Truyen30h.Net

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 17 - Tổ chức bí mật

Varsellyn

Bất tri bất giác hàn huyên thật lâu, Harry đã cùng cha đỡ đầu và Riddle nói chuyện phải lợi dụng sức mạnh đám Âm binh như thế nào. Ai, không biết nếu người Hội phượng hoàng biết đứa bé vàng nào đó đang cân nhắc dùng nghệ thuật hắc ám ác độc nhất, có thể lập tức cũng coi y như Chúa tể bóng tối dự khuyết hay không.

Voldemort không tham dự vào, Sirius Black hiện tại bất quá coi hắn là người có quan hệ huyết thống cùng Chúa tể bóng tối thôi, hắn cũng không có cách nào nói ra quá nhiều ý kiến. Bánh quy thơm ngọt ngon miệng mà gia tinh chế tác làm hắn vốn đã ăn no cũng nhịn không được ăn nhiều thêm mấy cục. Không hổ là gia tinh gia đình quý tộc cổ xưa, nấu ăn cũng hơn gia tinh trường Hogwarts, quý tộc chính là có mùi vị quý tộc —— đương nhiên ngoại trừ Duck mơ mơ màng màng chỉ biết nấu cơm trên lý thuyết.

Người ngoài cuộc thì tỉnh táo, Voldemort không cảm thấy kỳ quái vì Harry cố ý lợi dụng Âm binh.

Đời trước bên phía Harry, bao gồm phù thủy Hội phượng hoàng cùng không phải Hội phượng hoàng và Muggle đều thật sự trả giá quá lớn. Tuy mình đời trước ở thời điểm hống hách giết chết bao nhiêu người, không có tâm tư đếm số lượng tử vong của đối phương, cũng không làm công tác thống kê, nhưng số lượng tuyệt đối không ít, lại càng không cần nói xem tiểu thuyết cũng thấy đám sinh vật pháp thuật trí tuệ này chết thảm.

Âm binh là nghệ thuật hắc ám ác độc nhất, là hành vi không tôn trọng người chết, trong mắt bạch phù thủy là không thể dung thứ giống như uống máu tươi bạch kỳ lân, người sử dụng Âm binh sau khi chết đều chịu hình phạt của Merlin.

Nhưng không thể phủ nhận chính là, một khi có thể lợi dụng đoàn quân Âm binh đã được làm tốt, có thể giảm bớt người sống hy sinh. Đời trước nếu mình không dùng đoàn quân Âm binh đã xây dựng này để bảo vệ trường sinh linh giá, mà là lấy đến tiến công Hogwarts, không chừng có thể ngay lần công kích đầu tiên, quân đoàn bất tử này liền tiêu diệt hơn phân nửa người chống cự, mà tinh anh bên mình cũng không có bất cứ tổn thương gì. Bọn Harry muốn lợi dụng Âm binh mình làm đời trước, thoạt nhìn khiến người ta khó chịu, nhưng cũng là hành vi sáng suốt, kỳ thực đối với thế giới pháp thuật, một giọt máu phù thủy bớt chảy cũng là rất cần thiết, dù sao trái ngược với Muggle vài tỷ, số lượng phù thủy rất ít ỏi.

Mỗi phù thủy đều rất quý báu —— không phải tất cả những đứa trẻ có thiên phú phù thủy đều nguyện ý làm phù thủy, bảy mươi phần trăm giấy báo nhập học gửi cho học sinh Muggle của Hogwarts đều không có hồi âm.

" Đống khóa cảng đó có an toàn ở đây không? Nếu có Âm binh chạy ra, nơi này chẳng phải rất nguy hiểm?" Trong đầu Harry vẫn không thể quên một cảnh đời trước từng thấy, trong nước hồ màu sắc quỷ dị, thi thể không có ý thức nhào tới y, muốn kéo y xuống. Đáng tiếc hiện tại không thể nói với cha đỡ đầu biết Âm binh là chuyện gì, cũng không thể nói ra thêm về vận mệnh tương lai.

" Harry, nơi này nói như thế nào cũng là nhà Black, cổ xưa mà cao quý. Ha ha. Ít nhiều cũng có chút bất đồng." Sirius vẫn không thể để sự cao quý tự phong của gia tộc Black vào trong mắt, nhưng kiêu ngạo quý tộc vẫn phải có. "Ta nghĩ ngoài bệnh viện thánh Mungo, Hogwarts, Gringotts, còn nhà Malfoy ra, ma pháp trận bên trong nơi này là ưu tú nhất, nhiều thế hệ tổ tiên đều tiêu phí cơ hồ một nửa thời gian nhàn hạ để gia cố bồi đắp hệ thống phòng ngự, mẹ ta khi còn sống lúc tết ren giải sầu, mỗi một inch liền thuận tay phát mấy cái bùa phòng ngự lỏng gân cốt. Lầu một tràn ngập pháp thuật, chất khóa cảng quả thực là lựa chọn tốt nhất."

Thì ra là thế, đời trước chọn đặt bộ tham mưu Hội phượng hoàng ở đây cũng rất có lý, có lẽ sở dĩ về sau có người độn thổ tiến vào, chẳng qua là vì Sirius đã chết, hơn nữa để thuận lợi cho người Hội phượng hoàng ra vào, đã làm điều chỉnh. Harry hơi yên tâm. "Nhưng gần đây có người phát hiện xung quanh nơi này có rất nhiều Thần sáng, họ phát hiện chú, nơi như siêu thị Muggle cũng không an toàn, nếu có người sốt ruột lập công, họ sẽ bất kể có luật giữ bí mật hay không, tìm cớ nói chú muốn đả thương Muggle, liền có thể xông đi bắt người."

Sirius nhíu mày. "Điểm ấy ta lại không nghĩ tới, quả thật hơi phiền phức, đám Thần sáng không công lấy tiền kia, tốn nhiều thời gian tới bắt ta cùng Willy như vậy, không bằng bỏ chút điểm tâm bắt Voldemort cùng vây cánh hắn. Kỳ thực có rất nhiều dấu hiệu đều cho thấy sự việc đang chuyển biến xấu, chúng đều trở về." Học trò Voldemort lúc này vẫn tương đối khen ngợi tinh thần trọng nghĩa của Sirius, vì hắn cũng cho rằng các Thần sáng trông coi quảng trường Grimmauld kia đang ăn không ngồi rồi.

" Harry, không cần lo lắng, chúng ta có thể chạy xa một chút, ai theo dõi nơi này cũng không sao, bùa phản độn thổ ở đây cũng không có tác dụng, cùng lắm thì chúng ta có thể trực tiếp độn thổ đến siêu thị nước Mỹ mua đồ." Sirius thoải mái nói. "Gần đây Willy cần bổ sung dinh dưỡng."

Harry cũng không thể nói ra nỗi lo lắng thật sự của mình. Đời trước lúc này Sirius vẫn ở đây, cuối cùng xảy ra nguy hiểm, y sợ vận mệnh sẽ tái diễn một lần nữa. Bất quá thấy nhật ký Riddle nháy mắt cho y, Harry lại yên tâm —— Riddle cũng biết kịch bản, có Riddle, cha đỡ đầu mình sẽ không thật sự xúc động như vậy.

Bất tri bất giác đã mười một giờ rưỡi, không muốn tiếp tục quấy rầy, cũng sợ mình không về sẽ có chuyện gì xảy ra, bọn Harry lại khởi động khóa cảng trở về.

" Khóa cảng đã hoàn thành một phần ba, chỉ mong đừng xảy ra gì bất ngờ." Harry trở lại phòng ngủ, vẫn còn suy nghĩ, Voldemort phát hiện thứ Harry lo lắng gần đây quả thực quá nhiều. "Harry, hệ thống phòng ngự chỗ đó ban nãy ta có đo thử, vô cùng chắc chắn, sẽ không xảy ra vấn đề gì, hơn nữa Âm binh không có mệnh lệnh pháp thuật thì sẽ không thật sự có hành động gì, dù tất cả Âm binh đều lập tức bị truyền tống đến số 12 quảng trường Grimmauld, cũng đều không khác mấy với đống gỗ chất chung, căn bản sẽ không động đậy, cũng không quá tải phá hư nhà, trong lầu một có pháp thuật kéo dài, mấy ngàn người mở vũ hội cũng đủ không gian."

" Là ta nghĩ quá nhiều, có lẽ gần đây luôn nghĩ không muốn xảy ra chuyện gì theo nguyên tác, nên chỗ nào cũng khẩn trương." Harry xoa xoa tóc lộn xộn của mình. "Vậy đi ngủ sớm một chút, cũng sắp đến ngày mai rồi."

Học trò Tom bé bỏng lộ ra mặt khổ. "Vẫn chưa được, Harry, ta nhớ bài tập chúng ta còn chưa viết, luận văn mười ba inch của giáo sư Sprout, bài nhảm của Trelawney, còn của Umbridge."

" Ah, ta quên, ít nhất phải hoàn thành bài tập giáo sư Snape cho." Mắt Harry lập tức từ còn buồn ngủ biến thành sáng ngời hữu thần, không hữu thần không được.

" Snape cũng để lại bài tập??" Voldemort sao cũng nhớ không ra.

" Báo cáo nghiên cứu phản ứng về hoa vãn sinh sinh ra trong thuốc trị phỏng, cho từ ba tuần trước, ít nhất phải năm feet." Harry nhắc nhở học trò Tom. "Cái khác có thể sao chép hoặc đối phó, nếu dùng sao chép đối phó bài tập giáo sư Snape, ta nghĩ tiền bối Salazar sẽ xé xác chúng ta trước."

Kết quả, kỳ nghỉ Giáng sinh an lành, cuối cùng liền kết thúc trong bài tập về nhà.

Luận văn độc dược kỳ thực cũng không phải điểm mạnh của Voldemort, trình độ nghiên cứu chế tạo hoặc thay đổi độc dược của hắn còn được, nhưng trình bày luận văn về nguyên liệu độc dược, hắn quả thật như người bình thường. Harry cũng vậy, luận văn của Snape thiếu chút nữa bị họ quên mất hao tốn tất cả thời gian ngủ của y.

Kết quả sau khi kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh kết thúc, mười lăm phút trước khi bắt đầu lớp đầu tiên —— độc dược học, bọn Harry mới viết xong luận văn trong lớp học, sau đó lấy sandwich cùng nước bí đỏ vội vàng mang đến từ bàn cơm lấp bụng.

" Ta đoán vẫn còn được, giáo sư Snape hẳn vẫn có thể buông tha chúng ta." Harry phát hiện, dù đã chuyển thế, Snape vẫn là giáo sư y sợ hãi nhất.

" Nga, ta nghĩ môn này chắc chắn không thể tốt nhất." Voldemort đột ngột nói một câu nhỏ như vậy, cảm giác nhạy bén hơn người đã làm hắn phát giác có một khối vật thể tiếp cận phía sau phòng học.

Harry quay đầu. Mí mắt nhũn ra sụp xuống, quai hàm qua một kỳ lễ Giáng Sinh càng thêm căng phồng, Umbridge càng như con cóc, mụ ưỡn ẹo cầm một cuốn sổ tay đi vào phòng học, sau đó ánh mắt rơi vào sandwich thừa trong tay Harry cùng Tom.

Tuy không ai nói ăn trong phòng học là trái với nội quy trường Hogwarts, hơn nữa hiện tại là năm thi OWL, có rất nhiều học sinh năm thứ năm không kịp đến nhà ăn ăn đồ ăn, tùy tiện tìm thứ lấp bụng, nhưng Harry chính là biết, bộ dạng của mình cùng Tom làm Umbridge chướng mắt.

Năm thứ năm này vì có học trò Draco Slytherin làm bia ngắm bự, Umbridge ngoại trừ mấy lần trừ điểm Harry – biểu hiện coi như nhu thuận với với mụ, coi như cũng khoan dung.

Nhưng hôm nay Harry chính là cảm thấy trong ánh mắt Umbridge có chán ghét cùng.... Oán hận rất sâu.

Sao lại thế này?

"Các trò không ăn điểm tâm?" Giọng nói ngọt dính khiến người ta ghê tởm.

Harry nuốt xuống một miệng sandwich cùng đồ uống, y làm ngữ khí mình bảo trì bình lặng trả lời. "Hiện tại đã ăn xong."

" Tốt, cố gắng học tập là đáng khởi xướng." Umbridge ngoài cười trong không cười nói.

Voldemort cảm thấy trong lời này rõ ràng có chuyện.

Quả nhiên, Umbridge kế tiếp nói. "Tôi còn nghe nói trò cùng các bạn trò làm một tổ chức bí mật, ngay cả giáo sư cũng không biết ở đâu, phải không? Nghe nói ở đó có không ít học sinh vẫn còn luyện tập thần chú không thích hợp với những đứa trẻ nhỏ như các trò."

Lớp học trong phòng chứa bại lộ. Hóa ra là thế, Voldemort lập tức biết Umbridge muốn làm gì.

Bại lộ, khó tránh khỏi, mặc dù có quy định giữ bí mật, người ngoài chắc chắn không thể vào, hơn nữa có pháp thuật, cũng không ai có thể tùy ý nói với người khác. Nhưng mũi Umbridge ngửi loạn khắp nơi đã rất lâu, mụ chắc chắn sẽ phát hiện đôi khi một vài học sinh sẽ biến mất khỏi tầm mắt mụ. Học sinh của lớp học trong phòng chứa đều nắm giữ bùa chú cùng Phòng chống nghệ thuật hắc ám trình độ rất cao, dù có pháp thuật giữ bí mật ràng buộc, cũng không thể ngăn cản bọn họ phát huy trình độ vượt mức trên lớp học, hoặc họ trong lúc vô ý sẽ sử dụng pháp thuật cường đại như thần chú thần hộ mệnh, có không ít học sinh thích dùng thần hộ mệnh của mình truyền lời hoặc chơi đùa.

Umbridge chắc chắn đã trông thấy biểu hiện cổ quái của những học sinh đó, không chừng còn có thể hoài nghi là trường học hoặc Dumbledore mất tích thành lập tổ chức bí mật này. Mụ không thể thích tổ chức học sinh không có lợi với Bộ pháp thuật như vậy.

Muốn tìm cái gì từ miệng chúng ta sao? Harry thấy Slytherin điện hạ cũng đi vào phòng học.

" Chúng em không có tổ chức bí mật gì!" Harry đã có thể dễ dàng khống chế biểu tình, làm ra vẻ kinh ngạc cùng vô tội thích hợp. Bất quá Umbridge sẽ không thoả mãn với câu trả lời này, học trò Tom nghĩ như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net