Truyen30h.Net

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 27 - Chồn tuyết buồn bực, chuột đốm bất an

Varsellyn

Trong phòng sinh hoạt chung Slytherin mấy hôm nay chung quy vẫn diễn ra một vở kịch. Phải chân thật hơn nhiều so với màn kịch không thành công ở Halloween của bọn họ.

Các diễn viên chính là học sinh Slytherin.

Dù sao Slytherin điện hạ cũng diễn rất đạt vai một thiếu niên mất cha, thống khổ gánh vác trách nhiệm gia tộc.

Các học sinh không hiểu rõ tình hình cũng đều biểu đạt cảm xúc tương ứng của chúng, đại đa số đều tỏ vẻ hữu hảo với "Draco Malfoy", hơn nữa còn an ủi hắn. Thậm chí có nữ sinh muốn dùng thân thể mình an ủi hắn, để lưu lại ấn tượng tốt cho Malfoy gia chủ đời kế tiếp, đồng thời thử vận may xem có thể lên làm Malfoy phu nhân hay không.

"Rõ là hoang đường, ta còn chưa tới mười bốn tuổi." Draco kiên cường vừa khóc vừa đi đến ký túc xá của mình, hắn tao nhã rớt nước mắt, Harry Potter cùng Tom Gaunt an ủi hắn. Đã không còn Crabbe cùng Goyle đi theo phía sau —- vì thế lực hai gia tộc kia kỳ thực cũng không nhỏ hơn nhà Malfoy bao nhiêu, nhất là dưới tình trạng Lucius Malfoy đã không còn.

Narcissa Malfoy biết được tin chồng qua đời, liền gấp gáp từ Pháp trở về, kết quả, sau khi trông thấy thi thể Lucius, bi thương quá mức ngất xỉu, được một số người nhà Malfoy đưa đến khu an dưỡng Malfoy ở Tây Ban Nha tĩnh dưỡng. Vì nhà Malfoy quy định vợ không có quyền kế thừa, cho nên toàn bộ tài sản nhà Malfoy hiện tại đều thuộc về Draco — Slytherin điện hạ, vô số thế lực đều hướng đến thiếu niên mới mười ba tuổi "không biết làm sao", "đau khổ quá mức" này.

Draco — Slytherin điện hạ khuôn mặt đau buồn nhận hết quà an ủi, hơn nữa cũng khách khí đối với tất cả họ hàng xa dòm ngó tài sản gia tộc Malfoy.

Sau đó, trở lại ký túc xá, cởi mặt nạ đau khổ ra, ôm sô pha của hắn cùng nhau khoái trá lăn lộn. Draco — Slytherin điện hạ tự nhận từng có kinh nghiệm diễn kịch, điểm này học trò Lord Voldemort không thể nào khảo chứng, vì hai người duy nhất hiểu rõ tình hình – Snape cùng Ravenclaw, một chỉ lạnh băng xem diễn (nhưng theo Saarland nói, trở về liền không ngừng cười ha hả), một vẫn làm Myrtle bay tới bay lui.

Tóm lại, diễn xuất của Salazar không tồi, chỉ có một con chồn tuyết cưng mới thu của hắn sau khi chứng kiến tất cả những thứ này, tức giận đến lông mao trơn bóng mượt mà toàn thân cũng phải xù lên. Con chồn tuyết này dùng móng vuốt ngắn nhỏ ôm lấy bút lông ngỗng, viết tên tất cả những người bắt đầu lộ mặt có chủ ý với nhà Malfoy thành một cuốn sổ đen.

Voldemort hiện tại sớm đã quăng kịch bản cốt chuyện tới sau đầu, chỉ cần không tiết lộ bí mật từ đâu trở về, nói thân phận gì cũng không sao cả.

Học trò Voldemort rất yên tâm, hắn biết con chồn tuyết kia chắc chắn có thể làm được chuyện đã giao hẹn, nhất là hiện tại, sau khi nó tức giận đến có động lực.

Trước không nói việc này, Voldemort bỏ Villa vào ký túc xá Gryffindor (dưới sự dung túng của Snape, mở mật đạo tháp Gryffindor ra), con rắn nhỏ nồng nhiệt thưởng thức tình trạng của con chuột nào đó bị nhốt ở trong lồng, sau đó đúng giờ báo cáo.

Tình trạng hiện tại của Peter rất bất hảo, gã có thể chuồn ra khỏi lồng sắt nhốt mình bất cứ lúc nào, nhưng cái này vô ích, nội dung trên báo đã vượt quá năng lực tiếp nhận của gã, gã hiện tại không dám chạy khỏi Hogwarts, thậm chí không dám ra khỏi ký túc xá Gryffindor.

Trước có Sirius vượt ngục, gã căn bản không biết tại sao Sirius tự nhiên trở thành thú cưng của một giáo sư nào đó, hơn nữa lại không lộ tẩy trước mặt giáo sư kia, lần trước bị hắn bắt lấy, gã quả thực cho rằng ngày tàn của mình đã tới. Đương nhiên gã đã bị Black nhìn chăm chăm.

Sau đó, trên báo lại đăng tin Fenrir Greyback vượt ngục rồi bị bắt, điều này làm thần kinh gã lại trải qua một lần đả kích nặng nề, nhưng vẫn có một tia hy vọng, hy vọng có người khác cũng có năng lực có thể vượt ngục, có lần đầu tiên, lần thứ hai, thì lần thứ ba sẽ không xa.

Kết quả, bản tin sau đó hoàn toàn làm gã hỏng mất, ở bệnh viện thánh Mungo, lại có người dùng Avada Kedavra giết chết Fenrir Greyback, sau đó, Lucius Malfoy tự sát.

Nếu Lucius Malfoy chết vì Avada Kedavra, Peter vẫn chưa tuyệt vọng như vậy.

Nhưng lại có người có thể làm Lucius Malfoy kiêu ngạo tiếc mạng tự sát, gã không dám nghĩ tiếp.

Gã đã có thể cảm nhận được có một sức mạnh khác, không phải Hội phượng hoàng cường điệu chính nghĩa cùng thủ đoạn ôn hòa, mà là một nhân vật tàn nhẫn như Chúa tể bóng tối năm đó, tiến hành tấn công lực lượng Tử thần thực tử còn sót lại, hơn nữa sức mạnh này thông suốt từng ly từng tí.

Trước mặt gã chỉ có hai con đường, hoặc là co đầu rút cổ ở trong ký túc xá này, tiếp tục bất đắc dĩ làm một con chuột, gián tiếp chịu sự bảo vệ của Dumbledore, nhưng cuối cùng sẽ có một ngày bị Black bắt lấy; hoặc là được ăn cả ngã về không, ra ngoài tìm Chúa tể bóng tối, chủ nhân đã mất tích nhiều năm trở về.

Nếu không, kết cục gã sẽ không tốt hơn Malfoy.

Gã đang mâu thuẫn, đang lẩm bẩm.

Từ trong ký ức Villa nhìn thấy bộ dạng quanh quẩn trong lồng của gã, Voldemort rất vui vẻ, Harry lại thấy tiếc vì không thể lập tức nói với cha đỡ đầu những chuyện đó, nếu không, y không khẳng định cha đỡ đầu dễ xúc động có thể lập tức tiến lên một vuốt đập chết Peter, xáo trộn toàn bộ kế hoạch hay không.

Lại qua hai tuần, nhân viên kiểm kê gia sản nhà Malfoy cầm một tờ danh sách đến, Slytherin điện hạ hoàn toàn không có hứng thú nhìn, trái lại Grindelwald không để ý kháng nghị của con chồn tuyết nào đó, lật coi một lần.

" Ta quyết định hiện tại liền bắt đầu khai mạc sàn cá độ Cup Quidditch mùa hè năm nay, sau đó đặt cược một phần tiền nhà Malfoy ở trận chung kết, Bungari thất bại trước Ireland nhưng sẽ bắt được Golden Snitch." Grindelwald nói đến nghiêm trang. "Tỷ lệ cược là khoảng hai trăm năm chục."

Nhà Malfoy có quy định không tham gia cờ bạc, nhưng Slytherin điện hạ thay thế Draco Malfoy chính quy ở Pháp xa xôi tỏ vẻ đồng ý. Sau đó vỗ vỗ đầu chồn tuyết buồn bực.

Harry tỏ vẻ bi ai trước thời hạn cho Viktor Krum, vì dù lịch sử sẽ xuất hiện biến hóa, hai vị trước mặt y hiện tại: một con mèo đốm bơ cùng một con chồn tuyết, đều sẽ làm kết quả trận đấu biến thành như vậy, tuy con chồn tuyết kia kỳ thực cũng không biết tại sao con mèo bên cạnh lại khẳng định kết quả chắc chắn chính là như vậy.

Không khí Hogwarts cũng vì Malfoy gia chủ đột ngột qua đời mà trở nên tế nhị.

Học sinh không phải Slytherin cũng rất ít người không biết Malfoy nổi danh trong gia tộc máu trong.

Ở lớp học trong phòng chứa, các học sinh vì Lavender Brown nghỉ học mà chia rẽ, cũng bởi vì một trong những học sinh đứng đầu của bọn họ bất hạnh tang cha mà tái đoàn kết an ủi.

Slytherin điện hạ nhân cơ hội nhóm học tập đọc "quy tắc Slytherin cổ xưa tìm thấy từ kho sách nhà Malfoy ", tẩy não các học sinh của lớp học trong phòng chứa.

Các học sinh đến từ bốn học viện không muốn lại tổn thương trái tim một học sinh ở thời khắc bi ai này, đành phải vây quanh hắn nghe tiếp.

Sau đó, họ nghe nghe, phát hiện Slytherin ngàn năm trước kỳ thực cũng là một người rất đáng yêu, Slytherin khởi xướng chân thành đối đãi với mọi người, bốn học viện đối xử như nhau, kỳ thực cũng là quyết định rất chính xác, bốn học viện nên cạnh tranh nhưng không phải đối kháng xem thường lẫn nhau.

Cộng thêm một viện trưởng Slytherin đương nhiệm lặng lẽ rút thời gian nghỉ ngơi phụ đạo chúng, các học sinh đến từ các học viện khác nhau đã bắt đầu tiếp nhận những học thuyết đó.

Ngay cả chồn tuyết được học trò Draco Slytherin ôm vào trong ngực cũng nhanh chóng gật đầu tỏ vẻ đồng ý những lý luận Slytherin kia. Tuy chồn tuyết rất rõ ràng trong kho sách nhà Malfoy tuyệt đối không có những thứ đó.

" Nếu ngươi lợi dụng lòng đồng cảm để tẩy não mà vẫn không có hiệu quả, ta chỉ có thể nói Hogwarts đều là một đám phế vật vô tâm vô phổi." Snape cuối cùng tổng kết. "Tuy trong mắt ta, lũ nhóc mỗi ngày chế ra bùn nhão phá hoại nghệ thuật độc dược cũng cùng cấp với vô tâm vô phổi."

" Bất quá ta tin ngươi vẫn bằng lòng nhập bọn với phế vật." Salazar cười đến xấu xa. "Chúng đều là những học sinh đáng yêu của thầy, thưa giáo sư."

Bậc thầy độc dược hừ lạnh một tiếng, không phản đối, hai tay tiếp tục công việc giúp đỡ in ấn tài liệu tẩy não Slytherin Army.

" Ta có chút sợ hãi." Chỉ có Harry vẫn còn lo lắng với tình hình hiện tại.

" Nhưng chúng ta đã lựa chọn thay đổi, đã không còn đường lui." Voldemort khoác bả vai Harry. "Đối thủ của chúng ta chỉ là bản thể của ta cùng các chính trị gia Bộ pháp thuật, Dumbledore giao cho mèo chơi liền xong việc."

" Ta biết ta đã không còn đường lui." Harry cắn môi dưới. "Bắt đầu từ cái chết của Fenrir Greyback."

" Có chuyện phải để xuống, gã chết là một chuyện ngoài ý muốn. Ta nghĩ Grindelwald chỉ muốn giải độc cho gã lúc đại não gã trống trơn sau khi ta lấy ra ký ức, kết quả tên kia giải độc rồi ngược lại muốn cắn người. Nếu cứ để liên tục có người chết đi, thì không thể khống chế một trận chiến tranh, huống chi chỉ là tự vệ." Voldemort rất trịnh trọng nói với Harry, sau đó ôm y càng thêm dịu dàng.

" Nhưng vẫn có người chết. Tom, ta nói thật, ta thậm chí không cảm thấy gã chết có cái gì không tốt." Harry thở dài. "Ta đã bị các ngươi đồng hóa."

" Lấy người chết và không chết để phân chia ma vương cùng dũng sĩ, là phương pháp của kẻ ngây thơ. Ta rất cao hứng vì ngươi đã thật sự trưởng thành." Tuy nói như vậy, Voldemort vẫn càng ôm chặt bờ vai run nhẹ của Harry hơn, cổ vũ y thích đáng. Hồi báo không tồi, lúc Harry rốt cuộc không còn run rẩy, cho hắn một nụ hôn sâu mang ý vị kiên định, còn muốn ngọt ngào hơn cả chocolate.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net