Truyen30h.Net

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 31 - Hagrid bị mang đi

Varsellyn

Trong hầm bị nổ đen, Slytherin điện hạ lại tìm ra cây đũa phép thứ bốn mươi lăm.

Slytherin điện hạ căn bản không biết chế tác đũa phép, nếu người chế tạo đũa phép thời đại này cũng không có biện pháp, hắn có thể có biện pháp gì ? Hắn đành phải tìm một đống secondhand để Snape dùng thử từng cây.

Hình như cũng không quá thành công.

" Đũa phép của ngươi vẫn được." Snape đã có chút chán ngán.

" Đũa phép của ta là di vật của phụ thân, có công nghệ yêu tinh cổ, cho nên hầu như ai cũng có thể dùng." Slytherin điện hạ nói. "Nhưng nó rời khỏi ta quá xa liền tự động bay trở về, chung quy ngươi không thể đi đâu cũng đuổi theo đũa phép. Cũng đúng, ta có thể cho ngươi, nếu ngày nào đó ta chết, ngươi mang tro cốt của ta theo bên mình, có thể dùng cây đũa phép này."

" Ta ngại rườm rà." Snape bất đắc dĩ cầm lấy một cây secondhand có thể miễn cưỡng sử dụng, khoát tay đuổi Slytherin điện hạ ra ngoài.

Lúc Voldemort cùng Harry trên đường đến lớp học bùa chú, các học sinh bốn phía tự động tránh ra thành một con đường.

Nhóm học tập ở phòng chứa chẳng qua là làm một số ít người buông bỏ thành kiến với Harry, học sinh khác đối với Harry vẫn cứ là sợ hãi né tránh.

" Justin?" Harry thấy một người cách đó không xa, sau khi nhìn thấy y liền trốn qua một bên. Từ sau khi bại lộ xà khẩu, Justin Fletchley tựa hồ mắc chứng ám ảnh bị hại, Harry không thể giải thích cũng không biết làm thế nào.

" Đừng nhìn nó, nó là đang tự mình dọa mình." Voldemort kéo Harry qua.

" Ta thật sự không biết phải làm cái gì bây giờ." Lời Harry nói chính là sự thật.

" Không có người chết, ngươi cũng biết, mắt Saarland đã được tăng thêm bùa mắt kính, nhiều lắm là hóa đá người ta, Mandragora đã lớn rất tốt." Voldemort lại nhấn mạnh với Harry bất an.

Nhưng lúc này đây, nội tâm Lord Voldemort lời lẽ đầy tự tin cũng không bình lặng.

Quá nhiều chuyện đã vượt khỏi lòng bàn tay hắn, ít nhất, hắn liền đụng phải rất nhiều chuyện hắn hoàn toàn không thể tưởng được, hơn nữa cũng vô pháp khống chế.

Nếu nói Gellert Grindelwald vẫn còn lực lượng tổ chức khổng lồ, đây vẫn còn trong phạm vi tưởng tượng hợp lý, như vậy hai yêu tinh quái lạ tử vong, chính là bất ngờ hắn hoàn toàn không thể tưởng tượng được.

Nếu đúng như trên báo, đây là cuộc mưu sát đầu tiên nhắm vào yêu tinh Gringotts trong âm mưu mấy trăm năm qua, thế thì trong tiểu thuyết hắn đã đọc về thế giới này ít nhất phải có một lần nhắc tới.

Vậy nên, chuyện này chắc chắn cũng là một trong những hiệu ứng cánh bướm của việc quay trở lại.

Slytherin điện hạ cũng không thể đoán được chân tướng sự việc, nếu sau này còn tử vong "bất ngờ" nghiêm trọng như vậy, thì thật là đáng sợ.

Voldemort nhắm mắt lại, hắn chán ghét cảm giác không thể khống chế mọi thứ.

Như vậy bây giờ còn có chuyện gì đã định trước mà có thể xảy ra biến hóa?

Nhện khổng lồ của Hagrid?

Càng nghĩ càng phức tạp, Voldemort cảm thấy mình cũng không nói chắc Hagrid sẽ không xảy ra vấn đề. Lỡ như Bộ pháp thuật lại phái người ném Hagrid bị tình nghi năm mươi năm trước vào Azkaban, lỡ như lần này Hagrid không chỉ may mắn là bị dọa như thế mà chính là bị giám ngục hôn.

Đó quả thực là khủng khiếp.

" Hey! Tom Gaunt!" Voldemort quay đầu, thấy một mái tóc đỏ, hẳn là Fred hoặc George.

" Chuyện gì?" Học trò Voldemort bây giờ mới phát hiện lúc mình nhắm mắt miên man suy nghĩ ban nãy, Harry đã không còn bên cạnh.

" Bây nghĩ gì thế? Bộ trưởng Bộ pháp thuật lại đến, lão mang theo một nhóm người phiền phức đi tìm Hagrid, ban nãy chú mày nghĩ cái gì vậy? Harry vừa nghe anh nói xong cũng đã chạy tới với George!" Fred bất mãn nói.

Hagrid? Sự việc vẫn bị lộ. Lần này lại là một nhóm người đến bắt gã.

Học trò Tom bé bỏng theo Fred đuổi theo Harry, chạy về hướng chòi Hagrid.

Fred trên đường đi còn nói. "Nghe nói phòng chứa bí mật năm mươi năm trước đã từng mở ra, lần đó chết một nữ học sinh, Hagrid từng là người bị tình nghi. Bây giờ Bộ pháp thuật điều tra mấy tháng cũng chưa có manh mối, chịu không nổi đám phụ huynh kháng nghị, lại muốn lấy Hagrid khai đao. Đây là Hermione nói, con nhỏ sớm đã chạy tới."

Học trò Voldemort chạy đến thở hồng hộc, nhưng hắn không dám giảm tốc độ.

Có trời mới biết Hagrid có thể nói cùng bọn Hermione cái gì ngớ ngẩn "Đi theo nhền nhện" hay không, nếu không mấy đứa Ron và Hermione không biết tình hình khăng khăng muốn vào Rừng Cấm tìm cục cưng tám mắt của Hagrid cùng đám hậu duệ nó hỏi này hỏi nọ, khả năng tụi nó gặp được xe bay cứu mạng thấp tới mức nào.

Hiệu ứng cánh bướm chết tiệt!

Cũng được, hiệu ứng cánh bướm cũng có chỗ tốt của nó!

Lúc học trò Tom bé bỏng theo Fred chạy đến chòi Hagrid, vừa vặn thấy Hermione và Ron bị người của Bộ pháp thuật la quát đuổi đi.

Không có áo tàng hình của Harry, càng không có trốn trong chòi ngay từ đầu, bọn Hermione căn bản không kịp nói cái gì, liền bị người của Bộ pháp thuật đuổi ra.

Lúc này nói qua nói lại với người của Bộ pháp thuật quả thực chính là tự rước lấy nhục.

Harry thấy Voldemort, biểu tình trên mặt dịu đi một chút, y đại khái cũng mừng vì bọn Hermione không bị Hagrid nhắc nhở cái gì coi con nhện.

Nhưng không lâu sau Harry liền cười không nổi.

Dumbledore không bảo vệ được Hagrid, ba nhân viên Bộ pháp thuật kẹp Hagrid thân thể cao lớn, rời khỏi chòi nhỏ.

" Mấy ngày tới cháu sẽ cho Fang ăn!" Harry hô to về phía Hagrid, nhưng Hagrid sắp bị giải tới Azkaban, chỉ lộ ra một chút xíu nét cười mất tự nhiên.

" Tom." Harry lúc đi về cúi đầu nói với Voldemort, ngữ khí rất ngưng đọng.

" Sao?" Voldemort nhìn Harry, biểu tình Harry lúc này mới làm hắn cảm thấy người này kỳ thực cũng không phải một đứa trẻ.

" Ta nhất định phải dỡ bỏ Bộ pháp thuật này." Giọng nói Harry có chút kích động.

Điều tra vấn đề không được liền tìm người chịu tội thay, trước chiến tranh dùng thủ đoạn ngu xuẩn tàn khốc cố giữ hòa bình giả tạo, sau khi chiến tranh khai hỏa biến thành con rối, hòa bình lại rồi thì bị chính trị gia lãnh khốc nắm giữ.

Ấn tượng của Harry đối với Bộ pháp thuật quả thật kém tới cực điểm.

"Harry, ngươi bây giờ là Vị cứu tinh." Học trò Voldemort hảo tâm nhắc nhở. "Đừng quá cảm tính, chính trị không đơn giản như vậy, ta năm đó cũng chưa nghĩ tới chuyện dỡ xuống Bộ pháp thuật."

"Nhưng ta vẫn phải trơ mắt nhìn Hagrid đi chịu tội." Harry rốt cuộc nói ra nguyên nhân thật sự làm y không thoải mái.

" Xin lỗi, là ta năm đó liên lụy hắn." Voldemort an ủi vỗ vỗ bả vai Harry. " Sắp kết thúc rồi, kịch bản phòng chứa bí mật đã sắp đến điểm cuối."

Đột ngột, Voldemort cảm thấy có chút không ổn, Harry đột nhiên giãy ra mới làm hắn phát hiện, hắn vừa rồi an ủi Harry, đã bất giác khoác bả vai y ôm vào ngực.

Mặt Harry căng đến đỏ bừng, cuối cùng mũi cũng phun ra máu, y chạy vào toilet gần nhất đi rửa.

Nga! Y chắc chắn lại nghĩ tới hình ảnh trong trí nhớ nhóc Ron! Voldemort cảm thấy sự việc nghiêm trọng. Hắn hoàn toàn vô thức mong muốn cùng Harry tiếp xúc gần gũi, đây là không thể khống chế, giữa hắn cùng Harry lại thật sự không phải trong sạch như vậy. Về sau chẳng lẽ họ phải luôn luôn tự nhắc nhở bản thân bảo trì khoảng cách hay sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net