Truyen30h.Net

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 34 - Veela bằng miếng chả

Varsellyn

Ở một hang động tạm thời, chuyện thứ nhất Sirius làm sau khi tỉnh lại chính là thưởng thức sắc mặt đen như cà phê khét của Riddle.

Riddle không oán hận người khác giấu giếm mình, nhưng y không thể khoan nhượng Sirius cũng không nói chân tướng sự thật với y.

" Tại sao ngươi không nói cho ta biết chúng ta có con? Hoá ra ngươi vẫn luôn cao hứng chính là vì việc này. Không nói cho ta biết, ngươi rất đắc ý sao?"

" Ta sợ ngươi không tiếp nhận được." Sirius Black cúi đầu, chậm rãi vuốt ve một bàn tay Riddle. "Trong tư liệu gia tộc Gaunt có ghi lại tính chất đặc biệt này của gia tộc Slytherin, nhưng ngươi đương nhiên vẫn chưa biết." Lời kế tiếp, Sirius cũng không nói gì ra.

Riddle, trong mười sáu năm sinh mệnh của ngươi năm mươi năm trước, ngoại trừ tự tôn mãnh liệt, cơ hồ hai bàn tay trắng, nếu biết được thân thể mình lại có biến hóa này, bị ta áp chế mang một quả trứng, có thể cảm thấy mất đi tôn nghiêm hay không?

Ta không muốn làm ngươi chịu kích động, cho nên ta không thể tuỳ tiện nói với ngươi.

Riddle kỳ thực có thể đoán được Sirius suy nghĩ cái gì, y không thể nói thật, chỉ tỏ vẻ không trách Sirius.

Cái gì tư liệu gia tộc Gaunt? Bản thân ta của tương lai, chuyện của ta ngươi thật sự dám dựng. Bất quá cứ như vậy, ta không dám cam đoan khi nào Sirius sẽ tự mình phát hiện bí mật thân phận của ngươi, đến lúc đó cũng không tính là ta để lộ bí mật.

" Hiện tại không phải lúc cãi nhau, ta thừa nhận kế hoạch của ta không chu toàn, các ngươi xem hiện tại nên làm cái gì bây giờ?" Cùng lúc đó, trong hầm độc dược, Voldemort thành thật nhận phạt.

" Còn có thể có cách nào nữa? Hiện tại chỉ có thể yểm trợ Black chạy trốn. Cái đi ra từ trong nhật ký kia cũng đừng nghĩ ở lại dạy học. Bộ pháp thuật đã truy bắt Black gần một năm, hiện tại họ thà bắt nhầm một vạn còn hơn bỏ sót một người, cả một tiểu đội Thần sáng tuần tra đều thấy hắn ở cùng Black, còn giúp Black độn thổ." Grindelwald nói toàn những thứ không êm tai, nhưng rất thực tế.

Hiện tại, học trò Tom đột ngột có chút hoài niệm quá khứ hô phong hoán vũ, căn bản không cần kế sách phức tạp gì, nhiều lắm dùng ngôn ngữ kích động mấy thuộc hạ hỗ trợ trù tính.

Bất quá, đây không phải cũng coi như một trong những nhược điểm đời trước của ta? Có đôi khi quả thật hữu độc vô mưu.

" Ta không thể lộ diện giúp bọn hắn, chuyện gia tộc Gaunt gì đó mà ngươi dựng một chút cũng không vững chắc, thằng nhóc nhà Black chính là bị nhốt quá lâu, suy nghĩ trở nên đơn thuần, mới có thể miễn cưỡng tin ngươi là một kẻ đến từ gia tộc phù thủy bí ẩn bên nội Voldemort. Ngươi hiện tại tốt nhất bớt tiếp xúc với hắn." Slytherin điện hạ nói. "Để chính bản thân họ tìm nơi trốn đi, lúc cần thiết tìm một chỗ dẫn họ qua ở."

" Ta sẽ tận lực không tiếp xúc với họ cho đến khi tin tức dịu xuống." Voldemort hồi tưởng lại sơ suất lúc mình đối mặt Sirius, càng nghĩ càng bất an.

" Đúng rồi, ban nãy lúc mang Black đi, Riddle có lấy của ta một vạn Galleons cùng một đống tiền Muggle cũng không kém một vạn Galleons bao nhiêu." Grindelwald không mặn không nhạt nói. "Họ sẽ thật sự thoải mái."

Voldemort nghe xong vốn cảm thấy cái này rất bình thường. Sau đó, mèo ma vương đòi tiền hắn —- mình thanh toán cho mình, chuyện hiển nhiên.

" Hai người họ đều không ngu ngốc, ẩn nấp rất dễ dàng." Snape cắt ngang Grindelwald còn muốn dong dài đòi tiền.

" Ta nghĩ cha đỡ đầu của ta không có vấn đề gì quá lớn, như vậy chúng ta để ngày mai nói sau, ngày mai Lupin liền phải hầu tòa." Harry nhắc nhở mọi người. "Lúc làm nước thuốc thay đổi chủng loài sao ngươi không làm thuốc giải?"

" Không có thuốc giải, ta chỉ là làm thí nghiệm. Ta trước kia lấy bản thân làm vật thí nghiệm cũng chưa từng dùng qua thuốc giải."

" Hiện tại vấn đề không phải Lupin sau khi biến thành Veela được hoan nghênh rước lấy phiền toái. Lần xử án này vô luận là kết quả gì, cũng coi như thắng lợi rất đẹp. Vấn đề là bản thân Lupin nghĩ cái gì." Slytherin điện hạ cũng không làm khó dễ con mèo này ở những phương diện đó.

Vốn đang nghĩ cách giải cứu Lupin, Harry đột ngột ngộ ra một vài ý nghĩ nho nhỏ.

Nếu Lupin yêu Veela Pháp, như vậy bị trục xuất hay không với hắn mà nói không có gì khác biệt. Nếu Lupin không yêu, chính là thật sự tiến thoái lưỡng nan.

Không yêu Veela kia, một khi bị trục xuất, Alfonsina với sự tùy ý vốn có của Veela sẽ sử dụng hết mọi biện pháp lừa Lupin đến Pháp, Lupin không thể không đối mặt với nhiệt tình của nàng, hắn sẽ không chịu nổi gánh nặng.

Dù không bị trục xuất, Lupin lưu lại, Alfonsina cũng sẽ tiếp tục ở lại gây ra phiền toái.

Alfonsina dù sao cũng là người ngoại quốc, mặc dù có thực lực, nhưng chung quy sẽ vì Lupin không làm người thích mà đụng chạm giới hạn Bộ pháp thuật Anh quốc —- một khi các chính trị gia phát hiện Hoa Hồng Trắng được chủ đạo bởi người ngoại quốc kia, chuyển động vây quanh Lupin trên địa bàn Anh quốc, thậm chí ảnh hưởng tới lợi ích Bộ pháp thuật.

A, Lupin liền xong đời. Các chính trị gia có một ngàn biện pháp khiến hắn vào Azkaban.

Harry đối với cái này tràn đầy lĩnh hội. Bộ pháp thuật không thích có người danh tiếng khoa tay múa chân ở trên đầu bọn họ. Ngay cả Dumbledore hiện tại cũng tình nguyện ở trong trường học tránh né mũi nhọn chính trị.

" Chúng ta nên đi xem Lupin." Harry lẩm bẩm.

" Nên, nhưng khi ngươi nhìn thấy hắn, nói cái gì mới được đây?" Voldemort nói rất rõ ràng. Lupin vẫn cái gì cũng không biết.

Đột ngột, cửa hầm có tiếng bị đập.

Snape sải bước ra ngoài, sau khi quay lại mang theo một thứ lông lá xồm xàm, nhíu mày. "Đây là của ai trong các ngươi? Chỗ của ta xin miễn cú mèo."

Grindelwald bắt lấy cục lông kia. "Là của ta, công cụ truyền tin tức ta dùng."

Đó là một con chim to hơn cú mèo, Voldemort nhớ đó là chim cắt, tốc độ bay của chim cắt ở thế giới pháp thuật phải nhanh hơn cú mèo rất nhiều, nhưng chi phí nuôi dưỡng cũng rất đắt. Mèo ma vương keo kiệt chắc chắn chỉ khi cần truyền tin tức khẩn cấp mới sử dụng nó.

Con chim cắt kia có lẽ là trực tiếp đụng cửa hầm, đã choáng váng. Nó mang đến một cuộn giấy ống rất lớn.

Không chút vụng về tháo dây thừng buộc trên giấy ra, Grindelwald trực tiếp dùng đũa phép đốt cuộn giấy kia. Khói đen hợp thành từng chữ, nội dung thư.

Khẩn cấp! Ông chủ, Remus Lupin lúc mười bốn giờ mười lăm bị phát hiện thoát khỏi phạm vi trông coi của Bộ pháp thuật. Bộ pháp thuật đã phát lệnh truy nã, nguyên nhân cụ thể không rõ. Hiện trường có dấu vết pháp thuật đánh nhau, toàn là phép thuật không đũa phép.

Voldemort rất rõ ràng, Lupin không phải một người dễ xúc động, hiện tại như vậy ngay thời điểm mấu chốt, nhất định là có lý do gì làm Lupin không thể không xuống tay, hắn mới có thể đánh nhau với kẻ khác, mới có thể bất chấp nguy hiểm bị truy nã chạy đi. Phép thuật không đũa phép? Lupin bị tạm giam, đũa phép bị thu là rất bình thường. Đối thủ của hắn tại sao cũng dùng phép thuật không đũa phép? Phép thuật không đũa phép đều là thứ phù thủy rất cao minh mới có thể sử dụng. Một phù thủy pháp lực cường đại tại sao ngay cả đũa phép cũng không có?

" Peter không có đũa phép." Cái đầu tiên Harry nghĩ đến chính là cái này. Harry trước kia lén kiểm tra, Peter không có đũa phép.

" Hắn là chuột, trên đường chạy đi ở đâu cũng có thể trộm được một cây đũa phép." Voldemort cảm thấy không quá khả thi.

" Chúng ta phải đến hiện trường xem!" Bệnh nghề nghiệp Thần sáng Harry phạm vào, giải quyết vấn đề bất hợp lý, y nguyện ý đến hiện trường điều tra trước tiên.

" Các ngươi không thể đi, hôm nay xảy ra nhiều chuyện như vậy, Dumbledore chắc chắn phải chú ý đến các ngươi, các ngươi hiện tại nên ở nơi này học tập. Nếu bây giờ rời khỏi, bọn Duck đối mặt với Dumbledore cũng không giả giống được." Slytherin điện hạ ngăn họ. "Đừng quên, điều tra loại chuyện này không phải lúc nào cũng nhất định là chúng ta phải làm. Duck!"

Slytherin điện hạ vừa dứt lời, gia tinh Duck của Slytherin thẳng lưng xuất hiện trong phòng. "Chủ nhân."

" Chỗ tạm giam giáo sư Lupin ngươi cũng biết, hiện tại hắn đã xảy ra chuyện, không biết ở đâu, ngươi đi xem xét tình trạng, coi Lupin đến chỗ nào rồi báo cáo cho ta." Slytherin điện hạ căn dặn.

Nhưng Duck không lập tức hành động. "Chủ nhân, Duck hiện tại biết giáo sư Lupin ở đâu."

" Nga?" Slytherin điện hạ nhìn Duck.

" Ban nãy lúc đi qua hành lang, Duck trông thấy." Duck nói rất rõ ràng.

Lupin ở Hogwarts, trong văn phòng Alfonsina Delacour, bản thân bị trọng thương hấp hối, đang được uy một bình nước thuốc.

Alfonsina đang chuẩn bị lấy thuốc tiếp đột ngột cảm thấy một trận chóng mặt, ngã xuống đất, Lupin cũng đã mê man.

Harry âm thầm nói xin lỗi một tiếng, dù hơi thuốc an thần không phải y thả. Y chuyển Alfonsina tới một nơi không có gì đáng ngại, nhìn Slytherin điện hạ chữa trị cho Lupin mất đi tri giác, sau đó nhắc nhở Voldemort lấy ra ký ức Lupin cẩn thận một chút.

Vết thương trên người Lupin trái lại không nhiều lắm, thuốc của Alfonsina chất lượng không tồi. Nhưng pháp thuật đánh trúng ngực hắn rất lợi hại, tuy là phép thuật không đũa phép, nhưng cũng đủ chí mệnh. Là ai nặng tay với hắn như thế?

Lấy ra ký ức dạng sợi bông vón cục của Lupin, Voldemort nói đây cũng là bình thường, trên người Lupin có thương tích.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net