Truyen30h.Net

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 30 - Lời nguyền tra tấn

Varsellyn

Về tới ký túc xá dễ chịu, học trò Voldemort có chút hối hận mình sao lại nói với Harry chuyện gặp được Ron cùng Draco.

Kết quả Harry còn muốn trọng nghĩa hơn hắn tưởng tượng, bảo hắn lại ra ngoài, ôm một đống kẹo bút lông ngỗng Công Tước Mật cùng thịt bò khô thái lát Muggle sản xuất gì đó, giúp hai chiến sĩ giải phóng gia tinh bụng đánh trống ăn đỡ thèm. Kết quả, đi tới phía ngoài ký túc xá Gryffindor, Voldemort mới phát hiện mình không có mật khẩu, Bà Béo căn bản không cho hắn vào, cuối cùng vẫn làm phiền Duck lén đưa vào, hơn nữa dặn Duck đừng nói ra mình.

Một chuyến này liền tốn hơn nửa tiếng, thấy đã gần nửa đêm, Voldemort mặc áo tàng hình vội vàng trở về, trong ký túc xá còn Harry chờ đó.

Đi đến một chỗ gần cửa sổ, học trò ngoan Voldemort phát hiện cửa sổ không đóng chặt, mà gió đêm lại không nhỏ, hắn đóng cửa sổ có trách nhiệm. Nhẹ đọc một câu thần chú, cửa sổ lặng lẽ khép lại. Sau khi cửa sổ khép lại, vành tai luôn nhạy bén đột ngột bắt được một chút âm thanh không bình thường.

Không phải đến từ bên trong, mà là đến từ bên ngoài cửa sổ.

Tựa hồ có người đang kêu thảm thiết.

Voldemort chuẩn bị đầy đủ có mang theo bản đồ đạo tặc của Harry, xác nhận không có người hay ma ở gần đây, đũa phép hắn phát ra một chùm sáng vàng nhạt, thủy tinh trên cửa sổ được cẩn thận dịch đi một miếng, xuyên qua lỗ hổng này, Voldemort uống một ngụm độc dược nhìn ban đêm hướng ra phía ngoài thấy rõ ràng.

Bên ngoài không có người, nhưng có âm thanh, tuy không phải rất lớn nhưng vẫn liên tục.

Theo âm thanh, một bụi cỏ chỗ rất xa liên tục biến hóa khiến hắn chú ý. Chắc chắn là có người mặc áo tàng hình đạp lên.

Là ai? Voldemort không nghĩ ra được, bản đồ đạo tặc không bao gồm khu đó. Nhưng chắc chắn là có người đang đánh nhau hoặc bị tra tấn.

Mấy năm nay ít nhiều bị Harry ảnh hưởng, thấy nguy không nhúng tay cũng không phải biện pháp, nếu khẳng định là chuyện xấu, nhúng tay phá hư nó cũng sẽ không có tai hại. (để đảm bảo, Voldemort còn nhìn kỹ bản đồ đạo tặc, xác nhận Dumbledore cùng lão tình nhân của hắn còn ở trong ký túc xá của riêng mình chứ không phải lăn lộn ở đó)

Cũng không cần áo tàng hình giá rẻ gì, Voldemort cấp cho mình Disillusionment (bùa tan ảo ảnh), hiện tại cũng không phải lúc sắm vai một học sinh đi ăn vụng, huống hồ vẫn còn có thứ có thể nhìn xuyên áo tàng hình. Hắn trực tiếp lật cửa sổ nhảy xuống.

Rất tốt, rơi xuống đất rất nhẹ.

Sau khi hồi sinh, đũa phép bạch dương ở phương diện pháp thuật bay cùng trôi nổi thuận tay cực điểm, Voldemort dùng nó có thể bay với tốc độ chạy bộ, lặng lẽ lơ lửng trôi đến gần chỗ có chuyện. Không phải hắn không thể nhanh hơn, hắn muốn trước tiên không kinh động đến đối phương. Hơn nữa, nội tâm hắn đã có một vài ý nghĩ.

Tới, quả nhiên không ngoài dự đoán.

Moody, chính xác mà nói là tiểu Barty Crouch giả mạo Moody. Còn Karkaroff bị gã dùng lời nguyền tra tấn.

Moody có một cái áo tàng hình chất lượng rất cao, đương nhiên, hiện tại liền bị tiểu Barty Crouch tiếp nhận, xem từ một góc áo tàng hình đôi khi bị gió xốc lên, Karkaroff vừa mới bị dùng lời nguyền tra tấn.

Nhìn cây cỏ bị đạp thành một đường nhỏ, hai người họ hẳn là từ bên Rừng Cấm một mạch chạy tới, có lẽ là Crouch đuổi theo Karkaroff, đến chỗ này mới bắt được lão. Karkaroff đương nhiên là bị dùng bùa nín thinh, tuy pháp lực lão không tồi, nhưng cũng chỉ có thể phát ra tiếng kêu thảm thiết không lớn lắm, cũng chỉ có Voldemort cái tai thiên phú dị bẩm là có thể nghe thấy.

Bất quá thấy tiểu Barty Crouch dùng lời nguyền tra tấn, Voldemort cũng yên lòng. Đời trước thủ hạ này của hắn ra tay tuyệt đối không hàm hồ, muốn giết người, cho dù là cha đẻ cũng trực tiếp Avada Kedavra, tuyệt đối không có hứng thú dùng lời nguyền tra tấn trước khi giết người, mạng Karkaroff xem như có thể giữ được.

Bất quá gã tại sao phải trực tiếp tra tấn lão?

Là phát hiện Karkaroff cùng người khác có liên hệ? Hay nhất thời xúc động muốn trả thù phản đồ này? Không, đây cũng không phải phong cách của hắn. Còn chưa bắt được Harry, hiện tại liền động tới nhân vật không quan trọng như Karkaroff, dễ gặp phải phiền phức không cần thiết phá hư kế hoạch. Ít nhất nếu là mình, liền không cho phép thủ hạ làm như vậy.

" Phản đồ đê tiện dơ bẩn nhà ngươi, ngươi vốn phải xuống địa ngục." Tiếng Moody giả bình tĩnh không lớn.

Karkaroff la thét cũng không vang, đương nhiên càng không nói thành lời, lão ôm ngực kêu thảm.

" Ngươi phải nhớ kỹ, lấy được những thứ đó dâng cho chủ nhân, ngươi mới có thể sống lâu một chút."

Voldemort nghe ra, Moody giả thật sự đã bộc lộ thân phận Tử thần thực tử, như vậy, chính là có thêm chuyện quan trọng làm gã không thể không bại lộ thân phận trước mặt Karkaroff. Karkaroff có thể có thứ gì quan trọng mà chủ hồn nhất định phải có được? Chẳng lẽ có cái gì quan trọng hơn kế hoạch bắt lấy Harry, khiến Crouch mạo hiểm để lộ thân phận cũng phải đi uy hiếp Karkaroff?

Nhanh chóng hồi tưởng quá khứ, thậm chí cũng một lần tìm tòi nội dung sách bà nội trợ Muggle kia viết trong đầu, Karkaroff hẳn là không có thứ gì quan trọng, dù là lúc tìm manh mối Đũa phép Cơm nguội đời trước, lão cũng không phải nhân vật có liên quan.

Quan trọng hơn bắt được Harry, cũng có uy hiếp hơn Harry.

Voldemort không nghĩ ra được, lúc này lời nguyền tra tấn ngừng lại, dù sao lời nguyền không thể tha thứ cũng phải hao phí tinh lực rất lớn, huống chi trình độ của Karkaroff cùng Moody giả kỳ thực không kém bao nhiêu, chẳng qua một trong đó có chút nhát gan không quá giỏi hành động thôi.

Tiếng nói run run của Karkaroff cấp cho Voldemort trầm tư suy nghĩ một đáp án. "Được, ta lập tức liên lạc Ban quản trị họp lại, lấy tư liệu học sinh trong Gringotts ra."

Nháy mắt, Voldemort liền hiểu ra, đương nhiên là có uy hiếp càng thực tế hơn Harry.

Nếu là mình, cũng sẽ chú ý tới.

Gellert Grindelwald! Đương nhiên, y dĩ nhiên là một trọng điểm chú ý.

Có lẽ chủ hồn cũng không biết quan hệ của y cùng Dumbledore, có lẽ chủ hồn ngay từ đầu cũng không chú ý tiền ma vương đã hóa thành tro trong phòng giam này. Nhưng hiện tại chắc chắn chủ hồn sẽ chú ý tới.

Bài báo của Rita Skeeter chết tiệt kia, lại thêm bản thân Gellert Grindelwald không thèm che giấu quá nhiều, y vốn đã tỏa sáng, dễ bị người ta coi là nhân vật tiêu điểm, đã khiến chủ hồn hoài nghi.

Đời trước mình cũng không quá chú ý Grindelwald, nhiều lắm cảm thấy có chút tán thưởng đối với vài thủ đoạn của y, chẳng hạn như Âm binh, đời trước mình đến cuối cùng cũng không sử dụng thuận tay như y, nhưng cũng chỉ thế thôi. Sức mạnh che giấu, tài năng kinh tế, mạng lưới rộng lớn đến khó tin, thậm chí sinh hoạt cá nhân của Gellert Grindelwald, mình căn bản không biết, cũng không có tâm tư đi tìm tòi nghiên cứu.

Nhưng hiện tại bất đồng, chủ hồn bắt đầu chú ý tới thiếu niên cùng tên với ma vương, hơn nữa lại khoe mẽ này. Nhân vật này rất có khả năng trở thành một kẻ địch mạnh. Như vậy, có được tư liệu thời học sinh của Gellert Grindelwald từ chỗ Karkaroff cũng rất cần thiết.

Đáng chết, trong hồ sơ học sinh một trăm năm trước sẽ có hình pháp thuật!! Nếu chủ hồn phát hiện tiền ma vương thiếu niên trong hình cùng thằng nhóc hiện tại này diện mạo y như nhau, không chừng liền phải bắt đầu âm mưu ở phương diện nào đó.

Thà giết nhầm một vạn cũng tuyệt đối không bỏ sót một, đến lúc đó bằng hữu thân thích của mèo ma vương e rằng cũng phải gặp tai hoạ.

Nghĩ tới khối xương bả vai dính với huy hiệu gia tộc mấy ngày trước, gia tộc Đức quốc. Không chừng chính là thân thích của tên kia, hành động kỳ thực sớm đã bắt đầu.

Karkaroff vô lực lên tiếng trả lời. Moody giả thả lão, khoác áo tàng hình lên, cũng không quay đầu lại rời khỏi, chỉ có dấu đạp liên tục đi xa trên cỏ mới có thể chứng minh gã rời khỏi.

Karkaroff miễn cưỡng cấp cho mình một cái Disillusionment (bùa tan ảo ảnh), không quá thành công, nhưng trong đêm tối cũng đủ che giấu một phần thân hình.

" Đừng cho hắn, ngươi chết không được đâu!" Voldemort đè thấp giọng nói, làm Karkaroff không nhìn thấy hắn run run an vị dưới đất. Ai, thói quen của ma vương, hoà nhã không nổi, Karkaroff bị dọa bể mật. Học trò Voldemort bất đắc dĩ vỗ vỗ đầu.

" Này, trước đừng chết, nghe ta nói."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net