Truyen30h.Net

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 46 - Bị vứt bỏ

Varsellyn

Không thể không dừng tay, vì không ai biết hai thứ kia hiện tại đến có nghĩa là gì.

Ngọn lửa phượng hoàng vẫn chớp động trên không, đối lập với nó chính là một con vật treo ở không trung, nó có độ dầy như thùng nhỏ, thân thể tuyệt đối trên mười hai feet.

Nagini! Trong cảm nhận của Tử thần thực tử, con rắn to lớn bầu bạn bên Chúa tể bóng tối này đã trở thành một loại dấu hiệu, nó xuất hiện chỉ nói rõ Chúa tể bóng tối đang chú ý nơi này, hoặc ở đây lúc này. Nagini đến liền quăng ngay ra một cái túi to ít nhất dài hai thước đường kính một thước, chia tách Tử thần thực tử cùng Hội phượng hoàng đang đối chiến. Không ai biết bên trong là vật phẩm quan trọng của Chúa tể bóng tối hay thứ gì đó của Hội phượng hoàng. Cho nên ai cũng không dám tùy tiện ra tay, sợ chiến đấu hỗn loạn sẽ ảnh hưởng đến thứ trong túi.

Thừa dịp tất cả mọi người không chú ý, Tom – dùng Chiết tâm trí thuật rất trôi chảy nghe tiếng lòng hỗn loạn hai bên – đột ngột cảm thấy rất nhàm chán.

Không ít người Hội phượng hoàng cũng đang đoán xem thứ trong túi là gì, mấy người chi viện lục đục đi vào từ trong lò sưởi cũng đều không biết phải làm gì. Chẳng lẽ đây là kẻ địch đời trước của hắn hay sao? Ý thức chiến đấu cực kém, hơn nữa thiếu tính linh hoạt.

Sợ thứ trong túi bị nguyền rủa? Sợ nhìn thấy bên trong là thi thể đồng đội? Sợ Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy từ nơi nào đó —— có lẽ chính là từ trong túi nhảy ra?

Quá buồn cười, chẳng lẽ cả Hội phượng hoàng đều không nghe nói có một loại bùa chú gọi là thuật biến hình? Biến ra một con chim cởi bỏ dây thừng buộc miệng túi. Hoặc có ai đó nắm vững bùa chú, dùng hai cái bùa cắt rạch túi ra nhìn không phải được rồi sao?

Đáng tiếc Hội phượng hoàng ở đây đều không làm như vậy, thậm chí không có ý định tiếp cận túi.

Túi tự mình động đậy, Tom sớm đã dùng sức mạnh Chiết tâm trí thuật biết được bên trong là gì. Fudge cùng Umbridge, hai người họ bị bỏ vào trong túi ném tới, dù họ cảm thấy mình bị tọc mạch tâm linh, cách một cái túi cũng không biết phải đi tìm ai tính sổ. Chờ một chút, họ muốn làm gì? Gì? Barty Crouch làm thế nào?

Đột ngột, ánh sáng xanh lục lan tràn, trong lò sưởi Hội phượng hoàng lóe ra một người, một thân ăn mặc Muggle, vội vã chạy tới trong đám người Hội phượng hoàng một bên, cầm trong tay một miếng giấy da có chữ để mọi người truyền nhìn. Sau khi người cuối cùng nhìn xong, người này phát ra một tín hiệu nho nhỏ cho Fawkes trên không. Phượng hoàng bắt đầu vỗ cánh.

" Bắt lấy chúng! Bắt lấy Potter!" Bellatrix phát hiện vấn đề đầu tiên.

Lúc Fawkes vỗ cánh, trên không phát ra hào quang màu đỏ vàng chói mắt, mặc dù tình trạng thân thể phù thủy cùng Muggle có chút khác biệt, nhưng lúc thấy ánh sáng quá mạnh, phản ứng của mắt vẫn là như nhau. Các Tử thần thực tử vừa mới trải qua đại chiến sinh tử đương nhiên ai cũng không nghĩ tới chuyện thêm một câu thần chú phòng ngừa chói mắt gì cho mình, bọn họ cùng Chúa tể bóng tối của họ đều chưa từng coi trọng mấy loại thần chú nhỏ này. Cường quang phượng hoàng phóng xạ xuống, đại bộ phận thành viên Hội phượng hoàng cũng đồng thời dùng bùa sáng mạnh, ánh sáng đại sảnh Bộ pháp thuật từ u ám không ổn định ban nãy, lập tức biến thành sáng rực như phủ kín nến lửa. Hào quang màu đỏ vàng phảng phất như đang cười nhạo phù thủy hắc ám.

Tầm mắt không nhìn rõ, Tom trái lại không thèm để ý, hắn vẫn có thể cảm giác được không gian cự ly ngắn, hiện tại sáng như vậy hắn lại càng không sợ bùa tan ảo ảnh của mình bị phát hiện. Dùng bùa nổi lềnh bềnh cho thân thể mình, làm thân thể nhẹ đi. Tom bay thẳng đến hướng Harry.

Cái vừa mới cho Hội phượng hoàng nhìn chính là một tờ giấy pháp thuật mỗi lần được một người nhìn qua liền biến hóa một lần, chỉ có thể cho phép người ta nhìn tận mắt nội dung trong đó, hơn nữa có phụ gia tác dụng Bế quan bí thuật. Cũng may, trình độ pháp thuật của Tom vô cùng cao, dễ dàng biết nội dung tờ giấy này. Không phải là rút lui – phương án chạy trốn sao? Dùng vật phẩm pháp thuật phức tạp như vậy làm gì? Lời Harry từng nói với hắn lại xuất hiện trong đầu. "Trong Hội phượng hoàng, cũng không biết ai là người có thể tin được, cho nên sau khi chấm dứt hành động, phải tận lực phân tán, không để lộ địa điểm quá nhiều người rút lui cho kẻ phản bội xen lẫn trong chúng ta."

Quên đi, vì đối thủ đối mặt quá tàn nhẫn, quá cường đại, quá thực dụng, cho nên Hội phượng hoàng đều phức tạp hóa rất nhiều hành động. Tom bất kể những thứ đó, hắn hiện tại chỉ cần cứu Harry ra là được.

Ngay sau đó, ánh sáng phượng hoàng cùng tia sáng đũa phép phát ra yếu đi rồi nhanh chóng tự nhiên tiêu tán trong lúc các Tử thần thực tử ra tay phá hoại. Các thành viên Hội phượng hoàng ban nãy chiến đấu ở đây cơ hồ đều bỏ chạy, chỉ còn lại vài người bị thương thật sự không thể nhanh chóng rút lui vẫn còn tại chỗ. Nhưng các Tử thần thực tử đồng thời phát ra tiếng ảo não: Potter họ coi trọng nhất, Potter ngã trên mặt đất không thể động đậy, Potter cơ hồ cách các Tử thần thực tử gần nhất cũng không thấy nữa.

" Các ngươi bị vứt bỏ!" Bella hất cái đầu cao ngạo lên, dù bộ dạng hiện tại đã hoàn toàn không giống một phu nhân có giáo dưỡng, mà là một tên côn đồ không có hình tượng, nhưng mụ vẫn cao ngạo đi về phía trước, giày cao gót dưới chân kêu cốp cốp, Tom đột ngột phát hiện mình đời trước thật sự không chú ý tới quá nhiều thứ, kỳ thực phù thủy cường điệu huyết thống như Bella cũng không phải không bị Muggle ảnh hưởng, ít nhất phát minh ra giày cao gót chính là Muggle. Mà Harry vừa mới giải trừ xơ cứng thân thể vừa thêm vào thần chú tàng hình rất cao cấp cho mình, vừa nghĩ một chuyện hữu dụng hơn: Hội phượng hoàng lại dư người như vậy, tới mức có thể tùy ý vứt bỏ đồng bạn? Lời Bellatrix lúc này cũng không có gì sai, mấy người bị thương này quả thật bị vứt bỏ, vừa rồi thậm chí cũng không có người chạy tới cứu.

Mấy thành viên Hội phượng hoàng bị vứt bỏ không cử động, thậm chí cũng không nhìn thẳng Bellatrix.

" Nhân từ là chuyện ngu xuẩn nhất, giết những kẻ không có sức phản kháng như các ngươi quả thực không có ý nghĩa gì." Âm điệu lãnh khốc của Bella vang vọng đại sảnh, có mấy Tử thần thực tử phụ họa.

" Chúa tể bóng tối không muốn lãng phí quá nhiều máu trong. Các ngươi ai là máu trong? Ta có thể báo cáo Chúa tể bóng tối, có lẽ các ngươi còn có thể có chút tác dụng, kéo dài hơi tàn." Severus Snape mang áo choàng bọc kín toàn thân, giọng nói âm u trầm đục, là cố ý giả bộ.

Mấy người Hội phượng hoàng bị thương đều không trả lời.

Bất quá nhận ra máu trong cũng tương đối dễ, thậm chí không cần quá nhiều pháp thuật đặc biệt liền có thể biết được.

Vì máu trong nhất định là thế hệ huyết thống cổ xưa, mà các gia tộc máu trong kết hôn với nhau, cơ hồ mỗi nhánh máu trong đều có quan hệ thân thích. Mà Tử thần thực tử phần lớn là máu trong, có thể nhận ra mấy thành viên Hội phượng hoàng này đều là máu trong hoặc ít nhất cha mẹ đều là phù thủy.

Một khi đã như vậy, những người này liền không thể tùy tiện giết chết. Dù sao họ đã trốn không thoát, các Tử thần thực tử cũng không cần lo lắng.

Ngẩng đầu vừa thấy, phượng hoàng Fawkes lui lại, nhưng rắn khổng lồ Nagini tại sao cũng không thấy bóng dáng?

Tom tiện tay lén chộp thứ ban nãy bị ánh sáng làm choáng hôn mê giấu vào trong túi, Nagini kích thước sợi mì muốn tỏ vẻ kháng nghị cũng không được, hắn dùng xà ngữ cảnh cáo nó.

Mà cái túi to cùng đi đến với Nagini thiếu chút nữa bị bỏ quên cuối cùng bị giãy mở ra, bộ trưởng Bộ pháp thuật đương nhiệm cùng phó bộ trưởng của gã từ bên trong chui ra, có thể là vì trong túi thiếu dưỡng khí, họ ra tới bên ngoài thiếu chút nữa là ngất xỉu. Fudge một bàn tay chống đất, một bàn tay quơ đũa phép chỉ có nửa đoạn, miệng dùng đủ loại từ ngữ bắt đầu la ó mắng mỏ Dumbledore, nhưng khi quay đầu thấy rất nhiều Tử thần thực tử, miệng gã ngoan ngoãn lại.

Có trời mới biết gã vì đám người kia đã làm ra bao nhiêu cam đoan với công chúng, chứng minh họ chẳng qua là một đám ngu ngốc không có chủ nhân chỉ biết ồn ào làm loạn, chứng minh những người này đều cùng một bọn với Black, nhưng họ sẽ không cấu thành uy hiếp đối với an toàn của công chúng, hơn nữa cái gọi là Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy sống lại toàn bộ đều là âm mưu của Dumbledore, mọi người vẫn có thể hưởng thụ hòa bình. Nhưng lúc những người này giáp mặt đứng trước mắt gã, Fudge cảm thấy hơi thở mình đình chỉ. Những người này đã tiến vào Bộ pháp thuật, tiến vào địa bàn của gã, chỗ gã tự nhận là nơi an toàn nhất, đây còn làm gã cảm thấy sợ hãi hơn lúc gã cùng cấp dưới bị kẻ không biết tên đánh rồi ném vào túi quăng ra nơi này.

Dumbledore đang làm gì? Dumbledore không phải nói Hogwarts chính là nơi an toàn nhất sao? Dumbledore không phải vẫn rất tin tưởng đám thủ hạ lỗ mãng nghĩ bậy nghĩ bạ của mình sao?

Vậy hiện tại Hội phượng hoàng ở đâu? Fudge dùng ngôn từ càng nặng hơn nguyền rủa Dumbledore, trong tiềm thức gã tựa hồ cho rằng mắng Dumbledore nhiều hơn, những Tử thần thực tử biết thỏa thuận đó sẽ thả cho gã một con đường sống —— gã không phải không biết kết cục của một vị nhân viên quan trọng trong Bộ pháp thuật thân Hội phượng hoàng ở chiến tranh lần trước, bị lời nguyền tra tấn hành hạ đến phải tự lấy ngón tay cào nát ngực mình... Không!

Umbridge không mắng, ánh mắt mụ dại ra, hình như đang suy nghĩ vấn đề gì đó. Harry cho rằng mụ có thể là nhớ tới thân thế mình —— đời trước lúc Harry tra tư liệu về sau, cha Umbridge là một Squib, bà nội là Muggle, mà mẹ mụ là nữ phù thủy xuất thân Muggle, tính ra mụ là cái loại phù thủy rất gần Muggle mà các Tử thần thực tử ghét nhất, dù mụ tận lực nghĩ cách che giấu thân thế mình, hơn nữa thù hằn huyết thống Muggle, nhưng mụ cũng luôn luôn sợ hãi vì huyết thống bản thân không tinh khiết. Hiện tại nhiều Tử thần thực tử xuất hiện ở Bộ pháp thuật như thế, với mụ mà nói là hết sức kinh khủng.

" Bộ trưởng cùng phó bộ trưởng Bộ pháp thuật tới, có thể tiến hành tiếp quản." Một âm thanh như cạo trên thủy tinh từ trên không thổi xuống.

Mấy Tử thần thực tử đột ngột sáng mắt ra, tiếp quản, tiếp quản Bộ pháp thuật, đúng vậy, một pháp thuật đơn giản cỡ nào, tất cả họ lại không chú ý tới.

Chỉ cần có Bộ trưởng Bộ pháp thuật đương nhiệm cùng phó bộ trưởng cao cấp tiến hành sửa chữa khế ước pháp thuật, nói với đống kiến trúc Bộ pháp thuật này: các ngươi đổi chủ mới, mọi thứ của Bộ pháp thuật liền thuộc về phe Tử thần thực tử.

Nhưng Bộ pháp thuật không chỉ có một phó bộ trưởng cao cấp. Harry vẫn nghĩ như vậy, Tom lấy ngón tay chỉ mũi mình, kẻ muốn tiếp quản Bộ pháp thuật là ta đời trước, là phù thủy hắc ám, sao có thể cố kỵ sinh mệnh? Chỉ cần tìm một phó bộ trưởng cao cấp trong đó, rút sinh mệnh đi là có thể xong. Chúa tể bóng tối sẽ không bận tâm đến sống chết của ai.

Theo hiểu biết từ đời trước đến bây giờ của Harry, dù Umbridge chết đến vạn phần thê thảm cũng chưa đền hết tội. Nhưng đời này, Umbridge bất quá là ngu xuẩn can thiệp giáo án Hogwarts, còn chưa làm ra hành động đăng ký phù thủy máu trong khiến người ta không thể tha thứ, sao có thể tùy tiện để một sinh mệnh chết đi.

" Severus Snape, chuyện này liền giao cho anh làm, ta nghĩ nếu họ không muốn liền trực tiếp dùng lời nguyền độc đoán, ta hy vọng sáng sớm ngày mai, Rookwood chính là Bộ trưởng Bộ pháp thuật mới."

Snape lên tiếng trả lời, mà trong Tử thần thực tử, Rookwood từng là cơ sở ngầm của Lord Voldemort ở Bộ pháp thuật cao hứng đến toàn thân run rẩy.
———————————————-

Vì wattpad chỉ có thể 200 chương thôi nhưng truyện vẫn còn nên từ chương 47 đến ngoại truyện sẽ qua bên này nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net