Truyen30h.Net

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 17 -Núi lửa

Varsellyn

Phảng phất như nghe được tiếng lẩm bẩm bên vành tai, hẳn là đọc thần chú? Salazar không rõ lắm.

Không biết bao lâu sau, hắn mở to mắt, kết quả, mồ hôi người trước mặt nhỏ trên má vừa vặn mê hoặc mắt hắn.

Hoá ra gương mặt vốn màu tái nhợt lúc đỏ lên là cái dạng này, Salazar tràn trề hứng thú nhìn bộ dạng hiện tại của Snape, a, tóc đã không đầy dầu, nhưng sau khi bị mồ hôi thấm đẫm biến thành từng sợi hơi sụp rũ khoác trên khuôn mặt tâm trạng khẩn trương có sở trường biểu hiện nghiêm túc, ha ha, thật buồn cười.

Cảm thấy xúc cảm quanh người, đá quan tài đã không còn lạnh lẽo, dính trên da hơi nhám.

Snape trên mình nặng nề áp chế nhẹ nhàng chen chân vào, kết quả đưa tới một tiếng hút không khí.

Nga, chỗ đó vẫn kết hợp.

Salazar lúc này mới cảm thấy, bên trong còn vật thể nóng hổi chìm sâu. Nhưng tuyệt đối không đau đớn.

Một bàn tay Snape còn cầm đũa phép hỏa văn, nhưng thấy Salazar tỉnh lại, y vứt đũa phép ra xa, sau đó cúi đầu, mút lên đôi môi hơi mở ra của Salazar.

" Ngươi làm gì thế?" Salazar tránh né môi Snape, hắn có thể đoán ra đáp án.

"Làm chuẩn bị để chuyện kế tiếp thuận lợi hơn." Snape trả lời rất đơn giản. "Tuy đau đớn cũng có giá trị, nhưng đau đủ một lần ngắn một chút vẫn tốt hơn."

Salazar cố ý hung hăng nói. "Ta hình như chưa cho phép ngươi tự tiện quyết định cho ta." Nhưng hành động của hắn lại không phù hợp với những lời này, ngược lại hết sức nhiệt tình.

Salazar biết, thân thể sau khi trở lại của hắn cũng là mới mẻ, theo lệ sẽ có một lần đầu tiên đau đớn tột bậc. Snape ngay từ đầu hăng hái mạnh tay đương nhiên làm tiêu trừ trở ngại này trong thời gian ngắn.

Trong thân thể đã không còn cảm giác bị thương, mặt Salazar có chút nóng lên, hắn biết vừa rồi Snape có dùng thần chú chữa trị, nhưng chỗ đó sao chữa hết được? Hơn nữa... Hẳn là sau khi chữa trị lại vào? Hình như dù đời trước là tay già đời săn đẹp, Godric cũng không quen xuống tay với người động cũng không thể động.

" Ngươi đã nói ta là của ngươi." Snape nói.

" Ngươi nghe lén ta nói chuyện." Salazar nhớ mình chỉ thuận miệng nói thế với người khác.

" Đó gọi là từ mặt bên hiểu rõ từng bước phát triển cảm xúc của ngươi." Snape nói như vậy chẳng khác nào thừa nhận, nhưng y không quá chú tâm, vươn tay, eo Salazar đã bị bàn tay y đỡ lên, đặt vào một góc độ thích hợp.

" Ngươi từ khi nào có sở thích nghe lén?"

" Bắt đầu từ lúc ta nằm mơ cũng mơ thấy ngươi." Snape nói có chút ý vị mơ hồ, câu trả lời của y cũng không thuộc về bản thân, y bắt đầu động.

Salazar cắn chặt môi dưới, thân thể đã không còn đau đớn thả lỏng tiếp nhận đối phương, tương phản chính là, hai đùi hắn lại không chút khách khí vòng trên thắt lưng người phía trên, nương theo lực động thu đẩy cố gắng điều chỉnh sức mình.

Giữa hai chân còn lưu lại một chút máu dính dính, nhưng mùi máu nhàn nhạt có thể kích động dã tính nguyên thủy nhất.

Huống chi đây là trong quan tài đá.

Salazar hiện tại không muốn chạy ra khỏi quan tài này, dù không gian nhỏ hẹp mang đến áp lực vô hình làm hắn có nhu cầu giãy giụa cùng phóng lực gấp bội. Móng tay Salazar khắc sâu trên lưng đối phương, bên trong cơ thể bị nguồn nhiệt hết lần này đến lần khác cọ xát hút đi, phần eo hắn căng chặt, nương theo mỗi lần xâm nhập mà dùng sức nhấc thân, thậm chí còn có thể dễ dàng tự nhiên vặn vẹo mông, cấp cho đối phương một dịp bất ngờ run rẩy. Bảo tồn sức lực, đột ngột, trên mặt hắn lộ ra một góc cười quỷ dị, tiếp cận lên, nhanh chóng liếm liếm tai Snape.

Trong lúc đại não căng thẳng chủ động liếm tai, Salazar kẹp thân thể lại.

Snape cảm thấy máu một nơi nào đó của mình cơ hồ muốn ép khí quan lại, sự nhẵn nhụi, ấm áp, mềm mại bọc quanh đột ngột biến thành tường đồng vách sắt.

Bộ phận kết hợp trở nên vô cùng mẫn cảm, trong đầu Salazar có thể vẽ ra hình ảnh từng mạch máu Snape căng lên, Snape cũng có thể cảm thấy từng nếp gấp nhỏ bé trong cơ thể Salazar giãn ra gắt gao hút y, kết hợp.

Ôm lấy Salazar cố ý thu chặt, thân thể ngửa lên, hai người đều ngồi dậy, Salazar bất ngờ không kịp phòng có một chút buông lỏng.

Sau đó, áp chế nặng nề, Salazar rốt cuộc thả lỏng thân thể.

Nhưng bất mãn lớn hơn kéo tới, Salazar cũng thẳng thắn hướng về phía trước, ủi thân thể về phía Snape.

Dịch trắng nõn trong suốt đã trượt ra không ít từ chỗ kết hợp, dù Snape còn chưa thỏa mãn phóng thích, máu trên đùi Salazar dần bị hòa tan, chân càng chặt chẽ quấn trên thắt lưng đối phương, tựa như một con rắn càng thu càng chặt, động toàn thân như cuộn sóng.

" Ngươi sao lại trở nên non như vậy." Salazar cố ý kích phát cơn tức của người trên. "Dám động đến một ngọn núi lửa ngàn năm cũng chưa phun trào, nên biết hậu quả."

" Ngươi sai rồi, ta mới là núi lửa." Snape không chút lưu tình đáp.

Đụng vào vách quan tài, Salazar rốt cuộc không thể lộn xộn, nương theo tiếng nước mãnh liệt làm người trưởng thành bình thường nghe xong sẽ nhiệt huyết sôi trào kêu la hóa thành chó sói, thân thể hắn hết lần này đến lần khác bị công chiếm, cũng hết lần này đến lần khác dùng âm thanh đã khàn vỡ biểu đạt sự vui vẻ.

" Ta cho ngươi!" Snape lại một lần nữa mang Slytherin ngồi dậy, lần này tiết tấu y càng thêm nhanh chóng, Salazar cứng nhắc dùng đôi chân dài mảnh quấn trên thắt lưng đối phương, bây giờ, mỗi đợt tiến công trong cơ thể đều chấn động điểm mấu chốt của hắn, thậm chí còn kéo ra đẩy vào phần da nơi kết hợp, Salazar đã sắp thất thần đến dùng bản năng hành động. Đối với câu báo trước này của Snape, phản ứng đầu tiên sau khi hắn nghe được là ngừng một chút.

Ai! A! Nóng, tuôn vào.

Hai cái đại não trống không hơn mười giây, hai người ngã xuống trong quan tài.

Salazar cố hết sức xoa bụng mình, cảm thấy rất kỳ diệu, hắn thậm chí không chút nghi ngờ ở một khắc vừa nãy kia, các tiểu trùng đuôi dài nóng hầm hập bơi vào trong đã mang đến cho hắn một sinh mệnh mới. Dù hắn biết mình đã sớm uống nước thuốc tránh thai, nhưng, thời khắc này hắn cảm thấy linh hồn mới đã được sinh ra.

" Salazar?" Đối diện ánh mắt thanh tú của Snape, hắn nhạy bén chú ý tới ôn nhu chen lẫn trong ánh mắt.

" Ta nghĩ ta có lẽ sẽ có một đứa trẻ." Salazar nhàn nhạt nói. "Ta vẫn đúng hạn uống nước thuốc tránh thai chuyên dụng."

" Đây chỉ sợ là ý muốn của thánh linh, ngươi biết không? Ta uống qua độc dược tuyệt tình, căn bản không có năng lực." Snape gần như ôn nhu. "Nhưng nó vừa khớp vô hiệu đối với người uống qua nước thuốc tránh thai."

Salazar. "..... Ngươi là cố ý, ngươi đã tính toán ta sẽ uống nước thuốc."

" Không tính toán, chỉ là Salazar Slytherin tuyệt đối không ăn lỗ đồng dạng lần thứ hai, nhất định sẽ làm dự phòng, ta chỉ là không có nhắc ngươi loại dự phòng này kỳ thực chính là mở đường cho ta."

" Ta thật sự nên viết một quyển sách nói cho các học sinh Hogwarts biết, Gryffindor mới là ma đầu thật sự."

" Không, ta là Slytherin, hơn nữa còn là viện trưởng Slytherin." Snape cười. "Ta là đồ của ngươi. Ngươi nên cảm thụ vật sở hữu ta đây."

Slytherin điện hạ tức giận muốn giơ tay đấm Snape, nhưng động động cánh tay, khủy tay đập trên vách quan tài đá.

Cái này gọi là tự chui đầu vào rọ.

Snape cẩn thận xoa nắn khủy tay đập đỏ của Slytherin, tựa như xoa trẻ sơ sinh yếu ớt. Salazar không đành lòng xuống tay đấm y.

Phạm vi xoa nắn của bàn tay bậc thầy độc dược linh hoạt dần khuếch tán tới các ngóc ngách bộ vị khác trên thân thể Salazar.

Tên lửa hai tầng bị đốt phát hỏa! Trong đầu Salazar đột ngột bốc ra một đoạn ý nghĩ rất Muggle như vậy.

Nhưng có thể phản ánh tình huống rất thực tế.

" Ngươi dùng thần chú bành trướng, khốn nạn!" Lần thứ hai bị chôn vào, Salazar gian nan phun ra những lời này.

" Không, đũa pháp của ta ném rất xa, bên ngoài quan tài." Snape nhẹ nhàng vui vẻ nói xong, thoả mãn tiếp tục.

Tiếng Salazar sau đó thiếu chút nữa chấn nát quan tài đá.

Voldemort cùng Harry bên ngoài nghe xong hơn một tiếng đồng hồ, trong mũi lúc này đã bắt đầu tí tách, tí tách, tí tách.

Cuối cùng, hai người ngoài cửa song song bạo lên, xông về ký túc xá, khóa cửa.

Người chứng kiến duy nhất, Saarland ngất xỉu trong góc phòng cần thiết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net