Truyen30h.Net

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 21 - Rút lui

Varsellyn

Sự thật chứng minh số lượng phát hành tăng nhiều ngày hôm sau cũng không phải Kẻ lý sự, mà là Nhật báo tiên tri.

Tổ chức không chính thức đi bên lề —— không biết ai từng bình luận như vậy về Hội phượng hoàng, Harry trái lại cho rằng lời này rất đúng trọng tâm. Ít nhất đối với Hội phượng hoàng hiện tại là thế.

Lật xem Nhật báo tiên tri dày thêm, Harry phát hiện trong tờ báo này thiếu rất nhiều lời tầm xàm được đưa vào để thu hút ánh mắt công chúng. Vì nội dung báo hôm nay không cần tô điểm gì cũng đã đủ để hấp dẫn ánh mắt cả thế giới phù thủy.

Harry còn nhớ một cảnh cuối cùng hôm qua, Fred cùng George bay trên cao, sau khi phát biểu một vài lời lẽ rất có dũng khí, lớn tiếng tuyên bố về phía Umbridge tru mắng họ. "Tôi nghĩ bọn tôi không cần tiếp tục tiếp nhận giáo dục ở ngôi trường này nữa."

Lúc họ đang muốn lập tức cưỡi chổi bay khỏi, một Thần sáng đuổi phía sau hạ độc thủ từ góc họ không nhìn thấy, George đương trường từ trên chổi té xuống, không khéo là vừa vặn rớt trúng đám học sinh tò mò vây xem, vai trái George rơi nát bấy, eo cũng bị thương. Một học sinh Slytherin năm nhất bị cậu ta đập trúng đương trường gãy xương ngực, được đưa đến bệnh viện thánh Mungo cứu giúp. Fred chưa kịp cứu George cũng nhanh chóng bị các Thần sáng không chút lưu tình dùng thần chú đánh rơi từ trên chổi, nhưng không bị thương, vô cùng may mắn.

Harry từng nghĩ rất nhiều, nhưng chỉ không nghĩ đến loại kết quả này, Thần sáng lại đánh lén phù thủy vị thành niên, thủ đoạn này không khỏi đê tiện, lại hoàn toàn không trái với thủ tục Thần sáng. Trách thì trách trò quỷ của cặp song sinh Weasley sử dụng hình thức hù dọa quá mức, pháo bông, cái này trong quy định Thần sáng hoàn toàn có thể phân là phóng hỏa, tiểu phù thủy phóng hỏa chỉ cần đủ mười ba tuổi, Thần sáng liền có thể áp dụng hành động cứng rắn.

" Huống chi có Umbridge, phó bộ trưởng cao cấp Bộ pháp thuật uốn nắn, Thần sáng chắc chắn sớm đã cân nhắc ý kiến phía chính phủ." Lúc ấy tim Harry không thể bình lặng, y kéo vạt áo Voldemort đi tới, cơ hồ lập tức liền xông lên cứu Fred cùng George. Slytherin năm nhất kia được đưa đến bệnh viện thánh Mungo, George bị dùng pháp thuật trói lại, chỉ vẻn vẹn được Bà Pomfrey tiến hành giảm đau đơn giản, đây đối với người trọng thương mà nói cực kỳ không đủ.

Nhưng cũng chính là ở thời khắc này, một con diều hâu của Bộ pháp thuật đến truyền tin tức, sau đó các Thần sáng nhận được tin tức này, đại bộ phận sắc mặt đều thay đổi, họ đưa tin cho Umbridge xem.

Ngoài dự kiến của mọi người, Umbridge ngay cả hình tượng cũng không để ý, vứt dép lê thỏ đã biến thành hai cục sình, sau đó cùng toàn thể các Thần sáng chạy về phía văn phòng mụ —— phòng hiệu trưởng hiện tại, chỗ có lò sưởi duy nhất bây giờ có thể liên thông Floo ở Hogwarts.

George cùng Fred lại bị đương trường vứt đi như vậy, chỉ có Filch gầy trơ xương lẻ loi cầm chổi trông coi.

Các học sinh bắt đầu ồn ào, Filch mới quay đầu đi quát mắng mấy học sinh muốn tới gần, vừa quay đầu lại, hai cây chổi bay mới tinh cũng đã nâng Fred và George lên bay về phía xa. Dù Filch không phải Squib, cũng vô pháp đuổi theo, vì hai cây chổi kia được dùng thần chú tăng tốc đặc biệt, có thể làm chúng bay nhanh hơn Tia Chớp.

Cũng chỉ có thể làm đến đó, Fred và George bay ra là có thể tìm thấy lò sưởi gần nhất rời khỏi. Harry buông đũa phép không hợp tay, thở gấp một chút bình ổn pháp lực tiêu hao quá mức, quả nhiên chỉ đũa phép thuộc về mình mới có thể có hiệu quả tốt, hơn nữa trình độ mình vẫn chưa đủ cao. Slytherin phát minh thần chú tăng tốc này có thể không chút cố sức dùng liên tiếp mười lần tám lượt, mình vừa mới dùng hai lần cũng đã muốn kiệt sức.

" Harry! Tình hình không ổn." Trong lúc Harry cứu cặp song sinh Weasley, Voldemort đang làm một việc khác. Chúa tể bóng tối thích rình coi bí mật, lúc trông thấy thông báo của Bộ pháp thuật, hắn cũng đã quen tính dùng Chiết tâm trí thuật. Trình độ Bế quan bí thuật của các Thần sáng không có chỗ nào không cao, nhưng trước mặt Voldemort, phong bế của họ yếu ớt như tờ giấy.

Bộ pháp thuật truyền tới tin tức đại khái là: khẩn cấp triệu hồi toàn thể Thần sáng và nhân viên công tác liên quan, đến Sở sự vật thần bí Bộ pháp thuật tiến hành bao vây tiêu trừ phần tử quấy rối Hội phượng hoàng, thủ lĩnh Tử thần thực tử Sirius Black có thể ở đó.

Hội phượng hoàng khi nào thành đối tượng Bộ pháp thuật cần bao vây tiêu trừ? Harry lục soát khắp đại não cũng nghĩ không ra. Đời trước, Bộ pháp thuật cũng không ngang nhiên tiến hành cái gì "bao vây tiêu trừ" đối với Hội phượng hoàng.

Ánh mắt của Harry cùng Voldemort bất giác sục sạo mục tiêu trong đám người, trông thấy.

Học trò Student cao gầy nhíu mày lại, trên khuôn mặt trẻ tuổi không nếp nhăn trông thấy một câu rất rõ ràng. Dumbledore đương nhiên cũng dùng Chiết tâm trí thuật biết tình hình.

Lão đối thủ của ta, giáo sư cũ của ta, ngươi suy nghĩ gì? Voldemort chằm chằm nhìn Dumbledore phiên bản thiếu niên, Dumbledore đứng nửa ngày, không cử động.

Hội phượng hoàng hẳn vẫn lấy Dumbledore làm người đứng đầu, dù Dumbledore hiện tại chỉ dùng cách thức chỉ huy từ xa, cũng đủ để dẫn đường đám người chống đối Chúa tể bóng tối hành động. Nhìn biểu tình hiện tại của Dumbledore, Dumbledore cũng không biết Hội phượng hoàng hôm nay sẽ có hành động gì, càng không biết tại sao Sở sự vật thần bí Bộ pháp thuật lại có nhân vật như Hội phượng hoàng cùng Sirius xuất hiện, còn lọt vào bao vây tiêu trừ.

" Harry, ta nhớ lão mèo kia mấy hôm trước đã ngả bài nói với Dumbledore chuyện cha đỡ đầu ngươi là vô tội, đúng chứ?"

" Đúng, hắn nói rõ ràng chuyện Peter, hiệu trưởng Dumbledore đã biết cha đỡ đầu ta vô tội, Grindelwald còn nói với Dumbledore cha đỡ đầu hiện tại làm việc dưới quyền hắn, vì một vài hiểu lầm không cần thiết, chính là nói như vậy." Harry nói. "Chúng ta cũng có thể đến xem."

" Harry đừng gấp, Bộ pháp thuật xảy ra chuyện lớn như vậy, cơ sở ngầm của chúng ta hẳn sẽ lập tức phát báo cáo tỉ mỉ đến!" Voldemort làm Harry bớt vội vàng, ít nhất trước tiên ổn định pháp lực tiêu hao quá mức một chút. "Đừng lo lắng, Harry, như ngươi từng nói, Hội phượng hoàng đều là tinh anh, không dễ bó tay chịu trói như vậy. Người Bộ pháp thuật đều nhát gan từ cốt tủy, họ cũng không dám dùng tử chú, hiện tại giám ngục đã thoát khỏi tầm khống chế của họ, dù người Hội phượng hoàng bị bắt hết cũng không cần sợ!"

" Ta không phải sợ Bộ pháp thuật." Đại não Harry nhanh chóng vận chuyển, Bộ pháp thuật, y cũng không sợ hãi.

Sở sự vật thần bí, địa điểm này, tình huống đi đánh nát lời tiên tri lần trước khiến cho người ta khó mà phán đoán, dù người bố trí liên tục điều tra, nhưng đến bây giờ cũng chưa tìm ra kết quả gì.

Hiện tại ở địa điểm mẫn cảm như vậy, Hội phượng hoàng, cha đỡ đầu, những người bọn họ đều bị cô lập, còn sắp bị "bao vây tiêu trừ". Harry ngửi được khói súng mưu mô càng lúc càng đậm trong đó.

Đối thủ hiện tại không phải người bình thường, là Voldemort, là một phù thủy hắc ám có sức mạnh cường đại cùng trí tuệ cao. Đời trước bên mình vẫn phải trả giá đẫm máu mới thắng thảm, đời này Voldemort càng cường đại hơn, Harry bắt buộc mình phải coi đây là gương, nghiêm túc cân nhắc mỗi bước đi của mình.

Không đến ba phút sau, tình báo viên tiền phương truyền đến tin tức cụ thể: chiến sự ở Sở sự vật thần bí kết thúc, sáu người tự xưng thành viên Hội phượng hoàng toàn bộ bị Thần sáng chế ngự, Sirius Black cùng tùy tùng đào tẩu.

Harry thở phào một hơi rất mạnh. Dù người Hội phượng hoàng bị Thần sáng chế ngự giam cầm cũng không đến mức lập tức nguy hiểm tính mệnh. Y lo lắng nhất chính là cha đỡ đầu, cũng không rơi vào cổng vòm như đời trước. Bất quá Harry cẩn thận hơn đời trước rất nhiều, vẫn trở về ký túc xá mang gương hai chiều gọi cha đỡ đầu, thấy cha đỡ đầu ngon lành ngủ ngày trong gương uể oải chào hỏi y, trái tim Harry vui sướng đến muốn nhảy khỏi ngực.

Nếu cha đỡ đầu đang ngủ, như vậy Sirius xuất hiện ở Sở sự vật thần bí đương nhiên là giả. Nếu Harry thật sự láo nháo chạy đến Bộ pháp thuật vì Hội phượng hoàng cùng Sirius. Hoặc có những người khác liều lĩnh xâm nhập Bộ pháp thuật vì chuyện Hội phượng hoàng, sẽ xuất hiện hậu quả tồi tệ đến bao nhiêu, không thể tưởng tượng được. Đặc biệt nếu Harry tiến đến, lại đột ngột phát hiện gặp phải Sirius giả mạo, dù không bị cha đỡ đầu giả đánh lén, cũng sẽ lọt vào công kích Bộ pháp thuật, gặp phải phiền phức không cần thiết, thậm chí sẽ bị bắt. Đến lúc đó cái gì cũng tiêu.

Harry miết miết đũa phép trong tay, dùng cái này không thuận tay, thật sự rất khó nói có thể bị người bắt được hay không.

Đừng cậy mạnh, Harry nói ra quyết định của y với Tom. "Giữa trưa mai chúng ta ra ngoài, tìm Ollivander, ta cần một cây đũa phép mới thuận tay."

Sự việc cứ nhìn về phía trước, quá khứ cứ để nó qua.

Sáng sớm ngày hôm sau, rất nhiều cú mèo mang Nhật báo tiên tri bản đặc biệt dày thêm bay đến bàn ăn các học sinh.

Báo dày thêm cũng không tăng giá, Harry lại tình nguyện nội dung trong đó ít hơn một chút.

Vì phần lớn mặt báo chính là bài viết về sự kiện Hội phượng hoàng nhiễu loạn trật tự Bộ pháp thuật.

Umbridge hôm qua lăn lộn trong vũng bùn các học sinh chế tác cũng xuất hiện trong nội dung báo, hình lúc được phỏng vấn, mụ đang dùng ngôn ngữ ác độc đánh giá Hội phượng hoàng.

Nội dung trên báo nhất trí đâm về phía Hội phượng hoàng, cho rằng họ là một tổ chức quấy rối treo bảng hiệu đánh bại phù thủy hắc ám, phải bị thủ tiêu, hơn nữa ám chỉ họ cùng phù thủy hắc ám Black có cấu kết. Hình tượng Sirius lại một lần nữa bị tạt nước đen.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net