Truyen30h.Net

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 15 - Có thể ăn (QUYỂN IV)

Varsellyn

" Anh khẳng định ăn món này rồi, sẽ không đương trường tử vong?" Lord Voldemort mân mê một thứ dính dính nói.

" Tỷ lệ rất nhỏ, tuy kỹ thuật vẫn chưa quá hoàn thiện, nhưng tụi này còn sống không phải sao?" Fred càng làm ra kiểu bảo đảm như vậy, Voldemort lại càng cảm thấy sự việc không chắc ăn.

Snape cự tuyệt nghiên cứu thuốc thăng cấp trình độ Bế quan bí thuật cho Harry, Harry cùng Voldemort cùng đường suy nghĩ cả đêm, rốt cuộc lúc cơm sáng tới chỗ cặp song sinh nhà Weasley, muốn thử thời vận xem kẹo Ăn vặt cúp cua đã được ra đời hay chưa.

Kết quả chính là như vậy, kẹo Ăn vặt cúp cua trái lại đã được phát minh, nhưng tác dụng phụ tối thiểu chính là trạng thái dính dính mang vị chua gai mũi.

" Em ăn đầu màu vàng trước, sẽ chảy máu mũi, sau đó lại ăn đầu xanh lục, có thể khôi phục bình thương. Harry, có phải lên làm quán quân áp lực quá lớn mới cần cúp cua?" George chỉ Harry cách dùng.

" Không phải hẳn là màu tím sao?" Kẹo cúp cua trong ký ức Harry cũng không có lúc nào màu xanh lục, sản phẩm đang thử nghiệm của cặp song sinh Weasley, y từ trước tới giờ không dám thử qua.

" Tím? Ý kiến hay, thêm chút dung dịch cỏ linh lăng tím, không chừng có thể trung hoà tác dụng phụ." Fred vỗ tay nhảy dựng lên.

" Tác dụng phụ, ban nãy các anh tại sao không nói đến tác dụng phụ?" Học trò Voldemort nổi trận lôi đình.

Các Weasley lại đem Harry trở thành vật thí nghiệm, được, tối nay để Duck phủ bùa đâm chích trên dra giường trải cho bọn họ.

George vẫn rất thành thật. "Cũng không có tác dụng phụ gì lớn, chính là sẽ nhiều thêm mấy lần bay tới WC. Cũng chỉ có bốn năm sáu bảy lần thôi hà!"

Harry cuối cùng vẫn nhận Ăn vặt cúp cua chưa hoàn thiện kia, sau đó còn cam đoan, nếu lấy được tiền thưởng Tam pháp thuật, liền đầu tư giúp đỡ chuyện buôn bán của cặp song sinh.

" Cậu không phải thật sự định ăn cái này chứ!" Buổi chiều, Voldemort cùng Harry vào phòng học Phòng chống nghệ thuật hắc ám trước tiên, theo thường lệ, Slytherin và Gryffindor cùng học lớp này. Draco Malfoy chính quy ngồi bên cạnh họ đương nhiên đã chịu qua tác hại từ những vật thí nghiệm của anh em Weasley, nhìn thấy Harry lấy kẹo cúp cua ra, nó nhịn không được hỏi.

" Không chết được.... mà!" Harry cũng lo lắng, nhưng y thà bay tới WC cũng không muốn xuất hiện sai lầm gì tiết lộ bí mật.

" Nếu không hiện tại liền xử lý hàng giả!" Voldemort thật sự lo lắng cho Harry.

" Ai là hàng giả?" Draco vẫn chưa hiểu tình huống Moody xen mồm hỏi.

"Đó không quan trọng, dù sao lớp hôm nay tôi không muốn học. Tôi thà ăn cái này." Harry có chút chán nản nói.

" Vậy trước tiên thí nghiệm một chút." Draco bốc một miếng nhỏ kẹo cúp cua màu vàng, thuận tay bắt thú cưng, chồn tuyết Rousseau qua. "Ngoan, ăn."

Rousseau liều mạng giãy giụa, cuối cùng vẫn giãy không có hiệu quả, ba giây đồng hồ sau, máu mũi liền biến chồn tuyết trắng thành chồn hoa ban đỏ, hơn nữa có xu thế bất ngờ bùng nổ càng ngày càng nghiêm trọng.

" Mau! Mau! Đưa đầu xanh lục đây!" Trong tay cầm Rousseau đã rụng rời vì mất máu, Draco đoạt lấy kẹo cúp cua trong tay Harry, đút miếng xanh lục thẳng vào miệng Rousseau, bắt nó nuốt vào một khối nhỏ.

" Harry, ngươi vẫn đừng ăn." Không cần Voldemort nói ra câu này, Harry cũng không muốn ăn kẹo Ăn vặt cúp cua đã dính nước bọt chồn tuyết.

Slytherin điện hạ hàng ghế đầu đang bị Hermione bắt lấy hỏi đề quay đầu lại, nhìn Ăn vặt cúp cua đã nhão nhừ trên đất, cười cười với Harry, lại quay đầu đi, tựa hồ không thấy được ánh mắt cầu cứu của Voldemort.

Mà Moody kia cũng đi bộ vào phòng học ngay thời khắc này.

Bế quan bí thuật, Bế quan bí thuật, Harry khẩn trương đến chỉ thiếu điều hô lên. Voldemort nhìn Harry đầu đổ đầy mồ hôi, thiếu chút nữa cho rằng Harry đã ăn một loại Ăn vặt cúp cua khác khiến người ta đổ mồ hôi. Mới vào học đã như vậy, sao có thể chịu qua tiết này?

Tiền Bộ trưởng Thần sáng, ngay cả bản thân cũng cảm thấy mình không có tiền đồ, mất mấy phút mới tỉnh táo lại, lúc này y phát hiện Moody đang hỏi cái học sinh rõ ràng bay mất hồn là y đây.

" Ta ban nãy nhắc tới rất nhiều thần chú nguy hiểm, như vậy Potter, trò vừa rồi hình như đang suy nghĩ, như vậy có thể nói cho ta biết trò đang suy nghĩ gì không?" Moody đã dùng con mắt to tròn vo bắn quét thân thể Harry.

"Em suy nghĩ, là, có thần chú gì nguy hiểm nhất."

Harry, kỳ thực ngươi là suy nghĩ có thần chú gì có thể làm đại não bảo trì an toàn phong bế. Voldemort cảm thấy không ổn đối với Harry – ngay cả nói dối cũng không có thứ tự, tiểu Barty Crouch giả trang Moody chính là một kẻ cái gì cũng muốn thử, cơ hồ không có quy tắc gì có thể làm gã cố kỵ, bao gồm lúc vào học không thể thực thi ác chú đối với học sinh.

Quả nhiên, mắt phép nhanh chóng xoay tròn trong vành mắt, Moody giả dùng đũa phép chỉ vào Harry, Voldemort đã cầm chắc đũa phép bạch dương ở trong tay, chuẩn bị bất cứ lúc nào cũng có thể phát ra ác chú cường đại nhất, chỉ cần Moody giả dùng pháp thuật với Harry, hắn trước tiên liền ngăn thần chú lại, đồng thời lấy mạng tiểu Barty Crouch.

" Trò nói một chút xem, rốt cuộc có thần chú gì nguy hiểm nhất." Moody giả lần này chỉ lấy đũa phép coi như thước dạy học, Harry thở phào một hơi, rất khó nói ban nãy ai may mắn hơn, Moody giả cũng là vô tình nhặt về tính mạng của mình.

" Có ba loại pháp thuật bị gọi là lời nguyền không thể tha thứ, sử dụng chúng sẽ sinh ra hậu quả đáng sợ nhất, em nghĩ chúng hẳn là nguy hiểm nhất." Harry nhanh chóng nói ra đáp án.

" Cũng không tệ lắm, trò có thể nói chúng là cái gì không?" Moody giả tiếp tục hỏi.

" Giáo sư Moody." Draco Malfoy chính quy giơ tay lên hỏi.

" Nga, Ian Malfoy, trò có gì muốn hỏi?" Moody giả hơi sốt ruột, gã vẫn cảm thấy khó chịu đối với học sinh nghe nói là họ hàng xa nhà Malfoy này, nhất là diện mạo nó cơ hồ giống y cậu chủ Malfoy.

"Ba lời nguyền không thể tha thứ là bất hợp pháp, chúng em mới năm thứ tư, nội dung dạy học không nên có thành phần nguy hiểm này." Draco nói đến có lý, nó cũng không phải học trò ngoan có tinh thần trọng nghĩa gì, chỉ là từ khai giảng tới nay, Moody vẫn rất khó chịu đối với Draco cùng Draco giả kia, tựa hồ có thù oán với nhà Malfoy, lúc làm bài tập thật sự gây khó dễ. Draco giả kia có một cái đầu quả thực không phải thông minh bình thường, ứng phó đương nhiên rất thoải mái, nó trái lại gian nan, bài tập liên tiếp bị điểm thấp, thậm chí không bằng Ron nhà Weasley. Tuy là học sinh cùng học viện, người nhà Malfoy vẫn không hợp với nhà Weasley, Draco cảm thấy căm tức đối với chuyện điểm Phòng chống nghệ thuật hắc ám của mình kém hơn Ron, nó đem những thứ đó đổ lên người Moody, hiện tại tìm được sai lầm trên bài giảng của Moody, nó đương nhiên phải vạch ra.

" Rất tốt, học trò Malfoy, ta nghĩ tuy trò cảm thấy thần chú như vậy rất nguy hiểm, nhưng đại đa số học sinh cũng không biết, trò có phải có thể đứng lến giúp mọi người chỉ ra cái "không nên" trong cách dạy học của ta không?" Moody không cho Draco giãi bày, trực tiếp kéo cổ áo lôi Draco lên bục giảng, sau đó gã từ trong bàn bục giảng lấy ra mấy cái bình thủy tinh trong suốt.

Ron nhìn thứ trong bình, liền bóp cổ che miệng mình để tránh kêu ra.

Tám cái chân lông xù thật dài, tám đôi mắt tròn tròn. Nhền nhện, nhền nhện phi thường lớn, Voldemort biết đây không thể nghi ngờ chính là con cháu đời thứ mấy của Aragog bị bắt được trong Rừng Cấm, không biết có phải do vấn đề hiệu ứng cánh bướm hay không, Moody giả lần này bắt tới hơn mười con nhện, con lớn nhất chưa thêm thần chú, kích thước bằng mèo con.

Malfoy thấy mấy con nhện đó, trong sự giáo dục nó tiếp nhận từ nhỏ, những con nhện đó ngoại trừ có giá trị độc dược ra, quả thực chính là đại danh từ xấu xí. Moody muốn nó bắt một con ra. Draco đại thiếu gia trước giờ đâu có trải qua việc như vậy, mở nắp đậy nhền nhện, tay nó sờ soạng con nhện một chút, liền rút về tựa như bị phỏng, sau đó quỳ trên mặt đất ói như điên.

Có người nôn mửa, Slytherin điện hạ vốn có vấn đề trên sinh lý cũng nhịn không được bắt đầu nôn khan, sắc mặt lập tức trắng bệch. Harry như được đại xá, Moody giả vừa mới nói muốn cho người mang "Draco Malfoy" cùng "Ian Malfoy" đến bệnh thất, y liền khẩn cấp chạy ra ngoài theo.

Draco Malfoy chính quy uống thuốc nằm trên giường bệnh, đã đuổi xong Ron – theo nó đến đồng thời tránh mặt nhền nhện.

Slytherin điện hạ ngay cả nước thuốc cũng chưa uống liền khôi phục tinh thần, nhưng Harry vẫn ở cùng hắn cho đến khi tan học.

Buổi tối, học trò Tom Michael Gaunt xương đau cơ nhức được Crabbe cùng Goyle khuân vác miễn phí khiêng trở về ký túc xá, Harry không ở, hai Malfoy không ở. Học trò Tom Michael Gaunt trở thành đối tượng tập luyện của Moody, bị dùng lời nguyền độc đoán mấy chục lần, làm mẫu để cho mọi người xem chống cự lời nguyền độc đoán như thế nào. Lord Voldemort đáng thương vốn lực miễn dịch rất mạnh đối với lời nguyền độc đoán không thể không giả vờ bị khống chế, ngốc hồ đồ hết lần này đến lần khác đâm bàn đụng ghế, đụng tới một thân thương tích.

Vừa tiếp nhận Harry mát xa, Lord Voldemort vừa hối hận, năm đó hắn thu nhận Tử thần thực tử cuồng nhiệt như vậy làm gì? Tự làm tự chịu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net