Truyen30h.Net

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 19 - Malfoy của Beauxbatons...

Varsellyn

Trước danh sách thống kê tất cả học sinh ở lại trường vào lễ Giáng Sinh, giáo sư McGonagall không thể không cảm thán một sự thật: đứa trẻ phải bảo vệ thật sự hoàn toàn ngã về phía Slytherin, bất quá đây đã không thể làm Dumbledore kích động lớn hơn nữa, hắn liên tục mấy ngày nay đến cả rượu mật ong cũng uống như nước sôi.

Harry phát hiện ngoài Grindelwald biến thành mèo vắt cổ chày ra nước, Slytherin điện hạ cũng tương đối giỏi về hào phóng rộng rãi.

Đứa bé cứu tinh cùng bạn cùng phòng của y, học trò Gaunt, được học trò Malfoy tốt bụng mời đến một biệt thự ở Đức chơi Giáng sinh.

Giám sát độn thổ của Bộ pháp thuật không chút ý nghĩa đối với quân đoàn Chúa tể bóng tối, Harry cùng Hedwig đáng thương của y đầu óc choáng váng một chút sau đó liền bị chộp tới nơi xa lạ này.

" Lucius Malfoy không có ở đây?" Harry nhìn khắp nơi, mới phát hiện cả biệt thự ngoại trừ một gia tinh lảng tai ra không có một vật sống nào nữa. Hơn nữa, quy mô đối với các Malfoy mà nói thật sự quá keo kiệt, diện tích sân vườn chỉ không đến nửa mẫu, biệt thự cũng bất quá là ba tầng lầu màu trắng, có chút phong cách Rococo.

" Ngươi không đọc báo sao? Malfoy gia chủ còn đang chữa trị chứng rụng lông tóc ở bệnh viện thánh Mungo, mà Narcissa Malfoy đến Pháp, trải qua Giáng sinh cùng con trai." Slytherin điện hạ vô cùng thoải mái ném toàn bộ hành lý trước mặt gia tinh, tự nhiên giống như đây là nhà bọn họ. Học trò Voldemort vất vả ôm mèo Grindelwald - mấy tháng qua đã béo lên không ít - đi vào, con mèo ma vương này tựa hồ đã thích ứng quá mức với cảm giác làm mèo, ngủ hơn một ngày.

" Ngươi nói con trai của bà ấy?" Harry từ trước tới giờ không nghĩ tới vấn đề này.

" Draco Malfoy." Slytherin điện hạ cao hứng phấn chấn nhào về phía sô pha phòng khách." Cho nên chúng ta có thể ở đây trong toàn bộ kỳ nghỉ Giáng sinh, thoải mái hơn rất nhiều so với Hogwarts có mấy con ma bay tới bay lui."

Harry chưa từng nghĩ còn có thể có một Draco khác tồn tại, Pháp? Là ý gì?

Ngay cả học trò Voldemort cũng đầu đầy dấu chấm hỏi. Chẳng lẽ khi báo cáo tình hình thành viên gia đình cho hắn lúc trước, Lucius có che giấu gì đó? Nhà Malfoy có con trai song sinh?

Thấy trên đầu hậu duệ mình cũng sinh ra dấu chấm hỏi, Slytherin điện hạ mới cảm thấy vấn đề có chút nghiêm trọng.

" Người kia cho ta mười giây đồng hồ để ta chọn một người thay thế thân phận, sau đó ta liền phát hiện trong hai thằng đại ngốc vấp té thành một cục trên xe lửa có một đứa trẻ, bộ dạng nó rất giống học sinh Vincent Malfoy của ta, cho nên ta liền chọn nó." Slytherin điện hạ nói đến đương nhiên không đầu không đuôi.

" Vincent?" Trong trí nhớ Harry, gia tộc Malfoy không có người này.

"Người giữ khóa và trong coi khu vực săn bắn đời thứ ba của Hogwarts, thuần huyết, học sinh nhà Ravenclaw rất ưu tú, ngay cả ta cũng rất tán thưởng hắn. Thật đáng tiếc, hắn chưa tới bốn mươi tuổi liền bị Rowena giết. Không ngờ con trai duy nhất của hắn còn để lại một huyết mạch như vậy, Người kia về sau nói cho ta biết ta cũng rất bất ngờ." Slytherin điện hạ biếng nhác ngồi xuống, nói.

" Viện trưởng Rowena Ravenclaw ? Bà ta giết?" Harry chưa bao giờ nghĩ viện trưởng thuỷ tổ Ravenclaw lại ra tay giết người.

" A, đúng vậy, khi đó cô ta hoàn thiện một loại pháp thuật cổ xưa gọi là hồn phiến phân cách, thông qua mưu sát có thể chứa đựng ký ức sống, nếu thuận lợi còn có thể trở lại thành bản thể. Cho nên tìm hắn làm thí nghiệm, giết thử xem." Slytherin điện hạ từ hư không biến ra một cái cối cà phê, bắt đầu tự xay hạt cà phê gia tinh đưa cho.

" Trường sinh linh giá!" Voldemort chưa bao giờ biết pháp thuật trường sinh linh giá lại là do một người sáng lập Hogwarts hoàn thiện.

" Cái ngươi không biết còn rất nhiều, Vincent chết cũng là một trong những nguyên nhân ta cùng ba người họ cãi vã, cuối cùng rời đi. Ta không chịu nổi cái đầu thông minh quá mức của Rowena, còn Helga thu loạn học sinh, thấy cô nàng thu một đống đồ đần độn đủ dạng! Đáng tiếc, Godric cuối cùng cũng không thể hiểu cho ta, vì Helen." Slytherin điện hạ có chút bực bội.

Voldemort mẫn cảm ý thức được ranh giới tổ tiên mình có thể xúc động, Slytherin điện hạ căn bản không muốn nhớ lại hồi ức.

Bất quá không đợi hắn phát huy kỹ năng chuyển hướng đề tài, Slytherin điện hạ đã tự mình điều chỉnh đề tài sang Malfoy bé bỏng.

Slytherin điện hạ thừa dịp hỗn loạn trên xe lửa, sau khi được Người kia biến thành ngoại hình Draco, Draco thật sự liền bị Người kia mang đi.

Vẫn là buổi tối cách nửa tháng sau đó, Người kia đột ngột xuất hiện giữa phòng đơn Slytherin điện hạ ở, cho hắn ký ức cần thiết về Draco Malfoy, để hắn đóng vai trong đám học sinh cho tốt. Ngoài ra còn cho hắn biết: hậu duệ Tom của hắn làm ra một chuyện vừa đẹp vừa ngốc, chứng rụng lông tóc của Lucius sẽ không dễ dàng khỏi hẳn như vậy, mà Draco Malfoy thật sự bị sửa chữa ký ức sau đó xếp lớp tới Beauxbatons của Pháp, Lucius cùng Narcissa Malfoy cũng chỉ biết con trai mình khăng khăng đến trường Beauxbatons học, mà một bộ hạ trung thành của Chúa tể bóng tối điện hạ sẽ giả thành con trai họ trà trộn vào Hogwarts, chờ Chúa tể vĩ đại trở về. Họ phải cho Draco giả mạo này bất cứ phương tiện gì.

Học trò Voldemort phát hiện hình tượng mình thật sự quá rẻ, đã suy bại đến nông nỗi đóng vai hổ giấy đi hù dọa các Malfoy.

" Tất cả bí mật này Người kia đều hạ bùa trung thành. Cả nhà Malfoy cũng giữ bí mật vô điều kiện với bất cứ ai hỏi, Người kia đem ta thiết lập thành người giữ bí mật. Ta sợ phiền toái nên không nói cho các ngươi quá nhiều." Slytherin điện hạ uống cà phê nói xong, khen một tiếng cho loại đồ uống hơn một ngàn năm trước không có này.

Đầu Harry còn chưa tiêu hóa tin tức xong, Slytherin điện hạ lại tung thêm một trái bom bự.

" Đúng rồi, ta nghĩ Nhật báo tiên tri hôm nay sẽ đăng tin: tiền nhiệm hắc ma đầu Gellert Grindelwald hôm qua chết trong tầng hầm Nurmengard. Người kia đem Grindelwald kia cùng thân thể và ký ức trên người con mèo này chỉnh hợp một lần nữa, hắn ngủ chính là quá trình chỉnh hợp, ngươi tốt nhất không nên gọi hắn dậy."

Không để ý hậu duệ mình cùng Harry bên cạnh càng thêm khiếp sợ, Slytherin điện hạ cười xấu xa.

" Không biết hiệu trưởng hậu bối của ta hôm nay nhận được quà Giáng sinh ta gửi thay cho con mèo này, có thể lưu lại nước mắt mong đợi hay không. Gellert bé bỏng quá do dự, mấy tháng rồi cũng chưa chủ động liên hệ với lão tình nhân của hắn, ta cũng nhịn không được muốn đánh hắn."

Harry phát hiện, hoá ra Slytherin điện hạ có thể cùng Gryffindor trở thành bạn tốt không phải không có nguyên nhân, cá tính hắn cũng có tinh thần đùa dai không chỗ nào sợ hãi.

Buổi tối chỉnh hợp xong, Chúa tể bóng tối Grindelwald đại nhân hóa thân mười lăm tuổi nghe được một trò đùa dai như thế, bắt đầu phát hỏa.

Quà muộn Slytherin điện hạ tặng thay y là một gói nhỏ, thêm một tờ giấy đơn giản: Món quà cuối cùng của ta, Giáng sinh vui vẻ, Albus yêu dấu, hy vọng ngươi mở nó ra ở tiệc tối Giáng sinh Hogwarts. Kí tên Gellert Grindelwald. Mà Dumbledore chắc chắn sẽ điều tra, đương nhiên lập tức biết được tin lão tình nhân đã chết.

Gellert Grindelwald cơ hồ muốn khóc, y có thể tưởng tượng Albus của y nhận được, sẽ yên lặng mở gói nhỏ này ra trong lúc các giáo sư cùng học sinh ở lại trường Hogwarts cuồng hoan, sau đó bên trong nhảy ra một phong thư sấm màu hồng phấn, dùng thanh âm đinh tai nhức óc tàn phá màng tai toàn bộ những con ma và sinh vật ở Hogwarts: "TA YÊU NGƯƠI! ALBUS YÊU DẤU!!!". Sau đó từ trong thư còn bắn ra một đôi môi giấy, nhào vào Albus hôn lên...

Ngay sau đó, các giáo sư cùng học sinh bị một cảnh kia làm cho trợn mắt há hốc mồm sẽ bắt đầu bàn tán, tại sao âm thanh kia là một giọng nam già cỗi.

Albus của y chắc chắn sẽ trở về nơi chỉ có mình mình khóc thút thít, bầu bạn hắn chỉ có phượng hoàng Fawkes lẻ loi không còn anh em, sau đó oán hận một trò đùa dai cuối cùng đời này của y. Trời ơi! Đây là tàn nhẫn cỡ nào.

Hắc ma đầu tiền nhiệm cảm thấy tàn nhẫn, Slytherin điện hạ lại tràn trề đắc ý. Voldemort cảm thấy lão tổ tông mình chỗ nào cũng có thể bảo trì trạng thái tao nhã, duy chỉ gặp phải phương diện tình cảm, hoàn toàn biến thành một cao thủ đùa dai, bất quá người chơi trò đùa dai với tình cảm thông thường từng chịu vết thương tình rất nặng, không phải sao? Đây là chân lý được tổng kết trong một quyển sách Muggle.

" Ngươi tự nhận là cái gì? Chuyên gia tình ái sao?" Grindelwald cũng mặc kệ cái gì là uy lực lão quái vật ngàn năm, tóm Slytherin điện hạ lên đánh một trận, đánh xong mới phát hiện đó là một cái gối dựa được biến hình.

" Ngươi là đồ ngốc sao? Lão tình nhân của ngươi cũng không phải đồ ngốc, hắn sau khi khóc xong chắc chắn sẽ ngẫm lại ngươi tại sao đột ngột tặng quà cho hắn, còn nữa, ngươi làm sao có thể có được thư sấm cùng giấy viết thư. Cái 'ngươi' kia chết đi rồi cũng không lưu lại thi thể mà trực tiếp tan biến trước mắt người quản lý." Slytherin điện hạ thong thả bước ra, nói thoải mái với Grindelwald kiệt sức." Ngươi trốn nhìn hắn một thời gian lâu như vậy, chẳng lẽ không muốn nghĩ cách khiến hắn tìm ngược lại ngươi sao?"

Grindelwald nghe xong buông nắm đấm xuống, tóc vàng rực rỡ trượt qua hai má, y cúi đầu suy tư cái gì đó.

" Lần sau, qua một tuần nữa, gửi tiếp cái gì đây? Này, muốn đem hình của ngươi cho hắn xem không, quyến rũ mê hoặc hắn, xem hắn còn có thể không nhớ lại hồi ức kích tình của các ngươi không?" Slytherin điện hạ lẩm bẩm, lại là như đang hỏi.

Grindelwald phát lạnh một trận.

" Hình gì? Quyến rũ gì, hồi ức gì?"

"Không phải hình ngươi sau khi trở lại ngủ ở phòng ngủ sao? Đừng nói với ta ngươi năm đó cùng Dumbledore chỉ đơn thuần là nắm tay."

Grindelwald lại nhào lên cấu Slytherin điện hạ, kết quả vẫn là một cái gối ôm thế thân. Bất quá mới chỉ ngủ mấy lần trên giường trống còn lại trong phòng đơn của Slytherin điện hạ, thế mà lại bị chụp ảnh! Chính y cũng không biết lúc mình ngủ trông như thế nào!

" Ta xóa sạch áo ngủ giúp ngươi sau đó "clap" một tiếng, tạo hình tuyệt đối xinh đẹp, thiên thần sa đọa mười lăm tuổi." Slytherin điện hạ lại xuất hiện, càng gian càng ác.

A! Ta đời trước ngay cả cái trán Albus cũng chưa hôn qua, nếu mấy tấm hình như thế bị gửi tới, ta liền vĩnh viễn không còn mặt mũi nhìn hắn.

Grindelwald nhìn Slytherin điện hạ như nhìn quỷ khổng lồ ghê tởm.

" Ngươi có phải càng già càng không đứng đắn? Hay ngươi thường xuyên dùng phương pháp này đối phó người tình của ngươi?"

Biểu tình quấy phá trên mặt Slytherin điện hạ trở thành hư không.

" Ta cảnh cáo ngươi, ta từ trước tới nay đều không có người tình, ta chỉ có người yêu của ta, vô luận là tâm hồn hay thể xác cũng chỉ dành cho hắn."

" Hắn?" Grindelwald sửng sốt với từ này, học trò Voldemort lại kinh ngạc tới mức ngẩn người, vậy tổ tông mình là từ đâu lòi ra? Làm sao biết xà ngữ?

Harry sớm đã ăn no đi ngủ, mới không bị sóng xung kích mà nguyên chùm tin tức bát quái này mang tới đánh trúng.

" Sao thế? Hậu duệ của ta, sao ngươi cũng cùng con mèo lười này há hốc miệng? Ta yêu hắn, chỉ có hắn, đúng vậy. Nga, ngươi cùng các hậu duệ khác của ta cũng không phải là ta biến ra, mà là hậu duệ của ta và hắn, ta không muốn đề cập tên hắn."

" Hậu duệ, sao thế được?" Voldemort không dám tưởng tượng tổ tiên Slytherin điện hạ của mình cùng người không muốn nêu tên kia.

" Hậu duệ trực hệ duy nhất của ta, con gái ta, Sara, là ta sinh hạ." Slytherin điện hạ mày cũng không cau một chút, đã nói ra miệng." Đáng tiếc, cha nó đến cuối cùng cũng không biết nó cũng là con gái hắn. Thằng cha đó, chỉ biết yêu thích Helen, ngay cả đặt tên cho con gái Rowena cũng đặt gần giống Helen."

" Ngươi... Sinh." Voldemort cảm thấy mình đã không biết cái gì gọi là không có khả năng, trong đầu hắn chỉ có thông tin này.

" Ta, Salazar Slytherin, tổ tiên của ngươi, phụ thân có một nửa huyết thống yêu tinh viễn cổ, cho nên ta chỉ có ba phần tư máu phù thủy, bằng không ngươi cho rằng năng lực xà ngữ làm sao mà có? Ta tự mình sinh ra Sara, sức mạnh xà ngữ mới truyền tiếp không biến mất." Slytherin điện hạ vỗ vỗ thân thể hậu duệ mình." Thế nên ngươi không nên dễ dàng có hành động gì với nam giới, ít nhất không nên làm bên tiếp nhận, huyết thống yêu tinh viễn cổ lưu lại cùng với xà ngữ, ta không xác định nó còn có thể làm ngươi có xác suất mang thai không. Tổ tiên của ngươi đây lúc trước đã ăn lỗ, người yêu nhẫn tâm của ta còn không thừa nhận. Tôn nghiêm Slytherin, lần đó đều bị ta vứt hết."

Học trò Voldemort cứng ngắc đứng tại chỗ, bị đả kích cả đêm không chợp mắt.

Grindelwald biến thành mèo, cuộn thân thể thành trái banh, che đầu lại, bắt đầu làm đà điểu suy nghĩ phương án đối phó với điều tra của Albus.

Ai cũng không chú ý tới, Salazar nói xong lời khôi hài liền quay đầu đi, lập tức nhịn không được rơi nước mắt.

Đêm nay, ngủ được chỉ có Harry.

Tác giả có chuyện muốn nói: không cần lo lắng không cần thiết. Salazar Slytherin điện hạ cá tính vẫn hoàn toàn nam tính hóa, sẽ không là loại ngụy nương. CP an bài cho hắn là cường công cường thụ.

Rococo: Kiến trúc Rococo là một phong cách nghệ thuật và thiết kế nội thất của Pháp thế kỷ 18. Đây là phong cách kiến trúc được sử dụng phổ biến ở thời của hoàng hậu Marie Antoinette. Các phòng thuộc phong cách Rococo thường được thiết kế thành một sản phẩm nghệ thuật tổng thể với vật dụng trang trí lộng lẫy và thanh tao, những vật phẩm điêu khắc nhỏ, những chiếc gương trang trí, thảm thêu, ngoài ra nó còn được bổ sung bởi những bước tranh tường tinh tế.

Từ Rococo là sự kết hợp của từ rocaille (vỏ) trong tiếng Pháp và từ barocco trong tiếng Ý. Đây là phong cách kiến trúc thường có các đường cong trang trí dạng vỏ và thường tập trung vào những đường nét họa tiết trang trí, do vậy nên một vài nhà phê bình nghệ thuật đã sử dụng từ này để ngụ ý chỉ rằng đây là một phong cách phù phiếm và chỉ coi nó như một trào lưu thời trang; khi từ Rococo được sử dụng lần đầu ở Anh năm 1836, nghĩa thông tục của nó là "lạc hậu" (old-fashioned). Dù vậy thì từ giữa thế kỷ 19, từ này đã được chấp nhận bởi các nhà sử học về nghệ thuật. Trong khi hiện nay vẫn có một số tranh luận về tầm ảnh hưởng của phong cách kiến trúc này tới nghệ thuật nói chung thì Rococo hiện vẫn được thừa nhận là một thời kỳ quan trọng trong lịch sử phát triển của kiến trúc châu Âu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net