoy."

Sau một trận tự hỏi, giáo sư làm ra quyết định , hơn nữa gửi tin qua , để Lucius cứ hảo hảo ngốc, không cần hành động thiếu suy nghĩ. [không nên hỏi ta bọn họ như thế nào truyền lại tin tức, phải biết rằng đạo cụ luyện kim của gia tộc Malfoy cũng là thực phong phú]
"Nga, như vậy, Draco đâu?"

"Cứ để cho lão ông mật và nó mượn cơ hội này lui về phía sau đi."

"Có ý tứ gì?"

"Chính là ngất, dù sao ta xem cái lão già đầu đầy mật đường kia có vẻ nghĩ vậy , thế thì cứ y nguyện lão đi."

"Severus, không phải anh đang mất hứng chứ?"

Tuy rằng là câu hỏi nhưng ngữ khí cũng là thực khẳng định.

"......"

"Rốt cuộc phát sinh cái gì, anh có thể nói với em, nếu thật sự không tiện cũng không sao."

Yue nhăn mặt, chẳng lẽ là Dumbledore lại khó xử Severus sao? Xem ra người kia lại thiếu giáo huấn!

[ đáng thương Dumbledore bị Yue nhớ thương , những ngày sau này của hắn có thể sẽ không dễ chịu lắm]

Mà Snape giờ phút này suy nghĩ là:

Hừ, cái lão ong mật kia , dám hoài nghi Yue, thật sự là mạc danh kỳ diệu, về sau không bao giờ giúp hắn chế tác dược ngừa sâu răng nữa , để hắn tự đi tìm Pomfrey phu nhân lấy đi ! Đến lúc đó làm cho giáo y hảo hảo giáo huấn hắn.

Mà trong Azkaban , Lucius thấy được Snape đưa tin, dở khóc dở cười nhìn thoáng qua hoàn cảnh chung quanh, nhẹ nhàng mà thở dài một tiếng:

"Thật sự là phong thủy luân chuyển, lúc trước Sirius bị đưa lại đây, chính mình cười nhạo hắn , không có bao nhiêu lâu mình cũng bị đưa vào. Sau khi ra ngoài, khẳng định sẽ bị hắn cười nhạo ."

Cứ như vậy, bạch kim quý tộc Lucius · Malfoy, bắt đầu kiếp sống lao ngục không hề hoa lệ của mình.

Về phần tiểu Malfoy nơi đó sẽ phát sinh sự tình gì, xin nghe lần tới phân giải.  

Chương 56 : Lựa chọn của Snape ! 

 Tiểu Malfoy bị bắt đi ám sát Dumbledore — đây là mệnh lệnh của Hắc ma vương . Nghe nói cha mình lâm vào nguy cơ , tiểu Malfoy lập tức hoảng thần .Vẫn luôn bên cạnh Malfoy , Hermione phát giác không đúng, sau một phen tự hỏi , hiểu biết sự tình trải qua ...

"Nói cách khác,bà điên Bella kia chạy tới nói với anh việc này ?"

Hermione ngưng trọng hỏi.

"Đúng vậy."

"Như vậy nói cách khác, anh trai cùng giáo sư Snape cũng không biết chuyện này?"

Hermione cảm thấy có chút không đúng.

"Ân, đúng vậy,anh còn chưa kịp thông tri bọn họ."

Malfoy không biết vì cái gì vị hôn thê của mình lại đột nhiên nhắc tới hai người kia , nhưng cậu vẫn kiên nhẫn trả lời như trước , cứ việc cho bản thân cậu đã muốn có chút hoang mang lo sợ .

"Draco, sự tình cũng không có tệ như anh đã nghĩ đâu."

Hermione trầm ngâm một lúc , nói cho Draco kết quả bản thân phân tích được:

"Anh nhớ ngày bác Lucius đi , anh trai có đưa cho bác ấy rất nhiều đạo cụ , bên trong chúng tuyệt đối có đạo cụ dùng để liên lạc . Nếu không có , như vậy anh trai tuyệt đối xác định bác ấy khẳng định có mang theo . Nói như vậy , nếu bác bị bắt được , người biết đầu tiên phải là giáo sư và anh trai rồi."

Thấy Draco đã muốn bắt đầu bình tĩnh, Hermione nở nụ cười một chút, uống một ngụm nước .

"Nói cách khác, giáo sư và anh Yue bọn họ không có cho chúng ta biết, nên là muốn thuận theo tự nhiên. Như vậy bọn họ khẳng định đã muốn có đối sách, mà cha của anh cũng khẳng định không có sự tình gì, cho dù ông ấy hiện tại vẫn thân ở Azkaban."

Đã muốn tỉnh táo lại , tiểu Malfoy cũng bắt đầu tự phân tích.

"Đúng vậy, cho nên chúng ta hiện tại chỉ cần 'dựa theo' tâm ý của Hắc ma vương hành động là được, khi nào cần thay đổi , giáo sư cùng anh trai bọn họ khẳng định sẽ có nhắc nhở."

Nhìn vị hôn thê của mình đang chậm rãi nói, trong lòng Draco đột nhiên trào ra một cỗ nhu tình:

May mắn có em vẫn ở bên cạnh anh, cảm ơn em a, Hermione.

Tuy rằng Draco cũng là người thừa kế gia tộc Malfoy , nhưng thực rõ ràng cậu chưa học được kĩ thuật dỗ dành nữ nhân của cha cậu , cậu đành phải đỏ mặt hôn lên môi Hermione ... dù sao này cũng không phải lần đầu tiên , Malfoy trong lòng âm thầm nghĩ.

Bất quá, nếu là lão Malfoy biết thời điểm mình đang ở Azkaban chịu khổ , đưá con bảo bối của mình lại đang cùng vị hôn thê 'tán tỉnh' , không biết có khóc hay không a?

Trong một căn phòng hôn ám , Snape dưới sự 'chứng kiến' của Narcissa hoàn thành 'lời thề' với Bella , tiến đến ám sát Dumbledore.

Kỳ thật giờ phút này , suy nghĩ trong lòng giáo sư là :

Ta có nói ta nguyện ý đi ám sát Dumbledore , dù sao cái lão chết tiệt kia mang đến cho ta không ít phiền toái, trả thù một chút cũng không sai, hơn nữa ta cũng chưa nói ta ám sát nhất định thành công, cho nên đến lúc đó nếu ta thất thủ , kia cũng không tính vi phạm lời thề.

Bất quá không thể không nói, Bella người kia thật đúng là kẻ điên.

Nhìn Bella đối diện cười đến điên cuồng , Snape khẽ nhíu mày.Mà Narcissa cũng cứng ngắc nhìn cô chị họ trước đây của mình, hiện tại lại là kẻ điên làm cả nhà bà lâm vào nguy hiểm dần dần đi xa.

"Severus, chuyện tình lần này , mọi người có nắm chắc sao?"

"Tôn kính Malfoy phu nhân, bà thật sự lo lắng sao? Chúng ta cũng có thể thề."

"Không, tôi cũng không lo lắng kế hoạch của mọi người có thành công hay không . Có Reed tiên sinh , hẳn là không có chuyện cậu ấy làm không được , tuy rằng chính tôi cũng không biết loại cảm giác này xuất phát từ đâu , nhưng tôi tin tưởng trực giác của tôi!"

"Haha.."

Giáo sư cười vài tiếng , nhưng sự ôn nhu trong mắt lạilàm cho khuôn mặt cứng nhắc của hắn nhu hòa vài phần :

"Thật cao hứng trực giác không chuẩn thế nào của bà lần này đã phát huy chức năng . Ta tin tưởng Yue, khẳng định có thể hoàn thành nhiệm vụ lần này , đem con đỡ đầu của ta cùng cái lão ong mật chết tiệt kia mang đi."

Nghe được lời nói không mấy êm tai của giáo sư , Narcissa tạm thời yên tâm, nhìn ánh rạng đông đang dần bao phủ ngoài cửa sổ , trong lòng đột nhiên một trận yên ổn:

Sau chuyện lần này , Ma pháp giới hẳn là có thể bình tĩnh một đoạn thời gian đi.

Nhìn một loạt hành động của con đỡ đầu mình tại trong trường , giáo sư Snape cái gì cũng không có nói, chính là lẳng lặng nhìn.

Mà Yue dưới tình huống giáo sư không có yêu cầu cũng tự đi dạy môn của mình , giống như hết thảy mưa gió bên ngoài , đều cùng cậu không hề quan hệ . Kỳ thật nếu không có giáo sư , sự thật mấy chuyện đó cũng chả dính dáng gì đến cậu cả.

Mà Dumbledore tựa hồ đã biết Voldemort quyết định,ông ta lẳng lặng chờ ám sát tới , giống như bản thân đã không còn mê luyến sự sống nữa .

Bất quá, giáo sư thật sự sẽ để ông ta hợp ý như vậy sao ?

Dễ chết như vậy sao?

Đáp án, đương nhiên là, tuyệt đối ....Không ! Có !! Khả !!! Năng !!!!

Ngay tại mấy ngày nay, Snape đột nhiên thân thể không thoải mái!

Đùa cái gì ? Thân thể giáo sư Ma dược cư nhiên sẽ không thoải mái ? [made by toàn giáo sư sinh]

Dumbledore tuy rằng cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng giáo sư vẫn lên lớp dạy học như trước cho nên hắn cũng không có miệt mài theo đuổi. Nhưng là ngay sau đó, Ma dược Dumbledore thường dùng đột nhiên không có , trở thành giáo y cung cấp , biến thành lão hiệu trưởng một đoạn này thời này ăn cái gì cũng đều không có khẩu vị.

Muốn Snape tiếp tục vì chính mình cung cấp ma dược, tới cửa kết quả là, Yue lạnh lùng nói ra mấy câu hết sức vô tình :

"Thực thật có lỗi, hiệu trưởng, giáo sư đang nghỉ ngơi dưỡng bệnh , cho nên trong khoảng thời gian này chỉ sợ không có cách nào tiếp tục chế tác ma dược , hiện tại ngay cả lên lớp cũng đều là miễn cưỡng chống đỡ."

"......"

Dumbledore vừa bất đắc dĩ rời đi, bên trong căn hầm Yue lập tức đã bị giáo sư ôm lấy , bắt đầu thân thiết âu yếm .

"Giáo sư , em hoài nghi , chuyện anh làm lần này căn bản không chỉ vì trả thù Dumbledore đi ? Mấy ngày nay anh cũng quá... Ân, rất dễ dàng kích động ."

Yue đáp lại giáo sư hôn môi, khó được vui đùa .

[Chính là , cậu có thể hay không khi nói giỡn liền dùng biểu tình nói giỡn mà nói chuyện a ? nếu ngay cả lúc đó cũng lãnh nghiêm mặt ... Cứ việc ánh mắt cậu đang cười , người khác cũng bị dọa chạy ...

Giáo sư Snape : Sectumsempra!]

Giáo sư không nói thêm gì, chính là trực tiếp ngăn chặn miệng Yue , dị thường nghiêm túc nói:

"Còn thật sự!"

Sau đó, thân ảnh hai người dần dần di chuyển về phía phòng ngủ , một lúc sau bên ấy truyền tới tiếng thở dốc....

Tuy rằng hiện tại thời cuộc gấp gáp, nhưng hai người kia hoàn toàn không có một tia khẩn trương — Này có lẽ chính là sau khi nắm giữ được lực lượng tuyệt đối , không còn lo lắng bất kì thứ gì nữa vậy , này cũng là điềm báo hai người sau này khi ẩn cư sẽ không hề tùy tiện nhập thế .

Sau khi mây mưa qua đi , Yue nìn Snape rõ ràng có chút lo lắng , cậu nhẹ nhàng nói :

"Anh yên tâm , vô luận anh muốn làm gì em cũng đều bên anh."

Em sẽ vẫn bên anh , không bao giờ để anh phải cô đơn một mình.

Snape cái gì cũng không có nói, chính là gắt gao ôm Yue. Hai người nặng nề chìm vào giấc ngủ.

Mà bên kia, Harry giờ phút này đang theo Ron náo loạn .

Thứ khơi mào mâu thuẫn của hai người chính là quyển bút kí của Hoàng Tử Lai kia . Harry có nó liền tiến rất xa tại phương diện Bùa chú và Ma dược , diều này làm một người vẫn thích nổi tiếng như Ron thập phần ghen tị .

Hơn nữa Harry có một lần trong lúc vô ý, sử xuất "Thần phong vô ảnh" , loại Hắc ma pháp có uy lực cực đại đó làm cho Ron hoàn toàn cho rằng 'Cứu thế chủ' Harry này đã hoàn toàn 'Sa đọa' !

Lại thêm chuyện Hermione đính hôn đã làm Ron cảm thấy có chút mất mát , cho nên tính tình hắn cũng trở nên táo bạo . Hai người đó nói cho đúng cũng không có đầu óc tí nào , vì vậy cứ cậu một câu tôi một tiếng nháo nhào ầm ĩ .

Trước kia còn có phân một chút hỏa lực, hiện tại hoàn toàn không có cách nào , Longbottom chỉ có thể đứng từ xa lo lắng suống xem hai vị thiếu đầu óc tranh cãi ầm ĩ.

Cuối cùng vẫn là Hermione đang vội vàng giúp Draco thực thi kế hoạch trong lúc vô tình từ kí túc xá nữ sinh đi ra bắt gặp mới tạm thời làm hai người trên tạm dừng.

Nhìn hai thiếu niên giờ còn thở phì phì , Hermione không khỏi có chút đau đầu:

Chẳng lẽ chính mình đã muốn chưa già đã yếu sao?

Như thế nào giờ phút này Hermione cảm thấy chính mình có chút nhìn xuống hai vị này, hơn nữa cảm thấy bọn họ là tiểu hài tử cố tình gây sự.

Tình cảnh Ma pháp giới càng ngày càng khẩn trương mà kế hoạch của đám người Yue cũng sẽ triển khai.  

Chương 57 : Chiếc tủ biến mất . 

Căn cứ cách nói của Hắc Ma Vương, bọn chúng tính toán khi năm học sắp kết thúc sẽ để Draco. Malfoy ám sát Dumbledore, mà còn nghĩ biện pháp để một ít Tử Thần Thực Tử tiến vào trường học, tiến hành một ít 'hoạt động'.

Về phần "Hoạt động", Bella cái gì đều không có nói, chính là để Malfoy cứ làm theo lời là ổn.

Kỳ thật, đối với Malfoy mà nói, có biết kế hoạch của bọn họ hay không cũng không trọng yếu, bởi vì tại cậu xem ra, chân chính trọng điểm là, bọn họ, những Tử Thần Thực Tử có chút điên cuồng kia muốn tới Hogwarts!

====================================

"Chúng ta thành công, giáo sư !"

Harry mất rất lớn khí lực thấp giọng nói. Hắn đột nhiên phát hiện ***g ngực của hắn thật nóng rát.

"Chúng ta thành công ! Chúng ta lấy được trường sinh linh giá!"

Dumbledore ngã trái ngã phải mà đánh vào trên người hắn. Harry mới đầu còn tưởng rằng do kĩ thuật Độn thổ của bản thân còn chưa đủ thuần thục , làm cho ông ta mất cân bằng , nhưng khi nhìn mặt hiệu trưởng , dưới ánh đèn chiếu rọi xa xa , hắn thấy khuôn mặt đó cực kì tái nhợt , không có sinh khí .

"Giáo sư , thầy không sao chứ?"

"Không có tốt như trước "

Dumbledore suy yếu mà nói, khóe miệng của hắn đang run rẩy:

"Cái loại nước thuốc này ... Cũng không phải thức uống có lợi gì ..."

Làm Harry rất hoảng sợ chính là, Dumbledore lập tức than thở té trên mặt đất.

"Hiệu trưởng , không có việc gì , hiệu trưởng , thầy rất nhanh sẽ khỏe , đừng lo lắng..."

Hắn lo lắng mà nhìn khắp nơi , muốn tìm người đến hỗ trợ, chính là nhìn không thấy một bóng người, hắn chỉ biết là phải nghĩ biện pháp nhanh chóng đem Dumbledore đưa đến bệnh xá trong trường .

"Chúng ta cần đưa thầy đếnh bệnh xá gấp , giáo sư... Bà Pomfrey..."

"Không... "

Dumbledore nói :

"Thầy yêu cầu ... Là giáo sư Snape... Bất quá thầy cho rằng... Thầy không đi xa được , Harry..."

"Tốt , giáo sư , hãy nghe em nói , em đi kêu cửa một ngôi nhà , tìm một chỗ cho thầy ngồi nghỉ , sau đó em có thể chạy đi tìm bà Pomfrey..."

"Severus..."

Dumbledore rành mạch mà nói :

"Thầy yêu cầu Severus..."

"Được rồi, Snape ....Nhưng em giờ cần phải rời khỏi thầy trong chốc lát , được không ..."

Nhưng mà, Harry còn không có nhích người, chợt nghe thấy tiếng bước chân chạy đến . Tim của hắn giật thót :

Có người nhìn thấy, không ai biết bọn họ yêu cầu trợ giúp....

Hắn quay đầu lại liền thấy Rosmerta phu nhân từ ngã tư đường tối đen hướng bọn họ chạy tới, chân mang dép lê lông mềm , trên người là một bộ áo chùng thêu hình hỏa diễm rực cháy ...

"Vừa rồi khi tôi vén rèm phòng ngủ thì thấy hai người Độn thổ tới ! Cám ơn trời đất, cám ơn trời đất, tôi thật không biết nên .... A ! Albus, thầy bị sao vậy?"

Bà ta dừng bước , trừng mắt , cúi đầu nhìn Dumbledore.

"Thầy ấy bị thương."

Harry nói :

" Rosmerta phu nhân, có thể để thầy ấy đến chỗ quán Ba cây chổi nghỉ một lát được không ? Con cần đi trường học tìm người hỗ trợ."

"Cậu không thể quay về một mình ! Cậu không có phát hiện .... Cậu không có thấy nó sao?"

"Phiền toái bà giúp con dìu thầy ấy một chút ..."

Harry không có nghe bà nói chuyện, chỉ nói :

"Con nghĩ chúng ta có thể đưa thầy ấy vào..."

"Xảy ra chuyện gì?"

Dumbledore hỏi:

" Rosmerta, xảy ra chuyện gì?"

"Hắc....Dấu hiệu hắc ám, Albus."

Bà dùng ngón tay chỉ về phía Hogwarts. Harry nghe thấy thế , nội tâm nhất thời tràn ngập sợ hãi... Hắn đảo mắt nhìn lại.

Nó quả nhiên ở đàng kia, giắt ở trên không trung trường học , cái đầu lâu xanh lục chói mắt , tại miệng phun ra lưỡi rắn ..... Các Tử Thần Thực Tử vô luận xâm nhập bất cứ nơi đâu , vô luận giết người tại nơi nào đều phải lưu lại dấu hiệu như vậy....

...............................................................

A....

Harry từ trong ác mộng tỉnh lại, nhìn thoáng qua Ron còn đang trong giấc mộng, hắn lén lút đứng dậy, mang theo Áo khoác tàng hình , bước ra khỏi phòng ngủ .

Nói thực ra, sau chuyện ngày ấy , Harry đối với mình, đối với Voldemort, càng ngày càng cảm thấy vô lực .

Hắn thậm chí không rõ, vì cái gì Dumbledore đối với mình có cái loại tín nhiệm mạc danh kì diệu này , cảm thấy mình nhất định có thể cứu vớt ma pháp giới, trở thành Cứu Thế Chủ.

Trước kia, loại tín nhiệm đó làm cho con người vẫn luôn chịu ngược đãi như hắn đạt được hy vọng cùng quang mang, vẫn luôn bám riết không tha giữ lấy . Cho dù người chung quanh lần nữa khuyên bảo chính mình, chuyện mình phải gánh vác là vô cùng nguy hiểm , nhưng vì cái loại quang mang đó , mình giống như người sắp chết đuối vớ lấy cọng cỏ cứu mạng , nhất quyết không buông tha .... Nhưng cũng loại tín nhiệm ấy , hiện tại mang đến cho mình chỉ có áp lực vô tận.

Tại trong lần hành động kia , Dumbledore vẫn luôn không ngừng cường điệu , làm cho mình đi tìm giáo sư Snape đến hỗ trợ . Kỳ thật, chính mình vẫn luôn không tín nhiệm giáo sư . Tuy rằng thầy ấy cũng không có gây thương tổn thực tế nào cho mình , thậm chí nhiều lần cứu mình.

Nhưng mà , chính mình là không thích thầy ấy , không tín nhiệm thầy ấy , hoặc là nói , bản thân mình không dám tín nhiệm người đó !

Xem ra bản thân mình đối với giáo sư luôn nghiêm khắc ấy thật là e ngại tới cực điểm.

Kỳ thật, sự sợ hãi từ trước đến nay của mình với thầy ấy , chủ yếu bởi vì thầy ấy luôn luôn trạc phá ảo tưởng bản thân là 'Cứu thế chủ' của mình đi ? Xem ra chính mình, thật sự nên hảo hảo thanh tỉnh một chút .

Nhẹ nhàng , Harry đi đến phòng hiệu trưởng . Mấy tháng qua đi , học kì này cũng sắp sửa kết thúc.

............................................................

Dumbledore dựa lưng vào tường đứng ở nơi đó, sắc mặt trắng bệch, nhưng vẫn cứ không có biểu hiện ra chút nào kinh hoảng hoặc sầu lo. Hắn chính là nhìn người đã tước vũ khí của hắn , nói rằng

"Chào buổi tối , Draco."

Malfoy hướng phía trước tới gần vài bước, nhanh chóng đánh giá một chút bốn phía, muốn nhìn một chút trừ cậu cùng Dumbledore ở ngoài còn có thể có người khác hay không .

"Còn có ai ở chỗ này?"

"Thầy cũng đang muốn hỏi trò việc này đây . Trò hành động một mình sao ?"

"Không phải.. "

Cậu nói :

"Có người giúp tôi, tối hôm nay Tử Thần Thực Tử xông vào trường học của ông."

"Tốt lắm, tốt lắm... "

Dumbledore nói, thật giống như Malfoy cho hắn nhìn một phần kế hoạch hùng tâm bừng bừng....

"Quả thật không tồi. Là trò nghĩ biện pháp đem bọn họ đưa vào, phải không?"

"Đúng vậy.. "

Malfoy nói, cậu hô hấp có chút dồn dập:

"Ngay tại ông không coi vào đâu, ông vẫn luôn không có phát hiện!"

"Cỡ nào tài tình.. "

Dumbledore nói :

"Bất quá... Mạo muội hỏi một câu... Bọn họ giờ phút này ở đâu ? Trò thật giống như tứ cố vô thân a."

"Bọn họ đụng phải vài tên bảo vệ ông bố trí , đang đánh nhau bên dưới . Sẽ không trì hoãn lâu lắm ... Tôi lên trước . Tôi....Tôi đã muốn hoàn thành phần công việc đầu tiên..."

"Tốt , vậy trò hãy ra tay đi , đứa nhỏ thân mến của ta."

Dumbledore ôn hòa mà nói.

"Draco a Draco, trò không phải là một kẻ giết người ."

"Làm sao ông biết?"

Malfoy lập tức hỏi.

"Ông không biết năng lực của tôi... "

Malfoy nói, ngữ khí tựa hồ trở nên hung ác .

"Ông không biết tôi đã làm những thứ gì."

"Chậc, ta đương nhiên biết."

Dumbledore hòa ái mà nói :

" Trò thiếu chút nữa giết chết Katie .Bell cùng Ronald . Weasley . Toàn bộ năm này trò đều nghĩ biện pháp giết ta , hơn nữa càng ngày càng khẩn cấp. Tha thứ ta nói như vậy, Draco, nhưng hành động của trò thật sứt sẹo.... Nói thật ra , thật sự là rất sứt sẹo , ta quả thực hoài nghi trò có thật sự dụng tâm mà làm hay không..."

"Tôi đương nhiên dụng tâm !"

Malfoy kích động mà nói :

"Một năm nay tôi luôn vội vàng vì chuyện này , đêm nay...."

Phía dưới tòa thành truyền tới một tiếng hét , Malfoy cứng lại rồi, quay đầu hướng phía sau nhìn lại.

"Có người đang tại ra sức chống cự đâu."

Dumbledore thái độ hiền hoà mà nói :

" Trò mới vừa nói .... Đúng rồi, trò nói trò rốt cuộc thành công để đưa Tử Thần Thực Tử vào trường của ta, ta thừa nhận, ta nguyên lai cho rằng đây là không có khả năng ... Trò rốt cuộc làm như thế nào?"

Chính là Malfoy không trả lời, cậu vẫn cứ như muốn nghe động tĩnh phía dưới , tựa hồ giống như cũng bị khóa cứng như Harry , không thể động đậy.

"Có lẽ trò phải tiếp tục công việc một mình thôi vậy ."

Dumbledore xuất chủ ý cho đối phương :

"Lỡ những kẻ yểm trợ cho trò bị lính gác của ta đánh bại rồi thì sao ? Trò chỉ sợ cũng phát hiện , đêm nay , nơi này còn có thành viên của Hội Phượng Hoàng . Trò dù sao cũng không cần trợ giúp... Ta giờ phút này không có đũa phép... Không có cách nào bảo vệ mình."

Malfoy chính là ngơ ngác mà theo dõi ông ta , bất quá, trong tim của cậu suy nghĩ gì , vậy thì không ai biết được rồi .

"Ta hiểu được... "

Dumbledore nhìn đến Malfoy vừa không hành động cũng không nói lời nào, liền ôn hòa mà nói với cậu :

"Trò thực sợ hãi, muốn chờ bọn hắn đi lên mới dám động thủ."

"Tôi mới không sợ đâu!"

Draco . Malfoy hung ác mà quát, nhưng cậu vẫn cứ không hề động tay thương tổn Dumbledore:

"Cảm thấy sợ hãi phải là ông !"

Ông sẽ bị cha đỡ đầu hung hăng giáo huấn một trận ... Trong lòng Malfoy âm thầm oán .

"Chính là vì cái gì đâu? Ta cho rằng trò sẽ không giết ta . Draco , giết người cũng không đơn giản như người ta tưởng .... Được rồi , thừa dịp chúng ta đợi chờ những bạn bè của trò tới , trò nói cho ta nghe ... Trò làm sao đưa họ vào được ? Trò tựa hồ mất rất nhiều thời gian mới nghĩ ra được biện pháp này."

Malfoy tựa hồ đang khắc chế bản thân , không để cho mình quát to hoặc nôn mửa ra. Cậu nuốt nuốt nước miếng, thật sâu hút vài hơi khí, ánh mắt hung hăng mà trừng Dumbledore, đũa phép nhắm thẳng vào ngực đối phương . Sau đó , cậu giống như không được tự chủ nói :

"Tôi không thể không sửa cái Tủ biến mất bị hư nhiều năm rồi không ai dùng . Chính là cái tủ Mongtague bị giam vào hồi năm ngoái."

"A —— "

Dumbledore thở dài như là một tiếng rên rỉ. Hắn nhắm mắt lại một lát .

"Một chủ ý thật thông minh .... Ta nhớ rõ ngăn tủ có hai cái đâu, có phải hay không?"

"Một cái khác tại trong tiệm Borgin & Burkes.."

Malfoy nói :

"Bọn họ tạo một thông đạo giữa hai cái tủ . Mongtague nói cho tôi biết , khi hắn bị giam trong cái tủ , toàn thân không thể động đậy, nhưng có đôi khi có thể nghe thấy động tĩnh trong trường , có đôi khi lại nghe thấy mấy chuyện xảy ra trong cửa hàng , thật giống như cái tủ là nơi đi lại giữa hai nơi , nhưng ai cũng không nghe được thanh âm của hắn .....Cuối cùng , hắn Độn thổ được ra ngoài , cứ việc hắn chưa bao giờ thi đậu môn đó . Hắn suýt chết khi làm thế . Ai cũng nghĩ đây là một câu chuyện thú vị , chỉ có tôi nhận ra được hàm nghĩa giấu trong đó ... Ngay cả lão Borgin cũng không biết , chỉ có tôi ý thức được... Chỉ cần tôi sữa tốt hai cái tủ , có thể thông qua chúng tiến vào Hogwarts."

"Tốt lắm... "

Dumbledore thì thào mà nói :

"Như vậy Tử Thần Thực Tử có thể từ trong cửa hành Borgin & Burkes tiến vào trường giúp trò .... Một kế hoạch thật tài tình .... Hơn nữa , như chính trò nói , ngay tại ta không coi vào đâu..."

"Đúng vậy... "

Malfoy nói :

"Đúng vậy, chính là như vậy!"

"Nhưng là có chút thời điểm ... "

Dumbledore tiếp tục nói rằng :

"Trò không thể chắc chắn có thể sửa tốt được hai cái tủ đúng không ? Cho nên trò liền áp dụng một số biện pháp , tỷ như gửi cho ta một sơi xâu chuỗi bị ếm Ma pháp , kỳ thật nó khẳng định sẽ rơi xuống ở trong tay người khác... Còn có hạ độc trong rượu mật ong , kỳ thật khả năng ta uống cái rượu kia là cực kì bé nhỏ ..."

"Đúng vậy, nhưng ông vẫn cứ không biết việc này là ai bày ra , đúng không?"

Malfoy cười khẩy nói, lúc này thân thể Dumbledore đang dán vách tường trượt xuống một chút , hiển nhiên hắn đi đứng đã muốn không có khí lực.

"Trên thực tế ta đã sớm biết."

Dumbledore nói :

"Ta tin tưởng là trò làm."

"Vậy ông vì cái gì không ngăn cản tôi đâu?"

Malfoy hỏi.

"Ta thử qua, Draco. Giáo sư Snape nghe theo ta phân phó luôn luôn giám thị trò .... "

"Thầy ấy mới không có nghe theo lời ông , hắn đã hứa với mẹ tôi..."

"Hắn đương nhiên sẽ nói với trò như vậy , Draco, chính là... "

"Hắn là gián điệp hai mang , lão già ngu xuẩn , hắn căn bản là không có thay ông bán mạng, ông chẳng hay biết gì đâu!"

" Trò và ta có lẽ phải bất đồng ở điểm ấy đi , Draco . Ta trùng hợp thực tín nhiệm giáo sư Snape..."

"Hừ, ông đang mất đi sự không chế đối với hắn !"

Malfoy cười khẩy nói :

"Hắn vẫn luôn đề xuất muốn giúp đỡ tôi .... Muốn đem công lao chiếm cho mình thì có , muốn nhúng tay một chút ... " Trò đang làm cái gì đó ? cái vòng kia là trò làm ? Rất ngu xuẩn , sẽ bại lộ tất cả mọi chuyện...." Nhưng tôi không hề nói cho hắn biết tôi đang làm gì trong Phòng theo yêu cầu . Chờ sáng mai hắn tỉnh lại , sự tình đã muốn đại công cáo thành, hắn không bao giờ là sủng nhi của Hắc ma vương nữa , hắn so với tôi chẳng là cái quái gì , chẳng là cái quái gì ! ."

"Cỡ nào làm người ta khuây khoả."

Dumbledore ôn hòa mà nói:

"Chúng ta đều hy vọng chính mình vất vả cần cù cố gắng được đến người khác thưởng thức, đây là không cần phải nói ... Nhưng trò khẳng định có một đồng lõa... Tại Hogsmeade có một người, có thể đưa thứ kia cho Katie ....A..."

Dumbledore lại nhắm mắt lại, khẽ gật đầu, tựa hồ sắp ngủ.

"... Không cần phải nói... Là Rosmerta.Bà ta bị trúng lời Đoạt hồn chú bao lâu rồi?"

"Ông rốt cục suy nghĩ cẩn thận , phải không?"

Malfoy cười nhạo mà nói.  

Phía dưới lại truyền đến một tiếng kêu to, so khi nãy còn vang hơn .Malfoy lần thứ hai bất an mà nghiêng đầu đi, sau đó lại quay đầu nhìn Dumbledore. Dumbledore tiếp tục nói rằng:

"Bởi vậy, Rosmerta đáng thương đành phải tránh ở trong chính WC của mình , đem cái xâu chuỗi kia đưa cho bất luận học sinh Hogwarts nào đi vệ sinh một mình ? Còn có bình rượu mật ong bị hạ độc kia nữa ....Đương nhiên , bà ấy có thể thay trò hạ độc trong bình rượu , sẽ đem nó bán cho Slughorn, cho rằng đó là món quà Giáng Sinh dành cho ta ... Đúng vậy, phi thường tài tình... Phi thường tài tình... Đáng thương Filch như thế nào cũng không nghĩ ra phải kiểm tra rượu do Rosmerta bán ra... Như vậy trò nói cho ta biết , trò làm sao liên hệ được với bà ấy ? Đối với tất cả thư từ liên lạc ra vào trường , chúng ta đều phải nghiêm khắc kiểm tra nha."

"Ma pháp tiền xu... "

Malfoy nói, cậu tựa hồ phải tiếp tục nói , cái tay cầm đũa phép của cậu kia tựa hồ run rẩy đến hết sức lợi hại:

"Tôi có một đồng xu , bà ta cũng có , tôi có thể truyền tin cho bà ta..."

"Chính là phương thức liên lạc bí mật của tiểu tổ tự xưng là 'Đoàn quân Dumbledore' kia ?"

Dumbledore hỏi , thanh âm của hắn hiền hoà thân thiết.

"Đúng , tôi học từ bọn chúng."

Malfoy đột nhiên cười vặn vẹo nói [ Cái biểu tình này thực không phù hợp Malfoy thẩm mỹ ! By : Draco . Malfoy]

"Chủ ý hạ độc trong rượu là nghe được từ chỗ Granger ...., tôi nghe cô ấy nói trong thư viện rằng Filch không nhận ra được chất độc..."

"Thỉnh không cần ở trước mặt ta sử dụng cái từ vũ nhục kia ."

Dumbledore nói.

Malfoy phát ra một trận cười to khó nghe.

"Tôi sắp lấy đi tính mạng của ông , ông còn để ý tôi nói một câu 'Máu bùn' ?"

"Đúng vậy, ta thực để ý."

Dumbledore nói, hai chân hắn trượt một cái , dùng sức chống không để cho mình không tê liệt ngã xuống .

"Về phần chuyện trò muốn lấy tính mạng của ta , Draco , đã qua mấy phút đồng hồ rồi . Chung quanh không có người khác, ta hiện tại tay không tấc sắt, trò có nằm mơ cũng không có được cơ hội nào tốt hơn thế đâu , nhưng trò vẫn chưa động thủ..."

Malfoy môi không tự chủ được mà vặn vẹo , giống như vừa ăn phải thứ gì đó thật đắng .

Phía dưới lại truyền đến thanh âm va chạm cùng tiếng mọi người quát tháo ,so với vừa rồi càng to hơn , tựa hồ có người đang vật lộn nhau trên thang lầu thông hướng lên đây.

"Không có bao nhiêu thời gian ... "

Dumbledore nói :

"Đi con đường nào, Draco, chúng ta thảo luận một chút về lựa chọn của trò đi ."

"Sự lựa chọn của tôi!"

Malfoy lớn tiếng nói :

"Tôi cầm đũa phép đứng ở chỗ này ...Tôi muốn giết chết ông.... "

"Đứa nhỏ thân mến , chúng ta đừng đóng kịch nữa . Nếu trò thật sự muốn giết ta , vừa rồi sau khi ta mất đũa phép trò đã động thủ rồi , mà không cần phải cùng ta đàm luận mấy vấn đề đó nãy giờ."

"Tôi không có lựa chọn!"

Malfoy nói, sắc mặt của cậu đột nhiên trở nên trắng bệch y hết sắc mặc Dumbledore .

"Tôi không thể không làm ! Hắn sẽ giết tôi ! Hắn sẽ giết cả nhà tôi !"

"Ta lý giải tình cảnh của trò ..."

Dumbledore nói :

"Nếu không ta vì cái gì trước đó vẫn luôn chưa từng đối mặt với trò chứ ? Ta biết nếu Voldemort phát hiện ta nghi ngờ trò , trò sẽ bị giết chết!"

Malfoy nghe được cái tên kia , tựa hồ sợ hãi mà run rẩy một chút.

"Ta biết cái nhiệm vụ mà trò đã tiếp nhận kia , nhưng ta không dám nói với trò về chuyện này , ta sợ hắn sẽ dùng Chiết tâm Trí thuật với trò ."

Dumbledore tiếp tục nói :

"Hiện tại chúng ta rốt cục có thể công bằng mà nói chuyện ... Trò không có tạo thành chuyện gì phá hư hay tổn hại đến bất luận người nào ... Trò thật sự là thật may mắn , những người bị trò ngộ thương đều còn sống.... Ta có thể giúp trò , Draco."

"Không, không có khả năng... "

Malfoy nói,bàn tay cầm đũa phép của cậu run rẩy phi thường lợi hại.

"Ai cũng không giúp được . Hắn bảo tôi làm chuyện này , nếu không hắn sẽ giết tôi . Tôi không có lựa chọn nào khác."

"Đứng về phe chính nghĩa đi , Draco . chúng ta có thể giấu trò ở nơi tuyệt đối an toàn , an toàn hơn cả sự tưởng tượng của trò nữa . Hơn nữa , đêm nay ta có thể bảo thành viên Hội Phượng Hoàng cũng mang mẹ của trò đi trốn . Cha trò đang ở Azkaban còn không có nguy hiểm ... Đến lúc đó chúng ta cũng sẽ bảo hộ hắn ... Đứng về phe chính nghĩa đi Draco ... Trò không phải là một kẻ giết người.."

Malfoy "Ngơ ngác" mà nhìn Dumbledore ...Lão điên này thật đúng là biết nắm chặt thời gian để thuyết giáo !

"Chính là tôi đã đi xa đến mức này rồi, không phải sao?"

Cậu nói thật chậm :

"Bọn họ đã nghĩ tôi sẽ chết trước khi thành công , chính là tôi vẫn sống ... Hơn nữa tôi còn khống chế được ông .... Hiện tại người cầm đũa phép chính là ta .... Ông phải nghe tôi bày bố..."

"Không, Draco... "

Dumbledore bình tĩnh mà nói:

"Bây giờ là trò nghe ta bày bố , mà không phải là ta nghe lời trò."

Draco không nói gì, miệng của cậu há hốc , bàn tay nắm đũa phép còn đang run rẩy không ngừng.

Đột nhiên, một trận tiếng bước chân vang lên trên thang lầu , trong nháy mắt , Malfoy bị đẩy sang một bên , bốn kẻ mặc hắc bào phá cửa xông tới , xúm nhau vây quanh bên tường.

Một tên đàn ông dáng người tráng kiện , gương mặt cổ quái nhe răng ra cười phát ra thanh âm hổn hển .

"Dumbledore bị buộc đến góc tường !"

Hắn nói xong liền nhìn sang một cô gái vóc dáng nhỏ nhắn khỏe mạnh , cô ta giống như là em gái của hắn , trên mặt cũng mang nụ cười khoái trá :

"Dumbledore không có đũa phép, Dumbledore tứ cố vô thân! Làm rất tốt , Draco, làm rất tốt !"

"Buổi tối hảo, Amycus... "

Dumbledore ngữ khí thập phần bình tĩnh, như đang hoan nghênh khách nhân tới dự tiệc trà xã giao .

"Cậu còn mang cả Alecto tới .... Rất đáng yêu ..."

Nữ nhân kia tức giận mà giả nở nụ cười một tiếng.

"Ông sắp chết đến nơi , còn nghĩ rằng mấy trò đùa nho nhỏ đó có thể cứu mạng ông hay sao?"

Cô ta cười khẩy nói.

"Vui đùa? Không, không, đây là lễ phép."

Dumbledore trả lời.

"Động thủ đi."

Người xa lạ đứng dần Dumbledore nói , tứ chi hắn thon dài , mái tóc màu xám cùng râu quai nón đều rối rắm cùng một chỗ, áo choàng Tử Thần Thực Tử thực không thoải mái mà gắt gao lặc ở trên người.

"Là ngươi sao, Fenrir?"

Dumbledore hỏi.

"Đúng vậy. "

Người nọ dùng thanh âm chói tai nói :

"Nhìn thấy ta thật cao hứng đi, Dumbledore?"

"Không, không thể nói thật cao hứng..."

Fenrir . Greyback nhếch miệng cười, lộ ra đầy răng nanh. Máu tươi đọng trên cằm hắn , hắn chậm rãi, làm người ta ghê tởm mà liếm môi.

"Nhưng ông cũng biết ta thích mấy đứa nhỏ tới cỡ nào mà , Dumbledore."

"Ta có thể hiểu như vậy hay không : Hiện tại cho dù không phải đêm trăng tròn ngươi cũng muốn cắn người? Này nhưng thật là kỳ quái... Ngươi dưỡng thành cái loại ham mê ăn thịt người này , một tháng một lần cũng không thể thỏa mãn sao?"

"Nói đúng! "

Greyback nói :

"Cho ngươi chấn kinh rồi, có phải hay không, Dumbledore? Làm ngươi sợ hãi?"

"Ai, thẳng thắn mà nói, quả thật nó làm ta cảm thấy có chút ghê tởm... "

Dumbledore nói :

"Hơn nữa, ta là có chút khiếp sợ: Vị Draco nà thế nhưng cố tình thỉnh các ngươi tới trong trường học nơi bạn bè của trò ấy sinh sống..."

"Tôi không có.. "

Malfoy thở dốc nói. Cậu không có nhìn Greyback, tựa hồ ngay cả ngắm cũng không nguyện ngắm hắn liếc mắt một cái.

"Tôi không biết hắn cũng muốn tới —— "

"Ta nhưng không nguyện ý bỏ qua cơ hội tới Hogwarts tuyệt vời đến vậy đâu , Dumbledore."

Greyback dùng thanh âm chói tai nói :

"Có nhiều yết hầu để cho ta có thể cắn xé như vậy ... Mùi vị thật thơm, mùi vị thật thơm a..."

Nói xong, hắn giơ lên một ngón tay có chiếc móng vàng vàng đi xỉa răng, một bên hướng Dumbledore nhe răng cười .

"Ta có thể đem ngươi trở thành điểm tâm ngọt sau bữa cơm , Dumbledore..."

"Không được."

Tử Thần Thực Tử thứ tư lớn tiếng nói . Thần tình hắn dữ lợn , bộ dáng hung ác.

"Chúng ta có mệnh lệnh . Phải để Draco động thủ. Tốt lắm, Draco, mau hành động đi."

Malfoy càng thêm không có ý chí chiến đấu . Cậu nhìn qua tựa hồ thực sợ hãi, ngơ ngác mà trừng Dumbledore. Sắc mặt Dumbledore càng trở nên tái nhợt, cái đầu cũng cúi thấp hơn bình thường , bởi vì thân thể hắn càng ngày càng trượt xuống.

"Muốn ta nói, dù sao ông ta cũng không còn sống được mấy ngày trên thế giới này !"

Tên miệng thô bỉ kia nói , em gái hắn cũng ở một bên cười khằng khặc trợ trận cho hắn :

"Anh xem kìa... Lão ta có chuyện gì vậy ?"

"Ai, thể lực chống đỡ hết nổi, phản ứng trì độn a, Amycus."

Dumbledore nói :

"Tóm lại, tuổi già không còn dùng được rồi... Một ngày nào đó, ngươi cũng sẽ rơi xuống cảnh này ... Nếu như ngươi đủ may mắn..."

"Lời này là có ý gì? Lời này là có ý gì?"

Tử Thần Thực Tử hô,hắn đột nhiên trở nên hung ác :

"Ngươi vẫn là như cũ, có phải hay không, Đặng lão đầu nhi? Miệng đầy lời nói suông, mặc kệ thực sự, ta thật không hiểu Hắc ma vương vì cái gì muốn đem ngươi xử lý! Tốt lắm, Draco, mau động thủ đi!"

Đúng lúc này, phía dưới lại truyền đến thanh âm của rất nhiều người hỗn chiến , trong đó một người hô:

"Bọn họ đem thang lầu ngăn chặn .... Tan xương nát thịt! Tan xương nát thịt!"

"Mau, Draco, mau động thủ đi!"

Vẻ mặt hung tàn nam nhân tức giận mà nói.

Chính là Malfoy run rẩy đến quá lợi hại , không có cách nào nhắm mục tiêu.

"Để ta làm đi."

Greyback hung tợn mà nói , xong liền hướng Dumbledore nhào đi qua, hắn mở ra hai tay, lộ ra miệng răng nanh.

"Ta nói rồi không được!"

Tên nam nhân vẻ mặt hung tàn hô , một đạo cường quang chợt lóe, lang nhân bị đánh tới một bên, đánh vào trên tường, hơi kém ngã sấp xuống, trên mặt là biểu tình thẹn quá thành giận.

"Draco, mau ra tay, không được liền tránh ra , để chúng ta..."

Cô ta ré lên, nhưng mà đúng lúc này , cửa thông lên đây lại bị đạp mở ra một lần nữa , Snape nắm chặt đũa phép đứng ở nơi đó, một đôi mắt đen nhanh chóng quét nhìn cảnh tượng trước mắt , từ Dumbledore tê liệt ngã xuống bên tường hay bốn Tử Thần Thực Tử kia ... Trong đó bao quát tên lang nhân nổi điên và Malfoy !

"Chúng ta gặp được nan đề , Snape... "

Thể trạng tráng kiện Amycus nói, ánh mắt của hắn cùng đũa phép đều chặt chẽ mà nhắm thẳng Dumbledore :

"Tên nhóc này giống như không thể ... "

Nhưng có một người nhớ rõ tên Snape , thanh âm rất nhẹ rất nhẹ.

"Severus..."

Snape không nói gì, hắn đi lên trước, thô bạo mà đem Malfoy đẩy qua một bên. Ba tên Tử Thần Thực Tử không nói được một lời mà vọt đến phía sau, ngay cả lang nhân tựa hồ cũng bị dọa.

Snape chăm chú nhìn Dumbledore một lát, trên những đừng cong của khuôn mặt hắn có khắc thật sâu chán ghét cùng cừu hận.

"Severus... Thỉnh cầu thầy..."

Snape giơ lên đũa phép, nhắm thẳng vào Dumbledore.

"Avada Kedavra!"

Đầu đũa phép Snape bắn ra một tia lục quang , chuẩn xác mà đánh trúng ngực Dumbledore ... Đây là tình cảnh Harry thấy khi chạy tới.

Tiếng thét hoảng sợ của Harry bị nghẹn ở tại trong cổ họng, hắn phát không ra được bất kì thanh âm nào , cũng không thể động đậy, chỉ có thể mắt mở trừng trừng mà nhìn Dumbledore bị đánh tới không trung. Dumbledore tựa hồ dừng một giây dưới cái đầu lâu xương khô sáng rực , sau đó giống như một con búp bê rách nát , chậm rãi ngửa mặt ngã xuống , qua khỏi bức tường có lỗ châu mai và khuất khỏi tầm mắt ...

Malfoy nhìn cha đỡ đầu của mình vài lần , khẽ cắn môi, xoay người ly khai, thời điểm rời đi thuận tiện đem Harry đang ngây người đánh ngất xỉu .... Tuy rằng đối phương muốn phản kháng , nhưng Draco sau khi trải qua huấn luyện , rõ ràng không phải hắn có thể địch nổi .

Mấy Tử Thần Thực Tử khác nhìn cảnh này , cũng bắt đầu xoay người rời đi. Trong đó cái tên gọi là Amycus , lạnh lùng bỏ lại một câu:

"Hội nghị lần trước ngươi ngươi không có tham gia, nhớ rõ lần sau nhất định phải đi, nếu không Hắc ma vương sẽ không tha ngươi ."

Thời gian này, vài người chuẩn bị thông qua cái Tủ biến mất trong trường rời đi , sau khi bước ra lại phát hiện nơi mình tới không phải chỗ ban đầu , bọn chúng cảm thấy kinh ngạc không thôi.

Mà đối diện, đột nhiên đi ra một bóng người, người này dọa mấy tên Tử Thần Thực Tử nhảy dựng.

Hắc ma vương ?

Không!

Không phải Hắc ma vương , Hắc ma vương hiện tại không phải cái dạng này, nhưng bộ dáng thiếu niên này vì cái gì giống hệt Hắc ma vương khi xưa ?

"Các ngươi hảo, lần đầu gặp mặt, tên của ta là Alpha."

Thiếu niên giống như tinh linh đứng đối diện cúi người , sau đó mấy cái mạn đằng từ trên mặt đất mọc ra , đem cả đám trói cứng lại.

"Tộc trưởng đại nhân để ta thu thập các ngươi, thỉnh chậm rãi hưởng thụ đi!"

Alpha lộ ra thiên sứ tươi cười.

...

"Yue , em đang suy nghĩ gì?"

Snape nhìn thoáng qua Dumbledore đã bất tỉnh, hỏi bạn lữ của mình .

"Sev, kỳ thật hiện tại cũng không sai đâu."

"?"

"Nương chuyện lần này, anh có thể không cần tái ngốc ở trường học , hệ số an toàn đề cao không ít... "

Yue nắm chặt tay giáo sư , tiếp tục nói :

"Sau khi thu phục tên kia , chúng ta liền đem hắn ném cho Draco, để nó đưa trở về đi."

"Yue , rốt cuộc em còn muốn nói đến cái gì ? Thời gian chúng ta bên nhau cũng không tính ngắn , biểu tình của em nói cho ta biết , em còn có chuyện muốn nói."

Snape lẳng lặng nhìn Yue.

"Sev, cái ngăn tủ kia không tồi, em nghĩ , anh đi tìm Malfoy đem nó mang về đây , sau đó an trí ở trong cốc, một cái khác đặt ở một nơi tương đối tin cậy .... Ân , em có thể đem nó cùng một phần không gian pháp trận luyện chế cùng một chỗ, đến lúc đó chúng ta là có thể chân chính ẩn cư ."

"..."

Giáo sư trầm mặc .

"Được rồi, ta sẽ cùng Malfoy nói, đồ vật như vậy sẽ về chúng ta ."  

Chương 58 : Mấy Trường Sinh Linh Giá cuối cùng ! 

 Lúc Dumbledore tỉnh lại , hắn cho bản thân mình đã tới thiên đường ... A, Merlin, thiên đường là kết quả của đạo Cơ Đốc , không nên xuất hiện trong thế giới lấy tín ngưỡng là Merlin.

Nhưng là, đương thời điểm lão ong mật ý thức được hiện tại không phải đang nằm mơ, một 'kinh hỉ' khác xuất hiện tại trước mắt hắn... Nói đúng ra, phải là "Kinh ngạc".

Một thiếu niên cùng Voldemort , cũng chính là Tom • Marvolo • Riddle giống nhau như đúc xuất hiện tại trong phòng của hắn.

"Tom, trò cũng đã chết sao?"

"Ta không phải Tom, đầu của ông còn không có thanh tỉnh sao? Xem ra ta yêu cầu kêu tộc trưởng đại nhân cho ngươi một chút Thanh tỉnh tề."

Thiếu niên lạnh lùng nói.

"Tộc trưởng?"

Dumbledore có thể xác định người trước mắt, tuyệt đối không phải Voldemort ...Hắn tuyệt đối không có khả năng có một biểu tình cung kính như vậy .

"Ông thu thập nhanh một chút , một hồi thấy tộc trưởng, rồi nói sau."

Thiếu niên cũng không biết xảy ra chuyện gì, cậu thấy thực chán ghét lão già này , ở trong này một khắc cũng không muốn ngốc, buông thức ăn trong tay xuống , xoay người rời đi , khi đến cửa cậu dừng lại nói :

"Ta tên là Gamma , lần sau không cần gọi sai ."

Không thể không nói, vào ngày này , lão hiệu trưởng đã bị kích thích phỏng chừng là cả đời này tuyệt vô cận hữu...

Tại thời điểm hắn đi đến bên cạnh một hồ nhỏ , hắn nhìn thấy chính là cảnh Yue cùng Snape đang hôn môi .... Tuy biết hai người kia có khả năng này , nhưng thấy tận mắt vẫn thực là kinh tủng !

"Ngươi... Ngươi.... Các người..."

Dumbledore chỉ vào hai người kia, run run rẩy rẩy nói.

"Thật cao hứng thân thể của ông khôi phục , hiệu trưởng tiên sinh thân mến , a, ông đã muốn 'Bỏ mình' , hiện tại không phải hiệu trưởng ."

Tuy rằng hiện tại Severus cũng không nói ra từ ngữ khủng bố gì , nhưng công lực độc xà vẫn như trước còn nguyên.

"Các ngươi... Xin hỏi, đây là nơi nào?"

"Nhà của ta, Yuet chi cốc."

Yue ngắn gọn sáng tỏ trả lời.

"Đúng rồi, vừa rồi người kia như thế nào..."

"Đó là hồn phiến, ta dùng phương thức mới cho nó sống lại , từ này về sau cùng chủ hồn không còn liên hệ , cho nên ông không cần lo lắng .... Đây cũng không phải là việc ông có thể quan tâm."

"Cái gì! Hồn phiến? !"

Dumbledore không thể không che ngực...Thật sự là rất kích thích .

Nhìn đến bộ dáng Dumbledore , Snape ác ý nói:

"Hahaa , tổng cộng có ba cái cho nên cũng có ba người , ông có muốn đi nhận bọn họ không ? Tin tưởng sau khi họ nhìn thấy ông sẽ thật cao hứng."

"..."

Ở trong cốc, Dumbledore gặp được nguy cơ trước nay chưa từng có .

Thì phải là ba tên hư hư thực thực Hắc ma vương , mỗi ngày ở bên tai của hắn toái toái niệm. [ Snape cũng vì nguyên nhân đó mới đặc biệt giới thiệu bọn họ cho Bạch phù thủy vĩ đại, Dumbledore]

Alpha, Beata, Gamma tuy rằng tính cách có khác biệt , nhưng lúc này không biết gì cái gì thái độ đối với Dumbledore , ngoài ý muốn nhất trí... Thập phần chán ghét !

Đây đại khái là di chứng duy nhất của hồn phiến đi , bởi vì người Voldemort chán ghét nhất chính là hắn !

Vì thế hai tinh linh vẫn luôn cãi nhau ầm ĩ , cả ngày xông tới chỉnh Dumbledore ...

Không phải 'không cẩn thận' thêm chút 'vật nhỏ' vào thức ăn của hắn , cũng là đem râu của hắn 'sửa chữa' một chút ....

Đương nhiên , phương pháp thật sự là nhiều kiểu nhiều loại, tỷ như hỏa thiêu, đóng băng,vón cục...

Mà cái người tương đối an tĩnh ,thì phát huy ra ưu thế khi thường xuyên đọc sách ....Ngôn ngữ công kích dị thường sắc bén, hơn nữa thường thường nghẹn đến Dumbledore cũng không biết nói cái gì cho phải. Ngươi xem này coi có thể nói gì cho được :

"Râu mép của ông thực dài , xem ra ông một chút cũng không yêu vệ sinh cho nên ông cũng nên cách xa ta một chút . Tuy rằng ta không thể không đến gần ông nhưng mà ta không muốn quá thân cận với ông . Bộ dáng của ông sẽ làm ta không khẩu vị cùng với nôn mửa , đến lúc đó lại phải mất công giải quyết..." [Thỉnh tượng tượng cái biểu tình sâu xa cùng làn điệu nhà Malfoy đến toái toái niệm]

Hoặc là:

"Alpha bọn họ đi nơi nào ?"

Đây là muốn tìm đề tài Dumbledore.

"..."

"Giấc mộng của ba người các cậu bây giờ là gì ? Có thể nói cho lão già ta nghe sao?"

Đây là muốn lời nói khách sáo lão ong mật.

"..."

"Yue gần đây đang bận chuyện gì vậy ? Có thể nói một chút sao? Ta hiện tại thực nhàm chán, hơn nữa nói cho ta biết , nói không chừng có thể giúp một chút."

Đây là tiếp tục lời nói khách sáo lão ong mật.

"..."

"Cậu vì cái gì không để ý tới ta a?"

"..."

"..."

Cũng có chút không nói gì Dumbledore.

"A? Ông còn ở nơi này a, không phải đã nói ông cách tôi xa một chút sao ? Ông không có nghe thấy a? Chẳng lẽ đấy chính là cái thứ được kêu lão niên si ngốc?"

Nói xong , cậu liền đi một hơi tới một nơi xa xa tiếp tục đọc sách .

Dumbledore rơi lệ đầy mặt...

Có ba tên này không ngừng nháo Dumbledore, khiến cho tâm tình muốn chết của Dumbledore giảm bớt không ít . Đồng thời, bởi vì phân thân thiếu phương pháp, hắn cũng không rảnh tìm đến Yue cùng Snape phiền toái .

Tuy rằng Yue cũng không sợ hắn , nhưng giáo sư Snape cũng không muốn những ngày hạnh phúc của bản thân và Yue bị quấy rầy !

Vì thế, Snape đặc biệt mà ra lệnh cho ba tinh linh :

"Các ngươi hảo hảo chiêu đãi hắn, chỉ cần không chết , các ngươi muốn làm cái gì cũng đều không sao cả."

Cứ như vậy, ba tiểu tử bình thường luôn làm giáo sư đau đầu , toàn bộ bị quăng tới chỗ Dumbledore ... Quả thực là nhất cử lưỡng tiện !

Những ngày trong cốc cứ như vậy 'hài hòa' trôi đi .... Thật là hài hòa a !

Đương nhiên, nói giỡn thì nói giỡn, chơi nháo thì chơi nháo, chính sự cũng là không thể không lo liệu .

Rất nhanh , mọi người từ Hermione nơi đó biết được Trường Sinh Linh Giá Dumbledore mang về là giả , cuối cùng thật sự không có cách nào, giáo sư chỉ có đi chỗ Sirius .... Đương nhiên là thừa dịp bọn họ không có mặt đi cùng Narcissa.

Cuối cùng, mất hảo một phen công phu,hai người rốt cục từ miệng của Kearcher biết được nơi đặt Trường Sinh Linh Giá chân chính , đã vậy còn biết được hành động hy sinh của Regulus.

Đối với cái này, Narcissa thập phần thương cảm:

"Regulus , kỳ thật trước kia vẫn luôn thực đơn thuần, nhưng đồng thời cũng bị cha mẹ xem nhẹ. Thật không ngờ, thật không ngờ Sirius hắn... Hắn lúc ấy làm ra cái lựa chọn kia ! Tuy vậy hắn chắc chắn không ngờ tới , lựa chọn đó của hắn khiến cho cả nhà lâm vào nguy cơ như thế nào . Cũng chính dưới tình thế đó , Regulus mới bị bách trở thành Tử Thần Thực Tử, chính là vì bảo trụ gia tộc Black . Thật không ngờ , đứa em trai vẫn luôn có chút yên lặng , lại tại thời điểm chúng ta không biết ..."

Đối với niên đệ này , Snape còn là có chút ấn tượng , tuy rằng trong lòng có chút thương cảm, nhưng hắn rất nhanh đã tỉnh táo lại , nói với Narcissa :

"Tốt lắm , chúng ta lúc về tới cái động kia, mang cậu ấy về là được , đến lúc đó chúng ta sẽ an táng cho cậu ấy thật tốt."

"Ân, cám ơn anh, Severus."

Sau khi trải qua chuyện tình lần này , những Trường Sinh Linh Giá đã bị xử lí lên đến con số năm !

Căn cứ tin tức có được từ hồn phiến cuối cùng , còn hai Trường Sinh Linh Giá là Đá Phục Sinh và con rắn sủng vật của Voldemort .

Đá Phục Sinh tại nhà cũ của gia tộc Gaunt , coi như là một chỗ đơn giản , về phần con rắn kia , đành phải phái Al đi một chuyến .[Đừng có quên con chim Lăng gia sủng vật này a]

Còn lại cũng chỉ có chủ hồn .

Như vậy xem ra, thời điểm Voldemort chết đã không còn xa ...

Kế tiếp , chỉ phải xử lý tốt đám Tử Thần Thực Tử [Này do gia tộc Malfoy giải quyết] , một ít ma pháp sinh vật đầu quân cho Voldemort [Cái này do Yue sắp xếp các tinh linh đi giải quyết] , chiến tranh là có thể kết thúc, tâm nguyện Snape trên cơ bản cũng có thể hoàn thành.

Đến lúc đó, hai người liền có thể buông hết thảy đi ẩn cư .

Nghĩ đến đây, Snape đột nhiên có chút hoảng thần:

Hết thảy do Hắc ma vương cường đại gây nên , tựa hồ sẽ tan thành mây khói ... Không cần tốn nhiều sức như vậy , đây mới thật là có chút không quá chân thật .

Sau một trận cảm khái , Snape nhìn ba tinh linh đang cùng Dumbledore nháo thành một đoàn , lại nhịn không được cảm thấy hắc tuyến đầy đầu:

Tên Voldemort này , quả thật rất ngu ngốc , vô luận là hành vi cắt lát linh hồn hay là hành vi sau khi trở thành tinh linh đều dở hơi như nhau !

Nhưng khi nghĩ đến bản thân trước kia đem hắn xem là chủ nhân , Snape lại nhịn không được nghiến răng nghiến lợi...  

Chương 59 : Phu phu cùng N câu hỏi. 

1. Xin hỏi tên của hai người ?

Yue : Yue .

Sev: Severus . Snape.

2. Giới tính là?

Yue : ( nhàm chán ) không .

Sev: ( trào phúng ) nam.

3. Tính cách của hai người là?

Yue : ( mặt không đổi sắc ) không biết.

Sev: ( lạnh lùng ) không rõ ràng lắm.
Biên tập: ...

4. Cảm thấy tính cách của đối phương là?

Yue : ( trên gương mặt lạnh lùng hiện lên ôn nhu ) lãnh tĩnh ôn nhu.

Sev: ( gương mặt nghiêm túc thượng đồng dạng thoáng dịu đi ) an tĩnh đơn thuần.

5. Hai người gặp nhau lần đầu ở đâu , nơi nào ?

Yue : Hẻm Xéo. ( thần sắc mang theo nhớ lại )

Sev: Hẻm Xéo.

6. Như vậy , tại sao lại biết nhau ?

Yue : đụng phải.

7. Ấn tượng đầu tiên về đối phương là ?

Yue : ( nhợt nhạt mà gợi lên khóe miệng ) thực không được tự nhiên.

Sev: ( trừng mắt nhìn Yue liếc mắt một cái ) Rất kỳ quái.

8. Thích đối phương điểm nào nhất?

Yue : Không biết.
Biên tập: Ôi chao?

Yue : Ta đều thích .

Sev: ( nhu hòa mà nhìn Yue ) Ta cũng vậy.

9. Chán ghét đối phương điểm nào nhất?

Yue : ( quyết đoán mà lắc đầu ) Không có.

Sev: ( mặt không đổi sắc ) Không có.

10. Cảm thấy hai người hợp nhau sao?

Yue : ( kỳ quái mà nhìn biên tập ) Chúng ta đã muốn ký kết linh hồn khế ước .

Sev: ( treo lên nụ cười châm chọc ) Đầu của ngươi cũng bị cỏ mọc sao ? Vẫn là bị con sên đồng hóa ?
Biên tập: ( lệ rơi )...

11. Xưng hô đối phương như thế nào ?

Yue : Sev.

Sev: Yue .

12. Hy vọng được đối phương gọi là gì?

Yue : Yue . ( nhìn Severus ánh mắt nhu hòa )

Sev: ...
Biên tập : Ôi chao? ( mặt đầy nghi hoặc ) vì cái gì là...

Sev: ... (mặt tựa hồ có chút hồng, tựa hồ nhớ ra cái gì đó )

13. Nếu muốn đem đối phương xem là một loài động vật , vậy đối phương sẽ là động vật nào ?

Yue : Dơi hút máu.

Sev: ( nghi hoặc ) Vì cái gì?

Yue : Tao nhã, mị hoặc, hắc ám.
Biên tập: ( xen mồm đánh gãy ) Kia Snape anh nói như thế nào?

Sev: Thiên sứ.
Biên tập: ( vẫn như cũ xen mồm ) Đó là động vật sao?

Sev: ...

14. Nếu muốn tặng quà cho đối phương , sẽ tặng cái gì ?

Yue : Sách Ma dược .

Sev: Ở bên cạnh em ấy.

15. Hy vọng đối phương tặng cái gì ?

Yue : ( nghĩ nghĩ ) Theo bên cạnh giúp ta.

16. Có gì bất mãn về đối phương không? Nếu có thì là cái gì?

Yue : Khi bận rộn sẽ quên chăm sóc bản thân .

Sev: Không có. ( tay cầm lấy tay Yue)

17. Bạn có nhiều ham mê?

Yue : Nhìn sao trời .

Sev: Liên quan đến Ma dược .

18. Đối phương ham mê vì sao?

Yue , Sev: ...
Biên tập: thực xin lỗi, bỏ qua.

19. Xin hỏi tật xấu của bạn là cái gì?

Yue : Không chú ý.

Sev: Về sau ta sẽ lưu ý.

20. Chán ghét đối phương làm chuyện gì với mình ?

Yue : ( nghiêm túc mà nghĩ nghĩ ) Không có.

Sev: ( khinh miệt mà nhìn biên tập liếc mắt một cái ) Không có.

21. Làm cái gì sẽ khiến đối phương tức giân ?

Yue : Trước có nhắc tới.

22. Hai người đến bây giờ đã là quan hệ gì ?

Yue , Sev: ... ( biên tập: lần thứ hai thực xin lỗi, cái này bỏ qua )

23. Hai người lần đầu tiên hẹn hò là ở đâu ?

Yue : Không biết tính như thế nào .

Sev: Chắc là Nguyệt chi cốc đi?

24. Lúc ấy , không khí của hai người là ?

Yue : Thực giống nhau.

Sev: Thực bình thường.
Biên tập: ( bảo trì trầm mặc )...

25. Lúc ấy tiến triển đến cái trình độ nào ?

Yue : Kết hôn .

Sev: Giống như trên.

26. Thường đi đâu hẹn hò ?

Yue : Sống chung một chỗ, chính là hẹn hò đi.

27. Lúc sinh nhật của đối phương sẽ làm cái gì ?

Yue : Giống như ngày thường .

Sev: Yue không có sinh nhật ( lâu lắm rồi , không nhớ được ).

28. Là ai thông báo trước ?

Yue : Không biết, trước khi thông báo đã muốn kết hôn.

Sev: Nói không rõ.

29. Thích đối phương đến trình độ nào ?

Yue : Hoàn toàn.

Sev: Tất cả .

30. Như vậy, yêu sâu sắc đối phương sao?

Yue , Sev: Không phải yêu sâu sắc, sẽ không kết hôn.

31. Sợ nhất bị đối phương nói cái gì?

Yue : Không có.

Sev: Không có.

32. Hoài nghi đối phương giống như xuất quỹ ! Nên làm cái gì bây giờ?

Yue , Sev: Không có khả năng.

33. Có thể tha thứ đối phương xuất quỹ sao?

Yue , Sev: ( an tĩnh, không người phản ứng )...
Biên tập: ( đổ mồ hôi ) bỏ qua ...

34. Khi hẹn hò, đối phương đến trễ một giờ! Nên làm như thế nào?

Yue : Chúng ta vẫn luôn làm mọi thứ bên nhau .

Sev: Không có hẹn hò sẽ không có khả năng bị trễ.

35. Thích bộ vị nào trên người đối phương nhất ?

Yue : ( khóe miệng tiểu tiểu mà cong lên ) Toàn bộ.

Sev: ( ánh mắt hiện lên một tia nhu hòa ) Ánh mắt.

36. Đối phương giống như thứ gì ?

Yue : Màu đen ấm áp.

Sev: Ánh trăng nhu hòa .

37. Khi nào thì hai người tim đập không thôi?

Yue : ( lạnh lùng ) Không có lúc nào là ( tim không đập sẽ chết ).

Sev: ( lãnh đạm ) Bất luận lúc nào cùng một chỗ.

38. Sẽ nói dối đối phương sao? Kĩ thuật nói dối như thế nào?

Yue : Thẳng thắn thành khẩn mà bày tỏ.

Sev: Hoàn toàn tín nhiệm.

39. Thời điểm làm cái gì sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất ??

Yue : Đứng ở bên cạnh anh ấy .

Sev: Hai người cùng một chỗ.

40. Có cãi nhau bao giờ chưa?

Yue : Không có.

Sev: Không có.

41. Tại sao lại cãi nhau ?

Yue , Sev: ( không người phản ứng )...
Biên tập: Ta lại sai...

42. Như thế nào hòa hảo ?

Yue , Sev: ...
Biên tập: ( rơi lệ đầy mặt ) Ta còn sai...

43. Cho dù kiếp sau, cũng muốn làm người yêu của nhau sao ?

Yue : "Chết" cũng luôn luôn bên nhau .
Biên tập: Làm sao cậu biết?

Sev: Chúng ta là tinh linh, chỉ biết ngủ say.

44. Khi nào thì sẽ cảm thấy mình được yêu ?

Yue : Bất cứ lúc nào.

Sev: Không bao giờ không thấy.

45. Khi nào thì sẽ cảm thấy đối phương có phải không yêu mình hay không ?

Yue : ngươi lại suy nghĩ nhiều.

Sev: ... ( lười nói chuyện )

46. Hai người sẽ dùng phương thức gì để bày tỏ tình yêu của mình ?

Yue : Vẫn đứng ở bên cạnh anh ấy .

Sev: Hôn môi.

47. Loài hoa thích hợp với đối phương là?

Yue : Không rõ ràng lắm, không có nghiên cứu quá.

Sev: Nguyệt quang hoa.

48. Giữa hai người có chuyện gì giấu nhau không ?

Yue , Sev: ... ( đều lười mở miệng )
Biên tập: ( nước mắt xoát lăn thành hai dòng ) Vì cái gì bị thương luôn là ta...

49. Quan hệ giữa hai người là công khai vẫn là cơ mật?

Yue : Công khai .

Sev: Công khai .

Yue , Sev: Chính là không có tận lực đi nói.

50. Có nghĩ tình yêu giữa hai người là vĩnh hằng hay không ?

Yue : Không nghĩ qúa.

Sev: Ân?

Yue : Vẫn luôn yêu thì tốt rồi.

Sev: Ân.
Biên tập: ( cảm khái ) quả nhiên rất yêu nhau ...  

Chương 60 : Nhà của chúng ta!

Trong Nguyệt chi cốc, cuộc sống hai người Yue cùng Snape thật sự rất thoải mái. Không cần đi học, cũng không cần quan tâm đến đám tiểu quỷ trong trường, càng không cần đi để ý đến tên Voldemort não tàn và Cứu thế chủ Hoàng kim nam hài ngẫu nhiên nhiệt huyết nào đó.

Còn ngày nào có thể tốt đẹp hơn bây giờ đây?

Hơn nữa, có hưng trí, hai người còn sẽ lăn lên giường một chút, vô luận đang ở phòng hay ở chỗ nào cũng có thể tự do 'làm'!

Lúc nhàn rỗi , tĩnh cực tư động , còn có thể nghe tên tinh linh kia cãi nhau bát quái...

Nghe nói ba tên đó thời điểm nhàm chán chế tạo ra Ma dược ' Mạo hiểm nói thật' , khiến cho người uống phải trả lời người chế tác Ma dược , nếu như nói dối hoặc im lặng sẽ làm ra một ít hành vi ai cũng không nghĩ ra .

Vì thế, bọn họ đem Ma dược này trộn vào đồ ăn cho Dumbledore, để ông ta làm ra mấy trò cười cho thiên hạ, thậm chí đào ra Dumbledore tình sử... Câu chuyện chưa nói của hắn và Grindelwald!

Vì thế,dưới tình huống qua mặt gạt lừa Yue [Kì thật cũng không có gạt , dù sao dù Snape có muốn làm cái gì , Yue cũng đều sẽ vô điều kiện duy trì], Snape phái ba tinh linh mang theo lão ong mật Dumbledore bị đóng gói tốt đưa đên nơi Grindelwald đang cầm tù , đem món quà này tặng cho Chúa tể Hắc ám tiền nhiệm !

Nhìn nơ con bướm trên hộp quà , cùng với những chữ giàu xúc cảm kia .... "Nhâm quân hưởng dụng" , Grindelwald run rẩy ....

Đây là cái gì?

Sau khi mở ra, Grindelwald nhào tới ...

Không cần hiểu lầm, chỉ là đơn thuần nhào tới mà thôi, hắn không có làm ra chút gì gần với ...cả !

Tiếp đó, hai người tại lúc tuổi già gặp nhau bắt đầu cuộc sống sinh hoạt hạnh phúc ....

Về phần trong Nguyệt chi cốc, giáo sư Snape trải qua những ngày cùng Yue song túc song tê đã sớm đem chuyện của lão ong mật nào đó quăng qua sau đầu, giống như hắn chưa bao giờ xuất hiện tại trong cốc vậy.

Mà toàn thân tâm đầu chú vào giáo sư, Yue lại càng không có chú ý tới hiện tượng "dân cư thất thoát" trong cốc.

Cho nên, sau chiến tranh , khi Yue cùng giáo sư đi dự tiệc tối tốt nghiệp của đám người Harry [ Đám người Harry bởi vì chiến tranh phải bỏ học , cho nên sau khi trưởng sửa xong liền bổ sung năm học cuối cùng] , nhìn thấy Dumbledore cùng Grindelwald dắt tay nhau tham dự , cậu mới âm thầm suy nghĩ :

"Dumbledore khi nào thì rời khỏi sơn cốc nhỉ? Thôi kệ, dù sao cũng không phải thứ trọng yếu gì, không cần để ý."

Dumbledore rơi lệ đầy mặt...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net