Truyen30h.Net

♦ HP Nguyệt Lượng Đích Thủ Hộ ♦ ( HP Thủ Hộ Ánh Trăng )

Quyển thứ tư: Azkaban cùng cuộc sống ... "Phiền toái"!

phuongle2468

Chương 32 : Kinh hiện Giám Ngục ! 

 Kì nghỉ hè năm nay , Yue vẫn đứng ở trong trang viên , không đi đâu cả . Nguyệt chi cốc hiện tại , đã muốn bước đầu trở thành sơn cốc của Tinh linh . Hơn nữa , trong một đêm trăng tròn năm nay, tiểu tinh linh đầu tiên sinh ra theo tự nhiên xuất hiện .

Yue tự mình đặt cho cô bé tên Tyrande , để ky niệm nhân vật trò chơi đã mang đến cho cậu linh cảm . Yue thấy cô bé rất thích con Bạch Hổ kia , cậu liền đem nó tặng cho cô , làm bạn cùng chơi . Mà bình thường , nhóc này cũng thành tiểu công chúa của cả sơn cốc , Bất quá , cũng may nàng không quậy phá quá phận , cho nên các thành viên trong cốc đều giúp nàng.

Cuộc sống hiện tại của Yue tương đương có quy luật.

Ban ngày luyện tập ma pháp cùng với CHƯƠNG trình học trong trường ...

Buổi chiều viết sách– Yue hy vọng nếu có khả năng, có thể đem tri thức của Clow · Reed sửa sang lại thành sách — Cái này cần tập trung tinh thần, hơn nữa kiên trì bền bỉ!

Mà buổi tối, Yue bắt đầu học tập quyển sách chiêm tinh mà mã nhân đưa khi trước ... Này cũng là một môn học vấn thú vị .

Thời điểm bình thường đi lại trong cốc , Yue sẽ chỉ điểm cho các tinh linh một ít ma pháp . Nếu cậu trở thành Vương của chúng nó , vậy cậu sẽ hoàn thành trách nhiệm của mình .

Một ngày này, thời điểm Yue đọc sách, nhìn thấy một hình ảnh...

Nhìn kỹ, nguyên lai là ảnh của Giám Ngục . Nhưng mà , Giám Ngục này sao càng xem lại càng thấy giông "Ảnh" ( The Shadow ) a ?

Có cơ hội bắt mấy con lại đây đi ....

Cứ như vậy , Giám Ngục có khả năng xuất hiện năm nay , coi như xui xẻo tám đời .

Cùng lúc lí giải Giám Ngục , Yue nếm thử học tập thần chú Expecto Patronum, muốn xem Thần hộ mệnh của mình là cái gì .... Nhưng thật không ngờ , Thần hộ mệnh của cậu cư nhiên là ... Đằng xà !

Yue nhìn con đằng xà , không biết nghĩ tới cái gì, đột nhiên cảm thấy có chút ngượng ngùng, nghiêng đầu qua một bên, không nhìn nó nữa , nhưng cậu cũng không có giải trừ chú ngữ , như trước dùng ma pháp duy trì .

Yue kỳ thật rất muốn bắt một con Giám Ngục tới nghiên cứu một chút , chính là tựa hồ không tìm thấy Giám Ngục ở nơi này . Nghe nói Azkaban nơi đó có, nhưng Yue lại không biết Azkaban ở đâu ... Hơn nữa nghe nói đường xá rất xa, cho nên Yue để đó xét lại .

Nhưng thật không ngờ , Yue rất nhanh đã có cơ hội bắt Giám Ngục.

Vài ngày nghỉ hè cuối cùng , Yue nguyên bản muốn đi tìm Hermione cùng ngồi xe lửa , nhưng không biết tại sao, cậu tựa hồ liên hệ không được , cho nên Yue đành phải một mình tìm một gian , lẳng lặng ngồi xem sách ..... Thuận tiện còn dùng một cái "huyễn" , làm cho người ta khi tới nơi này , sẽ trực tiếp xem nhẹ , tới gian kế tiếp ... Như vậy , sẽ không có ai tới quấy rầy cậu đọc sách !

Thật sự là kỳ quái, bình thường Hermione khẳng định đi tìm mình , như thế nào năm nay cũng không gặp bóng dáng đâu? Chớ không phải là đã xảy ra chuyện?

Mà giờ phút này, Hermione lại đang ngồi xem sách ở bên cạnh một thiếu niên , nhưng lòng cô lại căn bản không có đem mấy chữ trên đó bỏ vào đầu , cô không ngừng nhủ thầm :

Người này quả thật khó hiểu ! Quên đi, lần sau cùng Yue học mấy ma chú mới , đến lúc đó mình nhất định cho hắn đẹp mặt !

Bất quá,mặt Hermione lại không biết từ khi nào trở nên đỏ bừng !

Nam sinh đối diện thấy một màn như vậy , mặt cũng có chút nóng lên.

Ngay tại khi Yue đã muốn hoàn toàn đắm chìm ở trong biển tri thức , xe lửa dừng lại .

Phát sinh sự tình gì ?

Yue ngẩng đầu nhìn hướng bên ngoài cửa sổ , chỉ thấy không trung tựa hồ có du hồn đang phiêu đãng .

Ân? Du hồn?

Yue vận khởi ma lực tới ánh mắt, thế này mới thấy rõ xuất hiện là cái gì.

Nguyên lai là Giám Ngục a, bất quá vì cái gì Giám Ngục sẽ xuất hiện ở trong này đâu?

Quản không được nhiều như vậy , bởi vì Yue đã muốn bắt đầu cảm giác được Giám Ngục bắt đầu xông lên xe lửa . Cái loại Giám Ngục này đối với các học sinh thương tổn vẫn rất lớn, Yue quyết định tuần tra một chút các thùng xe ....

Nga , đã quên nói. Yue hiện tại đã muốn là học sinh năm năm ... Cậu lại nhảy lớp , nhưng toàn bộ học sinh Ravenclaw đều nhất trí cho rằng , Yue thích hợp làm huynh trưởng của họ nhất , cho nên sau huynh trưởng tốt nghiệp, chức vị này liền biến thành của Yue.

Bản thân Yue cũng không thích nhiều chuyện, nhưng đối với chuyện của mình cậu vẫn rất có trách nhiệm , vì vậy giờ phút này, cậu nhất đinh phải thực hiện trách nhiệm của một huynh trưởng !

Mà ở bên Hermione kia , lại xuất hiện một màn này...

"Hermione, ở phía sau tớ đi , đây là Giám Ngục . Chết tiệt Fudge, dám đem thứ này đưa tới Hogwarst , tớ nhất định phải bảo ba ba đuổi hắn ra khỏi Bộ Pháp Thuật."

Nói xong những lời này Malfoy vung đũa phép lên :

"Expecto Patronum!"

Một ngân bạch cự long từ trong đũa phép Draco bay ra , đuổi Giám Ngục đi , phía sau , Hermione nhìn một màn này mà ngây ngẩn cả người....

Yue đi tới thùng xe của học sinh Ravenclaw .... Ravenclaw hướng đến đều là đoàn kết nhất trí, cộng đồng tiến thối, cho nên thùng xe cũng bình thường là cố định , phương tiện cho mọi người cùng một chỗ thảo luận học tập, đồng thời cũng phương tiện huynh trưởng tới tuyên bố tin tức linh tinh...

Yue sử dụng thần chú Hú hồn Thần hộ mệnh , đuổi mấy Giám Ngục vây quang trước mấy gian xe , đi vào nói với mấy học sinh lớn tuổi :

"Hiện tại mọi người trấn định một chút, chuẩn bị nhiều thực phẩm chocolate linh tinh — Phòng ngừa một ít học sinh vì chịu ảnh hưởng của Giám Ngục mà té xỉu. Hiện tại tùy thời Giám Ngục đều có thể tiến vào , cho nên các học sinh biết thần chú Hú hồn Thần hộ mệnh đều chia ra , đi giúp các học sinh trên xe , cam đoan mỗi gian đều có ít nhất hai người biết chú ngữ .

Cuối cùng nói một chút, ta nghe nói năm nay Giám Ngục sẽ tiến vào Hogwarts, vì vậy ta muốn yêu cầu sau khi nhập học , tất cả học sinh đủ ma lực đều bắt đầu học tập chú ngữ này , cho đến khi có thể triệu hồi ra thần hộ mệnh mới thôi . Các học sinh thấp niên cấp cũng nên cố gắng học , nếu không thể thành công, có cái bóng dáng mơ hồ cũng có một chút tác dụng .

Nhưng tốt nhất , các học sinh năm trên phải dẫn theo ít nhất một tân sinh , hiểu chưa? Tốt lắm, hành động."

Nói xong , Yue đi trước chỗ Gryffindor , Hermione đại khái tại nơi đó đi, cũng không biết em gái mình có chuyện gì không nữa ?

Chính là, khi Yue đi vào gian xe của Harry , cậu nhìn thấy một Giám Ngục đang muốn hướng Harry động thủ .

Yue cái gì cũng không có nói, trực tiếp triệu hồi đằng xà của mình ra , đem Giám Ngục đánh bay !

Nhìn Harry đã muốn ngất đi , Yue nhíu mày một chút , sau đó kháp hắn mấy cái , thấy hắn dần tỉnh lại , cậu đưa cho hắn mấy miếng chocolate.

"Potter tiên sinh, ăn chút đi, sẽ tốt lên."

"Cám ơn cậu , Yue."

"Ân, Hermione đâu?"

"Không biết."

Harry thở hổn hển mấy hơi,tiếp tục nói:

"Lần này mình cũng không có nhìn thấy cô ấy , cũng không biết đã đi nơi nào . Tớ nghĩ cô ấy đi chỗ cậu . Đúng rồi, vì cái gì tớ lại ngất đi ? Chẳng lẽ lá gan của tớ quá nhỏ sao?"

"Này cùng lá gan không có liên quan , có vẻ quá khứ ngươi trải qua quá nhiều đau khổ , hơn nữa tư tưởng của ngươi quá dễ bị nhìn trộm , cho nên Giám Ngục mới gợi lên toàn bộ kí ức không tốt của ngươi ra , cũng bởi vậy phản ứng của ngươi so với người khác sẽ kịch liệt một chút ."

"Ba ba" vài tiếng, theo bên kia truyền đến.

Chỉ thấy một người quần áo tả tơi nói:

"Không nghĩ tới tuổi trò nhỏ như vậy lại có học thức cùng thực lực nhường đó . Hơn nữa , nhìn huy hiệu huynh trưởng trên người trò, trò là huynh trưởng sao ? Mới năm ba đã là huynh trưởng , thực sự không ngờ được !"

"Không có gì. Còn có,..."

Yue nhìn người này vài lần:

"Ta là học sinh năm năm . Nơi này liền giao cho thầy , giáo sư Lupin , ta đi mấy chỗ khá xem đây."

Nói xong ,Yue liền ly khai, cũng không quản bọn Harry sau đó sẽ thế nào.

Bất quá, trong lòng Yue đã có hai nghi vấn:

Vì cái gì, trong đầu Harry lại có hồn phiến của Voldemort ?

Trên người giáo sư mới tới này tại sao lại có hơi thở hắc ám đây?  

Chương 33 : Lang độc dược tề . 

 Sau một mảnh hỗn loạn , rốt cuộc yue cũng vào Hogwarts . Đối với Giám Ngục xuất hiện khi trước , mọi người ai cũng nghị luận . Bất quá , sau khi giáo sư McGonagall xuất hiện , mọi người rốt cuộc im lặng , cùng đợi nghi thức phân viện .

Ngay tại sau đó , Dumbledore nói về chuyện Giám Ngục, còn nhắc tới giáo sư Phòng chống nghệ thuật hắc ám mới tới .

Yue liếc nhìn mấy vị giáo sư một cái , sau đó cúi đầu bắt đầu suy tư....

Thực rõ ràng, giáo sư Snape không thích giáo sư Lupin mới tới .... Tuy rằng thầy ấy trước nay đều không thích các giáo sư cùng tranh môn đó với thầy ấy , nhưng bây giờ , Yue lại có thể đọc được hận ý trong mắt Snape ....

Yue biết, giáo sư Snape cũng không phải là người bụng dạ hẹp hòi , trừ bỏ Ma dược , hắn rất ít đối với các chuyện khác để ý , cho nên hắn có lẽ ghét ai đó nhưng tuyệt đối sẽ không tùy tiện hận ai .... Nói theo cách của hắn , công đó còn không bằng đi nghiên cứu Ma dược .

Nhưng, cái loại hận thù khắc sâu vào cốt tủy này là sao đây ? Chẳng lẽ cùng hơi thở hắc ám trên người giáo sư Lupin có liên quan ?

Về phần hồn phiến trên đầu Harry , nhất định phải nghĩ biện pháp rõ ràng — ân, có thể để Hermione nói cho hắn biết , để hắn hướng ta học thần chú Hú hồn Thần hộ mệnh .... Tuy rằng có chút phiền toái , bất quá đối với một quả boom tùy thời đều có khả năng bùng phát mà nói , sớm giải quyết một chút đều có vẻ tốt .....

Mấy cái hồn phiến còn lại , phải mau chóng tìm được , cũng không biết Chiết tâm Trí thuật có công hiệu với hồn phiến không , chả lẽ cứ mãi dùng bói toán sao ? Như vậy chỉ sợ ma lực kiệt quệ cũng không giải quyết xong đâu ....

Bất quá, chuyện trọng yếu nhất trước mặt , chính là chuẩn bị lần diễn thuyết sau khi tiếp nhận chức vụ huynh trưởng đi .... Thật sự là phiền toái , nên nói cái gì a???

Về tới trong Phòng sinh hoạt chung Ravenclaw , nhìn các học sinh ngồi chung quanh ngưng không lộn xộn , Yue bắt đầu bài "Diễn thuyết nhậm chức" của mình .....

"Chúng ta là Ravenclaw, cho nên phải hiểu được hàm nghĩa của Ravenclaw. Ravenclaw đại biểu là trí tuệ, như vậy cái gì là trí tuệ ?

Trí tuệ không quan hệ tuổi tác, không quan hệ quyền thế, không quan hệ tình cảm. Nó chính là đạo lí căn bản của tất cả vạn vật trên thế giới này . Chúng ta thường ngày học được tri thức trong sách vở của tiền nhân để lại , chúng ta từ trong giao tế học được cách đối nhân xử thế , chúng ta lí giải vạn vật thế gian từ những thứ chúng ta tiếp xúc xung quanh .....

Nó là tài phú quý giá nhất của nhân loại !

Mà tôn chỉ học viện chúng ta là :

Cơ trí, công chính, khôn khéo, bác học, thông minh, nhìn xa , lòng hiếu kỳ cũng rất mạnh, thích nghiên cứu sự vật.

Cho nên lúc này ta muốn yêu cầu từng học sinh đều có thể đầy đủ hướng những tôn chỉ đó làm chuẩn . Về phần chuyện xảy ra trong trường học , mọi người hẳn phải học được bình tĩnh mà phân tích , hơn nữa làm ra phản ứng chính xác ...

Ta không phản đối mọi người trộn lẫn giữa chốn thị phi , nhưng mọi người phải nhớ cho kĩ ..... Các ngươi là học sinh , nhiệm vụ hàng đầu của học sinh là học tập , làm một học sinh Ravenclaw lại càng phải như thế .

Cho nên , hết thảy chuyện ảnh hưởng học tập đều bị nghiêm cấm , nếu phát sinh chuyện gì liên quan tới vấn đề an toàn , tự do các giáo sư xử lý .... Nếu ngay cả các giáo sư cũng không thể xử lý , vậy thân làm học sinh, chúng ta làm sao có thể làm so với giáo sư còn tốt ? Do đó , lúc ta đảm nhiệm chức vị huynh trưởng , ta mong mọi người có thể đạt được càng nhiều tri thức trên ghế nhà trường . Mà ta, cũng sẽ hoàn thành trách nhiệm là một huynh trưởng của mình ."

Sau khi Yue phát biểu xong , mọi người đều chỉnh tề ra sức vỗ tay .

Yue hướng mọi người cúi người , bắt đầu chỉ lệnh đầu tiên trong đời làm huynh trưởng :

"Bởi vì năm nay tình huống đặc thù, cho nên cần mọi người học tập thần chú Hú hồn thần hộ mệnh . Học sinh từ năm ba trở lên do viện trưởng chỉ điểm , học sinh năm một , năm hai sử dụng phương thức tự do lựa chọn phân phối đến bên cạnh các học trưởng học tỉ năm ba , năm bốn .

Bắt đầu từ năm nay , truyền thống "tiền bối dẫn dắt hậu bối" lưu truyền trong Ravenclaw , như vậy có thể giúp cho các tân sinh mau chóng dung nhập vào cuộc sống học tập , hơn nữa phương diện an toàn cũng càng thêm bảo đảm ...

Tiếp theo, mọi người đều nhận được đạo cụ đặc hữu của Ravenclaw ... Thời gian chuyển hoán khí , Quả cầu ghi nhớ . Ta hy vọng mọi người có thể sử dụng đạo cụ này một cách hợp lí . Công cụ học tập đều là thanh kiếm hai lưỡi , phương pháp sử dụng chính xác sẽ cam đoan hiệu suất học tập của chúng ta ."

Cuối cùng, lần này hội nghị rốt cục viên mãn chấm dứt.

Bất quá, giáo sư Fliwick lại đi tới , lôi kéo Yue nói:

"Yue, Snape nói trò tiếp tục đi nơi hắn thực hiện cấm túc."

"Lúc nào ?"

"Ách?! Nguyên lai trò thật sự không thèm để ý a, ta nguyên bản còn có chút lo lắng đâu!"

Fliwick thở dài nhẹ nhõm một hơi tiếp tục nói:

"Trò ở nơi đó cố gắng học tập đi , rất ít thấy Snape dụng tâm dạy Ma dược cho một học sinh như vậy .... Phải biết rằng bản thân hắn luôn đối với trẻ con không có kiên nhẫn."

"Nga, ta đã biết."

Sau khi Yue tiến vào hầm , Snape cũng không quay đầu lại đưa cho Yue một Ma dược phối phương . Yue cầm lên nhìn , nghi hoặc hỏi :

"Giáo sư, đây là phương thuốc nào vậy ? Như thế nào lại là trị liệu chứng bệnh liên quan đến năng lượng ánh trăng a?"

"Ân? Xem ra ngươi đối này rất hiểu biết thôi, đây là Lang độc dược tề, trị liệu lang nhân , có thể khiến cho bọn hắn ở đêm trăng tròn bảo trì lý trí."

Snape chậm rãi nói.

"Giáo sư, vì cái gì không sử dụng bột phấn Thái dương thạch cùng nước suối Thái dương a? Hai loại này có thể điều trị , hơn nữa còn có thể tiêu trừ độc tố của sói .... Tuy rằng không biết có thể tiêu trừ bao nhiêu, nhưng tác dụng tiêu trừ chắc chắn có ."

"Bột phấn Thái dương thạch ? Thái dương nước suối? Đó là cái gì vậy? Ta chưa từng có nghe nói qua."

"Đó là loại tài liệ ma pháp hấp thu đại lượng năng lượng ánh sáng mặt trời, cũng chính là Quang hệ tài liệu , rất ít gặp .... Kỳ thật đại bộ phận Thái dương thạch đều tập trung nơi có nhiều ánh sáng mặt trời , mà thái dương nước suối cũng là một loại nước suối tinh linh , chẳng qua rất ít gặp mà thôi."

"Nghe giọng của ngươi , hai loại này ngươi đều có sao?"

"Đúng vậy, trong nhà của ta còn có, chẳng qua bởi vì cùng thuộc tính bản thân ta không hợp , cho nên ta rất ít nghiên cứu , hiện tại cũng không có mang đến. Nếu giáo sư cảm thấy hứng thú, thời điểm nghỉ đông ta có thể mang giáo sư đi xem một chút ."

"Phải không? Đến lúc đó rồi nói sau."

"Bất quá, giáo sư, vì cái gì ngài giờ lại muốn dạy ta điều chế lang độc dược tề a?"

"Này...... Lại nói tiếp, giáo sư môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám năm nay, ngươi cách hắn xa một chút."

"Vì cái gì? Chính là bởi vì trên người hắn có hơi thở ma lực hệ hắc ám sao ? Này có cái gì ghê gớm đâu ?"

"Đầu óc của ngươi mọc đầy cỏ dại sao ? Người cần dùng Lang độc dược tề là hắn!"

"Ý ngài hắn là lang nhân ? Kia có cái gì , giáo sư , ngài yên tâm , lang nhân đối ta không có gì uy hiếp ."

"Xem ra vĩ đại tinh linh, Reed tiên sinh của chúng ta , thích tự mình đa tình a, ai thèm lo lắng cho ngươi !"

Yue không có nói cái gì nữa, bất quá, tâm tình của cậu rõ ràng tốt nhất từ trước đến nay , khóe miệng cũng loan lên, nhợt nhạt cười.

Chương 34 : Tuyển khóa chỉ nam . 

 Tiêu thất vài ngày Hermione đồng học, rốt cục xuất hiện ở trước mặt Yue.Từ ngày đó ở đại sảnh nhìn thấy Hermione, Yue rốt cục thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Yue không có tính đuổi theo hỏi đã xảy ra chuyện gì , cậu tin tưởng Hermione biết chuyện gì nên nói với cậu, cái gì không . Nếu Hermione nguyện ý nói cho cậu biết , vậy cô sẽ tự động mở miệng .
Chính là trong khoảng thời gian này, Yue bận rất lâu cũng không có rãnh mà nghỉ ngơi ....

Xét thấy chuyện xảy ra trong hai năm trước , Yue cảm thấy năm nay chỉ sợ cũng sẽ là một năm không yên ổn, cho nên Yue sử dụng bói toán đoán trước .....

Chính là thực đáng tiếc, không có đầu mối , bói toán không thể tiến hành , vì vậy Yue quyết định bói toán dựa trên giáo sư mới đến ... Dù sao chuyện hằng năm ít nhiều cũng có liên quan tới giáo sư mới tới .

Kết quả , thứ cậu nhận được có điểm kì quái ....

Cư nhiên là "Quang""Ám""Thay" Tam bài tẩy đồng thời xuất hiện ...

Phải biết rằng, trong tất cả các lá bài , "Quang" , "Ám" rất ít khi xuất hiện chung .... Này khoan nói , lực chú ý của Yue tập trung vào một lá bài .... Cư nhiên là "Thụ"!

Lá bài "thụ" này thập phần dịu ngoan, như thế nào lại có liên hệ tới nguy hiểm chứ?

Bất quá, trong toàn bộ trường học, nơi nhiều cây nhất chính là rừng Cấm , chẳng lẽ phiền toái năm nay sẽ xuất hiện ở đó ? Về sau ít đi tới đó vậy , chuyện hái dược liệu cứ nhờ "Kính" đi hỗ trợ tốt lắm!

Mà Hermione đến tìm Yue, chủ yếu vẫn là vì chuyện chọn môn học .

"Yue, nguyên bản em muốn chọn hết ..."

Hermione ngượng ngùng nói:

"Nhưng , em cảm thấy như vậy luôn luôn có chút không ổn."

"Em nói không có sai."

Yue nhìn thoáng qua thời khóa biểu Hermione đưa đến, ôn hòa nói:

"CHƯƠNG trình học phải lựa chọn thích hợp , nếu không tham quá nhiều , dễ dàng phạm sai."

"Như vậy, Yue, anh có đề nghị nào tốt cho em không ?"

"Nói thực ra, anh cũng không rõ nên đề nghi thế nào cho em . Dù sao , không phải tất cả CHƯƠNG trình học anh đều hiểu biết . Bất quá, chuyện cơ bản nhất , chính là em cảm thấy hứng thú với môn đó , hoặc môn học đó có giá trị để em theo học."

"Nhưng tới bây giờ em cũng chưa hề học mấy môn đó, làm sao biết đây?"

Hermione có điểm vội vàng xao động than thở.

"Anh có thể cho em một ít tin tức –

Phi hành : Bắt đầu từ như thế nào cầm lấy cái chổi , học tập kĩ xảo cơ bản nhất của phi hành . Nếu chọn học, chỉ sợ sẽ yêu cần huấn luyện cao độ ... Bất quá anh nghĩ em sẽ không có hứng thú với môn này.

Lịch sử Ma pháp : Học tập lịch sử bao gồm việc yêu tinh tạo phản cùng phong trào tru sát phù thủy , thiêu chết trên cây thánh giá thời Trung Cổ . Nếu chọn môn này sẽ học được lịch sử viễn cổ , tuy rằng anh thấy rất khó học được tinh túy trong đó.

Ma dược : Học tập phối trí các loại dược tề cùng giải dược cơ bản thường dùng . Nếu muốn trở thành Thần Sáng , kết quả Ma dược phải đại tới O , tầm quan trọng môn này không cần anh nói nhiều lời , bất quá lo lắng đến khả năng kháng áp suất thấp của em, tự em xem rồi chọn .

Bói toán : Bao gồm bói toán cùng số học bói toán. Cái trước thông qua quan sát hình dạng lá trà cùng quả cầu thủy tinh để tiến hành đoán trước tương lai , cái sau phải tiến hành tính toán toán học rất phức tạp . Tuy bản thân anh thấy môn này rất hay, cũng rất khó , bất quá , thực rõ ràng , giáo sư của chúng ta tuyệt đối là một thần côn !

Thiên văn : Quan sát phương vị, quỹ tích vận động, ảnh hưởng lẫn nhau của các hành tinh cùng hằng tinh – Nếu em muốn học môn bói toán , môn này em nhất định phải học .

Chăm sóc sinh vật thần kì : Học tập nắm bắt ngoại hình , tính tình , tập tính của các loài sinh vật thần kì . Môn này cũng rất hay , bất quá anh nghe nói giáo sư dạy môn này năm nay là Hagid , khi em mua quyển sách về quái thú kia , chắc em cũng đoán được . [Hermione run run]

Thảo dược : Học tập như thế nào nhận biết các loại thảo dược cùng tác dụng của chúng .Môn này nói cho đúng thì là môn duy nhất không có gì kì quái .

Ma chú cùng Phòng chống nghệ thuật hắc ám: Hai môn chính yếu trong trường , học tập sử dụng các loại ma chú thường dùng cùng như thế nào phòng ngự công kích Hắc ma pháp . Bất quá , môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám anh đề nghị em không cần chọn , ai biết giáo sư có thể bị đổi nữa hay không .

Biến hình: Cũng là một môn chính, dạy học sinh học tập như thế nào làm cho vật thể biến hình, cũng chính là biến hình thuật — trước mắt mà nói, anh thấy môn này thật ra rất cao thâm , tuy vậy lại không có tính thực dụng .

Cổ đại ma văn: Bao gồm giải mã văn tự cổ đại , cùng văn tự Bắc Âu . Này rất trọng yếu nếu muốn học ma pháp viễn cổ.

Muggle học : Chủ yếu học tập về hình thái xã hội, cách sống, cùng với thái độ đối đãi chính xác với Muggle , cũng học tập như thế nào cùng họ câu thông . Bất quá , anh lại cảm thấy môn này có điểm dư thưa , còn không bằng để cho học sinh tự đi thể nghiệm lại có hiệu quả hơn.

Những điều trên, là quan điểm của anh về toàn bộ các CHƯƠNG trình học, em có thể tham khảo . Mặt khác , em có thể hỏi các học sinh năm trên một chút , dù sao họ cũng đã học qua, sẽ biết rõ ràng hơn.

Bất quá, phương pháp tốt nhất là, em chọn tất cả các môn , sau đó mỗi môn đi nghe mấy tiết , sau khi hiểu biết em sẽ lựa chọn môn em muốn học . Bất quá , dựa theo tính cách tuân thủ nội quy đến cố chấp của em, phương pháp trên có vẻ không hợp."

Nguyên bản Hermione đang chăm chú , nghe xong mấy câu cuối cùng của Yue , liền nhịn không được đổ mồ hôi lạnh:

Yue, anh thật đúng là cường ! Cư nhiên dùng ngữ khí cùng vẻ mặt đứng đắn như thế nói ra .... Bất quá , đây cũng thật là một cách tốt ..... Không đúng, không thể làm như vậy, đến lúc đó có thể làm cho viện trưởng khó xử .

Cứ như vậy, Hermione, cô nhóc suýt chút nữa bị Yue dạy hư , quay về đường ngay lối thẳng .... Bất quá , trong lòng cô vẫn có chút tiếc nuối , điểm ấy mọi người đều tự hiểu ....

Một tuần đi qua, Hermione rốt cuộc thu thập đủ tư liệu bản thân có thể có , hơn nữa sau khi sửa sang lại cô liền đưa tới trước mặt Yue:

"Yue, đây đều là tư liệu em tìm hiểu được ,anh giúp em phân tích một chút đi."

"Hermione, số tư liệu này của em có thể viết thành một quyển "Tuyển khóa chỉ nam" mất."

Sau khi xem xong, Yue bình tĩnh nói.

"Tuyển khóa chỉ nam?!"

Đôi song sinh đi ngang qua, sau khi nghe xong , phát hiện manh mối làm ăn liền nhõng nhẽo cứng rắn bu bám lấy Hermione , rốt cuộc được cô đồng ý, lấy tư liệu đó làm thành sách , buôn bán trong khuôn viên trường.

Hermione nhìn hai anh em họ vui vẻ thu tiền , thở dài một hơi , lúc chọn môn học cô chọn các môn : Nghiên cứu thiên văn tinh tượng cùng Cổ đại ma văn . Dù sao , sau này Yue sẽ dạy cô bói toán cùng cổ đại ma pháp, sớm đặt nền móng mới được.

Cứ như vậy, chuyện chọn môn học cứ vậy cũng xong ....

Bất quá, mấy ngày nay, Yue phát hiện Hermione có một chút không thích hợp, bởi vì cô giống như đang trốn tránh ai đó , gò má còn đỏ bừng chạy ra , làm cho Yue một trận không hiểu, lắc lắc đầu nghĩ không ra, cậu cũng không nghĩ nữa , tiếp tục đầu nhập vào việc học tập của bản thân....

Cuộc sống hiện tại coi như là bình tĩnh, đáng tiếc cuộc sống an bình của Yue , rất nhanh bị mấy con vật giảo hỏng bét!  

Chương 35 : Nhóm người Thú hóa . 

 Cuộc sống Yue vốn thật sự bình tĩnh , vô luận cái vị Dumbledore thích tính kế kia, vẫn là tùy thời có khả năng xuất hiện Voldemort, đều không thể chân chính bị Yue để ở trong lòng ... Dù sao , theo thời gian trôi qua, thực lực cậu cũng chậm rãi khôi phục . Đại khái qua vài năm nữa , lực lượng cậu sẽ trở lại trạng thái đỉnh cao kiếp trước.


Đến lúc đó tất cả phiền toái , hẳn sẽ không còn là phiền toái nữa đi?

Nhưng gần đây, có một số việc, lại làm cho Yue cảm thấy một trận phiền toái.

Đầu tiên là chuyện Black vượt ngục.

Vốn chuyện này cùng Yue không có quan hệ, nhưng cố tình vị Black kia lại là cha đỡ đầu của Harry , hơn nữa còn là người phản bội cha mẹ Harry năm đó ..... Chẳng qua bản thân chuyện này cũng rất quỷ dị ... Một người thực lực mạnh mẽ như Sirius , sao lại có thể đi giết một đống Muggle , còn giao Harry cho Hagrid chứ !

Trọng yếu nhất là , hắn còn là một thành viên của Hội Phượng Hoàng , chuyện này chính do giáo sư Fliwick nói ra trong lúc vô tình.

Khoan đề cập tới mấy cái đó , hiện tại trọng điểm là, chuyện này cùng Harry có liên quan, như vậy tên sát nhân này vượt ngục , mục đích của hắn mặc kệ ra sao, hắn đều đã đến Hogwarts , dù gì những thứ có dính dáng tới hắn cũng đều ở nơi đây.

Cho nên, này cũng liền ý nghĩa với phiền toái!

Có thể đoán được , cái vị sát nhân giết người như ngóe kia tuyệt đối sẽ trăm phương ngàn kế chui vào trường học.

Chuyện tiếp theo , chính là Hermione cùng Ron cãi nhau, Ron cùng Draco cãi nhau !

Ngay từ đầu, Hermione cùng Ron chính là tùy tiện sảo vài câu , dù sao hai người đã muốn sảo thành thói quen , cho nên bình thường luôn sẽ vì học tập mà đôi ba câu qua lại. Nhưng lúc này , mâu thuẫn lại xuất phát từ sủng vật !

Hermione nuôi một con mèo , tên là Crookshanks. Mà Ron lại có một con chuột , Yue rất kì quái vì sao pháp sư lại đi nuôi một con chuột , một con chuột già tên Scabbers.

Mèo và chuột là kẻ thù không đội trời chung , mà hai vị đương sự này rõ ràng còn ghê hơn nữa , bằng không vì cái gì một con chuột lười nhác như của Ron lại liều mạng trốn tránh Crookshanks như thế chứ !

Liền vì chuyện này, hai người sảo mấy trận, cuối cùng sau khi con chuột đó mất tích , mâu thuẫn lại lần nữa thăng cấp....

Ron lần này lại làm Hermione tức khóc....Nga, không khóc, nhưng mà hốc mắt trở nên hồng hồng .

Ngay sau đó, ngày hôm sau, Draco đã muốn rất ít tìm đến bọn Hermione kiếm chuyện đột nhiên thường xuyên tìm Ron gây sự .

Trước kia, còn có Hermione ngăn đón, nhưng hiện tại, Hermione hoàn toàn mặc kệ bọn họ, kết quả hai bên vốn xem đối phương không vừa mắt , liền làm cho tình hình tồi tệ hơn . Nếu không phải nhìn thấy Yue áp suất thấp đứng ở một bên, hai người đã sớm động thủ .

Đối với trận phân tranh này , Yue thấy phiền chán nói không nên lời ....

Đám tiểu quỷ này thật sự bị nuông chiều quá , một chút chuyện bé tí cũng nháo ngất trời như thế . Tiểu quỷ nhà Malfoy cũng thật sự kì quái, cư nhiên sau khi Hermione bị bắt nạt lại bắt đầu kiếm Ron gây sự, quả thật chính là rảnh quá không có chuyện gì làm mà ...

Nhưng , chân chính để người khó chịu chính là vị lang nhân kia !

Cũng không biết, Dumbledore nói gì với Snape , cư nhiên để cậu đi đưa Ma dược cho Lupin . Mà mỗi lần đi chỗ giáo sư Lupin , Lupin luôn tìm đủ loại chuyện tình để giữ cậu lại , tiến hành cuộc nói chuyện làm người ta nổi cả da gà , bất quá, Yue thực rõ ràng cảm giác được hắn đang thử mình .

Nói thực ra, Yue đối với Dumbledore thử là phi thường bất mãn!

Không phải bất mãn việc hắn thử cậu , dù sao hai bên không có lí do để tin đối phương , vì vậy sẽ không thể vô điều kiện tín nhiệm nhau đi ?

Nguyên nhân bất mãn chủ yếu chính là , lang nhân Lupin cư nhiên cứ thời điểm nửa đêm lại lưu cậu lại không ngừng nói chuyện khách sáo, lãng phí của cậu không ít thời gian . Vốn thời khóa biểu bây giờ của cậu đã vô cùng chặt chẽ , còn muốn tổng hợp kiến thức tự học , thời gian đã không có đủ, lại còn theo giúp một lang nhân "nói chuyện phiếm" ..... Thật sự bất mãn không thể nào giảm bớt được !

Hơn nữa thực rõ ràng, từ sau khi giáo sư Snape gặp Lupin một lần , hắn bắt đầu không lúc nào không phóng thích lãnh khí áp thấp của mình , biến thành Yue cũng tâm tình không tốt, hơn nữa giấc ngủ không có bảo đảm, cũng làm cậu trở thành một vị áp suất thấp Ma vương.

Cứ như vậy, áp suất thấp hai người thổi quét toàn bộ Hogwarts, biến thành không ít người đều có điểm thần kinh hề hề .

Sau đó, khi tiểu tinh linh trong cốc mang tới nước suối Thái dương cùng Bột Thái dương thạch , giáo sư Snape mới tạm thời đem vị lang nhân đáng chết kia vất qua một bên , bắt đầu nghiên cứu như thế nào tiêu trừ lang độc.

Mà nhiệm vụ chế tác Lang độc dược tề liền giao sang cho Yue , cái này khiến bất mãn của Yue với vị lang nhân Lupin không giảm phản tăng . Bất quá , thấy tâm tình giáo sư Snape tạm thời biến tốt , Yue cũng giải trừ trạng thái áp suất thấp.

Tuy vậy , có một ngày, Yue lại phát hiện , trong trường học xông vào vài sinh vật phiền toái.

Ngày đó, Yue đang chuẩn bị mang Bản đồ Đạo tặc trả lại cho Filch , dù sao, vật phẩm này , Filch có khả năng cần hơn. Cậu đã tự chế tạo cho bản thân một cái thấu kính , bên trên làm ra công năng như Bản đồ Đạo tặc , còn tăng thêm chức năng chống ẩn giấu , cũng sẽ không cần tấm bản đồ đó nữa.

Nhưng tại lúc Yue kiểm tra nó lần cuối cùng , cậu lại phát hiện trên đó có hai cái tên : Sirius · Black, Peter · Pettigrew.

Trong đó một người là đào phạm ,hắn sẽ xuất hiện ở trong này, Yue sớm đã có chuẩn bị tâm lý , cũng không quá kinh ngạc , nhưng cái tên còn lại không phải là của người đã hi sinh mười mấy năm trước sao?

Xem ra kết quả Quang Ám luân phiên khi bói toán trước đây , hẳn là nói về chuyện này đi?

Nói cách khác, Sirius vô cùng có khả năng là bị oan uổng .

Bất quá, này với ta có cái gì quan hệ đâu? Yue tự hỏi hỏi chính mình.

Vài kẻ này xông vào Hogwarts , Dumbledore thật sự không phát hiện ra sao ?

Các sinh vật thủ hộ trong Hogwarts nói qua , bởi vì có khế ước ma pháp , cho nên Dumbledore khẳng định có thể tùy thời tra xét phạm vi trường học . Chuyện Bà Béo bị tập kích khi trước , Dumbledore không có khả năng không biết , chính là hắn không muốn phòng bị mà thôi ..... Do đó , chuyện này chắc chắn có hắn nhúng tay , đại khái lại là muốn bồi dưỡng tiểu dũng sĩ của hắn , hoàng kim nam hài "Harry · Potter" đi?

Yue, cuối cùng vẫn quyết định không hề nhúng tay, bàng quan xem diễn .

Dù sao chúng ta cũng không có quen biết như thế , chuyện của mình vẫn cứ do tự mình giải quyết đi !

Vì tránh né phiền toái, Yue đối với ma pháp dao động của mấy kẻ đó đánh dấu hiệu , chỉ cần Harry, Ron, Sirius, Peter ... xuất hiện ở xung quanh cậu , thiết bị của cậu sẽ cảnh báo cậu biết .

Đồng thời, sau khi Yue phát hiện hai vị đó đều là Animagus , cậu liền thập phần cảm thán :

Biến hình thuật còn có thể dùng như vậy a !

Bất quá , bọn họ thật đúng là kỳ quái, biến thân động vật đều có chút yếu nhược , vì cái gì họ lại không chọn biến thành động vật có vẻ lợi hại một chút nhỉ?

  Chương 36 : Đêm trăng tròn và cây Liễu Roi.

  Yue trong khoảng thời gian này, nghe được không ít tin tức.

Căn cứ theo lời thủy quái trong hồ , thời niên thiếu của Snape có quan hệ rất tốt với mẹ Harry , hình như là thanh mai trúc mã. Mà cha Harry , James · Potter cùng Sirius, Lupin còn có Peter , được công nhận là bạn tốt .

Tựa hồ lão Potter thực thích Lily, bởi vậy luôn tìm Snape phiền toái, cuối cùng mâu thuẫn càng lúc càng lớn....Này hết thảy toàn bộ bị thủy quái trong hồ nhìn thấy , mà Lily còn trẻ cũng không thể lí giải chí hướng cùng nỗi khổ của thanh mai trúc mã của mình .... Cuối cùng hai người càng ngày càng xa , không còn quan hệ .

Đã vậy , Sirius cư nhiên tại thời điểm Lupin biến thân đem Snape đang đi tìm nhược điểm của bọn họ kêu qua , thiếu chút nữa biến Snape thành lang nhân !

Tuy rằng lão Potter cũng ngăn trở Lupin tiến công, nhưng thực rõ ràng mấy người đó không một ai có tâm lí hối cải , nếu không cũng sẽ không tiếp tục không biết liêm sỉ sau khi bị trừ mỗi người năm mươi điểm còn vây đánh Snape .... Mấy tin tức này , đến từ thực vật ma pháp trong Rừng Cấm.

Sau khi biết mọi chuyện , Yue hoàn toàn có cảm giác chán ghét cực độ với mấy người kia.

Một cái phạm nhân, một cái tòng phạm, một cái người hầu, còn có một cái bao che — Thật sự là vật họp theo loài a!

Yue hiện tại bắt đầu mỗi ngày chỉ cần nhìn đến Lupin cùng Dumbledore liền phong xuất lãnh khí ....

Dựa vào cái gì giáo sư Snape phải giúp địch nhân ngao chế Ma dược ? Sao không lấy cái anh hùng khí khái vài người đánh một người trước kia ra nữa ???

Còn có cái lão ông mật sớm đáng chết kia , khó trách chiến tranh luôn không ngừng, chính vì có một tên hiệu trưởng không xứng chức như vậy , trường học vốn rất tốt liền biến thành nơi tranh đấu chính trị ....

Lúc trước Hắc Ma Vương sinh ra , khẳng định có một phần công lao của hắn !

Nhưng gần nhất có một việc lại làm cho Yue bận rộn ....

Hermione sau khi nói chuyện với Harry liền đem đối phương đưa tới trước mặt Yue .

Yue nhìn Harry vài lần:

"Ngươi muốn học tập thần chú Hú hồn Thần hộ mệnh sao ?"

"Ân, Yue, cám ơn ý tốt của cậu , bất quá tớ đã tìm giáo sư Lupin dạy cho tớ rồi."

Harry biết Yue luôn lạnh lùng ra tay giúp rất hiếm có , bản thân cự tuyệt có vẻ không hay , nhưng cậu đã đáp ứng Remus , vẫn nên tuân thủ lời hứa tốt hơn .

Mà trong lòng Yue lại nghĩ :

Như vậy cũng tốt, dù sao ta cũng không có bao nhiêu tính nhẫn nại . Vốn ta cũng chỉ muốn lấy hồn phiến trong đầu ngươi ra thôi !

Yue lặng lẽ sử dụng "Miên" ( The Sleep ) , sau đó đem bản thân cùng Harry đang ngủ say ẩn thân , sau đó giải trừ phong ấn trên đũa phép , bắt đầu thực hiện ma pháp rút hồn phiến ....

Tại chiều này , hồn phiến rốt cuộc bị Yue lấy đi.

Ngày hôm sau, Yue thông qua Hogsmeade về tới sơn cốc , đem vương miện , quyển Nhật kí , thêm hồn phiến rút hôm qua phong ấn chung với nhau, còn đem chúng vất vào đáy ao chứa nước suối ánh trăng . Chẳng qua thật không ngờ , việc này giúp cậu chiếm tiên cơ trong trận quyết chiến cuối cùng ...

Thời điểm Yue quay về trường , cậu nghe một tin ...

Giáo sư Lupin ở trên lớp học của mình

Làm Yue trở lại trường học thời điểm, Yue nghe nói một tin tức. dẫn đường Neville · Longbottom trêu đùa giáo sư Snape !

Nghe được tin tức này, Yue lúc ấy liền phát hỏa!

Tuy bên ngoài Yue không biểu hiện gì , nhưng nếu bạn xem cẩn thận sẽ thấy bàn tay Yue siết chặt , nghĩ cũng biết sắp có kẻ không hay ho.

Trên lớp học Phòng ngự Hắc ma pháp ngày này , giáo sư Lupin cũng đem Ông Kẹ đưa tới.

Nhìn đến thứ đó , Yue hừ lạnh một tiếng, khác với ngày thường luôn luôn điệu thấp , cậu lẳng lặng tiêu sái tiến lên :

"Giáo sư , ngài muốn chúng ta tự cảm nhận được nhược điểm của bản thân ư?"

"Ân, đúng vậy. Chỉ có dũng cảm đối mặt nhược điểm của chính mình , mới có thể đạt được tiến bộ, Reed tiên sinh."

Giáo sư Lupin ôn hòa trả lời.

"Phải không? Nhưng chúng ta không phải đám sư tử Gryffindor không có đầu óc kia , không cần có loại dũng khí dư thừa này để đi chế tạo phiền toái . Hơn nữa , mấy chuyện riêng tư này , giáo sư ngài không cần tùy tiện xem xét có vẻ tốt hơn."

Nói xong , không để ý sắc mặt tái nhợt của giáo sư lupin , cậu nhẹ nhàng vung đũa phép , biến ra một vòng liêm trưỡng che quanh cái tủ chứa Ông Kẹ, làm cho người đi vào không cần bại lộ nhược điểm cho những người khác thấy.

Cuối cùng, thời điểm đến phiên Yue, Yue huỷ bỏ xong liêm trướng đi,chậm rãi tới trước chiếc tủ.....

Ông Kẹ bay ra nhìn Yue hồi lâu , rốt cục "Phanh" một tiếng, biến thành một con sói. Ngay sau đó, con sói biến thành giáo sư Lupin!

Giờ phút này, sắc mặt Lupin tái nhợt không còn chút máu .

"Riddikulus !"

Yue niệm ra chú ngữ, sau đó lúc đi qua người giáo sư Lupin , cậu dùng thanh âm chỉ hai người nghe được nói :

"Giáo sư Lupin , phương pháp ngài dạy Neville lúc ấy quả thật không sai!"

Bởi vì này chuyện, Lupin không còn giữ Yue lại nói chuyện sau khi cậu đưa thuốc tới như trước nữa .

Kỳ thật, rất nhanh , Yue sẽ không tái trách cứ Lupin .

Yue nhìn ra được kỳ thật bản tính Lupin cũng không tệ hại , hơn nữa năm đó chỉ sợ hắn cũng không phải thật muốn khi dễ giáo sư Snape . Chính là vì hắn tự ti, hắn không dám tùy ý ngăn trở đám bạn của mình , sợ như vậy sẽ đánh mất tình bạn .....

Lúc trước , rõ ràng Yue đã làm lang nhân có nội tâm mẫn cảm này tổn thương , Yue có chút thấy áy náy .

Nhưng dù thế , Yue vẫn rất khó không thấy ghét hắn , điểm ấy , Yue cũng không quá rõ là vì cái gì . Yue đại khái không biết , tiềm thức cậu đối với việc hắn dám trêu đùa cười nhạo giáo sư Snape quả thật không thể tiêu tan tức giận. 

 Gần đây, nghe Hermione nói, trận đấu của Harry khi trước vì cây chổi bị cây Liễu Roi đánh hỏng , Harry nhận được một cây Tia Chớp không biết ai tặng cho .

Hermione nói, cô nguyên bản muốn Harry đem thứ không rõ lai lịch đó nộp lên , nhưng hai người Ron và Harry quá hưng phấn đã bác bỏ ý đó của cô , cô đành tự mình giúp bọn hắn kiểm tra xem có vấn đề hay không ....

Ai biết, người nói vô tâm, người nghe cố ý.

Yue vốn đang lơ đãng nghe , nhưng cậu lập tức bắt được hai trọng điểm:

Cây Liễu Roi cùng Lai lịch không rõ !

"Lai lịch không rõ" từ này làm cho Yue cảm giác được , nếu có người đem lễ vật có vẻ rất quý trọng đó cho Harry , như vậy người đó vô cùng có khả năng chính là Sirius . Dù sao các giáo sư trong trường không có khả năng mua một cái chổi tặng cho học sinh , dù cho học sinh này có đặc biệt đến đâu cũng vậy !

Nói cách khác, nếu cái chổi đó thật sự không có vấn đề, như vậy Sirius trên cơ bản có thể chính là bị oan .

Về phần "cây Liễu Roi" , Yue nhớ tới kết quả bói toán lần trước ... "Thụ"

Có lẽ "Thụ" chính là ý nói cái này đi ?

Rất nhanh , còn có không đến một tháng thời gian, năm học này sẽ kết thúc . Này ý nghĩa, giáo sư Lupin vô cùng có khả năng vì nguyền rủa mà phải tạm rời cương vị công tác . Đồng thời , cũng ý nghĩa Ma dược đã ngao tốt hôm nay , có lẽ cũng không lường trước được kết quả ....

Yue nhìn Ma dược đã ngao chế tốt trên tay một chút , lại xem thời gian .... Ân , thời gian không sai biệt lắm , đem Ma dược đưa qua thôi.

Nhưng , khi cậu tới văn phòng giáo sư Lupin , Lupin lại không ở ....

Kỳ quái, lại chạy đi đâu ?

Yue nhanh chóng trở lại hầm, tính kêu giáo sư Snape hỗ trợ tìm một chút, nhưng hắn cư nhiên cũng không ở!

Hôm nay nhưng là đêm trăng tròn , nếu không cho Lupin uống Ma dược , phiền toái sẽ có không ít !

Yue đi bên hồ trong khuôn viên trường , trên mặt hồ triệu tập phong nguyên tố, sưu tập tin tức chung quanh, rốt cuộc dưới sự trợ giúp của kính mắt ma thuật , cậu tìm được phương vị của bọn họ ....

Hừ, thật là giỏi !

Sirius, Peter , Lupin, còn có Harry, cùng với người năm đó bị khi dễ , giáo sư Snape .... Như thế nào , đây là mở buổi gặp mặt bạn học cũ sao?

Nga!

Cư nhiên ngay cả Ron còn có Hermione cũng ở, thật sự là tốt lắm, một đám người rỗi việc cư nhiên toàn bộ chạy tới chỗ cây Liễu Roi .... Xem ra phiền toái quả nhiên phát sinh tại đó , thuật bói toán thật chết tiệt nó chuẩn !

Không hề quản tình trạng chung quanh, Yue vài tung mình , liền nhanh chóng tiếp cận cây Liễu Roi. Nhìn cây đại thụ kì lạ này , sử dụng "Thụ" đem nó trói chặt , sau đó nhanh chóng chạy hướng Lều Thét .

Thời điểm Yue đi vào nơi này , thứ cậu nhìn thấy chính là bộ dáng của giáo sư Snape khi bị thần chú tước vũ khí của đám người Harry đánh trúng !

Yue đầu óc còn không có tự hỏi, thân thể đã làm ra hành động.... Đũa phép vung lên :

"Thuẫn!" (The Shield)

Một đạo hình tròn bình chướng đem chú ngữ của Harry chặn lại , mà mấy người chung quanh toàn bộ đều ngây ngẩn cả người.

"Như thế nào, Harry, ngươi muốn điểm học viện của ngươi bị trừ sạch sao ? Dám công kích giáo sư ! Hermione, em cư nhiên cùng bọn họ cùng nhau hồ nháo!"

Hermione trừng mắt nhìn đám người Ron liếc mắt một cái, nói:

"Yue, chuyện này có vẻ phức tạp, bất quá người này là một tên bại hoai, chúng ta phải đem hắn đưa giao cho hiệu trưởng."

Nói xong cô chỉ Peter một chút.

Yue nhìn Peter đang lui thành một đoàn, sử dụng "Khóa" giam hắn lại , như vậy, hắn bỏ chạy không xong .

"Tốt lắm, này chính là tên tội phạm vượt ngục , thành viên cuối cùng của gia tộc Black sao?"

Yue tuy rằng đang hỏi nhưng ngữ khí cực kì khẳng định .

Tại lúc không ai chú ý , cậu cũng đem Sirius tiện thể "Khóa" lại .

"Ngươi làm gì?! Tại sao lại trói chú ấy ? Chú ấy nhưng là cha đỡ đầu của Harry."

Ron lớn tiếng quát.

"Phải không? Kia cùng ta có cái gì quan hệ?"

Harry thấy tình cảnh này , dùng ánh mắt khẩn cầu nhìn Hermione, Hermione thở dài một hơi, mở miệng:

"Chú ấy bị oan uổng ......"

"Này anh đã sớm biết, em không cần nhiều lời, dù sao anh cũng chỉ là đưa hắn giao cho Dumbledore mà thôi. Trước khi án của hắn bị sửa lại , hắn cứ bị trói đã , dù sao lúc trước cũng là hắn tự tìm , chính hắn nguyện ý bỏ con đỡ đầu của hắn lại chạy vào Azkaban mà , ai cản được hắn . Hơn nữa lại còn cam tâm tình nguyện ngồi tù mười mấy năm , ai biết đầu hắn có bệnh không , nếu hắn đột nhiên phát điên , các ngươi bị hắn cắn một phát còn phải đi tiêm vacine phòng dại."

Cùng giáo sư ở chung lâu , công lực nói ác độc của Yue cũng có một chút .

Giáo sư Lupin thấy tình huống này , chuẩn bị mở miệng cầu tình:

"Yue, hôm nay......"

"Giáo sư Lupin.."

Yue lãnh đạm nói:

"Thân là đặc thù nhân sĩ, thỉnh không cần ở ngày trăng tròn này nơi nơi chạy loạn!"

Nói xong , cậu liền đem Ma dược trong túi đưa cho Lupin.

Lupin thấy, xấu hổ nở nụ cười, tiếp nhận ma dược, uống xuống.

Ngay tại thời điểm mấy người lại muốn nói gì đó , đột biến phát sinh .....

Ánh trăng xuất hiện , Lupin bắt đầu biến thân . Mà bên trên hồ , đám Giám Ngục cũng nhẹ nhàng phiêu tới ....

Phiền toái lại tới nữa ....

Đây là ý tưởng của Yue hiện giờ !  

Chương 37 : Chuyện tình kế tiếp . 

 Trận ngoài ý muốn này tới thập phần đột nhiên, tất cả mọi người thật không ngờ.


Bất quá cũng may, khi nãy giáo sư Lupin đã dùng lang độc dược tề, hiện tại tuy rằng biến thân , nhưng vẫn duy trì được lí trí .

Peter bị giam cầm giờ phút này muốn thừa dịp trốn đi , nề hà lực lượng của "khóa" không hải hư danh nên đem hắn trói cứng không thể động đậy . Mấy người Harry bị tình hình trước mắt làm sợ tới mức thét to ,nhưng thấy giáo sư Snape trừng liền im tiếng không dám ho he gì nữa .

Không hề để ý tới mấy tên tiểu quỹ nhãi con , giáo sư Snape lướt qua Sirius đang bị trói , trực tiếp cất lời :

"Yue, trò trước dẫn bọn hắn rời đi đi!"

Thấy giáo sư mở miệng , Yue sửng sốt một chút, sau đó bình tĩnh nói:

"Ta sẽ không đi . Yên tâm, thần chú Hú hồn Thần hộ mệnh ta cũng biết , chút chuyện đó ta vẫn làm được."

Sau khi nói xong, đũa phép vung lên , một con đằng xà thật lớn lăng không bay lên, sau khi vòng quanh Snape vũ động một vòng, liền xông tới đám Giám Ngục cách đó không xa .

Giáo sư Snape nhìn con đằng xà vài lần , toàn bộ lời muốn nói bị ép trở về , thấy Giám Ngục càng ngày càng lại gần , hắn cũng huy động đũa phép , sử dụng thần chú Hú hồn Thần hộ mệnh .

Trong lúc đó lại là một đạo ngân quang nhấp nhoáng, bay ra một con cự xà.

Nhìn đến tình cảnh này , giáo sư Snape ngây ngẩn cả người.

Vì cái gì sẽ là cự xà?

Vì cái gì không phải là hươu a ?

Chẳng lẽ, ta đã muốn quên Lily sao?

Không,tội nghiệt ta gây ra , cả đời ta cũng không thể trả hết !

Ngay tại thời điểm giáo sư Snape còn đang ngốc lăng , hai thần hộ mệnh liền kết hợp nhất thể , cùng nhau càn quét Giám Ngục . Rốt cuộc lúc ánh hừng đông chiếu sáng , Giám Ngục toàn bộ bị đuổi đi , mà mấy người cũng toàn bộ nằm dài trên thảm cỏ .Ngay lúc này , giáo sư McGonagall thu được tin tức của giáo sư Snape chạy tới .

Chuyện sau đó , Yue hoàn toàn không có xen vào nữa .

Tuy rằng Dumbledore muốn tìm Yue đến bàn một chút tình huống lúc đó , nhưng Yue không nghĩ cùng hắn ngoạn thái cực , vì vậy cậu đi tới bệnh xá .... Đối mặt với lửa giận của Pomfrey phu nhân , cho dù là Dumbledore cũng vô pháp ngăn cản.

Cứ như vậy, thẳng đến một ngày trước cuộc thi , Yue mới từ trong bệnh xá đi ra . Sau khi đi ra , Yue bị Hermione báo cho biết , Sirius đã muốn được chứng minh vô tội rồi phóng thích , còn tên Peter kia thì bị quẳng vào Azkaban .

Hết thảy tựa hồ bụi bậm lạc định, nhưng cuộc sống Yue vẫn như cũ bị mấy tên làm người ta chán ghét biến thành hỏng bét .

Cái tên Sirius chết tiệt kia vì muốn cảm tạ Yue , cư nhiên điên điên gửi tới một lá thư Sấm !

Đúng vậy , chính là thư Sấm !

Đại khái là muốn biểu đạt cảm tạ, lại muốn trả thù hành vi trói chặt của Yue đối với hắn khi đó . Chính là thực đáng tiếc, nơi lá thư này được chuyển tới , lại là bệnh xá....

Tiếng hét thật lớn kia, cơ hồ làm nóc nhà khu bệnh xá cũng bong nóc, hậu quả là , ngày hôm sau Sirius không sám tới gần Pomfrey phu nhân cùng cửa bệnh xá nửa bước .

Người vui vẻ nhất sau tất cả chính là Harry , bởi vì cậu về sau không cần đi tới nhà dì của mình nữa , ít nhất đại bộ phận thời gian. Hơn nữa, Sirius cũng có nhà , hai người thêm Lupin có thể sống chung với nhau ..... Tin tức này khiến cho Harry dù bị giáo sư Snape nổi giận mà trừ thật nhiều điểm , suýt chút nữa đánh mất Cúp học viện vẫn cao hứng không thôi.

Chẳng qua, trong hầm , giáo sư Snape lại liên tục vài ngày không có đi ra , trừ bỏ có tiết dạy .

Hắn giờ phút này đang ngồi ở trên ghế sofa trong hầm , huy động đũa phép , sử dụng thần chú Hú hồn Thần hộ mệnh .

Nhìn khối không khí màu bạc khi thì hóa thân đằng xà , khi lại biến thành một con hươu cái trong không trung , Snape lâm vào trầm tư......

Bất quá, việc này Yue toàn bộ cũng không biết được, cậu hiện tại đang chuẩn bị cho cuộc thi O.W.L.S.

Cuộc thi này , Yue tuy rằng rất nắm chắc, nhưng vẫn nhịn không được có chút khẩn trương , bởi vì cuộc thi này ngoài việc đạt được giấy chứng nhận , nó còn quyết định đến việc xin tốt nghiệp trước của Yue.

Nhưng khi nhìn thấy Hermione so với cậu còn muốn khẩn trương , Yue cũng thấy thoải mái một ít .

Ngay tại thời khắc khẩn trương này , Hermione nói cho Yue một việc.

Bởi vì hai người đều không có chọn môn Chăm sóc sinh vật huyền bí của Hagrid , cho nên cả hai cũng không biết đã xảy ra chuyện gì . Thẳng đến gần đây Hagrid thường xuyên lệ rơi đầy mặt , Hermione mới biết được con bằng mã Buckbeak Hagrid nuôi sắp bị xử tử !

Nguyên nhân ngay từ đầu là , Parkinson khiêu khích con bằng mã , kết quả bị cái đuôi của nó quất cho một bạt tai . Sau đó cô nàng nổi điên lên tấn công nó , con vật quăng cho cô nàng một trảo vào người....

Không thuận theo không buông tha ,Parkinson nghĩ hết biện pháp, rốt cục làm cho Bộ Pháp Thuật phán định phải chặt đầu Buckbeak !

Yue nghe xong , đột nhiên nhớ tới, trong sơn cốc của mình hình như chưa có bằng mã thì phải .... Có nên mang về không nhỉ ? Đi trước nhìn kỹ hẵng nói đi.

Cứ như vậy, ban đêm hôm cuộc thi kết thúc , Yue lén lút đi đến nơi Buckbeak bị nhốt .

[ Tiểu tử kia, ngươi thế nào ?]

[ Ngươi như thế nào sẽ biết ngôn ngữ của chúng ta ?]

[ Ta là Tinh Linh, tự nhiên biết ngôn ngữ vạn vật . Ngươi muốn theo ta đi sao?]

[ Thật vậy chăng? Ngươi có thể dẫn ta đi?! Thật tốt quá, ta còn nghĩ ngày mai bản thân sẽ bị chém đầu chứ . Đúng rồi , có thể mang theo vị hôn thê của ta đi không ? Nàng ngay tại bên trong rừng Cấm.]

[ Ngươi còn có vị hôn thê? Được rồi, như vậy cũng không cần lo lắng ngươi không có hậu đại.]

......

Đến ngày hôm sau,thời điểm đám người Hagrid tới cùng Buckbeak cáo biệt liền phát hiện nó đã biến mất ....

Yue giờ phút này đã muốn thu được giấy chứng nhận O.W.L.S cùng thư đồng ý xin tốt nghiệp trước của cậu . Nhìn thấy thứ bản thân muốn trên tay , Yue vui vẻ nở nụ cười.

Chẳng qua tựa hồ cùng với cái lão ong mật thành kiến cổ hủ quá sâu Dumbledore kia nói chuyện một phen , vẫn làm cho Yue không cao hứng được bao lâu ... Bất quá , chịu đựng vậy !

Nhưng , khi Yue đi tới phía sau cây đại thụ bản thân vẫn đọc sách lúc rảnh , cậu lại thấy được một màn làm bản thân giật mình ....

Dưới tàn cây che lấp , Yue như trước rõ ràng nhìn thấy , cô gái được cậu xem như em gái , Hermione đang cùng đã muốn một năm không có đánh quá giao tế Draco · Malfoy hôn môi ! Hai người tựa hồ đều thực đầu nhập.

Meilin a!

Đây là từ lúc Yue chuyển thế tới nay, lần đầu tiên trong lòng la lên tín ngưỡng của pháp sư !

Cuối cùng, phản ứng lại , Yue có chút hoảng hốt hét lớn một tiếng :

"Các ngươi đang làm cái gì? Chú ý ảnh hưởng."

  Chương 38 : Hermione cùng Draco .

  Nghe được tiếng la của Yue , trong đầu hai người Hermione cùng Draco đột nhiên đồng thời xuất hiện một từ .... Bắt kẻ thông *** tại giường !

Được rồi , tôi thừa nhận , từ này có chút thái quá , nhưng giờ phút này , Hermione cùng Draco thật sự có loại ý tưởng này .

Bất quá, ngay tại lúc hai người còn không có từ trong suy nghĩ loạn một đoàn của bản thân phục hồi lại , Yue đã muốn đem Hermione kéo về .

"Hermione, đây là có chuyện gì?"

Thấy ánh mắt Hermione có chút né tranh , Yue nhíu chặt mày , nói :

"Em không cần gạt anh , em biết năng lực của anh mà."

Mặt Hermione toàn bộ đỏ bừng , hồi lâu , cô mới nói cho Yue biết bản thân cùng Draco đang hẹn hò .

Draco nhìn cô gái trước mắt mình đỏ mặt , hướng anh trai kể quá trình kết giao của họ , không khỏi cũng nhớ tới những gì họ đã trải qua...

"Tiểu Long, người tên Yue này tuyệt đối không đơn giản."

"Cha , có chuyện gì sao ?"

Lucius · Malfoy, nhìn tư liệu trong tay , nói với đứa con trai bảo bối :

"Cha tìm hiểu tư liệu về người này , nhưng chỉ có thể biết có vài năm gần đây, trước đó hoàn toàn không có , thật giống như từ không khí hiện ra vậy . Hơn nữa , xà quái trước đây xuất hiện trong trường học , cha đoán , rất khả năng chính là bị hắn xử lý ."

"Cái gì?! Điều đó không có khả năng."

Draco kinh ngạc kêu lên, hoàn toàn không có phong phạm quý tộc .

Lão Malfoy trừng đứa con một cái, bất đắc dĩ tiếp tục nói:

"Cha vừa rồi có đi đến chỗ cha đỡ đầu của con , ở đó cha thấy rất nhiều tài liệu , sau khi hỏi mới biết nó xuất phát từ Xà quái . Tuy cha tin tưởng cha đỡ đầu của con có khả năng giết Xà quái , nhưng cha vẫn cứ lắm miệng hỏi một câu .... Không nghĩ tới , hắn lại trầm mặc ! Con cũng biết , cha đỡ đầu của con sẽ không nói dối , nhất là với bằng hữu . Cho nên căn cứ một ít dấu vết để lại,cha có thể khẳng định Xà quái do Yue xử lí , ít nhất hắn có tham dự."

"Khó trách thời gian sau khi nghỉ đông , hắn giống như vẫn có chút suy yếu."

Draco như có chút đăm chiêu nói.

"Draco, cha đã muốn biết tình trạng của con khi học tại trường."

Lucius dừng một hồi tiếp tục nói:

" Đứa bé 'Cứu thế chủ' kia , con không cần xen vào nữa , hắn đã muốn hoàn toàn bị đám sư tử đồng hóa . Về sau con vẫn nên cố gắng học tập, không cần ngay cả một đứa con gái Muggle cũng không vượt qua được . Cha biết con có che giấu thực lực , nhưng cha sợ dù con có tính toàn lực cũng theo không kịp cô ta . Hơn nữa , tốt nhất con nên có quan hệ tốt với nó , cha nghe nói Yue yêu thương tiểu nha đầu đó nhất , so sánh với những người khác , tiếp xúc với tiểu nha đầu này sẽ dễ dàng lôi kéo quan hệ với Yue hơn . Cha có dự cảm , thành tựu sau này của Yue tuyệt đối không kém Dumbledore."

Tự hỏi một chút lời cha nói , Draco gật đầu đáp ứng .

Nhưng khi Draco quay về phòng ngủ , cậu đột nhiên nhớ tới những lời Yue nói trước kia :

"Malfoy, vị hôn thê của ngươi thật là quý tộc sao? Ta xem cùng người đàn bà chanh chua chợ búa phố phường cũng không kém bao nhiêu . Theo ta thấy , Hermione em gái ta càng có khí chất quý tộc, nói không chừng hậu đại của nàng sẽ thành lập một gia tộc quý tộc mới ! Ngươi có muốn suy xét em gái của ta một chút hay không ?"

Thanh âm đó cứ lần lữa quanh quẩn bên trong đầu Draco , không biết tại sao, mặt cậu có chút đỏ .

"Kỳ thật nói cho đúng , bộ dạng Máu bùn kia tuy không quá tốt nhưng so với Parkinson lại có khí chất quý tộc hơn."

Draco nhỏ giọng lầm bầm lầu bầu, sợ có người nghe được . Hơn nữa , tuy lời nói có từ ngữ hạ thấp , nhưng ngữ khí thốt ra lại làm người ta cảm thấy thật thân mật.

Chính là giờ phút này cậu đột nhiên nhớ tới bộ dáng Hermione năm nay , cậu thấy , trải qua một phen đắn đo , bộ dáng Hermione coi như không khó xem — Được rồi, quả thật không sai.

Khi nhớ tới thần thái hưng phấn của nàng khi trên lớp , tim cậu đột nhiên có chút rộn ràng .

Cái tên Yue chết tiệt kia , vì cái gì nói thế , làm hại mình chỉ cần thấy họ lại nhịn không được đem tầm mắt tập trung trên người con nhóc kia ....

Nhưng . thời điểm năm học mới chuẩn bị bắt đầu , Draco lại nhịn không được chờ mong cùng Hermione lại gặp lại. Tuy Draco luôn tự thôi miên bản thân , cậu chỉ đang hoàn thành lời dặn của cha cậu thôi , cậu không có để ý tới con nhóc Muggle kia chút nào cả , thật sự !

Kiến thiết tâm lí là thế , nhưng lúc nhìn thấy Hermione , toàn bộ chúng đều bị cậu ném lên chín từng mây.

"A, Granger, ngươi đã đến rồi. Có lẽ ngươi còn chưa kiến thức quá ghê lô quý tộc đi ? Hôm nay ta sẽ dẫn ngươi đi xem , Crabble , Goyle , đi trước dẫn đường . Mặt khác đừng cho mấy kẻ không quan hệ tới gần."

Trước khi Hermione kịp phản ứng lại , Draco đã bán cưỡng chế tha cô tới ghế lô nhà mình.

Hermione giờ phút này đột nhiên cảm thấy có chút không biết nói gì .... Tên quý tộc tóc vàng này phát điên cái gì không biết !

Nhưng xem trận thế , chỉ sợ đã tới là không đi được , Hermione nhớ rõ Yue từng nói qua , bất cứ lúc nào gặp phiền toái, đều phải bình tĩnh. Chỉ có như vậy mới có khả năng xem xét thời thế, làm ra lựa chọn tốt nhất.

Cứ như vậy, Hermione im lặng ngồi ở tại vị trí , rút một quyển sách ra , 'còn thật sự' nghiêm túc xem , trong lòng xoay chuyển tìm kiếm đối sách . Nhưng Draco ngồi đối diện lại không bình tĩnh vậy , cậu bất mãn bản thân với Hermione so ra còn kém một quyển sách , vì thế cậu bắt đầu không ngừng quấy rầy Hermione.

Nhưng rất nhanh , Draco phát hiện những gì mình nói đều không đả động được đối phương , cậu không khỏi có chút mất mát, cứ như vậy, Draco gắt gao nhìn chằm chằm Hermione.

Cho nên, lúc Hermione ngẩng đầu liền nhìn thấy một đôi mắt tựa hồ sâu gắt gao nhìn mình , cô không thể thấy rõ bên trong rốt cuộc chứa đựng cảm xúc gì nữa .

Vì thế, Hermione lại cúi đầu, nhưng không biết như thế nào , Hermione cảm thấy Draco tựa hồ luôn luôn nhìn mình . Mặt cô không khỏi bắt đầu đỏ lên , hơn nữa dần dần hướng cổ lan tràn. Nhìn thấy tình cảnh này , Draco không khỏi có chút buồn cười, cũng có chút cao hứng.

Cứ như vậy, trong ghê lô tương đương im lặng, một loại bầu không khí ái muội không rõ ở trong đó lưu chuyển.

Ngay tại đây , xe lửa đột nhiên ngừng !

Hai người đang nghi hoặc là chuyện gì xảy ra, liền nhìn thấy mấy con Giám Ngục bay vào .

Lần đầu đối mặt với loại này , Hermione sợ tới mức sắc mặt tái nhợt , cô vì bị chúng gợi lên những kí ức không tốt mà không ngừng phát run . Thấy cô như vậy , trong lòng Draco tràn ngập phẫn nộ, sử dụng thần chú Hú hồn Thần hộ mệnh , cưỡng chế Giám Ngục bay đi .

Thấy Hermione vẫn còn run rẩy , Draco nhịn không được đem cô ôm vào trong ngực, sau đó gỡ mấy phong chocolate , đút vào miệng Hermione....

Sau, Hermione ở trong trường học bắt đầu trốn tránh Draco .

Ngay từ đầu, Draco còn không có cảm giác được. Nhưng sau vài lần đi tìm đám người Hary mà không thấy , cậu liền hiểu . Nghĩ đến Hermione đang trốn tránh mình , Draco không khỏi một trận ảo não , những cậu cũng không nghĩ gì ... Cũng không thể chặn đường Hermione a , này cũng quá không quý tộc .

Cứ như vậy, tiểu vương tử Slytherin, áp suất thấp vài ngày.

Một hôm, sắc nữ nhà Parkinson chặn đường cậu lại .

"Draco, gần đây anh sao vậy ? Vì cái gì luôn chạy tới bên Gryffindor , đi học còn luôn quan sát đám người Hermione nữa chứ ? Chớ quên , anh là Slytherin , sao có thể cùng Gryffindor sảo chung một chỗ chứ ! Hơn nữa , em còn là ...."

"Đủ, Parkinson tiểu thư. Ta chỉ là gặp dịp thì chơi. Cô cũng biết cha ta yêu cầu ta tiếp cận Yue ...."

Còn chưa nói xong, Draco đã thấy Hermione sắc mặt tái nhợt gần đó , cậu không khỏi đau nhói lòng .... Cậu biết , cô gái này bị mình làm tổn thương rồi !

Hermione đứng một lát , tựa hồ phục hồi lại tinh thần , quay lưng thất thểu chạy đi . Không nghĩ nhiều , Draco nhanh chóng đuổi theo sau . Tới bên hồ Hermione thường hay đọc sách , cô bị Draco tóm lại .

"Thực xin lỗi."

Draco từ sau lưng ôm lấy Hermione , không nói thêm gì , chỉ không ngừng nói lời xin lỗi .

Hermione hốc mắt biến đỏ, nhưng tâm trạng cũng dẫn ổn định lại , cô nói :

"Malfoy, buông. Huyết thống của tôi còn chưa cao quý tới độ để cậu chạm vào ."

"Không phải!"

Draco thấy Hermione thái độ lạnh lùng , lớn tiếng rống lên :

"Vừa rồi anh chỉ nói lừa Parkinson thôi . Anh thừa nhận cha anh quả thật có bảo anh thông qua em mượn sức Reed , nhưng cho dù thế , anh cũng không cần dùng tới phương pháp theo đuổi em . Anh thật sự thích em , anh cũng khống biết chuyện gì xảy ra nữa , sau tiết học Phi hành lần đó , nghe xong lời Reed nói , anh liền ...."

Cũng không quản Hermione có muốn nghe hay không , Draco cứ liên miên cằn nhằn kể lể tình cảm của mình dành cho Hermione biến hóa thế nào , tựa hồ chính cậu cảm thấy qua đó có thể làm cho cô gái trong lòng hiểu được tình cảm của cậu .

Không thể không nói, loại phương pháp này tựa hồ thật sự hữu hiệu, Hermione tuy rằng vẫn thật giận như trước , nhưng vẻ lạnh lùng cũng tiêu tan.

Cứ như vậy, hai người bắt đầu kết giao . Tuy cả hai ai cũng không nói gì , nhưng tựa hồ lưu chuyển chung quanh hai người có một loại ăn ý .... Mỗi ngày trên lớp bọn họ sẽ chú ý tới đối phương , cho dù không hề dùng ánh mắt nhìn chăm chú . Ngày lễ Valentine đó , hai người rốt cuộc làm rõ quan hệ cả hai .

"Hermione, anh biết nếu để cha anh chấp nhận một Gryffindor là rất khó , nhận một con dâu là Muggle lại càng thêm khó khăn . Nhưng anh cũng không muốn buông tha tình cảm của chúng ta ... Cho nên , cả hai chúng ta cùng cố gắng nhé , cùng đi tranh thủ tương lai , được không ? Ít nhất đừng cho chúng ta có tiếc nuối."

"Ân, Yue thường thường nói với em , vô luận có chuyện gì , đều nhất định sẽ có biện pháp giải quyết .Em sẽ tiếp tục kiên trì ."

......

Nghe xong hai người tự thuật, Yue cuối cùng cũng hiểu được .

Ngay tại thời điểm hai người không yên bất an chờ Yue phản ứng , Yue đột nhiên ngẩng đầu hỏi Malfoy:

"Hôn ước giữa cậu cùng Parkinson giờ cậu tính sao ?"

"Ách?!"

Malfoy ngây ngẩn cả người, nhưng khi thấy ánh mắt không tốt của Yue , cậu lập tức trả lời :

"Tôi sẽ hủy bỏ."

"Tốt lắm."

Yue gật đầu một cái, nhìn Hermione nói:

"Nếu cả hai đã quyết định , anh cũng không có lí do phản đối . Bất quá , Hermione , em không cần lo lắng về huyết thống của em . Huyết thống của em nhất định cao quý hơn gia tộc Malfoy , tuyệt đối không thua kém, cho nên nó chắc chắn không là vấn đề ngăn cách của hai người đâu ."

"Malfoy, ngày sau nếu cha của cậu lấy huyết thống làm lí do cự tuyệt hôn sự , cậu bảo ông ấy tới gặp ta ."

Lời nói đầy tính bưu hãn này kết thúc , Yue tính đi tới văn phòng hiệu trưởng .... Lão ong mật còn đang chờ cậu đâu, Phiền toái thật là một cái tiếp theo một cái.

Bất quá, ta cho tới bây giờ chưa hề sợ phiền toái.

Yue trong lòng âm thầm ngẫm nghĩ. 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net