Truyen30h.Net

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 22 - Mời lên thuyền giặc

Varsellyn

Đây là đâu? Chúng ta...

" Các ngươi không cần biết các ngươi ở đâu, bởi vì các ngươi đã chết. Hooh hooh woow woow." Âm thanh vô cùng huyền bí mông lung làm hai người phát ra phản ứng nhất trí.

" Muốn dọa người cũng phải tìm cách cao cấp chút." Hai người cười ha ha.

Phòng đột ngột sáng lên, học trò Tom có chút lúng túng nhìn Harry, trên mặt Harry hơi đỏ.

Ai, muốn dọa sư tổ quỷ quậy, chút trình độ này của hắn còn chưa đủ nhìn.

George từ trên thảm bò dậy, quay đầu trái phải, xoay bả vai, xoay eo. "Anh nhớ anh hẳn là bị thương, sao hiện tại một chút cảm giác khó chịu cũng không có?"

" Hai đứa thành thật khai ra đi, nơi này là đâu? Hiện tại là lúc nào?" Cặp song sinh Weasley nhanh chóng thích ứng tình trạng hiện tại, bắt đầu bắt lấy Harry cùng học trò Tom hỏi.

Việc mình làm, mình phải khắc phục hậu quả, học trò Tom hiện tại chỉ làm tốt một vài việc nhỏ, chẳng hạn như biến ra mấy cái ghế bành dễ chịu cho anh em Weasley cùng Harry ngồi, bưng tới mấy ly ca cao nóng cùng điểm tâm này nọ kia, sau đó ngoan ngoãn ngồi vào bên cạnh Harry, một chữ cũng không phát ra, y như một phần bức tường.

" Ngồi đi, nơi này cách Hogwarts không xa, kỳ thực các anh nhất định cũng biết." Harry giải thích. "Nơi này là Lều Hét Hogsmeade. Các anh ở đây hai ngày."

Lều Hét? Anh em Weasley nhìn khung cảnh xung quanh, nói thật, làm sao cũng không liên tưởng được bên trong "nhà ma" lại chính là bộ dạng này.

Khung cảnh sạch sẽ, không khí mang hương bạc hà tươi mát. Trên mặt đất trải thảm dày, tất cả vật bài trí, ngoại trừ ghế bành được học trò Tom làm ra, đều rất giống với đồ gia dụng Muggle mà cha hai người họ biết rõ.

" Đó là TV Muggle, còn tủ lạnh Muggle?" George chỉ vào vật bài trí ở thế giới phù thủy chỉ có thể nhìn thấy trong môn Muggle học.

Kỳ thực ngay cả lò vi ba cùng bếp Muggle cũng có ở đây, Lều Hét hiện tại là nguyên bộ thiết bị sinh hoạt Muggle hiện đại, đây là kết quả học trò Tom lợi dụng thời gian nhàn hạ cải tạo, khiến trong làng Hogsmeade từ đó có một căn phòng Muggle không dựa vào pháp thuật cũng có thể sinh hoạt rất thoải mái. Dù sao Lều Hét trên đăng ký chính thức cũng là tài sản trường, chứng thư căn bản của miếng đất này lại thuộc về Godric Gryffindor cùng hậu duệ, làm sao cải tạo nó, toàn bộ dựa vào cảm hứng của Tom.

" Ngày đó là em, em ếm pháp thuật cho chổi các anh, làm chúng bay nhanh, thật xin lỗi, lúc chạm tới khóa cảng phải làm các anh hôn mê, bất quá đây mới có lợi cho dưỡng thương." Harry nói vừa rối vừa vụn. Fred và George hồi tưởng lại trải nghiệm không quá vui vẻ, cưỡi chổi bay phát điên tăng tốc, bay ra ngoài phạm vi Hogwarts, vừa vặn có thể độn thổ liền phát hiện chổi không thể khống chế, kết quả họ đụng vào một thân cây. Lần đầu tiên thấy có người biến tổ ong vò vẽ trên cây thành khóa cảng, chẳng lẽ không sợ truyền tống luôn ong vò vẽ tới?

Trong đầu nghĩ khôi hài, anh em Weasley lại biết, khóa cảng nhất định đã được thiết lập trở thành hình thức kích phát có điều kiện nào đó. Pháp thuật vô cùng cao cấp.

Nhưng Harry Potter, dù là người nổi tiếng, hơn nữa thiên phú không kém, bất quá cũng là phù thủy vị thành niên, lúc luyện tập thần chú trong nhóm học tập, Harry Potter không mạnh hơn em trai Ron của họ bao nhiêu.

Còn nữa, sử dụng khóa cảng nhất định phải được Bộ pháp thuật cho phép mà? Sử dụng một khóa cảng phi pháp là đủ ngồi mười năm ở Azkaban. Xem ra Harry Potter thật sự có không ít chuyện đáng để suy nghĩ nhiều.

Những thứ đó chỉ là ý nghĩ của cặp song sinh, vẻ mặt họ vẫn bình tĩnh.

" Là em dùng khóa cảng phi pháp, Bộ pháp thuật hiện tại dù hạn chế khóa cảng, hạn chế độn thổ, hạn chế những thứ học sinh vốn phải học tập, nhưng có gì hữu dụng?" Harry thẳng thắn nhanh chóng nói ra hành vi của mình, cặp song sinh cũng không tỏ vẻ kinh ngạc gì.

" Harry, tụi này biết những thứ đó." Fred nói. "Những chuyện Bộ pháp thuật làm ở Hogwarts sớm đã khiến người ta không có lòng tin với họ."

" Em có phải đang chuẩn bị xây dựng một tổ chức chống Bộ pháp thuật?" George trái lại cũng coi như đoán được một chút. "Tụi anh sẵn lòng hỗ trợ, nhưng Harry, em trước tiên nói cho bọn anh biết, pháp thuật hiện tại của em là sao, theo anh biết, học sinh năm thứ bảy cũng chỉ có một phần ba biết dùng thần chú khóa cảng, còn kiểu kích phát có điều kiện sợ là chỉ có người trình độ cỡ giáo sư Dumbledore cùng giáo sư Flitwick mới có thể sử dụng."

"Em đừng nói em là bẩm sinh có pháp lực cường đại, đứa bé vàng đánh bại Chúa tể bóng tối trời sinh có năng lực cùng cấp bậc với Chúa tể bóng tối, cái này trên mọi tờ báo nhỏ đều đã nói nát bấy!" Fred cũng muốn truy hỏi tận gốc.

Harry lại nghĩ tới thời điểm năm hai, Hufflepuff dệt cho y tin giật gân này, cái gì chỉ có phù thủy hắc ám thật sự mới có thể thoát khỏi lời nguyền của phù thủy hắc ám, một cấp bậc ma vương này nọ kia.

" Như các anh thấy, em bình thường quả thực có che giấu một chút sức mạnh. Xin lỗi, nhưng đây là chuyện tất yếu." Harry nói với các Weasley. "Bởi vì em phải làm như vậy, chuyện em từng nói, là chuyện có người coi như trò cười mà Bộ pháp thuật cũng từng nói, Chúa tể bóng tối đã trở lại, đó là sự thật. Em phải bí mật làm chút gì đó. Voldemort trở về, đối tượng đầu tiên muốn giết sẽ không là Dumbledore, chính là em."

" Những thứ em nói đều là sự thật?" Fred và George lớn tiếng hỏi, sau khi Harry cảm thấy "họ vẫn không tin", hai người họ cuối cùng mới có biểu hiện: sắc mặt cặp song sinh Weasley bắt đầu đỏ lên, gần với màu tóc họ, trong mắt nổ ra hào quang sinh động. "Harry, tụi anh vẫn luôn cho rằng như vậy, tụi anh tin em. Kỳ thực ba cũng có nói với tụi anh, những lời em nói đó, ở trong Bộ pháp thuật đều là bí mật công khai, ai cũng tin, chỉ có một nhúm người của Fudge đang lừa mình dối người, phái Umbridge qua áp chế trường học, ngay cả thứ cơ bản nhất cũng không để chúng ta học tập."

" Dumbledore đối kháng Voldemort, lãnh đạo một tổ chức gọi là Hội phượng hoàng, ba mẹ em đều đã từng là thành viên Hội phượng hoàng." Harry nói, sau đó bổ sung. "Hình như bác Weasley cũng biết, nhưng lễ Giáng Sinh bác một câu cũng không nhắc đến."

" Xin lỗi Harry, tụi này không phải cố ý không nói với các em. Ba chính là thành viên Hội phượng hoàng, nhưng Hội phượng hoàng hiện tại còn phải trốn tránh Bộ pháp thuật, vì Bộ pháp thuật không thừa nhận Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy sống lại, cũng tức là không thể thừa nhận một tổ chức đối kháng Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy là hợp pháp. Người trong nhà bọn anh cũng không phải ai cũng biết chuyện Hội phượng hoàng, chỉ có má cùng tụi anh biết, ngay cả Charlie cùng Bill cũng không được nói cho, vì thư từ qua lại trong ngoài nước hiện tại cũng sợ là đã bị theo dõi."

Harry lúc này mới hiểu tại sao ông Weasley không nói chuyện Hội phượng hoàng.

" Bộ pháp thuật tự mình che che giấu giấu, còn không cho người khác tổ chức, chẳng lẽ họ muốn để Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy cùng thủ hạ giẫm lên xác mình sải bước đi vào Bộ pháp thuật?" Fred nói. "Ba nói với tụi này chúng ta chiến đấu cùng Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy và các Tử thần thực tử kịch liệt đến bao nhiêu, mười mấy năm trước kia, có trên một trăm gia đình chết hết, còn rất nhiều Muggle chết, Bộ pháp thuật sau đó đặc biệt soạn một tủ tư liệu giải thích lý do chết của các Muggle với Thủ tướng Muggle —— đều phân loại thành tai nạn giao thông hoặc hỏa hoạn vân vân, còn nói chuyện Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy hủy diệt một gia tộc mấy chục người thành tai nạn trên biển." Harry biết, Fred nói đều là sự thật, y đời trước lúc hơn ba mươi tuổi vô tình lật tới tủ tư liệu này, năng lực giả tạo cảnh thái bình của Bộ pháp thuật thật sự quá mạnh, ngay cả Thủ tướng Muggle cũng nhận được nhận được con số rất giả như "Phù thủy chiến đấu tổng cộng thương vong hơn hai mươi", ngay cả cha mẹ mình trong hồ sơ cũng gọi là "Tử vong do tai nạn giao thông".

"Em nghĩ Bộ pháp thuật không phải thật sự không muốn phản kháng, họ cũng không ghét có người xông tới phía trước thay họ ngăn cản Voldemort, họ là sợ Dumbledore." Harry nói. "Uy tín của Dumbledore phải cao hơn bất cứ ai trong Bộ pháp thuật, lực ảnh hưởng của Dumbledore đủ để Fudge lộ ra vẻ nhỏ bé, đám người suy nghĩ quái dị này liền sợ Dumbledore tổ chức Hội phượng hoàng sẽ ảnh hưởng đến quyền lực của Bộ pháp thuật. Em nghĩ Umbridge ở Hogwarts quấy rối như vậy chính là sợ các học sinh sau khi nắm giữ thần chú bị Dumbledore mượn sức, tổ chức thành lực lượng phản đối Bộ pháp thuật. Lúc phù thủy hắc ám chưa cắt đến da thịt đám người này, họ cũng chỉ lo sợ thứ uy hiếp quyền lực họ có thể thấy trước mắt."

" Harry, em hiểu thật minh bạch, nhưng em không phải thuộc Hội phượng hoàng chứ? Họ chỉ lấy phù thủy trưởng thành." Fred nói. "Dù trưởng thành rồi cũng có hạn chế."

" Em, em sẽ không làm thành viên Hội phượng hoàng, em là lực lượng thứ ba." Ánh mắt Harry trở nên thâm trầm. "Đối kháng Chúa tể bóng tối, em từ lúc là trẻ sơ sinh cũng đã không tránh được. Bất kể thế nào, Voldemort sẽ lấy giết em làm mục tiêu, em cũng muốn báo thù cho cha mẹ, hơn nữa em có những người phải bảo vệ. Em nghĩ em gia nhập Hội phượng hoàng cũng không có tác dụng bao nhiêu, các anh nói rất đúng, em hiện tại chính là một phù thủy vị thành niên, trong mắt nhiều người cũng không đáng tin cậy, không thể gánh vác trọng trách." Harry có chút buồn bực giảng giải sự thật. "Nhưng hiện tại em có tổ chức của mình."

" Em là mong muốn tụi anh gia nhập tổ chức của em." Cặp song sinh Weasley không đợi Harry nói xong liền hiểu ra ý đồ của đối phương.

" Đúng!" Harry dùng giọng điệu tự tin nói.

" Vậy trước tiên để tụi anh biết suy nghĩ cùng thực lực thật sự của em." Fred và George cảm thấy hứng thú nói, sau khi nghe Harry giải thích mạch lạc rõ ràng, miệng hơi há ra. Đây là Potter năm thứ năm?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net