Truyen30h.Net

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 25 - Biệt thự Malfoy không người

Varsellyn

Có một số việc nhất định phải từ từ đến. Buổi tối ngày hôm sau bắt đầu thống kê danh sách người nguyện ý gia nhập học tập pháp thuật, Dean Thomas hôm qua kêu vang nhất một chữ cũng không nói trốn ở góc phòng đọc sách, chỉ có Ron Weasley cùng một số ít người còn tỏ vẻ có hứng thú.

Đối mặt với cuộc thi OWL càng ngày càng gần, học sinh năm thứ năm chủ lực của lớp học trong phòng chứa vẫn do dự.

Học tập pháp thuật đối kháng Voldemort vẫn là chuyện rất xa xôi, nếu vì cái này mà để lỡ học tập, thi OWL không tốt, cha mẹ trước tiên sẽ đến gầm rống với họ. Không thể yêu cầu những học sinh đó nghĩ sâu như vậy, không phải sao? Voldemort nhìn danh sách không có mấy người, không có biểu tình gì đặc biệt, vì không ngoài dự kiến.

Harry trái lại lúc đầu hơi bất ngờ, lúc sau cũng liền hiểu ra —— đời này trong lúc dạy ở Hogwarts, Umbridge không thể kiêu ngạo quá đáng hơn, đầm lầy Slytherin điện hạ dùng mỗi ngày đều phải hao phí mất một nửa khí lực mụ, sự căm ghét của các học sinh đối với Bộ pháp thuật cũng không nghiêm trọng như đời trước, hơn nữa vì Cedric Diggory không chết, các học sinh dù tin Harry, tâm tình cũng sẽ không nặng nề như vậy.

Nhưng giáo sư Slytherin điện hạ tìm vẫn đến đúng hạn, một thân mặc áo chùng phù thủy nâu rộng thùng thình, trên mặt mang mặt nạ, trên đầu còn đội một bộ tóc giả nâu to, lưng hơi còng, cảm giác tuổi không nhỏ. Thấy khu vực dạy học ngăn ra trong phòng chứa chỉ có ít ỏi mấy học sinh, cũng không mang một chút thất vọng nào.

Voldemort thấy được dao động pháp lực ổn định mà cường đại trên người người này, trong đầu hắn tìm tòi tất cả ký ức có thể, sau đó cảm thấy tổ tiên mình vẫn rất thần thông quảng đại.

Nếu phần thi OWL đời trước của ta không đụng phải bà ta, không chừng ta cũng nghĩ không ra bà ta là ai. Tổ tiên Salazar khi nào cho Griselda Marchbanks —— nếu lịch sử không thay đổi, bà phải là người chủ khảo OWL, đào tạo một đống học sinh như bọn ta?

Trong đầu học trò Tom bé bỏng bốc ra một đống liên tưởng cổ quái: có phải tất cả lão phù thủy thâm niên đều đã bị tổ tiên Salazar thu vào dưới trướng? Nếu con mèo ma vương kia không ngoan ngoãn, chọc tới tổ tiên Salazar, có thể bác gái y sẽ bất thình lình xông tới chộp đầu y xử lý theo gia pháp hay không? Gia quy nhà Grindelwald chính là rất nghiêm.

" OWL của mình đã định sẽ thi không tốt, nhưng nếu ngay cả thần chú tự bảo vệ cũng không học được, bà nội mình mới thật sự sẽ giết mình." Neville vẻ mặt bi tráng nói với học trò Tom.

" Yên tâm đi, tôi nghĩ bà nội cậu hy vọng cậu trở thành một người dũng cảm hơn chứ không phải kẻ chết vì học." Hơn nữa thành tích cậu cũng không hỏng đến tình trạng đó, ngoại trừ lịch sử pháp thuật, gần như đều có thể đậu sát mép. Bằng không uổng phí ghi chép Harry cho cậu cùng phụ đạo Snape làm ở đây. Huống hồ ngay cả Hermione Granger quý thời gian học tập như sinh mệnh cũng không phải đứng ở đây chờ huấn luyện sao?

Liếc mắt ra ngoài khu vực cách âm, các học sinh kia vẫn còn đọc sách, thỉnh thoảng có người lén liếc qua xem huấn luyện. Ai, nếu họ biết dạy lớp chính là người chủ khảo OWL tương lai, có thể hối hận hay không? Học trò Tom cho rằng có.

" Đầu tiên, ta cần biết trình độ mỗi trò..." Giọng nói dùng thần chú biến âm phun ra từ miệng lão phu nhân Marchbanks che mặt, bắt đầu dạy học.

Phương pháp kiểm tra trình độ tương đối đơn giản, chính là dùng "Ridikuius (kì cà kì cục)" đối phó một Ông kẹ trưởng thành lão phu nhân Marchbanks tìm tới.

Neville bất hạnh lót sàn trong kiểm tra, lúc madam Longbottom uy phong lẫm lẫm từ trong rương Ông kẹ đi tới, cậu ta khẩn trương đến độ cầm ngược đũa phép, cuối cùng vẫn dùng "Ridikuius (kì cà kì cục)" biến Ông kẹ thành một con cóc.

Harry, Tom cùng Slytherin điện hạ làm trong quy củ, dùng mấy pháp thuật phòng ngự bình thường ép Ông kẹ lui bước. Biểu hiện thu hút ánh nhìn nhất chính là Ian Malfoy —— Draco chính bản, bùa "Cắt sâu mãi mãi" thiếu chút nữa chẻ nát Ông kẹ giả dạng một phù thủy trưởng thành, đương nhiên Snape dạy con đỡ đầu không ít, Draco cái gì cũng dám dùng.

Duy nhất làm học trò Tom bé bỏng cảm thấy có chút bất ngờ chính là, hình tượng Ông kẹ biến ra dọa hắn lại chính là bản thân hắn, tựa như có một mặt gương, làm không ít người đều cảm thấy nghi hoặc. Mình sợ hãi chính mình? Ngay cả Marchbanks cũng không biết tại sao.

Tom biết, vì hắn đã hiểu được, trở lại thế giới này, kẻ địch lớn nhất của hắn chính là mình. Hơn nữa hiện tại là một "mình" giống mình như đúc.

Kỳ thực nếu hiện tại đặt một Ông kẹ có can đảm đối mặt Chúa tể bóng tối trước mặt chủ hồn Voldemort, nó cũng sẽ xuất hiện tình trạng đồng dạng với học trò Tom, hơn nữa không chừng số lượng Chúa tể bóng tối phiên bản thiếu niên nhân bản còn có thể gia tăng thêm mấy cái, tất cả trường sinh linh giá đã được chế tạo ra, hiện tại là nỗi lo lắng lớn nhất của chủ hồn.

Vẫn ở biệt thự Lestrange, trong căn phòng được quét tước sạch không một hạt bụi, chủ hồn mang mặt nạ ngắm nghía một cái cốc trong tay, lần thứ tư muốn hạ quyết tâm hủy diệt, lại rốt cuộc không ra tay.

Mấy tháng trước, lúc đem thứ này về từ Gringotts là lần đầu tiên y muốn hủy diệt nó, sau đó vì mâu thuẫn với việc hủy diệt một phần của mình, để Rodolphus Lestrange xuống tay. Kết quả một trong những người hầu trung thành nhất của y liền vì lửa quỷ bị hồn phiến bắn ngược về mà chết.

Lần thứ hai, độc dược bọn Crabbe tìm tới căn bản không sinh ra ảnh hưởng gì với nó, bản thân cái cốc Hufflepuff mang theo pháp thuật cường đại có thể miễn nhiễm với đại bộ phận độc tố, chủ hồn bắt đầu hối hận mình tại sao lại chọn thứ này làm chất nền cho trường sinh linh giá. Lần thứ ba, thần chú tà ác ăn mòn cũng không phá hỏng được cái cốc này.

Cầm vật phẩm mình từng yêu quý nhất trong tay, chủ hồn Voldemort tưởng tượng thấy, trong thứ này đột ngột nhảy ra một kẻ giống mình như đúc, sau đó thay thế mình ra lệnh cho các thuộc hạ.

" Chủ nhân, phu nhân Lestrange có tin tức." Một gia tinh toàn thân đều tẩm nhát gan tới báo cáo.

Thuận tay cất cốc, chủ hồn Voldemort ra khỏi phòng nghỉ ngơi.

"Em bắt được nó!" Dưới chân Bella ngã một người phụ nữ sắc mặt trắng bệch toàn thân cứng ngắc, thoạt nhìn là trúng bùa xơ cứng toàn thân.

" Narcissa Black, ngươi hẳn là biết ta muốn cái gì, chồng ngươi đã chết, dòng chính nhà Malfoy kiêu ngạo chỉ còn lại có ngươi cùng con ngươi, nếu ngươi không nói, ta nghĩ con của ngươi cũng là một đối tượng hỏi không tồi." Chủ hồn Voldemort mân mê đũa sam tím của y, đầu đũa phun ra mấy đốm lửa nguy hiểm.

" Không! Draco còn nhỏ." Narcissa Black không để ý một vết rạch tươm máu vừa mới bị chị gái chém thương, từ trên mặt đất nhấc thân lên.

" Ta không hy vọng nghe chữ "không" xuất hiện trong miệng ngươi." Chủ hồn sốt ruột nói, đồng thời dùng lời nguyền tra tấn với Narcissa Black.

" Biệt thự Malfoy chỉ tháo gỡ hệ thống phòng ngự cho người ngoài vào lúc cần thiết, hơn nữa chỉ có thể do huyết thống dòng chính khởi động." Vừa nói ra những lời này, Narcissa liền hối hận. Đây rõ ràng là tự tăng thêm nguy hiểm cho con trai mình, Chúa tể bóng tối muốn biệt thự Malfoy, suy đoán được bảo hộ nhà chính Malfoy, y chắc chắn sẽ nghĩ đến việc bắt Draco. Bà hy vọng tự mình biết làm sao tháo gỡ phòng ngự biệt thự Malfoy tới bao nhiêu.

Nhà chính có thể bỏ tôn nghiêm giao cho người ngoài, vì còn cơ hội thu hồi lại.

Nhưng nếu con trai mình rơi vào tay một người như vậy, một khi không còn giá trị lợi dụng, cũng chỉ có một con đường cùng có thể đi.

Narcissa Malfoy không có bao nhiêu thời gian để do dự, Chúa tể bóng tối cũng không muốn lê lết quá nhiều với bà, sau khi đình chỉ lời nguyền tra tấn, trực tiếp độn thổ đưa bà đến gần biệt thự Malfoy.

" Ngươi thử xem, nếu không lập tức chết." Chủ hồn không muốn nghe người phụ nữ này giải thích nhiều hơn, nếu không thể khống chế biệt thự Malfoy, như vậy bà liền vô dụng, có thể trực tiếp xử lý.

Narcissa quỳ trên mặt đất, cửa biệt thự Malfoy ở ngay trước mắt, bà có thể tiến vào, nhưng vô pháp tháo gỡ hệ thống phòng ngự, làm nơi này biến thành một căn cứ không tồn tại trên bản đồ, hơn nữa có phòng ngự cường đại. Bà biết mình không thể sống sót, Draco bé bỏng của bà lập tức phải biến thành cô nhi, không biết nó có thể chịu đựng gian nan sau này để lớn lên không.

Nếu không có hy vọng sống, ít nhất phải chết cho có chút tôn nghiêm, Narcissa Malfoy nhớ tất cả giáo huấn quý tộc phù thủy, đáng tiếc bà biết mình không làm được, trước mặt người đàn ông khủng khiếp kia, bà thậm chí căng thẳng đến không thể đứng thẳng. Bà bắt đầu hối hận, tại sao mình lại thiếu kiên nhẫn như vậy, chạy ra khỏi phạm vi an toàn muốn đến Hogwarts lén nhìn con trai, kết quả bị bắt được.

Bà nhắm mắt lại, thầm đọc tên con trai cùng chồng, chờ thứ kinh khủng cuối cùng buông xuống.

Biệt thự Malfoy, biệt thự Malfoy vốn phải còn mấy gia tinh ở giữ, đột ngột mở cửa ở thời khắc này. Ma pháp trận phòng ngự cường đại lấy tốc độ có thể thấy được bao quanh mỗi góc.

Bên trong cánh cửa lại không một bóng người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net