Truyen30h.Com

[HP] [QT] AllSS 1

sbss- nhiệt

Niran_chan

  giữa hè thái dương nóng rát nướng chước đại địa, Severus cái kia phá lệ bình tĩnh người cũng có vẻ có chút bực bội, chú ngữ có thể giải quyết này hết thảy, nhưng toàn bộ buổi tối duy trì hao phí ma lực còn không bằng làm chút khác, không đáng lãng phí tại đây mặt trên.

   buổi tối thời điểm, tiểu sao Thiên lang mới trở về, kết thúc một ngày công tác, về nhà liền muốn ôm ôm Severus lại bị cường ngạnh đẩy ra.

   “Nhiệt, đừng dựa thân cận quá, đi tắm rửa.” Tiểu sao Thiên lang bất đắc dĩ bị đẩy mạnh phòng tắm.

   chúng ta ma dược đại sư vẫn là thói ở sạch cập trọng, tiểu sao Thiên lang tắm rồi lung tung bọc cái khăn tắm liền ra tới.

   “Severus.”

   “Làm sao vậy?”

   trong thư phòng truyền đến Severus thanh âm, tiểu sao Thiên lang nện bước không chút do dự hướng trong thư phòng đi, “Severus, giúp ta thổi tóc đi.”

   Severus nhìn hắn một cái, buông quyển sách trên tay dẫn hắn đi phòng ngủ ngồi ở máy sấy trước, tuy rằng một cái chú ngữ liền có thể thu phục, nhưng là hai người đều thực hưởng thụ cấp đối phương thổi tóc thời điểm cảm giác.

   thổi xong tóc, tiểu sao Thiên lang lập tức đem phía sau người kéo vào trong lòng ngực, làm đối phương ngồi ở chính mình trên đùi, cùng với còn có một cái không tiếng động hạ nhiệt độ chú đánh vào hai người chi gian.

   Severus cảm giác được độ ấm sậu hàng, không ở nhiệt nhân tâm nóng nảy, liền tiết lực, cả người thả lỏng nằm liệt tiểu sao Thiên lang trong lòng ngực vẻ mặt thích đủ biểu tình, mặc cho ai thấy như vậy Severus Snape đều sẽ không tin tưởng cái này có chút tối tăm người còn có như vậy đáng yêu một mặt.

   nhưng mà bình tĩnh thời gian là ngắn ngủi, tiểu sao Thiên lang không an phận tay bị xoá sạch.

   “Cyrus, quá nhiệt, đừng làm.”

   nghe xong lời này, tiểu sao Thiên lang cũng chỉ đến buông ra tay, rốt cuộc Severus mỗi ngày buổi tối đi vào giấc ngủ đều thực gian nan, đứng dậy đem người đặt ở trên giường, chính mình cũng nằm ở ái nhân bên cạnh, điều động trong thân thể ma lực duy trì hạ nhiệt độ chú.

   Severus tỉnh, cảm giác hạ nhiệt độ chú còn ở liên tục, đẩy tỉnh tiểu sao Thiên lang.

   “Đem hạ nhiệt độ chú thu đi, lãng phí ma lực.”

   tiểu sao Thiên lang nhìn Severus trước mắt ô thanh giảm bớt, ngủ ngon trên mặt cũng có vài phần sung sướng, trong lòng thỏa mãn thật sự.

   “Sẽ không lãng phí, khá tốt.” Nói xong liền lôi kéo người thân thân cái trán.

   hôm nay là hai người kỳ nghỉ, có khả năng sự còn nhiều lắm đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com