Truyen30h.Net

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 26 - Bầu chọn quý ông quyến rũ lễ Tình nhân

Varsellyn

Ký túc xá học sinh năm thứ tư của Slytherin vốn cũng là phòng hai người hoặc bốn người bình thường, nhưng phòng du học sinh Gellert Grindelwald mới tới ở chính là phòng đơn tạm thời tăng thêm, vì bạn cùng phòng ban đầu của y không thể chịu đựng được thư tình có dịp là vào của các nữ sinh, nhất là bây giờ, lễ Tình nhân sắp tới, phong thư mỏng nhẹ biến thành hộp quà cùng chocolate nặng nề.

Ngay cả Slytherin điện hạ tuổi còn chưa đủ nhìn cũng nhận được hai gói chocolate lễ Tình nhân, đến từ hai nữ sinh Ravenclaw.

Sáng sớm lễ Tình nhân, Harry kỳ thực không muốn đi ăn điểm tâm, lại càng không muốn học lớp Phòng chống nghệ thuật hắc ám, vì y biết mình sẽ gặp được cái gì.

Ca khúc Lockhart viết cho y ở lễ Tình nhân chắc chắn sẽ thậm tệ hơn, hình dung y thành một nhân vật buồn cười.

Tưởng tượng đến ca từ "Mắt chàng xanh như cóc ngâm tươi rói", Harry liền thà trốn học ngủ tiếp.

Nhưng tức khắc, liền không thể ngủ được.

Vì lớp Lockhart dạy không có học, vị giáo sư Phòng chống nghệ thuật hắc ám thông minh cùng giáo sư độc dược mới đánh nhau ở nhà ăn.

" Tại sao?" Harry căn bản không tin Snape luôn trầm tính lại đánh nhau với một vị giáo sư, nhất là hiện tại, sau khi Snape đã biết bí mật về thế giới này.

" Ngươi xem cái này đi, đây là nguyên nhân." Voldemort từ trong ngực lấy ra một quyển tạp chí, đã bị cuốn đến không ra hình dạng. "Ta nhặt được ở chiến trường."

" Tuần san nữ phù thủy?" Harry càng không hiểu, theo y biết, dù Snape buồn chán đến muốn chết cũng tuyệt đối sẽ không kéo ra cái quan hệ gì với tờ tạp chí này.

"Trang thứ hai, bầu chọn thần tượng lãng mạn nhất bạn muốn cùng trải qua lễ Tình nhân." Học trò Voldemort vừa nói vừa nhịn không được muốn cười, cho đến lúc Harry thấy tên Lockhart đứng nhất, còn người cuối cùng trong số những người đăng ký tham gia – Severus Snape (chỉ có một phiếu), y rốt cuộc nhịn không được cười ha ha.

Có trời mới biết là ai ghi danh cho Snape, hơn nữa đến lúc kết thúc bầu chọn, cũng chỉ có một phiếu.

Ngay sau đó, Lockhart liền có cảm hứng, đưa Snape vào ca từ cho lễ Tình nhân của gã.

Cái gì mà "Hoàng tử dơi chỉ có một phiếu thủ trong hầm ngầm của chàng xin hãy đừng do dự". Lockhart lại vì chọc cười mà nói bừa ra từ như vậy, gã đương nhiên không biết chữ "Hoàng tử" này rất quan trọng.

Nếu không có "Hoàng tử", Snape có lẽ vẫn có thể nhịn được.

Trong lòng y cũng chỉ còn lại một chút xíu kiêu ngạo cùng tự tôn không thể buông bỏ thôi, sao còn có thể tha thứ cho chuyện danh xưng "Hoàng tử" bị đưa vào một bài ca lời kinh nhạc quái như vậy.

Lockhart còn cầm Tuần san nữ phù thủy châm chọc, hình như là ám chỉ Snape ghi danh cuối cùng lại chỉ có một phiếu đáng thương tới bao nhiêu.

"Thầy tu mập còn được năm phiếu." Lockhart nói như vậy chỉ là liên tục đâm đầu vào chỗ chết.

Snape dùng bùa giải giới, cộng thêm một cái bùa treo ngược, treo Lockhart lên tát một chặp, sau đó quay đầu liền đi, tuyên bố không thể cùng một người như vậy làm cộng sự.

Vẫn là giáo sư McGonagall tới, mới cứu Lockhart mặt cũng nghẹn tím ra.

Ngay sau đó, tiết Phòng chống nghệ thuật hắc ám tạm thời hủy bỏ.

"Ai ghi danh cho hắn?" Harry vừa cười vừa hỏi học trò Voldemort.

"Không biết, dù sao người kia chắc chắn rất dũng cảm." Voldemort cùng Harry cười thành một đám.

Cùng lúc đó, trong hầm của Snape, Slytherin điện hạ dán lưng sát tường, né tránh. "Ta không phải cố ý muốn ghi danh cho ngươi, ta chỉ muốn biết viện trưởng học viện của ta có thể có bao nhiêu sức quyến rũ, lúc điền bản đăng ký cũng không nói sẽ đăng lên."

Snape không nói lời nào.

" Còn nữa, ta không phải bầu cho ngươi một phiếu sao, cũng không phải một phiếu cũng không có."

Snape vẫn không nói lời nào, càng tới gần Slytherin điện hạ.

" Ta, ta, ta thật sự không phải cố ý." Lệ trên khóe mắt Slytherin điện hạ như sắp trào ra.

" Ta cũng là một viện trưởng Slytherin, ta tin với sự khôn khéo của viện trưởng tiền bối đầu tiên, tuyệt đối sẽ không nhìn sai bản đăng ký, cũng tuyệt đối phải biết chỉ cần có một phiếu sẽ lên được danh sách, lại càng không thể không biết thời điểm này, viện trưởng Slytherin là người không được hoan nghênh nhất. Ngươi cho ta một hạng nhất đếm ngược, ý đồ là gì? Nói!" Snape tuyệt đối không bị hành động giả bộ đáng thương của Slytherin điện hạ làm cảm động.

" Ngươi nhổ lông vũ của ta, ta nhất định phải trả thù." Slytherin điện hạ thu hồi biểu tình đáng thương, nghiêm túc nói chuyện.

" Là ngươi khi đó nói, tìm kiếm nguyên liệu độc dược ta muốn để bồi thường thiệt hại của ta, chỉ cần có, cái gì cũng được." Snape trái lại nói thật.

" Ta đúng là có huyết thống vũ xà yêu, nhưng không tinh khiết, cho nên cảm giác đau đớn càng nhạy hơn yêu tinh, ngươi biết nhổ lông vũ của ta đau tới bao nhiêu không? Thân thể ta bây giờ coi như chưa trưởng thành, cánh rất yếu ớt." Slytherin điện hạ cũng là nói thật, cánh dính sát vào da sau lưng hiện tại vẫn còn mơ hồ đau âm ĩ.

" Quả nhiên ngươi vẫn là Slytherin." Snape không còn ép tới nữa." Ta từng nghĩ tiêu chuẩn Slytherin tại sao vừa có chân thành vừa có yếu tố có thù tất báo, xem ra cái này ở trên người ngươi cũng không mâu thuẫn."

" Ngươi kỳ thực chính là tức giận vì chuyện mình quá ít phiếu, không có sức quyến rũ bị người khác biết sao, cho nên muốn tìm người trút giận." Slytherin điện hạ cũng đứng thẳng cười nói.

" Đúng là như vậy thì thế nào? Làm đứt cầu chì chính là ngươi, kẻ lòng dạ hẹp hòi này." Snape nói.

" Không bỏ kiêu ngạo xuống được sao, vậy ngươi cũng là một Slytherin chân chính." Slytherin điện hạ kết luận. "Tuy vẫn có chút to gan lớn mật dám khi dễ lên đầu ta đây."

Slytherin điện hạ lấy một hộp chocolate nữ sinh tặng hắn chia cho viện trưởng xà viện đang phiền muộn, an ủi y đừng mất đi tự tin vì sức quyến rũ của mình, hơn nữa nói với y, kỳ thực ở trong tiểu thuyết này, y cũng là một nhân vật đặc biệt có sức hấp dẫn.

Chocolate bị ăn sạch, Snape có nghe an ủi vào tai không cũng không biết.

Hôm sau lễ Tình nhân, Voldemort cùng Harry vừa mới đến nhà ăn liền bị cặp song sinh cùng Hermione tóm tới một góc.

Hermione tóc tai tán loạn, trên mu bàn tay có dấu vết chà rách, cặp song sinh trái lại coi như sạch gọn, ba người lại đều có khuôn mặt tái nhợt nhưng hoảng loạn đồng dạng.

" Ron mất tích!" Hermione gấp đến độ hai chân bức rức.

Hermione nói hết chuyện thuốc Đa dịch, vì sự việc đã vô cùng nghiêm trọng.

Bọn Harry quên, Hermione làm thuốc Đa dịch là dựa theo một cuốn Độc dược tối hiệu nghiệm không chắc chắn, không có hiệu ứng nhân vật chính bảo vệ, tỷ lệ có thể đúng hạn làm thành nguyên dạng sẽ không quá lớn.

Đêm qua, liền bắt đầu hiện ra trạng thái lúc hoàn thành nên có. Trải qua nhiều lần phân tích của đại tiểu thư Hermione, bốn kẻ trộm cho rằng thuốc Đa dịch đã chế tác thành công sớm vài ngày.

Ron trở thành người đầu tiên thử uống. Hermione trước tiên tìm cơ hội xen lẫn trong đám nữ sinh mê trai, chôm tóc du học sinh Grindelwald, bây giờ muốn để Ron đóng vai y.

Ron trước tiên uống thuốc vào, người liền biến mất trong không khí.

Bọn Hermione vẫn có thể rõ ràng thấy Ron trên bản đồ đạo tặc, lại hoàn toàn không tìm thấy nó, ba người họ tìm một đêm, gấp đến độ sắp chết.

" Ba người sao không nói với giáo sư trước? Giáo sư Snape cùng giáo sư McGonagall chắc chắn cũng có thể có biện pháp." Harry bị sự liều lĩnh của bọn Hermione làm tức giận xanh cả mặt, Ron là bạn tốt nhất đời trước của y, bây giờ lại bị nước thuốc hư hỏng gì đó làm cho biến mất.

Harry hồi tưởng năm hai đời trước, khi đó y cùng Ron quả thực quá ngốc nghếch, sao có thể tin tưởng Hermione tới như vậy, lúc ấy uống xong thuốc được điều chế theo một quyển sách nguy hiểm mà lại không xảy ra chuyện gì, bây giờ ngẫm lại có lẽ quả thật là kỳ tích của nhân vật chính trong tiểu thuyết.

Grindelwald đang học lớp Thảo dược học, Voldemort vội vàng tìm Slytherin điện hạ.

Slytherin điện hạ quả thực muốn bóp chết mấy đứa ngốc làm thuốc kia. Thuốc chưa đủ thời gian sao có thể uống? Đừng nói chi tới chuyện họ xui xẻo sao nhổ trúng tóc Gellert Grindelwald, vị Chúa tể bóng tối trở lại từng biến thành mèo kia, ở trong thế giới này đã xem như một sự vật không nên tồn tại, thuốc Đa dịch dù được nấu hoàn hảo cũng chỉ có thể làm Ron biến thành "không tồn tại".

" May mà nước thuốc vẫn chưa hoàn thành, bất quá nhóc tỳ Weasley kia khi nào có thể hết hiệu lực thuốc mà hiện thân trở lại cũng không xác định." Slytherin điện hạ mặc niệm cho Ron.

Ngay sau đó, năm tuần liên tục không có thời gian rãnh, Hermione cùng cặp song sinh bị vợ chồng Weasley gửi thư sấm đều canh giữ ở chỗ Ron biến mất, lúc Ron ngỡ ngàng tái xuất hiện ở tại chỗ đó, Hermione khóc đến cơ hồ có thể đấu với Myrtle.

Tác giả có chuyện muốn nói: vấn đề vạc thuốc Đa dịch này còn chưa kết thúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net