Truyen30h.Net

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 45 - Hội phượng hoàng cùng Tử thần thực tử đánh hội đồng

Varsellyn

Kẻ kia ta không hiểu rõ, tại sao ta nhất định phải nghe lời hắn, không xem mấy thứ này?

Nhưng nếu tương lai chính là cái dạng kia, mà những thứ đó chính là mấu chốt, ta có phải thật sự nên nghĩ cách tìm cơ hội thay đổi? Tom do dự, hắn vốn luôn quyết đoán bây giờ lại do dự.

Trước tiên vẫn cất thứ này vào. Tom dùng bùa biến hình biến cái gói nhỏ thành kích thước vỏ quả hạch đào bỏ vào túi trên người, hơn nữa tăng thêm bùa vững chắc. Đồng thời hắn hạ quyết tâm: để không cho lịch sử biến thành cái bộ dạng hắn thấy, hắn hiện tại phải sửa lại một số chuyện. Tốt nhất đổi nhà điện Muggle của anh em Weasley thành bộ dạng khác, hướng đi tương lai chắc cũng sẽ bất đồng. Hoặc hiện tại liền tiêu diệt bộ tộc người khổng lồ? Harry e rằng sẽ không làm.

Nghĩ đến Harry, Tom chuyển ý nghĩ: bọn Harry sao không có ở đây? Ta rốt cuộc hao phí bao nhiêu thời gian?

Tom nhìn đồng hồ bỏ túi của mình, đây là quà Harry một năm trước tặng hắn. Quả thực đúng giờ, bên trên đồng hồ cho thấy hắn có lẽ dùng mất bốn mươi phút cho chuyến lữ hành không thể phán đoán trong màn che kia, mỗi đoạn thời gian là năm phút đồng hồ, hơn nữa thêm chút thời gian di chuyển vụn vặt, vừa vặn bốn mươi phút.

Thả ra bùa chú định vị, Harry hình như cũng không có rời khỏi Bộ pháp thuật, thần chú hữu hiệu chính xác trong khoảng cách ba dặm Anh rõ ràng nói với Tom, Harry đang ở cách một tầng trên.

Harry bây giờ còn ở lại Bộ pháp thuật làm gì? Bọn Black chạy trốn trái lại rất nhanh, xem ra con đỡ đầu cũng không phải quá quan trọng. Bất quá nghĩ như vậy cũng chỉ là ngẫm lại thôi, Tom vẫn hiểu: ý thức trách nhiệm của Harry đã tăng gấp bội so với đời trước, tình trạng hỗn loạn trong Bộ pháp thuật y tuyệt đối sẽ nhìn không được, mình vừa rồi tự nhiên mất tích cũng sẽ làm Harry lo lắng. Hiện tại thế lực Tử thần thực tử còn chưa phát triển đến mức độ hoành hành không cố kỵ lúc đỉnh điểm đời trước, nếu Harry có thêm chút cứu viện, chẳng hạn như người của Dumbledore xuất trận, tỷ lệ đánh một trận thắng lợi cũng không nhỏ.

Nhưng vừa mới bước vào thang máy tả tơi lên tầng trên, thứ chồng chất bên trong khiến đầu óc Tom điều động tính cảnh giác đến một trăm hai chục phần trăm.

A, nguyên do ta càng đi về phía này lại càng nghe thấy mùi vị quen thuộc —— mùi máu.

Tom nhận ra được vật chồng chất rớt đến thang máy. Đám phù thủy Bộ pháp thuật muốn chạy trốn ban nãy lên thang máy với hắn, sau đó bị ném hôn mê một lần, lại bị bọn Bella quăng ngã lần thứ hai. Ân, người này hẳn là một người trong Hội phượng hoàng vừa rồi. Mình ban nãy vẫn không chú ý tới người kia, hoá ra Bobe im miệng không nói này hiện tại đã là thành viên Hội phượng hoàng.

Những phù thủy đó chất chồng lộn xộn một chỗ, nếu không phải có Voldemort từng trải chiến trường đến kiểm tra, không chừng liền bị người ta coi như một đống thi thể.

Mỗi người đều trúng rất nhiều thần chú. Bề ngoài thật sự rất dọa người, thiếu chút nữa cũng hù ta. Đầu đũa phép Tom điểm nhẹ một cái xuống thân thể đám người trên mặt đất, một lượng lớn máu chảy ra từ vết thương hung tợn, bùa Cắt sâu mãi mãi Severus Snape phát minh, nhưng trộn lẫn bùa xơ cứng cao độ làm những người này thoạt nhìn như đã chết, hơn nữa tiện thể cầm máu giữ mạng. Lập trường bất đồng, Tom cũng chỉ có thể cảm thán thủ đoạn dùng bùa cao siêu, đồng thời âm thầm hồi tưởng mình đời trước có phải đã nếm qua tổn thất Snape lén làm ở nhiều chỗ hơn không.

Đời này thảm hại hơn đời trước, ta ngay cả năng lực phản kháng y cũng không có. Tom nhận rõ sự thật quyết định trước gác lại vấn đề, Snape hiện tại dù sao cũng coi như người một nhà.

Thứ như lòng người, Voldemort đời trước không hiểu được, đời này cũng không muốn nghiên cứu quá sâu.

Xem ra thuật biến hình của bản thân mình cũng không đến mức kém. Tom phát hiện bậc thang Riddle dùng ống tay áo làm thành vẫn có thể miễn cưỡng sử dụng. Hắn trực tiếp xem nhẹ Dumbledore không vừa mắt mình ở lớp học biến hình đời trước, cho nên không học đàng hoàng, nhưng trong cuộc thi Pháp thuật tận sức cuối cùng vẫn vớt được một cái "O" (xuất sắc). Leo lên cái thang biến thành từ tay áo, kiểm tra bùa tàng hình trên người, cảm thấy không có lỗ hổng. Đũa phép Tom vẫy một cái, thang liền hóa thành khói đen tiêu tán. Hiện tại lưu lại bất cứ dấu vết gì để người ta truy xét sau này đều không phải sáng suốt, dù sao mình có ngã xuống cũng sẽ không chết.

Đại sảnh Bộ pháp thuật thường có người bảo vệ, cho nên bình thường dù là ở trong lòng đất cũng sáng trưng, nhưng hiện tại bên trong lại tối tăm, đèn ma pháp biến sắc lung tung như phát điên, có cái đột ngột cháy bùng rồi lại tắt ngấm. Tranh cùng phù điêu trên vách tường đại sảnh cũng mất đi vẻ rạng rỡ ban đầu, có mấy nhân vật trong tranh đã vỡ vụn, đang thống khổ kêu "Ai ya", tiểu yêu tinh trên phù điêu kinh hoàng trốn sau dây mây, thỉnh thoảng ló một con mắt ra, sau đó lại càng nhanh chóng trốn đi.

Sàn nhà đại sảnh được gia thêm pháp thuật, có thể nhanh chóng phục hồi như cũ từ trạng thái vỡ vụn, cho nên hiện tại chỉ có sàn nhà thoạt nhìn vẫn là nguyên trạng. Nhưng Tom cảm giác nhạy bén như rắn biết, sàn nhà đang run rẩy sợ hãi.

Mục tiêu phải tìm nhanh chóng nhảy vào mi mắt. Harry tứ chi giương to ngã trên mặt đất, mắt kính đã không biết bay đến nơi nào. Thấy Harry còn khí lực mắng to Tử thần thực tử, Tom liền biết Harry bất quá trúng một vài thần chú làm thân thể y không dễ động đậy. Đi mấy bước, Tom phát hiện mắt kính Harry bị đánh bay, nhân lúc tất cả mọi người ở đây không chú ý, hắn nhặt mắt kính lên. Kỳ thực Harry sớm đã uống nước thuốc mắt sáng hắn điều phối, chỉ cần uống một lọ liền có thể một năm không cần mang mắt kính, tốt hơn thứ chỉ có hiệu quả ba ngày giá một Galleons trên thị trường, cặp kính này là kính không độ. Nhưng đây hiện tại vẫn là một bí mật. Làm kẻ địch cho rằng Harry còn nhược điểm này cũng không phải chuyện xấu gì, mình đời trước thời điểm đối địch vô cùng chú ý nhược điểm nhỏ của kẻ địch.

Severus Snape quả nhiên đến, Tom biết trước mắt chính là Snape thật chứ không phải tổ tiên Salazar uống thuốc Đa dịch biến thành, Tom có thể nhận ra từ phía dưới mặt nạ màu bạc cùng áo choàng đen che giấu thân thể y. Y gia nhập phe Tử thần thực tử, dường như chiến đấu thật sự dũng mãnh, nhưng mấy Tử thần thực tử ngã xuống đất chứng minh Snape căn bản không chiến đấu nghiêm túc. Trong một đống đấu đá hỗn loạn chung quy có hành vi mượn gió bẻ măng.

Xem ra phong bế Bộ pháp thuật đã bị đánh vỡ, không ít người bên ngoài đã đến gia nhập phe chống Tử thần thực tử. Từ trong thông đạo lò sưởi Hội phượng hoàng mở liên tục có người tiến vào gia nhập chiến đấu, họ đều là phù thủy phe Hội phượng hoàng.

Thần chú đủ màu sắc hiện tại là nguồn sáng chính của đại sảnh Bộ pháp thuật. Đại bộ phận trong đó đều là màu vàng cùng xanh lục, cảnh tượng hỗn loạn cơ hồ không ai có thời gian đi giải cứu chiến hữu bị đánh trúng ngã xuống. Tom không thấy học trò Student trong đám người phe Hội phượng hoàng, cũng không thấy bất cứ một học sinh Hogwarts nào ngoại trừ Harry. Tử thần thực tử đều trải qua huấn luyện chiến đấu, tuy nhân số cũng không chiếm ưu thế, nhưng vẫn đang áp chế đánh Hội phượng hoàng.

" Dumbledore, ngươi sao lại không ra?" Tóc đã tán loạn, váy dài to bị bùa cắt biến thành váy ngắn tiện hành động, Bellatrix liên tục thả ra thần chú, trong mấy phút Tom quan sát, có hai tinh anh Hội phượng hoàng ngã xuống đất, may mà Bella cũng không có tinh lực thêm tử chú trên người bọn họ.

Avada Kedavra cần hao phí sức mạnh, làm nó không thể trở thành thần chú chiến đấu có thể sử dụng liên tục, nếu không các phù thủy chẳng khác nào có súng ống vô số đạn, hơn nữa đánh trúng chỗ nào cũng có thể khiến người ta mất mạng. Tom ở cô nhi viện từng nghiên cứu, đời trước sợ là chỉ có mình mới làm được tới mức liên tục sử dụng hơn một trăm lần Avada Kedavra, đồng thời tay mình sẽ phát đau, làm hắn buồn bực một trận, hơn nữa đành thừa nhận phù thủy ở phương diện tấn công rất khó đánh đồng với xạ thủ súng ống Muggle bình thường. Pháp lực phù thủy ít nhất phải tới mười bốn tuổi mới đủ để dùng lời nguyền chết chóc, mà Muggle bốn tuổi thì đã dư sức bóp cò súng lục.

Bất quá như vậy cũng tốt, tỉ lệ phù thủy tử vong trong chiến đấu thật ra không cao.

Hiện trường đánh rất đẹp mắt, nhưng trong mắt Voldemort, nó kỳ thực rất nhàm chán, hắn có thể nhìn ra, đám Tử thần thực tử không có chủ hồn chỉ huy không thể phát huy ưu thế sức mạnh thân thể, tuy bây giờ vẫn có thể ở đây chiếm ưu thế, nhưng không chống được chiến thuật biển người cuồn cuộn liên tục của Hội phượng hoàng. Đã có mấy người sói bị đánh ngã xuống đất. Trên thực tế, các Tử thần thực tử hiện tại cần nghĩ cách mau mau chạy trốn. Tuy đã bất đồng chiến tuyến, nhưng Tom không thể nhìn các thủ hạ đời trước của mình ngu dốt liều chết với Hội phượng hoàng ở đây. Họ sao lại thế này! Hồng quang đột ngột lóe ra từ trong thông đạo lò sưởi Hội phượng hoàng mở, một khối hào quang màu vàng đỏ làm ánh sáng cổ quái trong đại sảnh Bộ pháp thuật ổn định một chút.

" Fawkes!" Harry không thể nhúc nhích trên mặt đất lớn tiếng hô.

Các Tử thần thực tử biết đây là phượng hoàng của Dumbledore, nhưng họ không thể rút tay tấn công con chim bay trên không trung khiến bọn họ càng nhìn càng khó chịu này. Hội phượng hoàng thấy phượng hoàng đến, lên tinh thần làm tần suất tấn công tăng thêm không ít. Tom thầm nghĩ đời trước lúc Nagini của mình xuất hiện trên chiến trường, thuộc hạ mình đại đa số đều tránh đi, sợ muốn chết, chẳng lẽ đây là khác biệt giữa phù thủy hắc ám cùng bạch phù thủy hay sao?

Nagini kỳ thực bộ dạng cũng tốt mà. Chỉ là ăn nhiều một chút nên hơi béo thôi.

Lúc đầu óc Tom đang nghĩ đến Nagini, tất cả thần chú đột ngột gián đoạn. Hai bên cũng đột ngột dừng tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net