Truyen30h.Net

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 26 - Sổ tay tuyên truyền SPEW (QUYỂN IV)

Varsellyn

"Hey! Tom, sao chỗ lông mày em xanh?" Một trong những kẻ Voldemort hiện giờ không muốn chạm mặt nhất, George Weasley sáng sớm mới đụng mặt hắn liền hỏi như vậy. "Có phải làm Harry khó chịu không? Dù sao cũng phải thích ứng một chút, đường đến La Mã còn dài lắm nhé chú em." Weasley bộ dạng đã thông suốt. Học trò Voldemort chỉ có thể bất đắc dĩ cười cười, áp chế nội tâm muốn dùng bùa nổ đánh nổ tất cả đèn treo.

Con mèo nào đó từ lần bị thấy kia liền bắt đầu chỉnh ác hắn cùng Harry, làm học trò Voldemort phần nào hiểu được những trò chơi xỏ của người Đức.

Cuối cùng, Voldemort cùng mèo hắn đạt thành hiệp nghị, tô vùng lông mày thành màu xanh, phảng phất như bị đánh, sau đó đeo ngụy trang này không được lau, tròn một tuần.

Đây đối với ma vương luôn kiêu ngạo quả thực là vũ nhục cao nhất. Vì Harry, Voldemort vẫn nhịn, nếu Harry bị tô thành như vậy, còn không bằng hắn thật sự bị đánh thành xanh mặt.

Draco Malfoy chính quy chậm rãi đánh giá đầu sỏ biến cha mình thành chồn tuyết, phát ra một chút ho khan tiêu biểu cho cười trên nỗi đau của người khác. Nhưng tức khắc, sắc mặt nó liền thay đổi, quay đầu cứng đơ làm bộ điềm tĩnh bước đi.

Voldemort liếc về hướng Malfoy nhìn phía xa.

Sao lại thế này? Không có gì đáng sợ mà? Chỉ là Hermione Granger thôi. Ách, còn một cái hộp to.

"Đúng lúc thật, bạn Tom Gaunt, hôm nay buổi sáng không có lớp, gia nhập với tụi mình đi, hỗ trợ phát mấy thứ này." Không dùng giọng điệu thương lượng, Hermione trực tiếp đặt một tá thứ lên tay học trò Tom.

" Gia nhập với các cậu?" Hoài nghi liếc thứ trên tay mình.

Nón bay Merlin ơi! Đây là cái gì? Sổ tay tuyên truyền "Tình trạng phúc lợi gia tinh và lịch sử nô dịch"? Còn tản ra mùi mực in Muggle. Phía sau sổ tay còn in một hàng chữ to. "Vì quyền lợi của họ mà đấu tranh là hành vi cao thượng, hãy gia nhập cùng chúng tôi!"

" Vẫn còn huy hiệu này!" Hermione đặt một chuỗi huy hiệu dùng dây xỏ lại lên phía trên sổ tay tuyên truyền Voldemort cầm trong tay. "Hai Sickle một cái, mua huy hiệu là tỏ vẻ ủng hộ công việc của tụi mình."

" Chờ một chút, đây là ý gì? Cậu nói "tụi mình" là chỉ ai? Nếu đầu tôi không nhầm cậu vẫn là một học sinh ở trường Hogwarts, chỉ mới là phù thủy vị thành niên năm thứ tư, cậu có công việc gì phải làm?" Tuy đã biết kịch bản, Voldemort vẫn nhịn không được muốn hỏi, Hermione quả thực là nhanh lẹ chết người, hiện tại cũng đã tóm người gia nhập hội hột vịt đẹt phát ói của cô?

Quả nhiên, học trò Hermione nghiêm túc ôm trong tay cái hộp to nhét huy hiệu cùng sổ tay tuyên truyền đầy nửa hộp, không chút để ý đi bộ trong hành lang dưới ánh mắt học sinh Hogwarts, thậm chí là Dumstrang ngoại quốc, nhiệt huyết dâng trào nói ra kế hoạch của cô. "Society for the Promotion of Elfish Welfare, đây là tên tổ chức mình nghĩ ra ban đầu, các thành viên hiện có của tổ chức nhất trí tỏ vẻ đồng ý, tên gọi tắt SPEW. Nhiệm vụ của tụi mình là ra sức tuyên truyền lịch sử gia tinh, làm những người nô dịch áp bức họ cảm thấy được sai lầm của bản thân. Bước đầu là tiến hành tuyên truyền trong phạm vi Hogwarts trước tiên, phân phát huy hiệu tổ chức, gom góp kinh phí cho tổ chức, đồng thời thu hút nhiều lực lượng thành viên hơn."

" Cậu là muốn giải phóng gia tinh? Ý nghĩ không tồi, nhưng họ chưa hẳn đã cảm kích, sách tôi đọc qua đều nói họ thích lao động, đặc biệt nghĩ rằng lao động cống hiến cả đời cho chủ nhân là quang vinh." Voldemort thiện ý nhắc nhở, thấy Hermione muốn phản bác, hắn vội vàng nói tiếp. "Bất quá cũng đúng, tuyên truyền một chút cũng tốt, không chừng trong gia tinh cũng có người thích lấy tiền công, hơn nữa bằng lòng nghỉ giữa giờ."

" Gaunt, đây là chuyện nghiêm túc, sức lực của chúng ta hữu hạn, nhưng không thể cái gì cũng không làm, gia tinh nguyện ý hay không không quan trọng, quan trọng là họ vẫn bị tẩy não cho nên căn bản không biết mình có quyền gì. Điều cậu nói tụi mình cũng có thương lượng rồi, chúng ta trước cấp cho họ quyền đòi hỏi, dù họ không chịu tiếp nhận tiền công cùng nghỉ ngơi, cũng phải làm cho bọn họ biết họ có tư cách hưởng thụ nghỉ ngơi cùng nhận tiền công. Hơn nữa, làm tất cả phù thủy biết, họ là sinh vật ngang hàng với chúng ta..."

Từ lần lấy lòng bà già Hepzibah để coi cái ly Hufflepuff, đây là lần thứ hai Lord Voldemort không thể không chịu đựng một nữ nhân lải nhải. Hermione nói trái lại càng có trật tự hơn hắn đọc trong sách, đáng tiếc, Voldemort vẫn có chút đau đầu, dù sao hiện tại có rất nhiều chuyện quan trọng hơn cần hắn đi làm, SPEW nho nhỏ, hắn ngẫm lại liền cảm thấy phiền. Đây không phải vì hắn không chút tội nghiệp hoặc cho rằng gia tinh là loại sinh vật thấp kém, sau khi biết đời mình đều là sách, hắn đã không cảm thấy mình cùng gia tinh có gì bất đồng — đều là nhân vật soạn ra trong câu chuyện, hơn nữa mình là nhân vật phản diện, hình tượng còn kém hơn gia tinh.

" Sổ tay tuyên truyền cùng huy hiệu cậu phát cho Slytherin một chút, mình nghĩ đại bộ phận các học sinh Slytherin đều có gia tinh trong nhà, khuyên bọn họ mua một cái huy hiệu gia nhập cũng có lợi cho sự phát triển của chúng ta."

" Hermione, tôi hiểu rồi, tôi lập tức đi." Học trò Voldemort quyết định gác lại vấn đề, tuy hắn biết đại bộ phận Slytherin dù có mua huy hiệu cũng sẽ không để ý cái gì quyền lợi gia tinh. "Đúng rồi, hiện tại trong hội đã có ai?"

"Mình, Ron, còn Ian Malfoy. Nếu thêm cậu nữa chính là bốn người." Hermione cao hứng nói. "Hình như Viktor Krum hôm qua nghe xong mình tuyên truyền cũng muốn gia nhập, anh ấy nói trở về phải động viên học sinh Dumstrang cùng gia nhập, nếu anh ấy vào, hội chúng ta sẽ có một hình tượng người phát ngôn, có thể tuyên truyền đến Đức cùng Bungari."

Ta nghĩ Krum là tìm cớ chạy trốn, Dumstrang thích dạy nghệ thuật hắc ám, vô cùng lãnh khốc nghiêm túc, nếu làm bọn họ vui vẻ nuôi gia tinh, hơn nữa còn cống hiến cho một hiệp hội tên gọi tắt "SPEW" (ói) cổ quái như vậy, e rằng không thể. Voldemort nghĩ, cũng không dám nói ra, chỉ có thể ngây ngô cười gật đầu.

" Cậu muốn gia nhập không? Còn nữa, nói với Harry một chút, mình nghĩ cậu ấy chắc chắn cũng nguyện ý gia nhập, Harry có tinh thần trọng nghĩa như vậy." Hermione càng kéo nhiều người dính vào hơn. "Còn Draco, nghe nói nhà Malfoy nắm giữ rất nhiều cổ phần báo chí, có thể ảnh hưởng dư luận, nếu cậu ta cũng nguyện ý gia nhập, hiệp hội chúng ta có thể hoạt động rất tốt."

Coi như xong, kéo tổ tiên Salazar chạy qua chạy lại cho cô, Snape trước tiên sẽ tìm tới cửa diệt ta.

" Đi, tôi đi phát sách tuyên truyền." Voldemort chuẩn bị khẩn trương rời khỏi, sau đó tìm chỗ quăng đống này.

" Chờ một chút, tuy cái này hơi khó xử, nhưng có phải cậu cũng gia nhập?" Hermione gọi hắn lại.

" Phải." Có thể không gia nhập sao? Ta không muốn bị một cô gái lải nhải lý luận không thực tế. Voldemort lên tiếng trả lời.

" Vậy cậu đeo huy hiệu đi, hai Sickle phí nhập hội." Hermione nói, sau đó mặt của cô hơi đỏ lên, chằm chằm nhìn áo chùng secondhand Voldemort mặc mỗi năm, chỗ không thấy được đều có miếng vá, đối phương là cô nhi, kinh tế khó khăn, hai Sickle với cô mà nói chỉ là một chút tiền quà vặt, với học trò Tom e rằng không dễ dàng.

Kết quả, học trò Voldemort nóng lòng đào thoát quên che giấu, từ trong áo chùng rách nát lấy ra hai đồng tiền xu đặt trong tay Hermione, kết quả phát hiện, đó là hai đồng Galleons. Hắn thầm kêu bất hảo, mình móc lộn túi rồi, không gian co duỗi trong túi tiền kia đại khái còn để mấy ngàn Galleons tiền mặt.

Bất quá Hermione cũng không nghĩ nhiều như vậy, cô cảm động không ngừng vì tư tưởng tiến bộ cùng hành động rộng rãi của Voldemort, lập tức đề bạt hắn làm thư ký hiệp hội.

Voldemort không thể không tiếp nhận chức vụ này, sau đó Hermione đột ngột nhớ ra cái gì, hỏi hắn. "Ban nãy cậu thấy Ian Malfoy không? Sáng sớm hôm nay mình mới lấy những thứ này từ xưởng in ấn Muggle, cậu ta thân là một trong các hội phó nhưng vẫn không qua lấy."

"Cậu ta cũng có nhiệm vụ?"

" Đương nhiên, cậu ta phải phụ trách tuyên truyền với các bạn học Beauxbatons cũ, mình in riêng hai mươi phần chất lượng tốt hơn cho bạn bè ngoại quốc." Hermione rút ra một tá sổ tay tuyên truyền khác bìa mạ vàng, bên trên không có mùi mực in, có hương hoa nồng nàn, quả thực chế tác hoàn mỹ. "Còn những huy hiệu thạch anh hình vuông, phát miễn phí cho Beauxbatons. Đáng chết, cậu ta chạy đi đâu?" Hermione quay vòng tại chỗ.

" Bên kia." Không chút do dự bán hướng Malfoy chuồn trối chết cho Hermione, Hermione nhanh chóng rời khỏi.

Nhìn sách tuyên truyền cùng huy hiệu trong tay, ai, nếu không phải công việc của mình thật sự quá nhiều cũng quá quan trọng, phát bán cũng không có gì.

Suy nghĩ một hồi, học trò Voldemort nghĩ ra một ý thối, gọi một gia tinh trường học tới, để nó phân phát nhân lúc thu dọn ký túc xá Slytherin, còn bán huy hiệu, coi như dẹp. Hắn nhét huy hiệu vào túi trước ngực.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net