Truyen30h.Net

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 40 - Nạn nhân

Varsellyn

Điểm khác biệt giữa người hùng và ma vương trong nháy mắt Slytherin ngã xuống liền hoàn toàn lộ rõ.

Harry cấp cho mình thêm một cái bùa phòng hộ, sau đó vội vàng chạy tới xem tình hình Salazar ngã xuống, mà hậu duệ chân chính của người nào đó theo vào phía sau y – Voldemort lại quyết định thật nhanh, thừa dịp đũa phép trường sinh linh giá công kích thành công nhất thời sơ hở, lặng lẽ dùng thần chú đánh lén. Lúc cực vui rất dễ dàng sinh buồn khổ, đũa phép trường sinh linh giá vừa mới đánh bại Slytherin điện hạ có một khắc chỉ biết ăn mừng thắng lợi trong lòng.

Đời trước, lúc Voldemort lần đầu tiên học được một câu thần chú, liền bắt đầu nghiên cứu xem sử dụng thế nào mới có lực sát thương lớn nhất, lực sát thương từ thần chú hắn dùng cũng tương đối mạnh. Bị tập kích bất ngờ đánh trúng, đũa phép trường sinh linh giá liền phát ra một trận rên rỉ thống khổ.

Lúc này, Salazar Slytherin vốn ngã trên mặt đất căng thân bật lên như rắn, thần chú liên tiếp từ một hướng khác đánh trúng đũa phép trường sinh linh giá, cuối cùng còn thêm một chuỗi lửa quỷ.

Giống như đã bàn bạc trước đó, công kích của hai vị Slytherin làm đũa phép trường sinh linh giá đầu đuôi khó thủ, lửa quỷ đánh trúng trường sinh linh giá tuy đã bị dập tắt, nhưng nó vẫn bốc lên một chút khói đen.

Harry vọt tới bên cạnh Slytherin điện hạ, bị "nạn nhân" đột ngột bật lên này làm choáng váng một trận, hiện tại nhìn coi, Salazar Slytherin đâu có dấu hiệu hấp hối?

Nếu bị đánh trúng, thuận thế ngã xuống, sau đó đột ngột tập kích.

Slytherin điện hạ đặc biệt thoả mãn với hành vi đánh lén quả quyết của hậu duệ mình, giảm bớt không ít phiền toái cho hắn.

Ngay cả Harry cũng phát hiện hiểu biết chiến đấu của mình vẫn kém rất nhiều so với Voldemort, bây giờ là lúc nào? Là lúc đối mặt cường địch liều lĩnh nhất, nếu không nắm chắc đánh đổ kẻ địch, tất cả mọi người đều phải xong đời, y lại còn thiếu quả quyết chạy tới coi nạn nhân cái gì? Huống chi trình độ nắm vững thần chú chữa trị của Harry cũng không khác gì giáo sư Lockhart nổi tiếng.

Cửa vào lại một trận ken két, Harry quay đầu nhìn, là Snape leo vào đoạn hành lang này.

" Giải quyết chưa?" Trên mặt Snape có màu đỏ không quá bình thường, tựa hồ vừa trải qua một trận chiến đấu. "Hệ thống phòng ngự bên ngoài cả Hogwarts đều đang rối loạn, các áo giáp đều sống lại bắt đầu chặt chém lung tung, cầu thang cũng trôi lên, cả lầu đều đang chấn động."

Snape nâng tay phải lên, nhìn bất đắc dĩ, lúc bò vào y đồng thời sử dụng tay chân, chấn động quá lớn làm đũa phép trong tay y lại đâm vào chỗ nào đó không biết, giữa hai đoạn chỉ còn nối nhau bằng lông bạch kì lân.

Đũa phép trường sinh linh giá bốc khói đã rơi trên mặt đất đột ngột bay lên, như bị trúng lực hút, mang kình phong gió lớn bay về phía Snape.

" Thứ gì vậy?" Snape cũng không thấy rõ bay tới là cái gì, đũa phép trong tay lại trở thành phế vật, y thuận tay vứt bỏ, sau đó cúi đầu muốn tránh.

Không thể tránh thoát, đũa phép trường sinh linh giá rẽ một đường cong trên không trung, tự đưa mình vào trong tay Snape, sau đó phát ra vô số đốm lửa, chiếu sáng cả hành lang.

Kỳ quái chính là những đốm lửa đó cũng không phỏng người, Harry phát hiện chúng nó chỉ là ảo ảnh đũa phép mang đến.

Snape thẳng mắt nhìn đũa phép bay vào trong tay, thân đũa không đàn hồi, tuyệt đối không cong vẹo, giữa sắc đen nhánh thêm hoa văn hỏa diễm màu đỏ. Đột ngột có cái gì từ cây đũa phép này tuôn ra, thẳng tắp tràn vào đại não y, chấn động do những thứ bị phong bế đó chảy trong đầu căn bản không đáng nhắc tới, vực sâu ký ức như bị nước biển chảy ngược, điền vào lấp đầy muốn phát nổ.

Không có người công kích y, Snape tự mình thẳng tắp ngã xuống, như một bó củi, trong tay còn gắt gao nắm chặt cây đũa phép kia.

Salazar chậm rãi tiếp cận Snape, dùng đũa phép của mình làm hơn mười câu thần chú, cuối cùng dùng đầu đũa điểm điểm đũa phép trường sinh linh giá. "Nó đã không còn là trường sinh linh giá nữa, ký ức chảy ra bên trong đã bị trung hoà." Sau khi cho ra kết luận này, vẻ mặt Slytherin điện hạ thả lỏng.

Sau đó, không chút báo trước, Slytherin điện hạ phun ra một ngụm máu to cùng với phổi vỡ, vết thương bị đông lạnh ở ngực bắt đầu tan rã, bộ phận xung quanh bắt đầu hoại tử, tay trái hắn cũng không thể cử động.

Voldemort mắt mở trừng trừng nhìn tổ tiên Salazar cũng song song ngã xuống cùng Snape.

Tiểu Barty Crouch rút ở trong góc hành lang sập đã bị dọa đến ngoan như một con cún nhỏ, khóe mắt Voldemort quét tới gã, cũng đã làm gã sợ hãi.

Trước khi Voldemort đi vào liền biết, Slytherin điện hạ ở bên trong Hogwarts đã lâm vào trạng thái chiến đấu, đối thủ có thể là trường sinh linh giá Gryffindor, đây đủ làm hệ thống phòng ngự Hogwarts hỗn loạn, ngôi trường này kỳ thực đã bị cách ly, nếu không có phù thủy cường đại tiến hành điều chỉnh, sẽ biến thành một nhà giam nhốt người ta đến chết cũng ra không được.

Slytherin điện hạ còn sống, nhưng vết thương của hắn là sinh ra sau khi bị trường sinh linh giá đánh trúng, thương tích mang sức mạnh tà ác rất khó lành lại. Voldemort lần đầu tiên cảm thấy bản thân chỉ chú ý chiến đấu, không học thần chú chữa trị là sai lầm lớn cỡ nào, hắn biết mình không phải một thiên tài, không có bản lĩnh lập tức tự học thành tài biến thành lương y.

" Nhanh! Chúng ta đến phòng hiệu trưởng!" Harry dùng bùa trôi nổi nâng Snape cùng Slytherin lên.

" Theo ta được biết, Dumbledore cũng không biết chữa trị, bây giờ bên ngoài đều là Thần sáng, chúng ta cứ đưa người tới như vậy có thể càng dễ dàng hại chết họ." Voldemort nói.

" Ta cũng biết hiệu trưởng Dumbledore không biết chữa trị, nhưng Fawkes có thể!" Harry đã bất chấp cái khác, dùng bùa nổ mở đường, phá vỡ cửa gương.

Nước mắt phượng hoàng có thể trị thương, Voldemort phát hiện mình quả thực quá ngu ngốc, lại quên vấn đề đơn giản này. Bất quá có lẽ cũng là do hắn luôn quá chủ nghĩa cá nhân, khiến hắn chỉ nghĩ đến năng lực tự thân.

Đũa phép bạch dương của tân học sinh Voldemort phát huy bùa trôi nổi không tầm thường, dù Hogwarts bên ngoài chấn động đến trời long đất lở, Voldemort mang hai người trôi nổi mất đi tri giác vẫn chạy rất ổn định, không gây thêm chấn động mới nào đối với thương tích của Slytherin điện hạ.

Phòng hiệu trưởng cũng không xa, có lẽ là các áo giáp nổi điên đang cùng Thần sáng phân cao thấp, bọn họ mang hai người chạy trốn không đụng mặt bất cứ ai, thẳng một đường đến bên ngoài phòng hiệu trưởng.

Mật khẩu vào cửa là gì? Harry cắn răng, lại nghĩ không ra một đáp án khả thi.

Lord Voldemort không kiên nhẫn được như vậy, thấy mấy từ Harry nói ra đều bị tượng đá trước cửa cự tuyệt, hắn bảo Harry mang hai người hôn mê cách ra xa một chút.

Rắn thần chú màu trắng bạc từ đũa phép bạch dương bắn tới phát ra tiếng nổ núi lở đất rung.

Cửa phòng hiệu trưởng được tầng tầng lớp lớp thần chú bảo hộ bị pháp thuật hắc ám đập nổ trở thành một lỗ thủng hình dạng dị thường. Voldemort biết sức mạnh mình tiêu hao không nhẹ, tay nắm đũa phép của hắn đã hơi phát run, trong khoang miệng đã dâng lên máu tươi.

Nhưng bây giờ không phải lúc suy nghĩ những thứ đó, phải bắt được con phượng hoàng kia làm nó khóc một trận.

Sải bước đẩy hai người hôn mê vào phòng hiệu trưởng, Lord Voldemort đã suy tính đánh Dumbledore một đũa cũng không sao.

Nhưng phòng hiệu trưởng hiện tại cơ hồ trống không.

Cái này ngoài dự đoán của Voldemort, bất quá, quay đầu thấy Fawkes vẫn còn trên cái giá chim, hắn cũng lập tức không lo nghĩ.

Ân, dưới lòng bàn chân mềm mềm, nơi này cũng không tính là hoàn toàn không có ai. Lord Voldemort coi mấy gã như không tồn tại.

Harry cũng không có thời gian tỏ vẻ bi ai cho hai Thần sáng bị thần chú phá cửa đánh bất tỉnh, còn bị Voldemort giẫm lên mấy cái.

Phượng hoàng là loài chim có pháp lực cường đại, sao có thể bị bắt dễ dàng như vậy? Trước khi vào cửa, Harry cũng đã tính đến chuyện chiến đấu cùng Fawkes.

May mà vỏ quýt dày có móng tay nhọn, khắc tinh duy nhất của Fawkes — em trai Damocles bên cạnh uy hiếp nó.

Khóc a, khóc a, Dumbledore, đừng trách ta, dù sao vẫn còn em trai cùng khóc cũng không tính là một mình ta mất mặt. Fawkes tự mình an ủi giữa lúc khóc lóc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net